Tổng Hợp Đam Mỹ | RAPE - CAO H - NP | - Chương 62: Oa oa ký: Thú giao bạo thích
× Để đọc chương tiếp theo ấn vào nút (DS Chương) để chọn chương cần đọc hoặc ấn vào Chương Tiếp / Tiếp ở trên và phía dưới cùng trang.    

trước tiếp
1532


Tổng Hợp Đam Mỹ | RAPE - CAO H - NP |


Chương 62: Oa oa ký: Thú giao bạo thích


Ân Oa cùng ba ba đi vườn bách thú ngoạn, không nhiều hội Ân Oa liền cảm giác nhàm chán, ánh mắt lung tung nhìn, nhìn chằm chằm trong lồng dã thú, chủ yếu là nhìn chằm chằm người ta dưới thân đại kê ba.
Ân Oa liếm liếm môi, nghĩ đến quỷ thúc nói súc sinh tinh dịch sinh tồn lực tương đối cao, nói không chừng có thể hoài thượng, hắn liền khởi tâm tư.
Đi bộ một vòng, Ân Oa nhìn sư hổ trong núi đại lão hổ có chút hưng phấn, nếu là quỷ thúc có được lão hổ nhục thân cũng không sai nga.
‘Không được, ngươi sẽ chết.’
‘Vì cái gì? Ta cũng không phải không cùng súc sinh giao phối qua.’
‘Lão hổ kê ba quá lớn, hội thao tử ngươi.’
‘Nhưng là lão hổ rất uy phong nga.’
‘Không được.’
Lão hổ không được, sư tử không được, đại mã càng không được. Ân Oa một đường chỉ vào đại kê ba động vật, đều bị quỷ thúc từ chối.
‘Đại tinh tinh? Quá xấu.’ Ân Oa nhìn đến một chỉ đại tinh tinh, nhịn không được nói một câu.
‘Hắn là hắc diện sơn tiêu, không phải tinh tinh.’
‘Hắn quá xấu.’
‘Cùng tiêu rất giống.’
‘Hắn trưởng thành như vậy a?’
‘Nguyên hình kém không nhiều.’
‘Được rồi, kê ba rất lớn, hắc hắc.’
Quỷ thúc thiết trí kết giới, Ân Oa vụng trộm chui đi vào, kia chỉ sơn tiêu hình thể rất cự đại, bên dưới kia căn càng là đại. Ân Oa mân mê mông xốc lên váy hướng về phía sơn tiêu.
Sơn tiêu tựa hồ đối Ân Oa rất cảm thấy hứng thú, lập tức liền phác đi lên, ở hắn xem ra trước mắt đồ vật, chính là một chỉ phát tình mẫu thú, hương vị rất đậm úc.
Đứng lên có 1m8 mấy hùng sơn tiêu, đem Ân Oa toàn bộ áp ở dưới thân. Ân Oa đỡ nó dương vật nhét vào trong tiểu động, trên người mãnh thú rất nặng, Ân Oa nghiêng đầu liền nhìn đến hắn đầy miệng răng nanh, rất đáng sợ, nhưng là rất kích thích.
Rất nhanh cảm giác sợ hãi liền không có, chỉ còn lại có khoái cảm, dã thú chính là dã thú, giao phối sức mạnh rất mãnh, Ân Oa bị đỉnh đắc khóc không thành tiếng, thô to gia hỏa không phải nhân loại có thể so sánh, Ân Oa thân tay sờ sờ còn dư một khối lớn ở bên ngoài, nếu toàn đỉnh đi vào, hắn nhất định bị giết chết.
So với đại cẩu lợi hại hơn, Ân Oa hai tay chống đỡ thân thể, chân đều nhuyễn, khổng lồ thân thể đem hắn hoàn toàn che đậy, kia căn gia hỏa hắn tuy rằng không có nhìn đến, nhưng là tuyệt đối so với quyền đầu thô hơn, Ân Oa mồ hôi ướt đẫm, có chút nhiệt, thao hắn gia hỏa trên người mao nhiều lắm.
Sơn tiêu tựa hồ cũng rất cao hứng, hắn chân tương đối đoản trạm không thẳng, dứt khoát ngồi dưới đất, đem Ân Oa ôm vào trong ngực, bắt đầu củng hạ thể, biên độ nhìn qua không lớn, nhưng là lực đạo lại rất mãnh.
Hai chỉ tráng kiện tay đem Ân Oa gắt gao vòng, sợ chạy. Sơn tiêu đối với hắn giao phối đối phương thập phần vừa lòng, nhiệt tình mười phần.
Ân Oa có chút khẩn trương, hiện tại là ban ngày ban mặt, tuy nói quỷ thúc đem hắn lộng tiến vào, nhưng là hắn thật sợ nhân viên nuôi dưỡng sẽ lại đây, hi vọng đại gia hỏa nhanh chóng bắn tinh, lại cảm giác rất không tha, bởi vì loại này tư vị rất không sai, tao bức bị chống đỡ đắc tràn đầy, không biết có phải hay không bởi vì chính mình bị nam nhân thao hơn cho nên bức tùng, hắn một điểm không cảm giác thống khổ, nếu đổi thành lư tiên, hổ tiên, hắn hẳn là cũng có thể thừa nhận, một hồi xong việc cùng quỷ thúc thương lượng hạ, hắn vẫn là thích đại lão hổ.
Ân Oa quỳ tại xi măng trên đất, đầu gối có chút đau, run chân bắt đầu run lên, đại gia hỏa tựa hồ còn không có tận hứng, cường độ một điểm không thấy hoãn, Ân Oa chỉ có thể kiên trì.
Sơn tiêu đem hắn phiên lại đây, Ân Oa chỉ phải giạng ra chân, đem hai lui người đến đại gia hỏa bên cạnh, đại gia hỏa rất tráng, Ân Oa cảm giác chân đều muốn bị xả phá hư, đại gia hỏa lại lôi kéo hắn, liều mạng hướng hạ thể duệ.
Ân Oa nhìn đại gia hỏa củng mông làm hắn, hắn chống đỡ đứng dậy nhìn nhìn, kia ngoạn ý thực thô a, đều nhanh vượt qua hắn đùi. Ngẩng đầu nhìn xem sửu sửu gia hỏa, Ân Oa trong lòng cầu nguyện ngàn vạn đừng hoài thượng, hắn không thích hầu tử! Không muốn khiến quỷ thúc trưởng thành như vậy, ngàn vạn không cần! Tuy rằng hắn kê ba rất cấp lực, nhưng là bộ dạng rất xấu!
Đại gia hỏa rốt cuộc bắn tinh, quán đầy Ân Oa bụng, thật vất vả buông ra hắn, Ân Oa cảm giác sống lại. Cố không hơn chà lau thân thể, nhanh chóng ly khai lồng.
‘Ngươi làm gì dùng ngươi nguyên hình cùng hắn làm?’ quỷ thúc ở Ân Oa rời đi về sau đột nhiên mở miệng đạo.
‘Ta cao hứng.’ tiêu có chút khó chịu nói.
‘Hắn giống như không thích ngươi nguyên hình.’
‘Kia lại như thế nào, ta vẫn muốn dùng nguyên hình cùng hắn làm một lần.’
‘Ngươi có phải hay không muốn cho hắn cho ngươi sau tiểu?’
‘Ân.’
‘Ha ha.’
‘Cười thí!’
‘Hắn thích lão hổ.’
‘…’
‘Đáng tiếc ngươi là hầu tử.’
‘Lão tử là sơn tiêu không phải hầu tử!’
Chưa có ai yêu thích truyện này!
× Chú ý: Ấn vào MENU chọn D/S TRUYỆN ĐANG ĐỌC hoặc ấn vào biểu tượng CUỘN GIẤY ở trên cùng để xem lại các truyện bạn đang đọc dở nhé.    

Đọc truyện hay đừng quên like và chia sẻ truyện tới bạn bè, để lại bình luận là cách để ủng hộ webtruyenfree. Thỉnh thoảng ấn vào q uảng c áo ngày 1-2 lần để tụi mình có kinh phí duy trì web các bạn nhé!


 BÌNH LUẬN TRUYỆN