Tổng Hợp Đam Mỹ | RAPE - CAO H - NP | - Chương 47: Oa oa ký: Đứng dậy tắm rửa, ăn bữa sáng, cùng ba ba nói tái kiến, vui vẻ đi học
× Để đọc chương tiếp theo ấn vào nút (DS Chương) để chọn chương cần đọc hoặc ấn vào Chương Tiếp / Tiếp ở trên và phía dưới cùng trang.    

trước tiếp
1377


Tổng Hợp Đam Mỹ | RAPE - CAO H - NP |


Chương 47: Oa oa ký: Đứng dậy tắm rửa, ăn bữa sáng, cùng ba ba nói tái kiến, vui vẻ đi học


Thượng tàu điện ngầm, Ân Oa vốn định tìm cái đối phương tọa hạ, quỷ thúc lại khiến hắn đứng, hơn nữa khiến hắn hướng trong đám người trát, Ân Oa ngoan ngoãn nghe lời, hướng tới quỷ thúc nói phương hướng đi qua, chỗ đó đứng mấy nam nhân.
Tàu điện ngầm đình trạm thời điểm, lập tức tràn vào đến thật nhiều nhân, nhất thời hình thành nhân chen nhân trạng thái.
Ân Oa phía sau đứng một nam nhân, hai người kề bên quá gần, Ân Oa có chút khẩn trương, nhưng là lại không muốn tránh ra, hắn chưa từng có cùng nam nhân tới gần qua, lão ba không tính, quỷ thúc cũng không tính.
Phía sau nam nhân dán hắn phía sau lưng, mũi gian là nam nhân hương vị, Ân Oa nuốt nuốt nước miếng, cảm giác có điểm nhiệt.
Đột nhiên váy bị xốc lên, một chỉ nóng hổi đại thủ thân đi vào, Ân Oa khẩn trương đến mức tim đập gia tốc, nam nhân tại phi lễ hắn sao? Hắn nên né tránh sao? Nhưng là nóng hổi đại thủ thật thoải mái a, còn nhu hắn mông, Ân Oa cắn môi, cảm giác chính mình giống như ướt đâu!
‘Quỷ thúc, ta nên làm sao đây?’
Quỷ thúc không có để ý hắn, Ân Oa có chút vô thố, lần đầu tiên gặp được loại này sự tình, hắn có chút chờ mong lại có chút sợ hãi, cảm giác hẳn là cự tuyệt lại tưởng nam nhân nhiều sờ sờ hắn, tuy rằng hắn căn bản không biết phía sau nam nhân trưởng thành cái gì dạng.
Kia chỉ thủ càng ngày càng quá phận, niết hắn mông, ngón tay khu hắn thí mắt, Ân Oa mân mê mông phương tiện nam nhân đùa bỡn hắn thân thể.
“Thực lãng.” Nam nhân đến gần hắn bên tai nói hạ lưu nói, “Bức lý lưu thủy đi.”
Ân Oa cúi đầu không dám đáp lời, nam nhân thanh âm còn rất dễ nghe, có chút trầm thấp, không phải đại thúc, hẳn là cái tuổi trẻ nam nhân. Ân Oa hô hấp có chút dồn dập, bị nam nhân nhục mạ, vũ nhục, khiến hắn có loại bị ngược khoái cảm, hắn rất thích bị quỷ thúc mắng, thích quỷ thúc vũ nhục hắn, đồng dạng lúc này bị nam nhân dùng hạ lưu chữ vũ nhục, hắn hưng phấn đầu vú đều trướng lên.

Quần lót bị lôi kéo xuống dưới, Ân Oa mông bị nam nhân hoàn toàn nắm giữ, ngón tay một cái kình khu hắn thí mắt, Ân Oa cố gắng kiễng mũi chân, phương tiện nam nhân thống hắn.
“Đem chân mở ra điểm, tao hóa.”
Nghe lời mở ra chân, Ân Oa đứng ở nam nhân chân trên mặt, vị trí này tựa hồ có thể cho nam nhân ngoạn đắc tận hứng. Ân Oa nhếch lên mông, hi vọng nam nhân không cần tổng là khu hắn thí mắt, cũng sờ sờ hắn lưu thủy tiểu động.
Nhân rất nhiều, rất chật, không có người phát hiện bọn họ khác thường, nam nhân muốn làm gì thì làm lộng hắn, tùy hắn nguyện, ngón tay đỉnh tiến ướt đẫm trong tiểu động.
“Lưu như vậy nhiều thủy? Ngươi thật là khiếm thao, ta ở trong này thao ngươi, ngươi cao hứng sao? Ân? Không nói ta có thể đi a?”
“Cao… Cao hứng, ngươi đừng đi, van cầu ngươi, thao ta đi.” Ân Oa rất sợ nam nhân rời đi, cúi đầu ngượng không được, nhưng là vẫn là giữ lại nam nhân, nói xong câu đó sau giống như cũng không có cái gì khó, Ân Oa càng ngày càng thích ứng.
“Tao bức.” Nam nhân mắng một câu, kéo ra khóa kéo, lấy ra đã cương dương vật, như Ân Oa nguyện.
Nóng quá, cùng quỷ thúc kê ba không giống với, này chính là nam nhân kê ba sao? Thật thoải mái.
Ân Oa kích động đắc chân nhuyễn, thiếu chút nữa quỳ trên mặt đất, nam nhân thân thủ ôm hắn eo, hai người hạ thể gắt gao thiếp hợp cùng một chỗ, một tay còn lại vói vào trong quần áo, cởi bỏ hắn áo lót, đụng đến hắn vú.
“Nãi tử thật lớn.”

Ân Oa thẹn thùng mặt đỏ, bị nam nhân khích lệ đâu! Ân Oa lấy lòng ưỡn ưỡn ngực.
“Như vậy thích bị cưỡng gian? Thích luân gian sao? Muốn hay không khiến này trong xe nam nhân đem ngươi luân? Tao hóa.”
Ân Oa không nói lời nào, chỉ là hơi hơi thở hổn hển, cảm thụ được nam nhân nóng bỏng côn thịt, chỉ là ở trên xe, nam nhân tựa hồ không dám động tác quá lớn, trừu sáp cường độ không lớn, rất bất quá nghiện, Ân Oa thích đại khai đại hợp va chạm, loại này tiểu biên độ trừu sáp, khiến hắn khó chịu muốn khóc.
Nam nhân kéo dài lực có chút kém, hay là sợ bị phát hiện, rất nhanh liền bắn tinh, từng cỗ tinh dịch chiếu vào Ân Oa trong tiểu động. Ân Oa mở to hai mắt cảm giác rất khó có thể tin tưởng, quỷ thúc bọn họ không bắn tinh, loại này bị tinh dịch nóng đến cảm giác quá mỹ diệu.
Hai chân gian một đống hỗn độn, nam nhân đem gia hỏa trừu đi, Ân Oa cảm giác vài thứ kia chảy ra, hắn vội vàng kẹp chặt mông.
Đến trạm, trên xe người đi xuống một đám, phía sau người giống như cũng đi. Ân Oa đến cuối cùng đều không có nhìn đến thao hắn nam nhân đến cùng trưởng thành cái gì dạng.

Chưa có ai yêu thích truyện này!
× Chú ý: Ấn vào MENU chọn D/S TRUYỆN ĐANG ĐỌC hoặc ấn vào biểu tượng CUỘN GIẤY ở trên cùng để xem lại các truyện bạn đang đọc dở nhé.    

Đọc truyện hay đừng quên like và chia sẻ truyện tới bạn bè, để lại bình luận là cách để ủng hộ webtruyenfree. Thỉnh thoảng ấn vào q uảng c áo ngày 1-2 lần để tụi mình có kinh phí duy trì web các bạn nhé!


 BÌNH LUẬN TRUYỆN