Tổng Hợp Đam Mỹ | RAPE - CAO H - NP | - Chương 104: Gia đình loạn luân [ Quyển 1 ] (4)
× Để đọc chương tiếp theo ấn vào nút (DS Chương) để chọn chương cần đọc hoặc ấn vào Chương Tiếp / Tiếp ở trên và phía dưới cùng trang.    

trước tiếp
2201


Tổng Hợp Đam Mỹ | RAPE - CAO H - NP |


Chương 104: Gia đình loạn luân [ Quyển 1 ] (4)


Nhìn lên hai quả vú của cậu bị đôi bàn tay to lớn của ba bóp mạnh ép lấy dương vật thô to ở đỉnh nấm đang chảy tinh dịch trắng đục rơi vãi trên mặt cậu. Cậu sung sướng vươn chiếc lưỡi non mềm mà liếm lấy dương vật của ba mổi khi ông đâm tới.
“…ah…ưm…ngon…”
Đôi chân dang rộng sang hai bên, cậu rên rỉ đưa bàn tay xuống vỗ về hai lỗ huyệt đang trống vắng sự yêu thương. Từng ngón tay chà sát mạnh lên đỉnh nhô lên của hoa huyệt, dâm dịch cũng chảy ra ướt át, cảm giác sướng rơn cả người, cậu híp mắt hưởng thụ từng đợt khoái cảm cứ ập tới như cơn sóng vỗ. Bàn tay kia cậu luồng vào phía nhục động đang khép mở, dâm dịch hòa với dịch ruột non vang lên tiếng nhóc nhách khắp căn phòng. Dương vật của cậu sau mỗi lần thúc đẩy nằm giữa rãnh mông của ông cũng được chăm sóc tận tình.
Ông nhìn đứa con trai đỉ thỏa của mình bị ông chơi đến không biết trời mây mà hài lòng. Sau cậu còn có hai đứa em gái, nhưng bị ông đẩy hết vào trường nội trú, một tháng mới về thăm nhà một lần. Ngay cả giới tính của anh mình là bán nam bán nữ cũng không hề hay biết. Từ nhỏ ông đã chăm cậu như một đứa con gái cùng với khi lớn lên thân thể cậu cũng phổng phao bốc lửa khiến hai đứa em gái liền không nghi ngờ gì. Ông không chỉ là bác sĩ tài ba trong ngành y mà ông còn được biết đến là người đàn ông của gia đình luôn chăm sóc đứa con cả hết mực. Giống như hiện tại để cho cậu sướng ông phải FUCK cậu đến khi nào cậu ngất mới thôi.
Bầu vú bị ông nắn bóp đến không rõ hình dạng, dòng sữa thơm ngon cũng bắn ra bên ngoài ướt hết cả mặt ông. Nhưng ông lấy thế làm vui, vừa FUCK hai quả vú của cậu vừa uống sữa. Cậu giật nảy người một cái rồi tốc độ giật càng ngày càng tăng làm cậu lắc đầu khóc thét. Từng luồng khoái cảm hòa quyện vào nhau đưa cậu đến đỉnh sướng từ trước đến nay cậu chưa trải qua.
Đỉnh hoa huyệt bị cậu chà xát trong một khoảng thời gian kích thích đến tận sâu âm đạo. Nhục động bị những ngón tay đâm chọc đùa bỡn mỗi lần đỉnh lên tuyến tiền liệt làm cậu giật nảy cả người. Cái bụng căn tròn chứa cả lít nước tại bụng đái cũng dâng lên cảm giác nhức nhối đến bức người, còn dương vật cũng được mông của ba ba sục lấy cũng muốn lên đỉnh mà không thể thoát ra ngoài chính vì thế toàn bộ tinh dịch cứ ứ đọng tại hai hòn bi khiến nó sưng phồng đến đáng thương. Còn có hai đầu vú của cậu bị ông ngắt nhéo dựng đứng cương cứng không ngừng sịt sữa bắn ra.
“…ba…ah…á……sướng……hưm…..hự…….mau…..hah…..nhanh lên……á……á……trời ơi sướng quá ba ơi…….lồn con…….sướng quá……á…..”
Hết luồng khoái cảm này lại đến luồng khoái cảm khác cứ ập đến tới tấp khiến cậu không thể nào chống đỡ, chỉ có thể co quắp thân người mà nhận lấy. Mồ hôi cậu chảy ra nhễ nhại, không khí nóng hổi ngột ngạt.
Ba ba vẫn ở trên người cậu mà điên cuồng FUCK lấy hai bầu vú của thằng con đỉ thõa. Ông cười ha hả nhìn sắc tình khi đạt đến cao trào của đứa con, dương vật của ông cũng không nhịn được nữa. Ông dừng lại lấy tay sục lấy dương vật của mình sau đó bóp lấy đôi môi đỏ mọng khiến cậu phải há miệng thật rộng mà thở dốc. Ông cười đầy dâm tà sục lấy hung khí bừng bừng lửa nóng nhét đầu dương vật vào miệng cậu bắn hết toàn bộ dâm tinh của mình vào đó.
Cậu bị ông bóp đến phát đau, cái miệng nhỏ nhắn không thể chứa hết toàn bộ dâm tinh chính vì thế hơn một nửa đang trào thứ màu trắng đục, nhớp nháp rơi vãi xuống nền gạch. Cả hai cùng lên đỉnh cao trào, thân thể cậu như rịu rã sau cơn kích tình. Phía dưới hai lỗ huyệt của cậu sụt sùi dâm dịch đang bắn ra tung tóe. Cậu rên rỉ chìm trong đê mê, chỉ có nơi bụng đái và dương vật là chưa được bắn đang giày vò cậu.
Hài lòng nhìn gương mặt đứa con đỉ thỏa dính đầy dâm tinh ông cười sảng khoái với tay vỗ mông cậu bôm bốp khiến nó ửng hồng, ông nói “Đỉ chó! Có muốn tao FUCK lỗ đít mày không?”.
Liếm môi cuốn theo dòng tinh dịch cậu yêu thích nuốt vào cười hi hi trả lời “Ba ba…mau FUCK nó đi…lỗ đít con ngứa quá…”.
Nói rồi cậu ưỡn cong người cố hé ra hậu huyệt bị những ngón tay cậu chơi đến vẫn chưa khép lại được vẫn đang chảy ra dâm dịch trong suốt. Ông nhếch môi ngồi dậy bế bổng người cậu sau đó ông đặt cậu lên bàn rửa tay đối diện là tấm kính to phản chiếu cả thân thể nhớp nháp dính đầy chất lỏng màu trắng đục, cả hai lỗ huyệt cũng ướt át nhiễu giọt lóng lánh. Cậu nhìn vào trong đó có chút hốt hoảng sau lại tiếp tục chìm vào trong đê mê. Cậu đưa ngón tay vào hoa huyệt của mình kéo ra một ít dâm thủy rồi đưa lên môi mình liếm nhẹ nhìn ông khiến ông sôi lửa muốn FUCK nát hậu huyệt đứa con.
Thật ra, ba cậu luôn đắc ý rằng ông đã nắm được cậu, nhưng sự thật chứng minh cậu mới nắm quyền kiểm soát ngược lại ông. Cậu muốn gì ông không thể không thực hiện. Chỉ cần một câu nói của cậu ông lập tức phục vụ cậu. Cậu muốn ông say cậu như điếu đổ, để rồi giam cầm ông trong đó, bức ông không có cậu sống không nổi. Cậu yêu ông, nói chính xác là yêu thứ to lớn, thô dài của ông, yêu ông khi ông hành hạ cậu, yêu những ý nghĩ đen tối đó. Cậu cười thỏa mãn trong lòng nhìn cự bổng đang chuẩn bị sáp nhập vào hậu huyệt của cậu.

Những ngón tay to của ông luồn vào trong hậu huyệt của cậu nhằm ngay tuyến tiền liệt mà đỉnh làm cậu thích thú ưỡn cong người co giật sau mỗi luật động. Cậu há miệng thở dốc, nước bọt cũng chảy xuống theo những đường cong hoàn mỹ . Phản chiếu trong gương là hình ảnh của cậu. Cậu ngồi lên thành rửa tay, hai chân bị ông banh rộng cong lên thành chữ M, hai lỗ huyệt của cậu hiện rõ mồn một trong gương, nó không ngừng chảy ra dâm thủy ồ ạt làm ướt một mảng lớn phía dưới, dương vật của cậu cũng cương cứng đứng thẳng tại lỗ niệu đạo còn bị một ống nhỏ nối với một cục kim loại ngăn cản tinh dịch cậu bắn ra, hai hòn bi cũng căng phồng muốn sắp nổ tung, bầu vú to tròn cũng phập phồng lên xuống.
“…A…ưm…chỗ đó…đừng dừng lại…nhanh…hah…”
Ông tà ác cắn lên chiếc cổ trắng ngần của cậu để lại trên đó vài dấu răng, sau lại tiếp tục chuyển dần xuống dưới, mỗi lần đi qua đều cắn lên da thịt cậu,. Ông xoay thân trên cậu lại, một cánh tay cậu quàng sau vai ông cả người cũng ngửa ra để ông có thể dễ dàng bú vú cậu. Đầu vú lại bị đùa bỡn, sữa cũng đã bắn ra gần hết, ông bực bội mút mạnh làm cậu thét sướng lên. Cậu thích quá. Mỗi lần vú cậu sắp cạn sữa ông đều ngược đãi hai bầu vú cậu như vậy. Mút đến khi nào chúng chảy ra sữa mới thôi. Có hôm bị ông mút cũng cả đêm đến không thể ngủ nỗi, sáng ra hai đầu vú sưng phồng đỏ thẩm. Cậu còn tưởng mình là đang nuôi con vậy.
“Trời ơi….ba….á….á…đau quá….ưm….đau quá ba ơi….”
Mặc dù cậu kêu đau, nhưng những lời đó cứ như cổ vũ ông càng thêm mạnh bạo. Ông tà ác dùng răng cắn xung quang hai bầu vú, một bên cắn một bên bóp đến không rõ hình dạng. Đầu vú của cậu dưới tác động của ông có muốn chảy thêm sữa cũng không thể. Mỗi ngày ông đều cho cậu ăn canh đu đủ hầm xương giò heo để vú cậu có thể tiết sữa đều đặn. Hiện tại, sữa của cậu cũng cạn hết rồi, gần năm tiếng đồng hồ bị ông đùa bỡn, bây giờ còn bị ông cắn khắp nơi, sữa không thấy đâu chỉ thấy những giọt máu đỏ đang dần dần hiện ra làm cho tình sắc thêm phần kích thích.
Không được uống sữa của đứa con đỉ thỏa, ông cáu bẳn cắn đầu vú đến khi nó bật máu. Vị tanh càng kích thích tinh thần của ông. Không có sữa cũng được, ông sẽ dùng cái khác thay thế.
Tát vào mặt đứa con ông mắng “Đồ đỉ chó, vú mày thật sự hết sữa rồi. Để tao cho mày sịt sữa chỗ khác”.
Nói rồi ông đẩy lưng cậu dựa sát vào tấm kính, mạnh bạo banh hai chân cậu ra cứ thế mà ông thèm khát bú, liếm hoa huyệt của cậu. Mặt cậu đỏ ửng kích tình, hai bàn tay cũng bấu chặt vào đầu của ông mà hét lớn, cậu lắc đầu khóc thét.
“AAAAAAAAAAAAAAAAAAAA……..hah……….hah…….ư…….ư………”
Sự kích thích đầy mãnh liệt, ba ba cậu giống như một con hổ báo điên cuồng bú lấy hoa huyệt của cậu, chiếc lưỡi của ông cũng luồn vào tận sâu bên trong kích thích âm đạo non mềm. Tử cung của cậu cũng truyền đến khoái cảm kỳ lạ, dòng dâm dịch không ngừng bắn ra tung tóe. Ông thích thú nhanh chóng uống lấy dâm dịch thơm ngon của đứa con. Cậu cũng yêu ông, nhưng sự yêu thương của ông khiến cậu sợ hãi, nhiều lúc cậu có ý định đi tìm một người thật sự yêu thương, chăm sóc cậu một cách nhẹ nhàng hơn. Còn ông, ông chỉ đem cậu ra để mà thỏa mãn dục vọng, biến cậu thành một nô lệ tình dục. Cậu không muốn cuộc đời cậu chỉ có thế, tình yêu của cậu dành cho ông có chút méo mó. Cậu muốn thoát khỏi ông. Nhưng đi đâu để tìm người thật sự yêu cậu đây? Chắc cả đời này cũng không có, chỉ có thể để người đàn ông trước mặt cậu đang thích thú mút lấy lồn cậu sống hết đời với ông ta. Cậu từng yêu ông, thích ông gọi cậu là đỉ chó lắm, nhưng hiện tại cậu không muốn nữa.
Cuồng dã mút lấy hoa huyệt của đứa con khiến cho nó phải sướng đến khóc thét, ông ngước mặt lên nhìn cậu bên mép vẫn còn chảy ra một dòng dâm dịch trong suốt, ông cười ha hả nói “Đỉ chó cái, hôm nay sinh nhật của mày tao nhất định sẽ FUCK lỗ lồn của mày đến khi mày xỉu mới thôi”.
Đôi mắt còn đọng một giọt nước, cậu vui vẻ trả lời “Ba…mau FUCK nó đi ba…nó thèm khát ba lâu lắm rồi…hah…ực….”.
Mặc dù không thể phủ nhận, tình yêu cậu dành cho ông đã méo mó, nhưng thứ nằm giữa háng của ông mới thật sự hấp dẫn cậu. Nó to và dài lắm còn thô nữa. Cậu biết đi đâu để tìm một người có cái thứ ghê rợn giống ông đây?
Cậu ngẩn mặt liếc mắt về phía con quái vật khổng lồ đó mà ham muốn. Cậu dang rộng đôi chân, những ngón tay cậu đặt lên hoa huyệt mà vỗ về khiêu khích ông.
“Ba….hah….ực…ba có thấy lồn con đẹp không ba?”
Hai mắt ông nổi đầy gân máu nhìn chằm chằm vào hoa huyệt mê hồn mà nuốt nước bọt gật đầu lia lịa.
“…Hah…ư…vậy ba có thấy nó đang không ngừng bắn nước không nè?”
“Có! Có!”
“Ưm…vậy ba có muốn nó thuộc về ba không?”
“Muốn…ực….”
“Vậy ba đến đây với con đi”
—————

Chưa có ai yêu thích truyện này!
× Chú ý: Ấn vào MENU chọn D/S TRUYỆN ĐANG ĐỌC hoặc ấn vào biểu tượng CUỘN GIẤY ở trên cùng để xem lại các truyện bạn đang đọc dở nhé.    

Đọc truyện hay đừng quên like và chia sẻ truyện tới bạn bè, để lại bình luận là cách để ủng hộ webtruyenfree. Thỉnh thoảng ấn vào q uảng c áo ngày 1-2 lần để tụi mình có kinh phí duy trì web các bạn nhé!


 BÌNH LUẬN TRUYỆN