Tổng Hợp Đam Mỹ | RAPE - CAO H - NP | - Chương 101: Gia đình loạn luân [ Quyển 1 ] (1)
× Để đọc chương tiếp theo ấn vào nút (DS Chương) để chọn chương cần đọc hoặc ấn vào Chương Tiếp / Tiếp ở trên và phía dưới cùng trang.    

trước tiếp
4201


Tổng Hợp Đam Mỹ | RAPE - CAO H - NP |


Chương 101: Gia đình loạn luân [ Quyển 1 ] (1)


Thể loại: Đam mỹ, cao H, song tính, cao SM, nhân thú, điều giáo, nô lệ tình dục, 25+, VIP.
Ratting: 25+
Nguồn: Cúc Hoa Động
Note: Lời lẽ trong GĐLL cực kỳ tục tiểu, chú yếu nhé. Đã cảnh báo rồi đừng có đọc lại ném đá
Văn án
Cậu một đứa trẻ sinh ra đã bị dị tật cơ thể bẩm sinh, khi cậu nhận thức được trên người mình có hai bộ phận sinh dục liền không khỏi hốt hoảng. Mẹ mất sớm ba một mình nuôi ba anh em ăn học, dần dần cậu biết được mỗi buổi tối trước khi đi ngủ ba đều nhét vào phía dưới hậu môn cậu một cây bút lông. Đêm nào cũng vậy từ một cây bút lông nhỏ đến hai rồi đến ba. Đi học hay đi chơi hay ở nhà ba đều nhét nó vào trong cậu. Mỗi lúc cậu cử động nó đều chạy lên chạy xuống làm cậu run run cả người. Ba nói nếu để nó rơi ra ngoài thì sẽ phạt tăng thêm một cây nữa. Có một lần mãi chơi nên cậu đã để rơi mất, tối đó ba hung ác lấy cả ba cây đâm vào phía hậu môn làm cậu khóc thét, còn thêm vào đó hai ngón tay không ngừng luật động.
Lời của editor: [ Note: truyện không có nội dung, ta làm bộ này chủ yếu chỉ để thỏa mãn thú tính, nên các hạ hãy cân nhắc trước khi đọc. Vì đây là thể loại cao SM, cao H, loạn luân, sản nhũ, có đầy đủ dụng cụ SM kinh khủng như roi da, dây chích điện, giả dương cụ, máy móc hỗ trợ điều giáo, … Ratting đến 25+, rất nhiều dâm đãng, tả thật chi tiết cũng như lời dâm mà ai đọc vào cũng phải đỏ mặt. Các hạ nhớ nhé đừng dại dột mà kích vào, ta sẽ không chịu trách nhiệm về sau. Thật sự bạn nào có trái tim sắt đá mới đọc được bộ này, nó rất kinh khủng đối với những bạn trước đây thích tình cảm lãng mạn, nhẹ nhàng.
—————
Cậu một đứa trẻ sinh ra đã bị dị tật cơ thể bẩm sinh, khi cậu nhận thức được trên người mình có hai bộ phận sinh dục liền không khỏi hốt hoảng. Mẹ mất sớm ba một mình nuôi ba anh em ăn học, dần dần cậu biết được mỗi buổi tối trước khi đi ngủ ba đều nhét vào phía dưới hậu môn cậu một cây bút lông. Đêm nào cũng vậy từ một cây bút lông nhỏ đến hai rồi đến ba.
Đi học hay đi chơi hay ở nhà ba đều nhét nó vào trong cậu. Mỗi lúc cậu cử động nó đều chạy lên chạy xuống làm cậu run run cả người. Ba nói nếu để nó rơi ra ngoài thì sẽ phạt tăng thêm một cây nữa.
Có một lần mãi chơi nên cậu đã để rơi mất, tối đó ba hung ác lấy cả ba cây đâm vào phía hậu môn làm cậu khóc thét, còn thêm vào đó hai ngón tay không ngừng luật động.
Phía dưới của cậu bị nông ra mở rộng, những mị thịt không ngừng co thắt, dịch từ ruột non tiết ra chảy xuống một mảng lớn bắn tung tóe lên đùi cậu.

Ba rất đáng sợ còn bắt cậu ngậm cái thứ to bằng nắm tay người lớn mà ra sức bắt cậu liếm mút lấy nó. Cái thứ đó quá to một bàn tay cậu cầm cũng không hết, đôi môi nhỏ nhắn chỉ ngậm được phần mã mắt rỉ ra dịch trắng chảy ồ ồ ra.
Cả dương vật của cậu cũng bị ba tà ác lấy dây buộc từ gốc đến đỉnh, đâm vào niệu đạo của cậu một cái ống nhỏ rồi bơm vào đó cả nửa lít nước, bụng cậu dần dần to ra. Ba làm bác sĩ nên ba biết nơi nào làm cậu có cảm giác nhất.
Sau khi bơm nước vào ông cầm một sợi dây điện cắm vào niệu đạo của cậu, buộc chặt cả hai hòn dái làm nó trướng lên căn to.
Nhìn lên hoa huyệt của cậu chảy dâm dịch ồ ạt, ông lấy tay véo mạnh lấy nó làm cậu hét lên đau đớn. Hai tay cậu bị buộc treo lên cao, hai chân bị tách ra mở rộng cột vào hai cây xà dang ra, hai núm vú cũng bị ông ta đeo vào hai cục chì nặng làm nó kéo căn núm vú cậu xuống phía dưới.
Ông ta đeo vào cổ cậu một cái vòng cổ của chó, cầm thêm chiếc đuôi chó phía trên là một dương cụ giả, đi lại nới rộng hậu môn nhét nó vào.
Cậu hét to mắt trắng dã, hậu môn chứa ba cây bút lông đã chật chội nay còn bị giả dương cụ cắm vào. Hậu môn bị kéo căn ra chảy máu nhỏ tí tách xuống nền nhà.
Ông bước đến xoa nắm hai đầu vú của cậu làm nó dựng đứng lên rồi mút chùn chụt day day cắn lấy nó, cậu run rẩy hét lên “A……a…….”.
Tay kia đưa xuống hoa huyệt của cậu mạnh bạo xoa bóp, dâm dịch chảy ra ồ ạt, nhỏ một vũng lớn phía dưới “Ba….nó…….chỗ đó…..kỳ lắm…….hah…….”.
Ông chưa muốn lấy trinh tiết con trai, ông để dành khi cậu vào lớp 12 sau khi điều giáo cậu thành một nô lệ hoàn hảo ông sẽ đút dương vật to ấy vào hoa huyệt mê hồn kia.
Nghĩ đến đây dương vật ông cương cứng đứng lên, ông rất tự hào về nó, chiều dài 25cm mà ai cũng ước ao, lúc cương dài đến 30cm, chiều ngang cũng oanh liệt xứng tên 7cm.
Sừng sững cọ cọ nó vào hoa huyệt của cậu, ông run rẩy nắm chặt sục nó, miệng không ngừng liếm mút núm, tay kia bóp bóp bên còn lại. Ông muốn vú cậu sau này sẽ to như thiếu nữ trưởng thành khi đó ông sẽ dùng nó mà sục lấy dương vật của ông.
“A…….A……….ba……ba đừng……..dừng lại…….”
“Đồ dâm đảng…………”
Ông dời địa điểm xuống mút liếm lấy hoa huyệt của cậu, cắn mạnh vào điểm nhô lên, lưỡi luồn vào bên trong đâm thọt, cậu sướng run người, cảm giác thống khoái đến khó tả, lần đầu tiên cậu thấy ba thật tuyệt.
Cả hai cái lỗ nhỏ nhắn của cậu đều bị hành hạ, ông bấm công tắc nơi đuôi con chó, giả dương cụ bắt đầu chuyển động lên xuống rung lắc dữ dội, còn ông một tay nắm lấy dương vật của cậu bấm nút cho dòng điện khởi động kết hợp với chất lỏng trong người nó làm cậu tê dại, dương vật bị dòng điện kích thích đứng lên trướng to, người cậu không ngừng giật nảy “A……..A……….cảm giác này……..ba…..thật tuyệt……..”, ông cười tiếp tục với tay sục dương vật của cậu tay kia bóp bóp hai đầu vú của cậu, miệng ông ngậm hoa huyệt bắt đầu liếm nuốt dâm dịch thơm ngon của đứa con.
Phía sau ông tạo một cái máy, nó có một sợi dây không ngừng quất những đòn roi mạnh vào người cậu, cậu ưỡn người la hét “a………a…….ba………sướng quá………”
Ông có dáng người rất to, to gấp cậu đến ba lần, bàn tay ông bóp mạnh vú cậu, khiến nó chảy ra một chất lỏng màu sữa. Ông cười tà “Con trai! Mỗi ngày chúng ta cùng chơi trò này nhé”
Cậu nhắm mắt, thân thể chảy ra một luồng khoái cảm mãnh liệt, hai quả vú được ba ba nắn bóp đến dựng đứng, dương vật bị dòng điện rung nhẹ chảy vào niệu đạo đụng đến bàng quan khiến cảm giác muốn đi tiểu không được càng ngày càng kích thích, hậu môn còn bị giả dương cụ đuôi chó trướng to mỗi lần đâm chọt đụng vào tuyến tiền liệt, còn có hoa huyệt được ba ba yêu thương liếm mút chùn chụt, dâm dịch chảy ra bao nhiêu đều bị ông uống hết, luồn lưỡi vào bên trong nội vách tường chuyển động lên xuống. Thật sự khiến cậu dục tiên dục tử.
Hai chân mở rộng treo lủng lẳn trên không trung cậu há miệng thật to, hai hàng nước miếng chảy dài xuống cổ “Ba…hah…ha…cho con bắn…con muốn ra…ư…”
Ông ta tà mị cười “Muốn bắn sao, chưa được, ba phải phạt con sau này không được để rơi bút nữa”.
Nói rồi ông đứng lên, lấy một cái máy trên đó có sáu bàn tay người, bấm công tắc chiếc máy hoạt động.
Hai bàn tay đặt trên vú cậu, một bàn tay xoa nắn dương vật của cậu, hai bàn tay mơn trớn xoa eo và xoa đùi cậu, bàn tay còn lại chơi đùa vỗ về hoa huyệt của cậu.
Hài lòng nhìn kiệt tác của mình, ông lạnh lùng bỏ đi.
“Ba…ba…thả con ra đi mà…con sẽ nghe lời ba…ba…”
Cậu chỉ mới có 14 tuổi phải chịu sự giày vò đến thống khổ. Miệng thở dốc, cả người bị luồn điện làm cho tê dại, trước khi đi ông đã tăng nguồn điện đến cực mạnh, nguồn điện này an toàn với con người, cậu rung người ưỡn ngực chống đỡ dòng điện dữ dội đang hành hạ dương vật của cậu, niệu đạo bị kích thích vào bàng quan trướng đau, hoa huyệt bị ba ngón tay xoa nắn kéo rộng, mỗi lần đều đỉnh vào phía trong nhưng tuyệt nhiên không vào hắn, dâm dịch càng chảy ra ồ ạt, phía trong tử dương vậtng dâng lên một cảm giác thích thú lạ thường, hoa huyệt bị giả dương cụ còn có ba cây bút bắn phá, đỉnh vào tuyến tiền liệt sướng đến bức người.
Sáu bàn tay không ngừng vuốt ve thân thể cậu, trải qua một đêm tám tiếng đồng hồ, khi cậu ngất xỉu mọi thứ vẫn cứ diễn ra
—————

Chưa có ai yêu thích truyện này!
× Chú ý: Ấn vào MENU chọn D/S TRUYỆN ĐANG ĐỌC hoặc ấn vào biểu tượng CUỘN GIẤY ở trên cùng để xem lại các truyện bạn đang đọc dở nhé.    

Đọc truyện hay đừng quên like và chia sẻ truyện tới bạn bè, để lại bình luận là cách để ủng hộ webtruyenfree. Thỉnh thoảng ấn vào q uảng c áo ngày 1-2 lần để tụi mình có kinh phí duy trì web các bạn nhé!


 BÌNH LUẬN TRUYỆN