Tổng Hợp Đam Mỹ | RAPE - CAO H - NP | - Chương 113: Gia đình loạn luân [ Quyển 2 ] (1)
× Để đọc chương tiếp theo ấn vào nút (DS Chương) để chọn chương cần đọc hoặc ấn vào Chương Tiếp / Tiếp ở trên và phía dưới cùng trang.    

trước tiếp
1417


Tổng Hợp Đam Mỹ | RAPE - CAO H - NP |


Chương 113: Gia đình loạn luân [ Quyển 2 ] (1)


Thể loại: Đam mỹ, cao H, song tính, cao SM, nhân thú, điều giáo, nô lệ tình dục, 25+, VIP.
Ratting: 25+
Nguồn: Cúc Hoa Động
Note: Lời lẽ trong GĐLL cực kỳ tục tiểu, chú yếu nhé. Đã cảnh báo rồi đừng có đọc lại ném đá
—————

Mặc dù đã qua năm năm rồi sau khi sinh nhưng cơ thể của cậu vẫn còn ướt át và dâm đãng như xưa. Nói gì thì nói, được chịch mỗi ngày là điều sung sướng nhất cuộc đời cậu. Mặc dù lỗ đít đã có chút rộng và không thể khép lại sau mỗi lần chịch nhau. Nhưng chỉ cần dương vật của bố cậu đút vào lập tức lỗ đít của cậu lại trở nên nhớp nháp và ướt sũng.
Cậu rất thích làm tình với ba cậu với nhiều tư thế khác nhau, nhiều địa điểm khác nhau. Có nhiều lần cậu còn không ngại để ba ba chịch cậu đến ngất xỉu trước mặt khách khứa của ông. Mỗi lần trong lúc địt nhau ông lại mắng cậu con đỉ, con điếm này nọ. Đối với cậu đó không phải là sỉ nhục mà là sự tán thưởng cho cơ thể dâm đãng của bản thân mình.
Cậu cầm lên dương vật to tướng của ba mình sau đó mạnh mẽ mà ngồi phịch xuống khiến dâm dịch văng tung tóe lóe sáng dưới ánh nến lãng mạn. Tiếng xiềng xích dưới chân cậu kêu leng keng khiến khung cảnh càng thêm dâm mỹ.
Hôm nay, hai người đóng cảnh tù nhân vượt ngục. Ông thuê hẳn một nhà tù nơi côn đảo xa xôi và hẻo lánh. Tại đây, mọi thành phần xấu trong xã hội đều bị nhốt chỗ này. Khi quản ngục ném cậu vào nhà lao không quên lớn tiếng quát cho mấy thanh niên kia nghe thấy.
“Con đỉ điếm này vì giựt chồng người ta mà bì bắt. Ráng mà hối lỗi không thì mày chết bỏ xác ở đây nha con đỉ chó!”
Cậu không được ba thông báo trước rằng nơi này chỉ toàn là đàn ông, mà ông chỉ nói cậu sẽ bị nhốt vào nhà lao bình thường, sau đó sợ bị tử hình mà vượt ngục.
Cậu bị ném như một con chó vào trong song sắt. Bên trong toàn là mùi đàn ông hôi hám. Vẫn biết cậu rất thích được chịch tập thể. Rất muốn được nhiều người thay phiên đâm nát lỗ đít và lỗ lồn của cậu. Nhưng mà nhà lao này hơn hai trăm thằng thì cậu sẽ bị bọn chúng chơi cho đến chết chứ đừng nói đến vượt ngục.
Ngày đầu tiên, cậu ở nhà lao vẫn an ổn. Có lẽ lúc đó có quản lao nên bọn chúng không dám làm gì. Từ trước ngày bị bắt vào ngục, cậu một tháng vẫn chưa được ba địt qua dẫn đến hai lỗ lồn cảm thấy ngứa ngáy và thiếu vắng tinh dịch đàn ông.
Nhân lúc mọi người đi ăn trưa, cậu viện cớ buồn tiểu để đi ra ngoài. Cậu cố gắng tránh để mọi người thấy cơ thể dâm đãng của mình. Khi cậu vào được nhà vệ sinh. Căn nhà hôi hám bốc lên mùi nước tiểu khai ngấy và đầy vệt ố vàng đóng dưới nền. Xung quanh tường còn có những vệt cứt khô bốc mùi hôi thúi đến nỗi ai đi vào cũng phải chạy ra ngay lập tức. Nhưng với cơ khát và sự thèm muốn trong người cậu lại dẹp qua tất cả mà dựa lưng vào tường, mon men đưa đôi tay của mình lên bóp lấy đôi vú căng mọng chứa đầy dịch sữa trắng đục không ngừng rỉ ra.
Từ ngày sinh bé Bin, sữa mỗi lúc một nhiều, vả lại ba cậu ngày nào cũng bú, liếm, mơn trớn nó nên chuyện cậu hết sữa là không thể.
Những tia sữa bị cậu bóp bắn ra đầy mặt cậu, vương vãi trên tường và dưới đất. Cậu cố gắng kiềm lại sự rên rỉ của mình, tránh để bọn người kia phát hiện, chỉ một mình ba cậu, cậu đã chịu không nổi rồi, thêm hơn hai trăm người ngoài kia chắc cậu bỏ mạng.
“..ưm…ư…hah..ah…”
Cậu dùng hai ngón tay nắn, bóp đầu vú của mình, khoái cảm mỗi lúc một lớn, phía dưới dâm dịch cũng chảy ra ướt át trên bắp đùi trắng trẻo của cậu. Dương vật cũng đã đứng thẳng, co giật liên tục.
Gương mặt cậu phiếm hồng, chiếc lưỡi mềm mại đưa ra liếm lấy từng giọt sữa bắn tới. Chiếc áo được cậu đẩy lên cao để lộ hai bầu vú căng mọng. Đũng quần phía dưới cũng được cậu từ từ lột ra đến mắt cá chân.
Mùi dâm dịch cùng mùi khai thúi của nhà vệ sinh khiến cậu trở nên hưng phấn. Ngay lúc này cậu cảm thấy mùi khai cũng thật dễ chịu biết bao nhiêu.
Cậu ngồi phịch xuống nền xi măng trơn trượt, thân thể cậu từ từ chuyển động, chất nhầy dưới nền cũng dính lên mông cậu vàng khẹt.
Hai ngón tay thon dài được cậu cho vào hậu môn, cậu nhẹ nhàng mơn trớn nó, dâm dịch càng chảy ra nhiều hơn hòa với chất nhầy vàng khẹt tạo nên cảnh tượng nhớp nháp đến ghê rợn. Ngón tay chạm vào tuyến tiền liệt khiến cậu giật nảy lên. Phía trên bàn tay kia của cậu bóp nắn lấy chim của mình. Cả hai tay đều đâm vào điểm cực khoái làm cậu vật vã sung sướng mà hết mình đâm thọt.
Mông cậu chà xát dưới nền xi măng đến đỏ cả hai bên. Dương vật nhỏ bé của cậu rung lên từng hồi, tưng nhịp cử động của ngón tay như đưa cậu đến thiên đường của khoái lạc.
Phụt! Ồm ộp! Ồm ộp!
Âm thanh dâm mỹ lại vang lên, cậu đã cố gắng giảm âm thanh đến mức thấp nhất. Bên ngoài đáng có vài người đợi cậu ra để đi tiểu. Cậu bị chúng thúc giục không khỏi tăng nhanh động tác. Đến khi cơn đỉnh điểm cực khoái dâng lên cậu lim dim mắt, gương mặt phiếm hồng mà hưởng thụ đến đê mê cả người.
Cậu ngồi dựa lưng vào tường thở hổn hển. Chân cậu không thể đứng dậy nổi nữa. Một tháng nay cậu đều thủ dâm một mình. Ba cậu lại không cho cậu ăn dương vật của ông ấy khiến cậu khó chịu không ngừng. Hỏi ba cậu thì ông không nói rõ nguyên nhân. Cho nên cậu chỉ có thể dùng cách này mà an ủi bản thân mình.
Cậu khó khăn đứng dậy kéo vội quần áo. Mọi người trong đây vẫn chưa biết cậu song tính bởi cậu được mặc bộ quần áo rộng thùng thình che đi quả hồng đào căng mọng. Cậu lau vội mồ hôi, chỉnh lại tóc sau đó bước ra ngoài.
Kế hoạch vượt ngục của cậu vẫn chưa thể thực hiện được. Nơi đây mọi nơi được canh gắc kỹ càng, để trốn khỏi là một điều khó khăn. Ba cậu cũng thật quá vô tâm, đã hơn mười ngày rồi vẫn chưa đi tìm cậu, hại cậu mỗi ngày đều phải thủ dâm trong nhà vệ sinh.
Nơi đây chỉ toàn là đàn ông. Chính vì thế, bọn họ đều mang nhau ra chịch. Họ chịch suốt ngày, ngay tại bàn ăn cũng có thể đem nhau ra mà địt. Cậu có chút tởm lợm. Ba cậu dù có mang cậu ra bàn ăn để mà trêu ghẹo nhưng ông vẫn có chút nhẹ nhàng và ôn nhu. Ở đây, cậu không thấy điều đó. Họ chịch nhau để thỏa mãn bản thân, không hề có chút gọi là tình yêu.
Có nhiều người, bị chịch đến chết ngay trong song sắt. Ấy thế, thân xác cũng không yên, bọn chúng tụm nhau chịch đến khi nào cái xác khô cứng lại mới thôi.
Cậu nhìn thấy mà sợ hãi, sự khao khát được trốn ngục càng mạnh mẽ trong cậu Nếu được chết, cậu chỉ muốn chết dưới dương vật của ba cậu thôi.
Trong một tháng cầm cự tại chốn dục vòng đen tối này, cậu cũng tìm được thời điểm thích hợp. Đó là lúc bọn lính gác thay ca. Sẽ có khoảng năm phút để thực hiện kế hoạch này. Nếu bị bắt, cậu sẽ phải bị giam ở nơi đén tối hơn chỗ này gấp ngàn lần. Nó còn được gọi là địa ngục trần gian mà ai vào đó chắc chắn sẽ chết.
Cậu được bạn tù kể cho nghe. Có một lần anh thanh niên nọ vượt ngục, sau đó bị bắt đánh đập rất tàn nhẫn. Anh ta bị bọn lính chuyển qua vùng cai quản khác. Tại đây, anh ta bị bắt làm việc như một con chó. Ăn như chó. Uống như chó. Ngủ như chó. Và không được nói tiếng người. Nếu anh ta chỉ cần nói một tiếng, anh ta sẽ bị cắt một phần dương vật đến khi nào nói tiếng chó thì thôi. Ngoài ra, những người ở đây còn bị biến thành nô lệ tình dục, bì điều giáo và bán cho con buôn người hay xã hội đen. Số phận của họ đều như nhau. Bị cắt hết dương vật và tinh hoàn. Lỗ đít bị nong ra thật to, bị rắn rết hành hạ suốt mấy đêm liền khiến cho đầu óc bị điên loạn. Sau đó vì không chịu nổi mà chết.
Nghe đến đây, cậu liền rùng mình mà sợ hãi. Ba cậu đưa cậu đến chỗ như thế này sao?
—————

Chưa có ai yêu thích truyện này!
× Chú ý: Ấn vào MENU chọn D/S TRUYỆN ĐANG ĐỌC hoặc ấn vào biểu tượng CUỘN GIẤY ở trên cùng để xem lại các truyện bạn đang đọc dở nhé.    

Đọc truyện hay đừng quên like và chia sẻ truyện tới bạn bè, để lại bình luận là cách để ủng hộ webtruyenfree. Thỉnh thoảng ấn vào q uảng c áo ngày 1-2 lần để tụi mình có kinh phí duy trì web các bạn nhé!


 BÌNH LUẬN TRUYỆN