Tổng Hợp Đam Mỹ | RAPE - CAO H - NP | - Chương 103: Gia đình loạn luân [ Quyển 1 ] (3)
× Để đọc chương tiếp theo ấn vào nút (DS Chương) để chọn chương cần đọc hoặc ấn vào Chương Tiếp / Tiếp ở trên và phía dưới cùng trang.    

trước tiếp
2634


Tổng Hợp Đam Mỹ | RAPE - CAO H - NP |


Chương 103: Gia đình loạn luân [ Quyển 1 ] (3)


Người cậu không ngừng co giật đối với dòng điện không ngừng hành hạ khắp thân thể, mỗi ngóc ngách trên người nó đều luồng đến, ngay cả hoa huyệt và hậu môn của cậu cũng vậy. Cảm giác tê dại truyền đến tận sâu bên trong, cậu thích thú vương ngón tay vào hai lỗ huyệt của cậu mà tìm kiếm điểm nhạy cảm, cúc hoa đều bị những ngón tay cùng với dòng điện xẹt qua tuyến tiền liệt khiến cậu mỗi lần đụng đến cậu thỏa mãn giật cả người, miệng không ngừng kêu lãng dâm dật.
Ba ba tà ác nhìn cậu thủ dâm cũng chịu sắp đến ngẹn, ông cầm lên dương vật thô to, gân xanh nổi lên dữ tợn mà sục lấy sục để, hơi thở của ông cũng trở nên gấp gáp ồ ồ nói “Con đỉ chó cái mày không được móc hoa huyệt của mày nghe chưa? Để nó cho tao, lát tao sẽ cho mày sướng đến tận thiên đường…a…hah…”, ông rít lên một tiếng tiếp tục sục dương vật.
Cậu ngồi banh chân dang ra hết cỡ dưới bồn tắm, hai má cũng phiếm hồng, cậu há miệng thở dốc, nước bọt cũng chảy dài hai bên khóe môi. Cậu thích ba kêu cậu đỉ chó lắm, thích ba nhục mạ cậu lắm, ba càng hành hạ cậu, cậu càng yêu ba nhiều hơn. Nghe lời ba cậu chỉ đâm ngón tay vào hậu môn của mình mà sục sạo đỉnh lên tuyến tiền liệt đang mãnh kích thích, còn có cái bụng trướng to chứa cả lít nước cũng làm cậu khó khăn nhíu lại mày, dương vật của cậu cũng bị kiềm hãm đến nỗi không thể bắn được khiến tinh dịch ứ động làm cho hai hòn bi cũng căng phòng bóng láng lâu lâu dưới tác động của ngón tay đang vỗ về nhục động lại lắc qua lắc lại mê hồn. Tay kia luồn lên hai đầu vú đã cương cứng, cậu thèm khát bóp lấy nó, nắn thật mạnh làm sữa chảy ra nhuộm trắng một mảng trong nước. Kích thích dần dần lên đến đỉnh điểm, cơn nhức nhối nơi bụng đái cùng với cảm giác muốn bắn mà không được, nhục động nơi tuyến tiền liệt bị những ngón tay cậu đâm luôn làm cậu giật nảy người mà sung sướng híp mắt rên rỉ.
Ba ba đứng đó chứng kiến cảnh đứa con trai đầy dâm đãng do một tay ông điều giáo nên liền làm ông khao khát được hành hạ lấy nó, Fuck lấy hai lỗ lồn của nó, làm cho nó phải kêu to đầy dâm dật. Ông lại liếm mép ra lệnh cho con đỉ chó của ông.
“Đồ đỉ điếm, mau qua đâu liếm dương vật tao nhanh lên…”
Nghe cậu nói đó của ba giống như một cái phao cứu cậu vậy, dương vật của ba thật xinh đẹp, nó luôn làm cậu mê mẩn đến điên dại mỗi khi ba dùng đó đâm chọc cuồng dã vào nhục động của cậu khiến cậu dục tiên dục tử, ngất lên ngất xuống. Cậu thèm khát bò tới cầm lấy dương vật cương cứng như sắt thép của ba mà liếm từ gốc đến tận ngọn, mỗi lần đều mút thật mạnh làm ông rên rỉ thở ồ ồ. Nắm lấy tóc đứa con trai đỉ thỏa của ông, ông nhếch mép cười “Mau ngậm lấy nó”.
Hé ra cánh môi đỏ mọng, ướt át cậu khó khăn ngậm vào dương vật to lớn đầy thích thú.
“Ba…dương vật của ba thật tuyệt…con muốn ăn nó…”
“Vậy mày còn không mau ngậm vào, dùng lưỡi của mày làm cho tao bắn vào bao tử mày đi…con đỉ chó cái…”
“Ba…chó cái của ba sẽ làm cho ba sướng…sau đó ba dùng dương vật của ba Fuck đít con…đít con nha ba…”
Ông vương bàn tay đánh bôm bốp vào mông cậu kéo nó lên cao, tà ác dùng ngón tay kéo rộng ra hai bên cho dòng nước có điện chảy vào tận sâu bên trong khiến cậu thét chót tai.
“Ba ơi…sướng quá…con ăn dương vật của ba ngon quá…ưm…ực…hah…”
Cả năm ngón tay của ông đã luồn được một nửa vào trong nhục động của cậu, trong suốt quãng thời gian bốn năm bị điều giáo, ông luôn đặt vào trong hậu môn cậu một dương cụ giả cả, chính vì thế nhục động của cậu hiện tại so với kích thước dương vật của ông cũng chỉ nhỏ hơn một chút. Ông không muốn phá nát một trong hai lỗ lồn của cậu, như thế sẽ không làm ông sướng được nếu nó quá rộng và không thể co giãn.
Dùng hai ngón tay đỉnh vào tuyến tiền liệt nhô lên, ông hung hãn luật động nhanh như cắt nhằm vào đó mà đâm tới tấp làm cậu đang ngậm dương vật của ông cũng phải nhả ra mà kêu thất thanh.
“…………A………….trời ơi………ba……ưm…….hah………sướng……….thích quá………đỉ chó của ba muốn ba đâm mạnh thêm nữa………ba ơi……….a…………”
Như được sự động viên của đứa con trai, ông kéo hông cậu lên làm cậu nhào ra ngoài bồn tắm, đầu trút xuống sàn men lạnh cóng, hai tay chỉ có thể chống đỡ thân người đang bị ba để ngược lên, để có thể giữ cố định hai chân của cậu phải quàng ra sau cổ của ba mà kẹp chặt lấy. Ông thích thú nhìn hai lỗ lồn của đứa con bày ra trước mắt liền lập tức dùng đầu lưỡi luồn vào trong hoa huyệt không ngừng chảy nước. Hết ngậm, day rồi lại cắn, sau lại luồn lưỡi vào lỗ nhỏ đang khép mở trong hoa huyệt mà bú, mút. Âm thanh dâm dãng vang lên lách chách với mỗi lần liếm lộng của ông. Hoa huyệt bị ông đùa bỡn đến tê dại, cảm giác sướng đến không thể tả đang dâng trào trong người cậu, cậu chỉ có thể híp lại đôi mắt mà hưởng thụ những cảm giác dục tiên dục tử mà ba mang đến.
Hàm răng của ông mỗi khi cạ đến điểm nhô lên của hoa huyệt luôn làm cậu khóc thét đầy dâm đãng, cậu cố nhích lên thân thể đẩy nó sát vào miệng ông, cầu khát ông liếm lấy nó. Sau khi bú hoa huyệt cậu đến thỏa mãn cũng cả gần nửa tiếng đồng hồ. Ông nhẹ nhàng xoay người cậu lại đặt cậu nằm trên sàn nhà. Ngồi xuống trước ngực của cậu ngắm nhìn gương mặt đang chìm trong cơn phê của cậu mà hài lòng. Ông cầm hai quả vú đang dựng đứng mà kẹp lấy dương vật của ông bắt dầu dùng nó mà sục lấy.
Trên người đứa con trai dâm đãng là một người đàn ông to lớn cùng với hung khí dữ tợn đang luật động điên cuồng. Cảm giác cậu bây giờ giống như đang ở trên mây vậy. Người ba thân sinh của cậu đang dùng vú cậu mà đưa đẩy làm ông thỏa mãn. Ba cậu rất cường tráng, tinh lực dồi dào, muốn để ông bắn tinh cũng là chuyện của ngày mai đi. Một lần ông đều chơi cậu đến gần nửa ngày, mà hiện tại ít nhất cũng gần một ngày sau ông mới cho cậu ăn tinh dịch đầy mật ngọt và thơm lừng của ông. Cậu thèm khát nó đến nỗi mỗi ngày ba không cho cậu ăn là cậu đều tìm cách khiến dương vật ông phải dựng cờ khởi nghĩa cả.
Có hôm muốn được ăn tinh dịch của ba mà cậu phải chấp nhận điều kiện của ông đi dự sự kiện sinh nhật của một người bạn. Hôm ấy, ông mua cho cậu một cái váy ngắn cũn cỡn, từ eo trở xuống chỉ có hai mươi cen -ti -mét. Cái áo cũng thật là không có từ gì để nói nên lời, ngoài điểm nhạy cảm trên ngực cậu ra còn lại đều là vải lưới đen đầy kích thích mắt người nhìn. Ông muốn cậu bị nhục mạ, muốn cậu bị những ánh mắt đầy dâm đãng mà nhìn vào cậu, muốn cậu chỉ là của riêng ông người khác muốn có cũng không có được khiến ai nấy đều ghen tị.
Đêm đó, mỗi khi uống rượu ông đều bú vú cậu vài cái sau đó mới cười to mà cạn ly với đám bạn xung quanh cũng có dăm ba cô bán dâm đang phục vụ, nhưng so ra không có cô nào có thân hình bốc lửa bằng cậu cả. Cái áo lưới được vén lên tới tận nách để lộ hai quả vú căn tròn khiến mấy thằng đàn ông dâm dê đều phải nuốt nước bọt thèm thuồng được bú lấy nó. Ông thích thú để cậu ngồi lên đùi của mình nhếch mép cắn cắn chiếc cần cổ trắng nõn, còn hai bàn tay thì đặt lên quả vú của cậu mà bóp, nắn khiến sữa phụt ra. Bọn đàn ông thấy thế liền há miệng đón lấy từng đợt sữa mà sung sướng uống khen ngon. Ba cậu là thế, nhưng được làm đỉ chó của ba cậu rất mãn nguyện.
Ba ba banh hai cậu dang rộng ra bai bên ghế sô pha, vén lên chiếc quần xì nhỏ lập tức mấy bọn đàn ông đều ồ lên đầy phấn khích. Hoa huyệt của cậu chảy một mảng lớn nước dâm, còn có nhục động của cậu cũng khép mở đầy ngứa ngáy, dương vật bé nhỏ cũng phấn chấn đứng lên. Ông liếc mắt cảnh cáo bọn đàn ông bên cạnh “Nó là đỉ chó của tao, tụi bây đi chỗ khác”.
Ba cậu tuyệt quá. Ngoài cái hung khí thô, to khiến cậu say mê đến phát dại, còn có những phát ngôn mang tính sở hữu chiếm dục đầy oai lực ra thì được ba gọi là đỉ chó cái khiến cậu sung sướng vô cùng. Ba dùng những ngón tay của mình mà đâm tới tấp vào hậu huyệt của cậu khiến dâm dịch văng tung tóe, đến khi ông thấy đã đủ rộng liền lập tức đâm dương vật mình vào cái động đầy mê hồn cho đến khi lút cán. Cậu ưỡng cong người, hai tay bấu chặt vào thành sô pha hét lên sung sướng.
“Ba…dương vật ba thật tuyệt…nó đâm gần đến bao tử con rồi…ba…mau động đi ba….mau FUCK con đi ba….ah….hah…”
Sụt! Sụt! Sụt!
Ông không ngừng động hạ thân đâm hung khí thô, to của mình vào người cậu, mỗi lần đều rất mạnh bạo như muốn đâm thủng lấy bao tử non mềm. Nhìn hai quả vú của cậu nhô lên cao thấp trước mặt, ông cười tà. Hôm nay ông muốn cậu có một cảm giác thích thú mới, nhưng tuyệt đối hai lỗ lồn của cậu chỉ có riêng ông được FUCK mà thôi.
“Tụi bây….lại bú vú thằng con đỉ điếm của tao đi…nó nứng lắm rồi…coi nè…vú nó chảy sữa luôn kìa…hahhahha…nhưng tụi bây không được động vào lỗ lồn của nó…chỉ có tao mới chơi hai cái lỗ lồn của nó thôi…”
Tức thì năm thằng đàn ông lập tức nhào lấy hai quả vú của cậu mà điên cuồng bú, liếm, nắm bóp đến mạnh bạo. Cậu chỉ có thể ngửa mặt lên trời mà thở dốc cảm nhận từng đợt khoái cảm như luồng điện chảy trong người. Tình huống này trước giờ cậu chưa được trải qua, thân thể cậu cao thấp bị ba đâm chọc, còn có hai quả vú không ngừng bị cấu xé giành lấy những dòng sữa thơm ngon cậu tiết ra. Những cánh tay chai xạm trên người cậu vuốt ve liên hồi, còn có hoa huyệt của cậu cũng bị ba tà ác nắn, bóp khiến dâm dịch chảy ra ồ ạt xuống phía dưới hậu môn đang bị ba bắn phá, cả dương vật nhỏ bé của cậu bị sục lấy đến phát điên. Tiếng nước vang lên nhóc nhách, cảm giác sung sướng đến bức người, hai mắt cậu trắng dã chuẩn bị lên đỉnh. Sau gần một tiếng bị làm nhục cuối cùng ba ba cũng bắn thứ cậu điên cuồng yêu mến vào trong người. Năm người đàn ông kia không được ba ba cho phép cũng tự dùng tay sục lấy dương vật của mình bắn thứ trắng đục, tanh tưởi lên hết người cậu, hai quả vú của cậu bị bóp đến đỏ lựng, đỉnh vú cũng cương cứng tiết sữa chảy xuống. Một quan cảnh đầy dâm đãng.
Tuy nhiên, đối với ba như vậy là chưa thỏa mãn. Về đến nhà cậu liền bị ông địt cho đến trời long đất lở. Những câu nhục mạ phát ra liên tục. Còn có trách móc vú cậu được chơi đến sướng thế nào? Mỗi lần như vậy ông liền tà ác lấy dây có gắn nguồn điện chích vào đầu vú cậu đến tê tái đỏ thẩm. Ba ba rất thích vừa FUCK cậu vừa sử dụng dụng cụ làm tình.
—————
Chưa có ai yêu thích truyện này!
× Chú ý: Ấn vào MENU chọn D/S TRUYỆN ĐANG ĐỌC hoặc ấn vào biểu tượng CUỘN GIẤY ở trên cùng để xem lại các truyện bạn đang đọc dở nhé.    

Đọc truyện hay đừng quên like và chia sẻ truyện tới bạn bè, để lại bình luận là cách để ủng hộ webtruyenfree. Thỉnh thoảng ấn vào q uảng c áo ngày 1-2 lần để tụi mình có kinh phí duy trì web các bạn nhé!


 BÌNH LUẬN TRUYỆN