Tổng Hợp Những nhân vật Creepypasta nổi tiếng - Búp bê Robert
× Để đọc chương tiếp theo ấn vào nút (DS Chương) để chọn chương cần đọc hoặc ấn vào Chương Tiếp / Tiếp ở trên và phía dưới cùng trang.    

trước tiếp
208


Tổng Hợp Những nhân vật Creepypasta nổi tiếng


Búp bê Robert


Búp bê Robert của Mỹ là búp bê bị ma ám nổi tiếng nhất thế giới. Nó chính là nguồn cảm hứng để các nhà làm phim tạo ra búp bê sát nhân kinh điển Chucky trong bộ phim nổi tiếng “Ma búp bê”.

Búp bê Robert là một món quà tự làm của cô bảo mẫu Bahamas dành cho cậu bé Robert Eugene Otto trước khi bị đuổi ra khỏi nhà. Sau đó, nhiều hiện tượng kỳ quái đã xảy ra. Những vật dụng trong nhà tự nhiên bị vỡ hoặc biến mất, đồ vàng bạc và thủy tinh trong phòng ăn tự rơi vỡ, những bộ chăn đệm tự động co rúm lại, nhàu nát, quần áo tự bị xé rách…

Những người trong nhà nói rằng con búp bê này có thể tự di chuyển, thay đổi biểu cảm theo ý thích thậm chí là cười khanh khách. Còn những người hàng xóm thì khẳng định, họ nhìn thấy con búp bê tự di chuyển từ ô cửa sổ này sang ô cửa sổ khác.

Eugene rất thích nói chuyện với con búp bê nhất là vào ban đêm, nhiều người khẳng định là nó đã cất giọng trả lời lại cậu bé. Eugene Robert dần yếu đi và trở nên kỳ lạ. Hàng đêm, cậu lẻn qua qua cửa sổ và đi lang thang trong đêm. Khi được thấy mọi người thắc mắc về những chuyện lạ xảy ra, cậu bé luôn miệng nói “Robert làm đấy!”.

Eugene vẫn rất yêu quý con búp bê Robert cho tới khi lấy vợ. Nhưng sau khi cưới, vợ Eugene bỗng hóa điên và chết không rõ nguyên nhân.

Búp bê Robert được chuyển cho người chủ mới sau khi Eugene qua đời. Nhưng không bao lâu, người chủ mới cũng nhanh chóng bỏ đi do quá sợ hãi về sự ám ảnh và quấy phá của nó. Cuối cùng Robert được trao cho viện bảo tàng Martello, Key West.

Nhưng kể cả khi ở trong bảo tàng, búp bê Robert cũng không ngừng gây rối. Bất cứ ai quay phim, chụp ảnh mà không xin phép thì chiếc camera của họ sẽ luôn bị hỏng một cách bí ẩn.

Chưa có ai yêu thích truyện này!
× Chú ý: Ấn vào MENU chọn D/S TRUYỆN ĐANG ĐỌC hoặc ấn vào biểu tượng CUỘN GIẤY ở trên cùng để xem lại các truyện bạn đang đọc dở nhé.    

Đọc truyện hay đừng quên like và chia sẻ truyện tới bạn bè, để lại bình luận là cách để ủng hộ webtruyenfree. Thỉnh thoảng ấn vào q uảng c áo ngày 1-2 lần để tụi mình có kinh phí duy trì web các bạn nhé!


 BÌNH LUẬN TRUYỆN