Tổng Hợp Đam Mỹ | RAPE - CAO H - NP | - Chương 53: Oa oa ký: Muốn nuôi chó đực
× Để đọc chương tiếp theo ấn vào nút (DS Chương) để chọn chương cần đọc hoặc ấn vào Chương Tiếp / Tiếp ở trên và phía dưới cùng trang.    

trước tiếp
1398


Tổng Hợp Đam Mỹ | RAPE - CAO H - NP |


Chương 53: Oa oa ký: Muốn nuôi chó đực


Trời đã tối, bị các nam nhân ép buộc một buổi chiều, rốt cuộc kết thúc. Ân Oa hô hô thở hổn hển, vội vàng gọi tới quỷ thúc ăn ngon, chờ quỷ thúc cấp hắn liếm sạch thời điểm, các nam nhân đã sớm đi sạch.
Ân Oa hai chân đều không thể khép, chậm rãi cọ xát tới cửa, may mà còn có tàu điện ngầm. Xe điện ngầm bên trong nhân đã rất ít, đêm đã khuya, Ân Oa sở tại trong xe cơ hồ không có người.
‘Lại đây, tọa quỷ thúc trên người.’
‘Ân.’
Ân Oa tọa hạ thời điểm, liền cảm giác bên dưới có người, chỉ là người khác nhìn không tới mà thôi, ở người khác trong mắt, hắn chỉ là ngồi ở trên chỗ ngồi.
Ân Oa còn chưa khép lại tiểu động lại một lần nữa bị quỷ thúc đỉnh mở, Ân Oa ngoan ngoãn ngồi ở quỷ thúc dương vật thượng.
‘Hôm nay thích sao?’
‘Ân, có chút mệt mỏi.’
‘Bảo bối có phải hay không rất thích bị luân gian? Mỗi lần người nhiều ngươi liền siêu hưng phấn, phun thật nhiều thủy.’
‘ Ân… Rất thích. Kia vài nam nhân đều hảo hạ lưu, ta rất thích.’
‘Ngươi nhưng thật sự lãng.’
‘Quỷ thúc, ngươi hôm nay ăn no sao?’
‘Ăn no, bảo bối thật tốt.’
Ân Oa bị quỷ thúc hống đắc thật cao hứng, trong lòng ngọt tư tư, vặn vẹo hạ mông, cảm thụ được trong cơ thể đồ vật, đó là hắn nhất yêu quỷ thúc đại kê ba, tuy rằng có chút lạnh, còn sẽ không bắn tinh, nhưng là hắn vẫn là thích, chỉ thích quỷ thúc có thể sớm ngày ủng có thân thể, cùng hắn cùng một chỗ một đời.
Xe rất nhanh đến trạm, Ân Oa đứng dậy từ quỷ thúc trên kê ba đứng lên, tiểu động một trận hư không, xuống xe, Ân Oa cảm giác bên dưới trống trơn, hắn tiến vào trong WC, đem trong bao giả dương vật đem ra nhét vào đi.
‘Ngươi còn chưa đủ a?’
‘Giáp đắc thời gian quá dài, bên trong trống trơn cảm giác rất biệt nữu.’ Ân Oa ngượng ngùng nói.
‘Ngươi a, không có kê ba liền sống không được.’
‘Hắc hắc, quỷ thúc ngàn vạn đừng không cần ta, không phải oa nhi hội cơ khát chết.’
‘Yên tâm đi, quỷ thúc về sau sẽ khiến ngươi rất thoải mái, mỗi ngày đều rất thích, thao lạn ngươi tao bức.’
‘Ân.’
Ân Oa thật cẩn thận vào cửa, lão ba đang ngủ, tựa hồ không có phát hiện hắn không ở, vào phòng cởi sạch quần áo khiến quỷ thúc giúp hắn tắm rửa, từ trong ra ngoài rửa một lần, thoải mái nằm ở trên giường.
‘Quỷ thúc, còn muốn ngoạn sao?’
‘Không được, ngươi không mệt sao? Ngủ đi.’
‘Nga.’ Ân Oa có chút thất vọng đáp, hắn phát hiện hắn hiện tại càng ngày càng cơ khát, trong tiểu động không có kê ba liền trong lòng ngứa.
‘Ai, tắc massage bổng ngủ đi, ngoan một điểm.’
‘Hảo a!’ Ân Oa cao hứng trả lời, cầm ra số lớn nhất giả dương vật, nhưng lại là chạy bằng điện, sau đó nhét vào trong tiểu động, lấy qua khiêu đản nhét vào trong thí mắt, giương chân nằm xuống.
‘Bảo bối, ngày mai đi sủng vật thị trường xem xem.’
‘Quỷ thúc muốn mua sủng vật sao?’
‘Mua chỉ chó đực.’
‘Vì sao?’
‘Thao ngươi.’
‘Quỷ thúc? Ngươi nói thật sự sao?’
‘Cùng chó đực giao phối rất thích, ngươi không muốn thử xem sao?’
‘Ta…’ Ân Oa có chút chờ mong nuốt một ngụm nước miếng, ‘Có thể sao? Chó đực kê ba thô sao?’
‘Quỷ thúc sẽ lừa ngươi sao? Thật sự hội rất thích, chó đực kê ba rất lớn, hơn nữa bắn tinh thời gian rất dài, hắn không bắn hoàn, dương vật liền không nhổ ra được, hội thích được ngươi tiểu ra đến.’
‘Thật sự sao?’
‘Đương nhiên, chúng ta chọn một con gà ba đại, mỗi ngày buổi tối đều có thể khiến ngươi cùng hắn giao phối.’
‘ Kia quỷ thúc không thao ta?’ Ân Oa có chút lo lắng hỏi.
‘Thao.’
Ân Oa an tâm ngủ, trong mộng nghĩ quỷ thúc nói đại công cẩu, đem hắn áp ở dưới thân không ngừng củng thân mình, thật giống như hắn ở bên đường nhìn đến chó đực thao mẫu cẩu cảnh tượng.
‘Uy, nếu là mang thai, sinh chỉ cẩu tể tử làm sao đây?’ bạt thanh âm đột nhiên vang lên, chỉ là ngủ say Ân Oa nghe không được.
‘Làm yêu thú cũng không sai.’
‘Ngươi thật là vô kế khả thi, như vậy nhiều nam nhân thao hắn, như thế nào còn không hoài thượng đâu?’
‘Khả năng cùng ta phụ thể kia vài nam nhân có quan hệ.’
‘Ngươi không phụ thể nói, ai sẽ thao hắn a, cũng không phải cái gì hảo mặt hàng, còn so với người khác dài hơn căn vô dụng kê ba, tiểu tiểu đều hai mắt cùng nhau phun.’
‘Ai, chỉ có thể từ từ đến, nhiều tìm chút nam nhân, hội hoài thượng.’
‘Kia tiện bức ngược lại là thích, mỗi ngày đều có thể đổi nam nhân, nhìn hắn cao hứng, tao bức mỗi ngày lưu thủy, thật là tiện.’
‘Hắn rất thích.’
‘Ngươi liền sủng hắn đi!’
‘Không có hắn còn như trước bị phong ấn, khiến hắn cao hứng là hẳn là, chỉ cần hắn thích liền hảo.’
‘Hừ!’
‘Ngươi có phải hay không ghen tị?’
‘Ta ăn hắn dấm chua? Ngàn nhân kỵ vạn nhân thao ngoạn ý, bức đều lạn, ta mới không hiếm lạ hắn!’
‘Tùy ngươi!’
‘Hừ!’
‘Ngươi biết đến, hắn thân thể kia không có nam nhân dễ chịu hội héo tàn, ngươi xem hắn hiện tại mỗi ngày đều rất tinh thần, thân thể cũng rất tốt, không giống mới trước đây giống nhau tổng là sinh bệnh, cũng hoạt bát rất nhiều.’
‘Hừ!’
‘Ngươi trừ hừ còn hội khác sao?’
Chưa có ai yêu thích truyện này!
× Chú ý: Ấn vào MENU chọn D/S TRUYỆN ĐANG ĐỌC hoặc ấn vào biểu tượng CUỘN GIẤY ở trên cùng để xem lại các truyện bạn đang đọc dở nhé.    

Đọc truyện hay đừng quên like và chia sẻ truyện tới bạn bè, để lại bình luận là cách để ủng hộ webtruyenfree. Thỉnh thoảng ấn vào q uảng c áo ngày 1-2 lần để tụi mình có kinh phí duy trì web các bạn nhé!


 BÌNH LUẬN TRUYỆN