Tổng Hợp Đam Mỹ | RAPE - CAO H - NP | - Chương 115: Gia đình loạn luân [ Quyển 2 ] (3)
× Để đọc chương tiếp theo ấn vào nút (DS Chương) để chọn chương cần đọc hoặc ấn vào Chương Tiếp / Tiếp ở trên và phía dưới cùng trang.    

trước tiếp
1369


Tổng Hợp Đam Mỹ | RAPE - CAO H - NP |


Chương 115: Gia đình loạn luân [ Quyển 2 ] (3)


“Tụi bây nghe tin gì chưa? Cái thằng da trắng trẻo trong phòng giam của mình bị bắt đi rồi đấy.”
“Chắc cũng bị mang đi làm nô lệ thôi.”
“Tội nghiệp!”
Chát! Chát!
Những đòn roi vung lên vun vút, mỗi một lần đều đánh lên tấm lưng trần của cậu. Hai ngày nay ngoài làm tình thì hắn không cho cậu ăn gì cả. Cơ thể cũng có hạn, cứ như vậy chắc cậu chết sớm thôi. Cậu nghĩ, chết như thế này thì quá bất công, cậu muốn được ở trong vòng tay ba cậu thôi. Người lính kia tuy thỏa mãn được cơn cuồng tình của cậu, nhưng sự yêu thương thì không có.
Cậu bỗng chốc nhớ đến ba mình, nhớ đến cự vật cực đại kia và những lần làm tình đầy mãnh liệt.
Chát!
Cậu mệt mỏi nằm dài dưới nền gạch lạnh lẽo, mặc cho người kia dụng hình trên người mình.
“A….ha….ha…”
Cậu thở dốc ngắt quãng.
“Ba…ha…cứu…cứu con…”
Chát!
Dưới căn phòng u tối là mật thất không người, cho dù cậu có la hét khan cả cổ thì người bên ngoài cũng không thể nghe thấy.
Hắn thấy cậu bất động liền tức giận quăng chiếc roi da sang một bên. Sau đó, hắn lấy một xô nước lạnh ngắt tàn nhẫn tạt vào mặt cậu. Những làn nước mạnh bạo khiến cậu ho khan.
“Con đỉ! Mày chết rồi à? Chết sớm thế tao lấy gì mà chơi. Cũng phải hai ngày rồi mày chưa ăn gì mà. Lại đây tao có đem bát bún cho mày nè.”
Ánh mắt cậu mơ màng nhìn tô bún trên tay hắn trong người cũng vang lên tiếng ọt ẹt. Cậu với tay về phía cái tô, miệng lẩm bẩm.
“Cho ta …”
“Mày nói gì? Nói lớn lên. Tao chịch mày la lớn lắm mà, sao bây giờ nói nhỏ thế?”
Hắn ngồi bên cạnh lật người cậu lại, bỡn cợt trêu ghẹo hai bầu vú mềm nhũn rướm máu. Bàn tay thô ráp của hắn giờ có đùa bỡn đến đâu cậu cũng không còn cảm giác nữa rồi.
Hắn thấy món đồ chơi như sắp chết đến nơi, liền nâng đầu cậu dậy cho cậu ăn bát bún. Cậu mà chết hắn biết tìm đâu ra người có thể thỏa mãn thú tính của hắn đây.
Một tuần sau đó, hắn chăm sóc cậu rất tử tế, cho cậu ăn uống đầy đủ, sức khỏe của cậu cũng dần hồi phục.
“Thế nào? Hôm nay chứ?”
Hắn dường như yêu cậu rồi, một tình yêu ngoài sự chiếm hữu.
Cậu nhìn thân thể cường tráng của hắn có không muốn cũng không được. Từ hai bầu ngực lực lưỡng đến cơ bụng săn chắc, còn có nằm bên dưới lớp quần kia là thứ mà cậu muốn đến điên người.
Trong căn phòng nhỏ chỉ rộng năm mươi mét vuông, đối với cậu nó như một thiên đường rộng lớn. Nhưng ba cậu sao lâu quá chưa đến đón cậu về, cậu chơi đủ rồi, muốn về thăm con trai nữa.
Hắn nhìn cậu thoáng buồn liền đi đến bên cạnh hỏi thăm.
“Có chuyện gì?”
“Em nhớ con quá!”
Nghe cậu nói thế, hắn liền bộc phát cơn giận. Thì ra, cậu đã có con với người đàn ông khác. Bàn tay to của hắn bóp cổ cậu đến phát đau. Cậu nheo mặt nhìn hắn cầu xin.
“Anh bỏ em ra. Ư! Đau quá!”
Nhìn thấy người tình nhỏ bé của mình bị lộng thương hắn có chút mềm lòng. Người trước mặt không biết từ đâu đến, hắn làm lính gác bao nhiêu năm nay chưa thấy tù nhân nào xinh đẹp như cậu. Hắn chỉ biết một tháng trước cậu đột nhiên xuất hiện và trong hồ sơ tù nhân cũng không có tên cậu.
Ánh mắt hắn nhìn cậu trong căn phòng loe loét ánh đèn.
“Anh muốn em!”
Nói xong hắn hôn cậu cuồng dã. Như một con thú đói khát rất lâu. Chiếc lưỡi của hắn xuồng xã mà len lỏi mọi góc ngách trong miệng cậu khiến cậu khó khăn thở dốc. Hai tay cậu ôm chặt lấy hắn như thể sự thèm muốn đã đến tận đỉnh điểm rồi.
Hai người hôn nhau đến nỗi chiếc giường sắt vang lên tiếng kẽo kẹt đầy dâm mỹ. Từng dòng nước bọt chảy dài hai bên miệng của cậu xuống bờ ngực phập phồng theo từng cử động của hắn.
Qua một quãng thời gian khi hắn cảm thấy đủ, hắn bế bổng cậu vào nơi chứa đựng nhiều dụng cụ khảo hình. Thoạt nhìn cậu có chút hoảng sợ, nhưng càng sợ cậu càng thích thú. Cuộc sống của cậu nếu như có ba và hắn chắc chắn sẽ vui hơn nhiều.
“Em chỉ cần hưởng thụ mọi thứ khác cứ để anh lo.”
Cậu nhìn sâu vào trong đôi mắt của hắn với vẻ mong chờ và háo hức. Cậu biết hắn không thể sống mà thiếu cậu nữa rồi.
Hắn đeo vòng gai vào cổ cậu cùng với một sợi dây xích dài. Hai đầu vú của cậu được gắn vào hai cái máy hút sữa. Chân cậu được hắn mang cho đôi vớ lưới đen đến tận bắp đùi. Vừa mang hắn vừa cắn liếm chân cậu. Hai tay cậu nắm lấy đầu hắn, nhắm mắt mà hưởng thụ.
Tiếp đến, hắn lấy sợi dây cột vào gốc dương vật và hai hòn dái đang cương cứng của cậu khiến nó đỏ lên.
Chụt!
Hắn đưa dương vật của cậu cho vào miệng mút đến tận gốc làm cho cậu một trận tê tái và thích thú. Đối với ba cậu mạnh bạo mà thẳng tiến thì hắn cứ nhẹ nhàng đưa cậu lên mây.
Nhả ra dương vật nhỏ bé, hắn nhìn cậu cười tà rồi hướng đến môi cậu một trận hôn cuồng dã. Tay cậu không an phận hướng đến cự vật của hắn xoa xoa khiến nó càng thêm trướng lớn.
Hai tay hắn vuốt ve tấm lưng trần của cậu, rồi chuyển xuống hai quả mông căn mọng mềm mềm. Một đầu ngón tay niết nhẹ lên lỗ đít của cậu làm cho cậu run lên một trận.
“Ha…nhanh lên…”
“Con chó ngu ngốc của anh. Anh vẫn chưa đeo hết dụng cụ cho em mà.”
Nói xong, hắn thả cậu ra, ánh mắt cậu có chút hụt hẫng. Hắn đi đến chiếc rương đầy dụng cụ tình dục. lấy ra hai dương vật giả, một cái đuôi và tai cáo cùng một viên thuốc kích dục. Lấy xong, hắn nghiêng mặt cười dâm đãng nhìn cậu. Sau đó, hắn bảo cậu quỳ xuống đất kiểu chó, Hắn đeo tai cáo vào đầu cậu, phía dưới đuôi cáo và một cục inox bầu phần trên và nhọn phía trước, nhẹ nhàng đẩy vào lỗ đít của cậu. Cậu cảm nhận sự lạnh lẽo chui tuột vào trong liền rên lên một tiếng thoải mái.
Bốp! Bốp!
Hắn vỗ hai cái vào mông cậu cười lớn.
“Chưa gì đã nứng rồi sao?”
Tiếp đến, hắn đem hai dương cụ giả mới sản xuất do một người đàn ông lạ mặt đưa cho hắn, bảo rằng người sử dụng nó chắc chắn sẽ dục tiên dục tử.
Hắn nghĩ vậy, liền dùng tay nới rộng lỗ đít của cậu đem toàn bộ cây dương vật giả, bề dài hai mươi lăm cm, bề rộng năm cm mà đâm lút cán vào trong người cậu. Thân thể cậu run run.
“To…to quá…”
Một bên là cục inox của đuôi cáo, một bên là dương vật giả nằm chen chúc trong lỗ đít cậu khiến cậu cong người đau đớn. Bất quá cậu cũng rất thích đi. Hắn an ủi.
“Em chịu không nổi thì anh rút ra.”
“Đừng…ư…cứ…cứ để vậy đi…”
Rút ra sao? Còn lâu cậu mới cho hắn rút.
Cầm trên tay dương vật còn lại, hắn săm soi nhìn cảm thán. Người nào làm ra cái này chắc đầu óc cũng rất thông minh. Toàn bộ dương vật đều tạo hình giống với da người, không mềm cũng không cứng. Hình dạng đều to, kích thước thật sự có phần hãi hùng và to hơn hắn một phần. Dưới công tắc còn có ba chế độ. Chế độ một dành cho thiếu nữ còn trinh nhẹ nhàng nhấp nhấp. Chế độ hai rung bần bật mạnh mẽ và có thể xoay 360 độ. Chế độ ba sự rung lắc không thể nhìn bằng mắt thường được, nó giống như một con dã thú thụt lên thụt xuống và có thể xoay vòng cực độ.
Hắn nhìn cậu hỏi. “Em muốn cấp độ nào?”.
Cậu thấy thứ hắn cầm trên tay cũng có thể đoán được là do ai làm ra. Chỉ có ba của cậu mới biết được kích thước cậu thích nhất và yêu nó nhất. Sự rung lắc cũng là ba loại mà ba cậu sử dụng khi làm tình với cậu. Bất quá, chế độ nào cũng khiến cậu chết đi sống lại.
Nâng lên chiếc eo bị cắm hai cự vật. Hắn nhẹ nhàng đưa ba ngón tay vào lỗ lồn của cậu mà niết nhẹ.
“Arj….ah…ư….”
Cậu thở dốc cong người, hai chân cũng không quỳ vững mà run bần bật dưới mỗi lần niết của hắn. Những ngón tay không yên phận mà móc ngoáy xung quanh đến lúc dâm dịch chảy thành vũng dưới sàn. Đầu cậu áp dưới sàn, hai tay nắm chặt, tiếng nước vang lên với mỗi lần động của hắn. Dương vật phía trước của cậu cũng sưng tím đến ghê người. Đến khi hắn thấy cậu sắp lên đỉnh liền dừng động tác đem toàn bộ dương vật giả thứ hai cắm lút cán vào trong lỗ lồn của cậu. Như vậy cả hai dương vật giả cùng đuôi cáo đều nằm trong người cậu.
“Um…ực…hah….hah….”
Thân thể cậu phiếm hồng, mồ hôi cũng chảy thành vũng nhỏ dưới sàn nhà. Căn phòng chật hẹp bốc lên mùi dâm dịch nồng đậm. Cậu cảm nhận hai cự vật đang chèn ép trong người mình. Mỗi một cử động hai cự vật cọ xát vào nhau như muốn bức điên người cậu.
Nhìn hình ảnh xinh đẹp trước mắt. Hắn liền không nhịn nổi mà rơi lệ liền đem điện thoại ra chụp lại. Hắn yêu cậu mất rồi, người trước mặt hắn đang vì cơn dục vọng mà rên rỉ.
Cậu nhìn hắn liền nhoẻn miệng cười. Nếu bây giờ ba cậu nhìn thấy cậu trong tình cảnh này chắc ông ghen tị với hắn mà chết mất.
Sau khi đeo đủ dụng cụ cần thiết cho cuộc hoan lạc vào người cậu, hắn ôm cậu vào lòng thủ thỉ:
“Đến nhé!”
Một viên thuốc kích tình được hắn móm cho cậu, yêu thương mà chiều chuộng bóp lấy bầu vú to lớn kia.
Đang khi hắn chuẩn bị cho cuộc hoan ái liền có điện thoại đến. Hắn nhìn vào số điện thoại kia khẽ nhíu mày.
“Cưng chờ anh chút! Lát anh về liền.”
Cậu nhìn hắn có chút không cam tâm, đeo đủ thứ vật dụng kia đến lúc cao trào hắn lại đi. Cậu giận dỗi trách móc.

“Anh đi luôn đi, không cần về đâu.”
Lần đầu có người nhõng nhẽo với hắn, một cỗ hạnh phúc liền dâng lên trong lòng. Trước đây hắn dữ dằn bao nhiêu, bây giờ vì người trước mặt mà xuống nước năn nỉ.
“Anh cho em uống thuốc kích thích rồi, muốn có tác dụng cũng phải ba mươi phút sau. Anh đi làm việc tí, lát về anh cho em sướng tới tận ngày mai.”
Cậu bị tay hắn nắn nắn bầu vú liền gật đầu chiều theo. Nhưng mà trước khi đi hắn nói.
“Trong khi chờ anh, em muốn chơi trước mấy thứ này không?”
Tâm cậu khẽ động, nhìn xuống hai lỗ huyệt của mình bị lấp đầy liền hôn hắn trả lời.
“Muốn!”
Hắn bảo cậu quỳ xuống, hai tay hắn cột lại treo lên tường, hai chân cậu cũng bị khóa chặt và dang rộng dưới sàn nhà nhờ bốn nẹp inox. Hai dương vật giả được hắn mở chế độ một nhẹ nhàng mà luật động. Hai máy hút sữa cũng bật lên niết lấy hai đầu vú của cậu lúc nhanh lúc chậm khiến cậu sướng run cả người.
Như vậy, cậu không thể đứng, cũng không thể dùng tay thay đổi chế độ. Chỉ có thể quỳ dưới đất như một con chó đang khát tình.
Trước khi đi, hắn ôm cậu hôn thêm một trận. Hai bàn tay cũng không an phận mà xoa nắn khắp nơi.
“Chờ anh về!”
“Hah…ư…đã quá… ư… mau…. mau về….”
Cạch!
Hắn đi rồi. Căn phòng chỉ còn mình cậu cùng tiếng động máy phát ra. Thân thể cậu nảy lên bần bật, cậu nhắm nghiền mắt cảm nhận từng con dã thú đang càn phá trong người.
—————

Yêu thích: 5 / 5 từ (1 thả tim)
× Chú ý: Ấn vào MENU chọn D/S TRUYỆN ĐANG ĐỌC hoặc ấn vào biểu tượng CUỘN GIẤY ở trên cùng để xem lại các truyện bạn đang đọc dở nhé.    

Đọc truyện hay đừng quên like và chia sẻ truyện tới bạn bè, để lại bình luận là cách để ủng hộ webtruyenfree. Thỉnh thoảng ấn vào q uảng c áo ngày 1-2 lần để tụi mình có kinh phí duy trì web các bạn nhé!


 BÌNH LUẬN TRUYỆN