Tổng Hợp Đam Mỹ | RAPE - CAO H - NP | - Chương 111: Gia đình loạn luân [ Quyển 1 ] (11)
× Để đọc chương tiếp theo ấn vào nút (DS Chương) để chọn chương cần đọc hoặc ấn vào Chương Tiếp / Tiếp ở trên và phía dưới cùng trang.    

trước tiếp
1484


Tổng Hợp Đam Mỹ | RAPE - CAO H - NP |


Chương 111: Gia đình loạn luân [ Quyển 1 ] (11)


Ông lật người cậu lại lấy thêm một giả dương cụ cười tà ác đâm mạnh vào hoa huyệt chảy đầy nước bắn lên tung tóe.
“Đỉ chó nứng lồn! Lồn em nứng khiến anh sướng muốn chết…phải chi anh có hai con cặc thì sẽ địt em đến khi em xỉu mới thôi”
Cậu cũng muốn điều này lắm, nhưng đời này không thể mong ba cậu có hai dương vật rồi. Vận động mạnh bạo một hồi, ông cũng chạy nước rút, đâm mấy trăm phát vào nhục động của cậu, mỗi lần đều đỉnh lên tuyến tiền liệt làm cậu thét chói tai. Còn có dương vật giả đang hành hạ trong tử cung của cậu đưa cậu đến miền khoái lạc cực độ.
“Arg…arg…lồn em…lồn em sắp…ah…bắn…”
Nói xong hai lỗ lồn của cậu phụt nước bắn ra ồ ạt, cả dương vật cũng bị ông sục bắn ra tinh dịch trắng đục. Ông rít lên một hơi, lại đâm thêm mấy trăm phát cuối cùng gào lên một tiếng bắn toàn bộ tinh hoa ấm nóng tận sâu bên trong nhục động của cậu.
Cậu thở hổn hển, ưỡn cong người cảm nhận luồn khoái cảm chiếm hết cả bộ não mà sung sướng cười dâm đãng “Cặc anh bắn rồi! Hah…lồn em cũng bắn nữa…anh hứa là địt em tới tối mai đó”.
“Chắc chắn! Nhưng em cũng đừng quên phải cho con chúng ta bú sữa nữa”
Quên mất còn một cục nợ, cậu chán nản trả lời “Biết rồi! Đỉ chó cái của anh lại nứng lồn nữa nè! Anh phải làm cho nó thỏa mãn em mới cho con bú, không thì…”
Nghe đến đứa con cưng của mình bị bỏ đói, ông tức giận rút ra dương cụ giả, cả năm ngón tay đút vào hoa huyệt mạnh bạo mà bóp lôi ra cả một lượng lớn dâm dịch khiến cậu rên rỉ “Đồ đỉ chó cái! Em nứng lồn tới như thế à?”, trét hết lượng dâm dịch lên mặt cậu, ông nghiến răng nói.
“Ha hả! Xem ra anh coi đứa bé quan trọng hơn em rồi!”, cậu bĩu môi liếm lấy dâm dịch từ ngón tay của ông.
Ông đen mặt, thật sự không thể chịu nổi tính của cậu mà.
“Được! Lồn em nứng anh sẽ địt nó. Được chưa?”
“Chưa được”
“Còn gì nữa?”
“Phải địt nhau ở trước mặt người khác mới vui. Càng nhiều người địt em, em càng thích”
Từ khi nào mà con ông trở nên đỉ điếm thế này chứ? FUCK riêng tư không muốn, muốn FUCK tập thể rồi. Không thể để cậu đặt đằng chân lên đằng đầu được.
“Vậy không làm nữa, đi ngủ thôi”
Nói xong ông rút hung khí của mình ra, giả vờ leo lên giường ngủ. Cậu bị hơi lạnh luồn vào trong hai lỗ huyệt cảm thấy trống vắng, nói đùa có một câu liền giận không làm nữa. Cậu phịu má trườn lên người ông nũng nịu nói “Thôi mà! Em xin lỗi! Đừng để lồn em nó nhớ anh mà em ngủ không được”.
Ông cười cợt chọc ngoáy vào hai lỗ huyệt đang khép mở bắn dâm dịch ồ ạt ở phía sau mà hài lòng.
“Chỗ này nứng sao?”
“Ah…hah…đúng…ư…mạnh lên…”
Cậu bị hai bàn tay ông đùa bỡn mà thích thú, cả mười ngón tay đều đứa hết vào hai lỗ huyệt của cậu mà chơi đùa, nó rộng tới mức cả hai cây dương vật đưa vào cũng được. Điều này làm ông không vui vẻ nổi. Phải sử dụng thuốc để nó co lại mới được.
Dâm dịch cứ thế mà chảy ướt cả háng ông, còn cậu bị ông chọt rồi thọc vào hai lỗ huyệt lãng dâm rên rỉ ngồi trên người ông mà vận động theo nhịp ông tạo ra.
“Lồn em nó rộng quá rồi! Chắc chơi tập thể được đó”
Tâm cậu khẽ nhộn nhạo. Cậu muốn chơi tập thể. Ông sẽ cho sao?
“Được…được không?”
“Nếu em thích”
Hai tay cậu chống xuống nệm, kéo dương vật của ông lên đẩy mạnh vào trong hoa huyệt lãng nói “Em muốn thử…”
Ông nhếch mép, nắm lấy eo cậu vận động kịch liệt đến nỗi không thấy kịp động tác đâm thọt của ông.
“Đồ đỉ chó! Em thật là đỉ lồn mà! Liền muốn bị đàn ông địt như vậy! Nếu em muốn anh sẽ cho em thử”
Vài ngày sau, đứa bé được bà vú chăm sóc. Cậu bị ba ba bắt trần như nhộng đi ra ngoài cùng ông. Những ánh mắt nóng bỏng cứ dán chặt vào thân thể không hoàn chỉnh của cậu. Leo lên cùng ông trên chiếc xe mui trần chạy vèo trên đường quốc lộ, cậu đang cảm nhận được một sự việc kinh khủng sắp đến với mình. Nhưng dù sao cậu muốn được thử mà. Chắc ba cậu cũng không giận đâu. Ông cũng đồng ý rồi còn gì. Cơn gió thổi qua cơ thể khiến cậu hưng phấn, đưa tay xuống sục lấy dương vật của mình, yêu thương vỗ về hai lỗ lồn đói khát.
—————
Chưa có ai yêu thích truyện này!
× Chú ý: Ấn vào MENU chọn D/S TRUYỆN ĐANG ĐỌC hoặc ấn vào biểu tượng CUỘN GIẤY ở trên cùng để xem lại các truyện bạn đang đọc dở nhé.    

Đọc truyện hay đừng quên like và chia sẻ truyện tới bạn bè, để lại bình luận là cách để ủng hộ webtruyenfree. Thỉnh thoảng ấn vào q uảng c áo ngày 1-2 lần để tụi mình có kinh phí duy trì web các bạn nhé!


 BÌNH LUẬN TRUYỆN