Tổng Hợp Những nhân vật Creepypasta nổi tiếng - Aquello
× Để đọc chương tiếp theo ấn vào nút (DS Chương) để chọn chương cần đọc hoặc ấn vào Chương Tiếp / Tiếp ở trên và phía dưới cùng trang.    

trước tiếp
214


Tổng Hợp Những nhân vật Creepypasta nổi tiếng


Aquello


Một cô gái đã chuyển đến thành phố vì lý do sinh viên vì cô ấy đã vào trường đại học và nó nằm trong khu đô thị, cô ấy rất nhút nhát và lặng lẽ đến từ một khu vực bên lề, nhưng đồng thời cô ấy rất trong sạch và cô ấy sợ không dám để tán tỉnh những kẻ ở đây.

Nhưng tôi tin rằng bạn bè và bạn bè của tôi rằng điều này sẽ xảy ra là ít lo lắng nhất của bạn khi bạn cảm thấy nỗi kinh hoàng thực sự trong những đêm tiếp theo.

Cô thức dậy đột ngột, cô biết đó không phải là tình cờ, một thứ gì đó đã đánh thức cô dậy và rằng một cái gì đó đã biến mất khi cô ngồi trên giường để nhìn thấy anh …

Ngoài tấm màn nhảy múa trong gió và bóng tối, không có gì ngoài sự im lặng.

Anh ấy ngủ với khó khăn đêm đó. Tôi dành toàn bộ hành trình trong ngày để thiền và đưa ra một số logic cho những gì đã xảy ra tại thời điểm đó. Cô ấy trình bày công việc của mình ở trường đại học và ngủ giữa lớp, cô ấy rất mệt mỏi với tất cả những điều này.

Màn đêm buông xuống.

Anh chuẩn bị trà hoa cúc và đi ngủ. Tôi nghĩ rõ ràng hơn là anh ta tỉnh dậy vào giữa đêm và … Đi xem lần này, tôi thấy móng vuốt dài và sắc bén của anh xé cánh cửa từ từ, như thể anh biết cách tạo ra cảnh hồi hộp hoàn hảo khi anh đến và cô gái của chúng tôi không làm gì khác ngoài đưa tay lên miệng và bắt đầu khóc và nghĩ về loại thần nào sẽ cho phép điều này xảy ra với cô ấy.

Điều đó đã không đi vào phòng anh ta … anh ta chỉ mở cửa và biến mất khỏi nhà.

Khi mọi thứ đã kết thúc, cô gái vẫn không dám ra khỏi giường, nỗi kinh hoàng xâm chiếm cô một cách khổng lồ, cô không thể đứng dậy, cô không muốn dậy.

Đêm trôi qua và với nó là sự sợ hãi. Cô gái của chúng tôi đứng dậy khỏi giường và ghen tuông khóa cửa và cửa sổ. Nó sẽ phải được hiểu, tôi không có ai để trở về, không ai để thương tiếc, không ai nói cho tôi biết những gì tôi đang chịu đựng, chỉ mới chuyển đến vài ngày trước tôi không có bạn bè.

Bố mẹ bạn? Tôi sẽ không làm gì hơn là lo lắng cho họ, cô ấy không muốn điều đó.

Cô không thể ở trong căn hộ của mình được nữa, cô phải ra ngoài, để giải tỏa, cô cảm thấy rằng tất cả những điều này sẽ khiến cô bùng nổ trong cơn thịnh nộ và bất lực vì cô không thể nghĩ ra bất cứ điều gì. Anh đi học đại học, anh làm một ngày bình thường. Vẫn không nghĩ được gì, đến tòa nhà của anh ta, nhân viên tiếp tân tiếp cận anh ta và hỏi liệu mọi thứ có ổn với căn hộ mới của anh ta không … và cô thấy mình cô đơn và không có ai để nói chuyện gì đang xảy ra, quyết định mở ra Người đàn ông và nói với anh ta tất cả những gì đã xảy ra.

Nhưng điều được dự đoán là người lạ mặt này đã không tin anh ta và cảnh báo anh ta rằng nếu anh ta không dừng thuốc, anh ta sẽ đuổi cô ra khỏi tòa nhà của anh ta.

Đêm đến.

Anh tỉnh dậy. Lần này anh lập tức thắp đèn trên bàn cạnh giường ngủ và thấy nó trong toàn thân …

Khuôn mặt của anh ta là thần thánh, anh ta hoàn toàn không phải con người, đôi mắt trũng sâu, hình tam giác thay vì mũi, anh ta có thể nhìn thấy hàm răng sắc nhọn của mình nhờ nụ cười mà anh ta duy trì, anh ta không có tóc, da anh ta nhợt nhạt … sáng sủa, những dấu xương đã được nhìn thấy nhiều hơn trong khi cô nhìn anh nhiều hơn với sự ngạc nhiên và kinh hoàng, ở bốn chân, mặt trước dài hơn mặt sau …

Điều đó tiếp cận cô và kéo dài một trong những móng vuốt dài của anh, gỡ tờ giấy mà anh đã … muốn nhìn vào nó hoàn toàn.

Cô bật khóc và thậm chí còn cười nhiều hơn như thể cô thích nhìn thấy mình đau khổ … vài giây trôi qua và điều đó rời khỏi căn hộ của cô gái.

Đêm trôi qua.

Anh ta thấy tờ báo địa phương của mình có trang bìa, như tin tức trong ngày …

Cái chết của một người quản lý tòa nhà trong hoàn cảnh kỳ lạ, những bức ảnh về cơ thể thật kỳ cục mà bạn có thể thấy khuôn mặt kinh hoàng thể hiện ở người đàn ông tội nghiệp đó … người phụ trách tòa nhà của anh ta.

Ngày tháng trôi qua và dường như cô gái này đã chấp nhận số phận của mình, kể từ khi hoàn thành công việc ở trường đại học, mỗi đêm chờ đợi cô trong căn hộ …

Cô đã mệt mỏi quyết định làm điều gì đó mà cô đã không làm từ lâu, cô gửi mọi thứ cho quỷ và đi đến một sàn nhảy với các bạn cùng lớp, có một đêm rất sôi động, vui chơi, say rượu, gặp một cậu bé, nhảy múa, họ ôm lấy …

Thật tệ khi phải đứng dậy khỏi giường của cô ấy và thấy rằng không có thứ đó ở bên anh ấy (anh ấy nhìn chằm chằm vào cô ấy mỗi đêm anh ấy ngủ) nhưng chỉ có một cánh tay mà cô ấy biết ngay lập tức …

Tôi biết điều đó, có thể là ai khác ngoài cậu bé mà anh gặp. Sau đó, anh hiểu rằng việc anh đi bất cứ đâu cũng không thành vấn đề, anh sẽ luôn dõi theo cô.

Tôi khóc và qua đêm.

Cô tỉnh dậy mệt mỏi và không muốn đến lớp. (Cần phải làm rõ điều gì đó, cô ấy vẫn đang đến trường đại học để nghỉ ngơi trong toàn bộ thử thách xảy ra bên cạnh đó).

Anh ngồi xuống và bật chiếc TV ở trước giường, đó là góc phòng nhìn cô chằm chằm, xem những chuyển động của thú cưng bây giờ của anh.

Trong khi cô đang thay đổi từ kênh này sang kênh khác, cô quay đầu lại và thấy cánh cửa phòng tắm của mình bị xé toạc, với những mảnh gỗ vụn lủng lẳng và nhô ra.

Cô nhớ lại ngày hôm đó, cô nhốt mình trong cánh cửa phòng tắm mà cô chạm vào, rồi đập cửa để hoàn thành móng vuốt khổng lồ của mình và tạo ra một cái lỗ chỉ để thấy biểu hiện hoảng loạn và khủng bố của cô và hạnh phúc hơn bao giờ hết …

Anh ta tiếp tục thay đổi kênh và bây giờ anh ta bắt đầu nhớ lại buổi chiều mưa mà anh ta đang đi về phía căn hộ của mình và anh ta tìm thấy một con chó con ở một trong những con đường đầy rác, tìm kiếm thứ gì đó để ăn; Cô thấy anh cúi mình và bắt đầu vuốt ve anh; tiết ra một vài giọt nước mắt và sau đó cho anh ta một ít bánh quy …

Để làm gì? Chỉ cần về nhà và nhìn thấy trong máy rửa chén, cơ thể có da của con vật nhỏ đó và bên cạnh nhìn thấy nụ cười đó và nói với anh ta những lời duy nhất anh ta nghe được từ miệng “SỞ HỮU CỦA TÔI” …

Cuối cùng anh cũng tìm được một kênh đàng hoàng. Anh ta cứ như vậy trong hai phút và không thể nhịn được cười với một trong những cảnh anh ta thấy …

Điều đó làm cho một tiếng kêu đau đớn vô cùng và nhìn thấy cô với sự tức giận và tức giận. Và cô ấy hiểu nó, tôi bắt nó, cô ấy biết nó ngay lúc đó; Tôi biết làm thế nào để thoát khỏi cái chết tiệt đó hay đúng hơn là sự bất hạnh chết tiệt đó một lần và mãi mãi.

Anh tiếp tục xem chương trình và bắt đầu cười với lực mạnh hơn, nó quằn quại trong đau đớn và la hét một cách đáng sợ nhưng điều đó không ngăn được cô, nhảy lên bắt đầu ôm lấy anh bằng tất cả sức mạnh của mình, sinh vật sẽ không ngừng la hét và sau đó rên rỉ cuối cùng chết và chết trước cô gái đó đã hét lên và khóc vì hạnh phúc và tuyệt vọng bởi vì cuối cùng, cuối cùng nó cũng kết thúc, giết chết cô ấy … Bây giờ tôi đã được tự do.

Đêm trôi qua.

Một vài phút sau, cô gái của chúng tôi không quan tâm đến việc nó biến thành tro bụi, cô ấy mặc một số quần áo và bắt đầu nghỉ ngơi vì cô ấy đã không làm việc đó quá lâu.

Một tháng trôi qua.

Cô gái này đã cải thiện thành tích học tập của mình, cô trở thành những người bạn rất tốt, thậm chí là một người bạn trai. Mọi thứ không thể tốt hơn đối với cô gái của chúng tôi … cho đến khi cô ấy ở trong phòng làm tài khoản và lắng nghe một giọng nói trầm … và rất sâu rằng “CÙNG TRICK TRICK SILL KHÔNG LÀM VIỆC TWICE”

Bây giờ cô ấy đang ở giữa một căn phòng, được bao quanh bởi đồ nội thất và trước giường … cô ấy thức dậy từ từ và chiêm ngưỡng móng vuốt và răng mới của mình, nhưng dừng lại và quan sát thứ gì đó, thứ gì đó thu hút sự chú ý của cô ấy, một thứ gì đó ngon lành, có một cậu bé ở trên trên giường nhìn thấy cô ấy với khuôn mặt sợ hãi …

Nhưng điều đó làm cho cô ấy hạnh phúc và bây giờ cô ấy sẵn sàng lặp lại câu chuyện ở phía bên kia của bàn.

Tôi không yêu cầu quyền tác giả của câu chuyện này.
Vâng, trong trường hợp này, tôi đã thực sự quay trở lại để viết câu chuyện XD.
Mmm còn gì nữa … Xin lỗi vì đã biến mất:v
( dịch tiếng tây ban nha mệt lém đấy)

Chưa có ai yêu thích truyện này!
× Chú ý: Ấn vào MENU chọn D/S TRUYỆN ĐANG ĐỌC hoặc ấn vào biểu tượng CUỘN GIẤY ở trên cùng để xem lại các truyện bạn đang đọc dở nhé.    

Đọc truyện hay đừng quên like và chia sẻ truyện tới bạn bè, để lại bình luận là cách để ủng hộ webtruyenfree. Thỉnh thoảng ấn vào q uảng c áo ngày 1-2 lần để tụi mình có kinh phí duy trì web các bạn nhé!


 BÌNH LUẬN TRUYỆN