Tổng Hợp Đam Mỹ | RAPE - CAO H - NP | - Chương 106: Gia đình loạn luân [ Quyển 1 ] (6)
× Để đọc chương tiếp theo ấn vào nút (DS Chương) để chọn chương cần đọc hoặc ấn vào Chương Tiếp / Tiếp ở trên và phía dưới cùng trang.    

trước tiếp
2153


Tổng Hợp Đam Mỹ | RAPE - CAO H - NP |


Chương 106: Gia đình loạn luân [ Quyển 1 ] (6)


Kéo hai chân của cậu dang rộng ra bên ngoài, ông hít một hơi thật sâu nhìn vào dương vật đâm vào lỗ lồn của cậu đến lút cán mà sướng như điên. Còn cậu cơ thể vẫn đau đớn từ dưới hoa huyệt truyền đến, máu vẫn nhỏ từng giọt xuống đám cỏ. Con chó đứng bên cạnh cũng gầm gừ kêu. Ba ba nhắm mắt lại một cái sau đó nói “Đỉ điếm…mày thấy có thích không? Lồn mày sướng thật đó…hah…nó nứng tới nỗi đang nuốt lấy dương vật tao…ha ha ha…”.
Cậu bị những lời nói dâm dật của ba dẫn đến xấu hổ. Người cậu đang co quắp lại, hai chân cũng bị đẩy cao lên đỉnh đầu, ông bắt đầu di chuyển thân dưới. Khi ông rút nhẹ ra cũng khiến cậu đau điếng đến nhíu mày khóc nấc. Tiếng khóc của cậu nghe rất êm tai, ông thỏa mãn rút ra rồi đâm nhẹ vào, ông muốn hoa huyệt của cậu từ từ thích ứng với đại quái vật của ông.
Ồm ộp! Ồm ộp! Ồm ộp!
Dâm dịch cậu chảy ra rất nhiều hòa với máu trinh làm cho màu sắc thêm phần kích thích thị giác sáng lóng lánh trong đêm, mỗi khi ông đâm thọt đều vang lên tiếng ồm ộp thật to, bởi lẽ lỗ lồn cậu rất ướt át, ông yêu nhất chính là điểm này. Nó không ngừng tiết dâm dịch cả, dù ông có bú đến cỡ nào nó vẫn không hết. Hiện tại, do quá nhiều dâm dịch nên khi ông luật động nó điều sùi lên bọt trắng bắn tung tóe ra bên ngoài.
Ông cứ như vậy cầm lấy hai chân con trai đỉ thỏa của mình mà chậm rãi thúc vào lỗ huyệt ẩm ướt. Sự sung sướng từ hoa huyệt mang lại khiến ông mê mẩn tâm hồn. Nội vách tường chật hẹp bị hung khí như con quái vật của ông kích thích va chạm, ma sát dẫn đến một luồng khoái cảm lạ thường, so với khi ba ba dùng hai ngón tay FUCK lấy lồn cậu thì việc ba ba đâm cả dương vật và thúc nó trong người cậu sướng hơn rất nhiều. Khoái cảm dần dần thay thế cho sự đau đớn, cậu dần dần thả lòng thân thể, một tay đặt lên hai bầu vú của mình mà nắn bóp, tay kia luồng xuống nắm lấy dương vật của mình mà sục.
Ông nhìn đứa con dâm đãng mà điên cuồng kích thích thân thể mình, cả cái mông cũng luật động theo nhịp thúc của ông. Đợi đến khi ông chắc lồn con mình đã nới lỏng hơn một chút, ông cười ha hả mà điên cuồng đâm chọc thứ cực đại của mình vào tận sâu trong. Cậu há miệng thở dốc rên rỉ, cả thân thể cũng bị đưa đẩy sau mỗi lần rút ra cắm vào của ông, nước mắt cậu cũng chảy xuống vì sướng.
Ộp! Ồm ộp!
Tiếng kêu càng ngày càng lớn, dâm dịch của cậu chảy ra rất nhiều ướt cả nhúm lông đen đúa dưới háng của ông, mỗi lần đâm vào kéo theo cả hai tinh hoàn căng to của ông dập vào mông cậu làm cho hậu huyệt của cậu ngứa ngáy như có ngàn con kiến đang cắn xé. Một cú thúc mạnh bạo ập tới đụng trúng vào tâm tử cung khiến cậu thét chói tai giật nảy cả người. Ông liếm môi rít lên một tiếng tà ác mà nhằm vào đó đâm tới tấp. Luật động của ông càng ngày càng nhanh, càng ngày càng chuẩn xác mà đâm vào tận sâu trong thành tử cung, ngay cả nhịp điệu cũng không thể thấy kịp. Cậu cứ thế mà a a a rịu rả người thở dốc cảm nhận cơn cực khoái dâng lên mỗi lúc một dữ tợn giống như cơn bão táp cuồn cuộn ập tới tấp vào tử cung của cậu. Cơn buồn tiểu cũng dâng lên nhức nhối, dương vật của cậu được cậu sục nhanh, hai bầu vú càng lúc càng trở nên méo mó không rõ hình dạng. Con chó đứng kế bên cũng chịu sắp không nổi sủa to thiếu điều muốn chạy nhanh tới mà FUCK lấy cậu, may mà nó đang bị cột vào cái cây nếu không cậu cũng không biết sẽ có chuyện gì xảy ra nữa.
Sự sung sướng càng ngày càng lên đỉnh điểm, cơn cực khoái làm cậu cuồng dã mà khóc thét cầu xin ông nhanh hơn, đâm mạnh hơn vào lồn của cậu. Chưa bao giờ cậu được sướng như ngày hôm nay, cậu ước gì ngày nào cũng là sinh nhật cậu để ba ba luôn địt lấy lồn cậu, luôn làm cậu nứng đến phát điên.
Dâm dịch văng ra tung tóe sáng lóng lánh trong đêm, cậu bị ông gập người lại đến cái mông cũng đưa lên cao tạo điều kiện cho ông đâm tới như mô tơ điện mà cuồng dã luật động.
“Á…….AAAAAAAAAAAAAAA…………….”
Cậu nhắm mắt khóc thét, cơn cực khoái đẩy cậu lên cao ngất, ba cậu cứ như vậy mà đâm tận sâu bên trong, lần nào cũng chuẩn xác đỉnh vào hồng tâm. Ông gầm gừ nghiến răng mà địt lấy lồn của đứa con trai đỉ thỏa. Mười tám tuổi đã trở thành đỉ điếm của ông rồi. Ông sung sướng rít lên nhắm mắt chuẩn bị cho cơn cao trào đang đến của mình. Từ lúc đâm vào hoa huyệt của đứa con đến bây giờ cũng trải qua hơn bốn mươi phút mà dương vật ông vẫn chưa có bắn tinh. Ông kiềm chế rất tốt, ông luôn làm cho đứa con mình ngất lên ngất xuống hơn một tiếng mới bắn tinh một lần, một đêm ít nhất ông cũng phải bắn năm lần như vậy vẫn còn chưa đủ đối với ông.
Phâp! Ồm ộp! Ồm ộp!
Ông kéo người đứa con để cho cậu nằm nghiêng qua một bên, nắm lên một chân của cậu gác lên vai ông, sau khi đã thuận tư thế ông lại đâm điên cuồng vào lỗ lồn của cậu. Cô bé của cậu bị ba ba đùa bỡn đến sưng đỏ không ngừng chảy nước mà bắn ra phụt phụt.
Ba giờ đêm, tiếng còi xe bắt đầu vang lên làm cậu thót tim, không lâu nữa trời sáng mọi người sẽ thấy thằng con trai đỉ thỏa đang bị ba nó FUCK. Thấy được sự lo lắng của cậu ông cũng không quan tâm, nếu ông muốn ngay cả mặt mũi của cậu ông cũng không để đâu, ông cười tà thúc hơn một trăm cái nhanh đến chóng mặt mà bắn phá hoa huyệt của cậu, cậu run rẩy mà tiếp nhận từng luồng khoái cảm cứ ập tới như thủy triều. Sau vài cái thúc thật sâu cậu cũng lên đến đỉnh cực khoái tại tử cũng mà bắn dâm dịch phụt ra ồ ạt như vòi nước vậy làm ướt hết cả háng ông. Cậu mệt là người nằm xuống thở dốc, tuy nhiên ông vẫn chưa có xuất tinh, ông vẫn ở trong lỗ lồn của đứa con mà đâm tới tấp. Cảm giác sau khi bắn vẫn chưa tan lại bị ba ba tà ác đâm thọt lại đưa cậu đến một cơn cực khoái khác sau bắn dâm dịch. Cậu híp mắt cố hít lấy không khí, đôi môi cũng trở nên tái nhợt, nhưng đối với ông, ông chỉ mới có bắn một lần ở trong nhà tắm thôi.
Lật người đứa con trai lại ông bế bổng cậu lên, dương vật tại lỗ hoa huyệt của ông vẫn không ngừng di chuyển, ông đứng dậy mở cửa rào ra. Tiếng mở cửa khiến cậu chấn động, không lẽ nào ba cậu lại muốn…
Đúng như cậu nghĩ. Ông bế cậu đặt ra giữa đường lộ cứ thế mà địt lấy lồn cậu.
“Con đỉ chó cái….lồn mày nứng thật đó….làm tao không rút ra được mà…ha ha ha…đồ đỉ…mày thấy chơi như vầy có thích không….?”
Thích cậu thích lắm. Được chơi như vậy cũng là rất lạ đi. Cảm giác vừa được sướng vừa lại lo sợ người khác bắt gặp khiến cậu điên cuồng chạy theo luật động của ông mà đưa đẩy lỗ lồn của mình cắm sâu vào hung khí mỗi lúc càng trướng lớn.

—————

Chưa có ai yêu thích truyện này!
× Chú ý: Ấn vào MENU chọn D/S TRUYỆN ĐANG ĐỌC hoặc ấn vào biểu tượng CUỘN GIẤY ở trên cùng để xem lại các truyện bạn đang đọc dở nhé.    

Đọc truyện hay đừng quên like và chia sẻ truyện tới bạn bè, để lại bình luận là cách để ủng hộ webtruyenfree. Thỉnh thoảng ấn vào q uảng c áo ngày 1-2 lần để tụi mình có kinh phí duy trì web các bạn nhé!


 BÌNH LUẬN TRUYỆN