Tổng Hợp Đam Mỹ | RAPE - CAO H - NP | - Chương 40: Oa oa ký: Thí mắt sơ hoan
× Để đọc chương tiếp theo ấn vào nút (DS Chương) để chọn chương cần đọc hoặc ấn vào Chương Tiếp / Tiếp ở trên và phía dưới cùng trang.    

trước tiếp
1548


Tổng Hợp Đam Mỹ | RAPE - CAO H - NP |


Chương 40: Oa oa ký: Thí mắt sơ hoan


Ân Oa ủy khuất gật gật đầu, tiểu động vô cùng hư không tịch mịch, nhưng là hắn không dám vi phạm quỷ thúc, hắn ghé vào trên giường, nhẫn nại loại này bị xem nhẹ dày vò.
‘Ai, bảo bối có hai tiểu động, nhưng là quỷ thúc liền một căn kê ba.’

Quỷ thúc dứt lời liền liếm liếm Ân Oa sau huyệt, ngón tay chọc a chọc, liền thay dưới thân côn thịt.
Ân Oa cắn môi, lại là một trận đau đớn, cùng phía trước bị thao khai khi loại này đau bất đồng, Ân Oa thở hổn hển cố gắng thả lỏng thân thể, quỷ thúc lại thô lại trưởng bổng tử rốt cuộc toàn bộ đỉnh tiến vào.

” Ân…” Ân Oa rất nhanh liền bắt đầu rên rỉ, phía trước vẫn là rất muốn quỷ thúc lộng, nhưng là mặt sau giống như cũng rất thoải mái, quỷ thúc nếu là có hai căn bổng tử liền hảo, Ân Oa nhịn không được nghĩ.
Quỷ thúc rất nhanh liền tìm đến Ân Oa tuyến tiền liệt, đỉnh đến kia một điểm thời điểm Ân Oa cảm giác bụng căng thẳng, trước người kia trừ tận gốc tiểu tiểu liền không có khác công dụng tiểu kê kê thế nhưng ngạnh.
Ân Oa kinh ngạc sờ hướng tiểu kê kê, tiểu tiểu một đống thế nhưng ngạnh lên, hắn vui sướng lộ ra tươi cười.
‘Quỷ thúc, ta ngạnh!’
‘Ân, bị quỷ thúc thao ngạnh.’
‘Nguyên lai là bởi vì quỷ thúc thao ta, mới hội ngạnh sao? Cảm giác thật thoải mái.’
‘Hay không tưởng bắn?’
‘Đó là cái gì?’
‘Một hồi liền biết.’
Quỷ thúc ở Ân Oa vô cùng chờ mong hắn đem hắn ôm lên, đột nhiên lơ lửng Ân Oa mở to hai mắt, tuy rằng biết quỷ thúc ở ôm hắn, nhưng là loại này lơ lửng cảm giác vẫn là khiến hắn hoảng sợ, liên quan mông cũng cùng tùy lên.
‘Bảo bối hảo ngoan, giáp đắc hảo nhanh.’
Quỷ thúc tựa hồ là nằm ở trên giường, Ân Oa cảm giác chính mình ngồi ở quỷ thúc kê kê thượng, đại bổng tử từ dưới hướng lên trên thao hắn mông, hắn bị đỉnh được đến hồi đung đưa, hình như là cưỡi một thất liệt mã bình thường.
Quỷ thúc tốc độ càng lúc càng nhanh, mỗi một hạ đều đỉnh đến chỗ đó, Ân Oa dùng lực kẹp chặt hai chân, gắt gao mang theo quỷ thúc eo, phía trước tựa hồ cỏ dại lan tràn, cho dù không người thưởng thức cũng vui thích chảy dâm thủy, tiểu kê kê càng là ngạnh đắc không được, ba ba ba qua lại súy động, trong mông càng ngày càng vui sướng, trừu sáp cũng càng ngày càng thuận hoạt, Ân Oa chỉ cảm thấy bên dưới ướt đòi mạng.
‘A a a!’ Ân Oa ở trong lòng liều mạng kêu to, ngoài miệng lại là gắt gao cắn, sợ nháo xuất động tĩnh khiến phụ thân biết. Ân Oa hai tay chống đỡ ở quỷ thúc bụng, banh trụ sau eo, hắn hảo tưởng tiểu tiểu.
Phốc phốc phốc! Ân Oa nhịn không được phun tới, sơ tinh khoái cảm khiến hắn thất hồn lạc phách, trưởng miệng có chút ngẩn người, quỷ thúc cũng dừng lại thao động.
‘Quỷ thúc, ta tiểu?’
‘Là cao trào.’
Ân Oa thẹn thùng cười cười, thật không tốt ý, hắn cũng không giống như chỉ là phía trước bắn, vừa mới kia một chút, hắn cảm giác tiểu động tựa hồ cũng phun tới, liền cùng tiểu ra đến giống nhau.
Quỷ thúc nâng lên Ân Oa, từ sau huyệt trung rút ra, sau đó trực tiếp đỉnh vào phía trước, một điểm thở dốc cơ hội cũng không cho Ân Oa liền bắt đầu một đợt mới thao lộng.
Ân Oa vội vàng che miệng lại, như trước như là cưỡi ngựa giống nhau vui thích từ trên xuống dưới phập phồng, trong lòng rất là cao hứng, hắn vừa mới kỳ thật rất không thỏa mãn, còn tưởng lại đến, chỉ là ngượng ngùng mở miệng, không nghĩ tới quỷ thúc lại thao hắn phía trước, Ân Oa mặt đỏ hồng, trong lòng lại bắt đầu kinh hoàng.
Này niên kỷ chính là xuân tâm nảy mầm hảo thời điểm, các học sinh đều thích phải cùng lớp hoặc là cao niên cấp học trưởng, Ân Oa cũng là giống nhau, nhìn anh tuấn nam hài liền ảo tưởng hắn quỷ thúc có phải hay không cũng là như vậy? Hắn hảo muốn cùng quỷ thúc gặp mặt, hảo muốn cùng trong TV diễn giống nhau cùng quỷ thúc hôn môi, quỷ thúc còn không có hôn qua hắn đâu! Tuy nói quỷ thúc thường xuyên dùng miệng ngoạn hắn phía dưới, Ân Oa có chút thất vọng mân mê miệng nhỏ.
Lạnh lẽo xúc cảm đột nhiên xuất hiện ở miệng, nhẹ nhàng giống như là Ân Oa ảo giác, vừa mới quỷ thúc hôn hắn sao?
‘Bảo bối có thể tùy tiện gọi, không có người nghe được đến, ta ở ngươi phòng thiết trí kết giới.’
Di? Có thể tùy tiện kêu sao? Ân Oa vội vàng kéo về suy nghĩ, thật cẩn thận xem xem phòng vẫn là không dám há mồm.
“A!” Ân Oa đột nhiên một tiếng thét chói tai, dọa đắc hắn vội vàng bưng kín miệng, tựa hồ không bị phụ thân phát hiện? Như vậy chính là quỷ thúc nói không sai?
Vừa mới quỷ thúc đột nhiên cắn hắn nãi tử, hung hăng một ngụm, khiến hắn đau đắc kêu lên, nguyên lai là quỷ thúc nhìn hắn không chịu gọi, cho nên mới dùng loại này thủ đoạn, Ân Oa ngượng ngùng cúi đầu, hắn thế nhưng không tin quỷ thúc.
‘Về sau phải nghe lời.’
‘Ân.’

Chưa có ai yêu thích truyện này!
× Chú ý: Ấn vào MENU chọn D/S TRUYỆN ĐANG ĐỌC hoặc ấn vào biểu tượng CUỘN GIẤY ở trên cùng để xem lại các truyện bạn đang đọc dở nhé.    

Đọc truyện hay đừng quên like và chia sẻ truyện tới bạn bè, để lại bình luận là cách để ủng hộ webtruyenfree. Thỉnh thoảng ấn vào q uảng c áo ngày 1-2 lần để tụi mình có kinh phí duy trì web các bạn nhé!


 BÌNH LUẬN TRUYỆN