Miền Tây Kinh Dị Ký - Phần 42: Quỷ Hồn Linh (5)
× Để đọc chương tiếp theo ấn vào nút (DS Chương) để chọn chương cần đọc hoặc ấn vào Chương Tiếp / Tiếp ở trên và phía dưới cùng trang.    

trước tiếp
247


Miền Tây Kinh Dị Ký


Phần 42: Quỷ Hồn Linh (5)


Chú Tòng đang ráng gồng, cố xua đi ý nghĩ đen tối trong đầu mình. Một người đàn ông hai mươi bảy tuổi chưa bạn gái, chưa vợ thì sung mãn dữ lắm. Mới nghe người ta xưng em ngọt ngào một cái là đã… Chú nghe tiếng xối nước trong nhà tắm rào rào, tự nhiên cặp giò của chú nhổm dậy, rồi không hiểu cái gì nó điều khiển chú đi tới cửa nhà tắm. Ôi mẹ ơi, đằng sau tấm kính mờ là dáng hình thon thả, đầy đặn của cô gái chủ nhà. Hàng trăm kịch bản phim JAV đang hiện lên trong đầu chú. Chú cố trấn tĩnh lại, bấu mạnh móng cái vào ngón trỏ, hy vọng cơn đau sẽ giúp lửa trong cơ thể mình dịu lại. Cánh cửa nhà tắm mở, cô gái bước ra, trên người cô chỉ quấn một chiếc khăn tắm màu trắng. Cô nhìn Chú Tòng, nhìn chú đang co ro mà bụm lại, cô hỏi:

– Anh vô đây chi dạ? Muốn tắm phải hông?
Chú ấp úng:

– Ơ… tôi…
Chú Tòng tới nước này thì không còn giữ được bình tĩnh nữa, chú lao tới vạch chiếc khăn tắm ra, cơ thể quyến rũ của cô gái hiện ra trước mặt chú. Ngực trái đào, eo con ong, bụng con gián, làn da trắng mịn cùng khuôn mặt xinh đẹp như muốn hớp hồn người khác. Cô gái làm bộ hoảng hốt, đưa hai tay che ngực lại, nhưng lại không che phần dưới. Chú Tòng cứ thế mà tiến lại hôn cô thắm thiết, chú cảm thấy sướng, sướng muốn tê dại vì những thứ mà mình cảm nhận. Mềm quá, thơm quá, đây là thân thể của con gái hay sao? Chú hôn lên những vết bầm trên mặt cô gái, cô gái uốn éo tỏ vẻ đồng thuận. Một tay của chú thì bấu vào lưng của cô gái, còn một tay thì đang tự do rờ mó ở hai cái đồi núi rất là đẫy đà đó. Cô gái thì cặp mắt đang hé nho nhỏ, còn cặp môi anh đào đang hé mở phả ra một luồng khí thật thơm tho, như là hoa lan vậy. Đứng trước một người đẹp mỹ miều như vậy, cho dù là Thần Thánh cũng phải động lòng nữa. Cô gái lúc này dục tình đang rạo rực, không thể tự kiềm chế được nữa, cô đang tự ưỡn thân thể trắng trẻo như ngọc ngà của mình rồi quấn chặt lấy Chú Tòng trong cơn đê mê thoát loạn. Trong căn phòng chỉ còn ánh đèn ngủ vàng vọt, tranh tối tranh sáng. Bàn tay ma quái của cả hai đang luồn lách khắp cơ thể của nhau. Ngoài trời mưa càng lúc càng lớn, nhưng trước sự đắm đuối của đôi nam nữ, cơn mưa đêm lạnh đã dần ấm lên. Cả hai không còn biết mình là ai, cánh tay, cặp đùi như những sợi dây thừng quấn lấy nhau, cứ thít lại rồi dằng ra. Tiếng chuông từ đâu bỗng nhiên vang lên trong đầu chú, phải rồi, là từ chiếc lắc tay của cô gái kia. Niềm hoan lạc trong chú Tòng bấy lâu như bể tan ra, rồi bùng nổ trong cơ thể cô gái kia. Đến sáng, chú mở mắt tỉnh dậy, cảm thấy xung quanh mình lạnh buốt. Cặp mắt chú vẫn đang nhắm nghiền:
– Ui cha! Sao mà lạnh như nước đá vậy?
Chú cố gắng mở mắt ra, rồi giật mình khi thấy mình đang nằm ở trong một khu nghĩa địa đầy mồ mả. Chú chợt cảm thấy đau nhói ở cổ, cổ của chú bị cái gì đó làm cho chảy máu, đau buốt. Chú kinh hoàng rời khỏi khu nghĩa địa hoang lạnh, thở phào khi thấy chiếc xe hơi của mình vẫn đang đậu ngoài đường. Chú trở về nhà trong trạng thái vừa sợ vừa hoang mang, chú hắc xì liên tục vì bị cảm lạnh “Chẳng lẽ, đêm qua chỉ là một giấc mơ hay sao?” Cha mẹ của chú cũng không hỏi đêm qua chú đi đâu, vì chú đã lớn rồi, có thể tự lo cho mình được. Chỉ nhắc nhở chú kiếm thuốc uống khi thấy chú bị hắc xì liên tục. Nằm trong phòng, chú lên cơn sốt nặng, tiếng chuông hôm qua vẫn vang lên trong đầu chú… Khi chú tỉnh dậy thì đã 7 giờ tối, chú uể oải đứng dậy bước vào phòng tắm, nhìn mặt mình trong gương. Ôi trời! Gương mặt chú vừa xanh lại vừa đen, nhợt nhạt thâm quầng vì thiếu ngủ. Chú ngáp dài một tiếng rồi cảm thấy trong miệng mình có thứ gì đó vướng vướng, chú thò hai ngón tay vào, cạy cạy. Một chiếc răng được chú lôi ra, chú ngạc nhiên nhìn vào trong gương rồi há miệng để nhìn cái lỗ, một cái lỗ sâu hoắm trong nướu, nhưng không chảy máu. Chú hoang mang lái xe đi khám bệnh, không kể lại câu chuyện kỳ lạ hôm qua cho bất cứ ai nghe, cầm trên tay tờ xét nghiệm cơ thể vẫn bình thường, chú cảm thấy mình yên tâm được phần nào. Rồi chú nhớ lại cái vết thương ở trên cổ, hình như nó là hai dấu răng nanh cắm phập vào cổ chú. Trong dòng suy nghĩ, chú nhớ lại trong lúc hoang lạc, cô gái đã cắn vào cổ chú một cái, trong cơn đê mê, cơn đau càng làm chú kích thích hơn nên chú không để ý lắm. Vậy rốt cuộc, chuyện đó là thật hay là mơ? Có lẽ chỉ là một giấc mơ… Chú Tòng già nua đang ngồi rặn từng chữ, kể lại mọi chi tiết cho cha mẹ, chị họ của mình và người thầy pháp nghe. Vì đi nhiều bệnh viện đều không có kết quả, chỉ nói rằng toàn bộ Collagen và những Hormone tái tạo tế bào của chú đột nhiên mất hết, hiện chưa có cách nào điều trị nên họ đành phải nhờ đến thầy pháp, nhưng vị thầy sau khi xem tình trạng của chú Tòng cũng phải lắc đầu bó tay.

Chưa có ai yêu thích truyện này!
× Chú ý: Ấn vào MENU chọn D/S TRUYỆN ĐANG ĐỌC hoặc ấn vào biểu tượng CUỘN GIẤY ở trên cùng để xem lại các truyện bạn đang đọc dở nhé.    

Đọc truyện hay đừng quên like và chia sẻ truyện tới bạn bè, để lại bình luận là cách để ủng hộ webtruyenfree. Thỉnh thoảng ấn vào q uảng c áo ngày 1-2 lần để tụi mình có kinh phí duy trì web các bạn nhé!


 BÌNH LUẬN TRUYỆN