Tổng Hợp Đam Mỹ | RAPE - CAO H - NP | - Chương 107: Gia đình loạn luân [ Quyển 1 ] (7)
× Để đọc chương tiếp theo ấn vào nút (DS Chương) để chọn chương cần đọc hoặc ấn vào Chương Tiếp / Tiếp ở trên và phía dưới cùng trang.    

trước tiếp
3416


Tổng Hợp Đam Mỹ | RAPE - CAO H - NP |


Chương 107: Gia đình loạn luân [ Quyển 1 ] (7)


Ông đâm thọt vào người cậu hơn trăm cái mà vẫn chưa bắn ra tinh hoa của mình. Cậu bị ông đưa đẩy tận sâu bên trong đến ngất ngây không chịu nổi, cả ba ngón tay của mình cậu đặt tại nhục động không ngừng nhằm vào tuyến tiền liệt mà đỉnh tới. Kích thích như sóng cuộn núi trào, cả hai lỗ huyệt của cậu được chơi đến sướng rơn. Còn có hai người nằm ở giữa đường lộ mà FUCK nhau càng thêm nhiều dâm đãng. Cậu híp mắt, mở to miệng thở dốc cố gắng hớp lấy từng ngụm không khí chỉ có thể rên a a mà lãng kêu ba cậu đâm mạnh hơn.
Ồm ộp! Ồm ộp! Phụt!
Âm thanh phát ra càng ngày càng to, dâm dịch của cậu chảy ra sùi bọt trắng xóa tại lỗ hoa huyệt đang cắn nuốt cây dương vật thô, dài to lớn đang di chuyển với tốc độ chóng mặt mà nhằm vào hoa tâm đâm tới tấp. Hai chân của cậu cũng dần mất đi cảm giác, mở ra thật rộng nghênh đón từng cú thúc mạnh bạo của ông. Ông nghiến răng mà luật động, cậu tại hậu huyệt của mình cũng hoạt động không ngừng, dịch ruột non cũng tiết ra chảy ồ ạt hòa với dâm dịch ướt cả một mảng to dưới nhựa đường.
Ông nhìn lỗ lồn của con mình sùi bọt trắng xóa mà thích thú điên cuồng va chạm thúc nhanh vào trong. Sự cực khoái khiến ông không kiềm lại được, dù gì ông cũng đã cố kiềm nén gần một tiếng hơn rồi. Ông ưỡn thẳng người rít lên một tiếng dài sau đó thần tốc mà đâm tới hơn trăm cái khiến cậu sướng đến thét chói tai, nước mắt rơi xuống, chưa bao giờ cậu vui như hôm nay cả. Cậu cố ôm lấy đôi chân của mình giơ cao lên đỉnh đẩu, nhếch lên cánh mông để ông có thể dễ dàng mà công tiến.
Ộp! Ộp! Ộp!
Phutttttttttttttttttttttt!
Cậu ngửa người khóc thét, mỗi cú thúc của ông đều nhằm vào hoa tâm mà bắn phá, cảm giác cực khoái mỗi lúc một tăng mạnh, thành tử cung bị ma sát dẫn đến sự sung sướng đến bức người. Dương vật bị cậu sục đến sưng tím, hai hòn bi cũng căng tròn dường như muốn nổ tung ra, bụng đái truyền đến con nhức nhối bức người, tại hậu huyệt cũng bị ba ngón tay đâm chọt vào tuyến tiền liệt, cậu như con thiêu thân mà lao vào sung sướng trụy lạc. Cậu la hét cầu xin ông, “Ba…..á…..a…..aaaaaaaaaaaaa…….ba…cho con bắn……….dương vật con chịu hết nổi rồi………….bụng con………nhức quá……..hah…….hah……”.
Ông cười ha hả sau vài cú thúc cuối cùng cũng bắn ra tinh hoa của mình vào lỗ lồn của đứa con đỉ thỏa, một lượng lớn tinh dịch chảy ồ ạt vào trong thành tử cung, cậu hai mắt trắng dã cương cứng người đạt đến cơn cực khoái. Ông thấy cơ thể cậu cũng chịu không nổi nữa rồi liền tháo cái ống đang nằm trong niệu đạo cậu ra lập tức nước tiểu hòa với tinh dịch bắn ra như vòi nước. Cả mặt cậu cũng bị nước tiểu bắn vào mà ướt hết, cậu há miệng tận hưởng niềm vui sướng đang trào dâng tại dương vật, sự thỏa mãn tại hoa tâm cùng với sự cực khoái tại hậu huyệt như đưa cậu đến thiên đường của niềm trụy lạc.
Cơn cực khoái dần qua đi, cậu mệt mỏi thả lỏng người, ngay cả sức lực nhấc lên ngón tay cũng không thể. Giờ phút này đã hơn ba giờ sáng, sẽ sắp có người đi qua đây rồi, cậu không muốn người khác thấy cậu bị ba của nó FUCK sướng ở giữa đường được. Cậu cố gắng mở miệng nói “Ba…mình vào trong đi….”.
Dương vật của ông vẫn còn nằm trong hoa huyệt của cậu mà đưa đẩy nhẹ, cơ thể ông cũng đã thấm mệt rồi, hơn tám tiếng hoan ái từ trong nhà ra tới ngoài đường, kích thích cũng dần nguôi bớt. Ông khom người đặt hai tay qua vai cậu thở ồ ồ vuốt mái tóc của đứa con “Con trai…chơi như vầy có thích không…?”.
Cậu đưa má áp vào lòng bàn tay của ba ba mà cười mãn nguyện “Con thích…!”.
Thật ra ba cậu rất đẹp trai, phải nói là ông còn phong độ lắm, nếu trừ bỏ cái tính thích SM con người ta ra thì ba cậu rất tốt. Cậu cảm thấy hối hận mấy phút trước còn nghĩ tình yêu của mình dành cho ông đã méo mó, nhưng những lúc ông dịu dàng giống như là mật ngọt thu hút lấy cậu vậy. Chỉ khi làm tình ba cậu mới gọi cậu là “đỉ chó”, “đỉ điếm”, “đỉ chó cái”,…mà thôi. Vì ông biết khi làm tình cậu thích được ba gọi như vậy. Hôn lên trán đứa con trai của mình, ông lại nói “Xin lỗi! Đã làm con phải mệt mỏi rồi!”.
Nói xong ông bế bổng đứa con trai của mình lên đi vào nhà vừa lúc có một chiếc xe chạy qua.
Vào tới cổng cậu nhìn thấy con chó vẫn còn đang gầm gừ, cậu hốt hoảng xanh mặt. Không lẽ ba cậu lại muốn…nhưng như vậy cũng rất kích thích đi. Cậu ôm chặt lấy cổ ông mỉm cười.
Tháo sợi dây, ông dẫn theo con chó đi vào nhà bắt đầu cuộc hoan ái đầy biến thái khác của ông.
Ba cậu năm nay ba mươi tám tuổi, nhìn thoạt qua cứ tưởng ông chừng ba mươi, gương mặt góc cạnh, nét đẹp hoàn mỹ. Cậu phải nói cậu yêu ông nhưng thứ giữa háng của ông mới khiến cậu mê mẩn. Từ khi bị ông điều giáo đến giờ, cậu đều nếm trải những thứ biến thái của ông. Ba cậu là thế, rất thích làm tình. Trong người ông cứ như là có hai con người khác nhau vậy. Một là rất đỗi dịu dàng, hai là khiến con người ta sống dở chết dở. Haiz! Nhưng dù ông có như thế nào cậu vẫn mến cả.
Lau sạch đi những vết dâm dịch cùng tinh dịch trên người cậu, ông đặt cậu nằm xuống giường mà hôn lấy hôn để. Sự mạnh bạo qua đi giờ lại đến sự cưng chiều. Ba cậu cứ như là dẫn cậu đi qua hai nước khác nhau, mỗi nước đều có văn hóa làm tình riêng. Đầu cậu chảy xuống vài sợi hắc tuyến, phải nói ba cậu quá kì lạ đi. Hôn cậu đến trời đất quay cuồng xong bàn tay ông lại rải khắp người cậu mà vuốt ve dịu nhẹ kích thích cảm giác của cậu. Con chó đứng cạnh giường cũng an ủi liếm đôi chân thon dài của cậu. Đúng là chủ nào chó nấy đều dâm dê như nhau. Cậu liếc mắt trừng con chó khiến nó hốt hoảng rụt đuôi, lấm le lấm lét mà liếm ngón chân cậu.
Bàn tay của ông đặt lên bầu vú mà nắn bóp, xoa nhẹ, cả núm vú của cậu cũng được ông cưng chiều mút lấy. Con chó ở dưới chân thấy bên kia còn dư một cái liền sung sướng chạy tới liếm láp bên núm vú còn lại của cậu. Cậu híp mắt rên rỉ, con chó này thật là…
Cả hai bầu vú đều được yêu thương, sữa của cậu cũng bắt đầu tiết trở lại làm con chó hưng phấn quá trời, một mực cứ tại đó mà liếm láp. Ông nhìn thấy sắc mặt kích tình của cậu mà cười to hại cậu phải hổ thẹn hai má hồng hồng. Dời đi một bên vú, ông bò xuống dưới tách ra đôi chân của cậu tìm đến hậu huyệt mê người. Nói gì thì nói nếu đem so sánh hai lỗ huyệt của cậu thì ông thích cái nào hơn. Ông có thể dõng dạt trả lời “Cả hai đều thích”, cứ như một câu nói kinh điển “Nam nữ ăn tất”, may mắn con ông nam nữ đều có.
—————
Chưa có ai yêu thích truyện này!
× Chú ý: Ấn vào MENU chọn D/S TRUYỆN ĐANG ĐỌC hoặc ấn vào biểu tượng CUỘN GIẤY ở trên cùng để xem lại các truyện bạn đang đọc dở nhé.    

Đọc truyện hay đừng quên like và chia sẻ truyện tới bạn bè, để lại bình luận là cách để ủng hộ webtruyenfree. Thỉnh thoảng ấn vào q uảng c áo ngày 1-2 lần để tụi mình có kinh phí duy trì web các bạn nhé!


 BÌNH LUẬN TRUYỆN