{Chuyển Ver} [Yoonmin] Cô Hầu Nhỏ Của Tôi - Chương 3: Hôn Lén
× Để đọc chương tiếp theo ấn vào nút (DS Chương) để chọn chương cần đọc hoặc ấn vào Chương Tiếp / Tiếp ở trên và phía dưới cùng trang.    

trước tiếp
853


{Chuyển Ver} [Yoonmin] Cô Hầu Nhỏ Của Tôi


Chương 3: Hôn Lén


Sáng anh giật mình tỉnh dậy khi ngủ quên ben cạnh bé mèo… Mèo nhỏ đổ mồ hoi ướt cả mình. Anh lục tủ tìm đồ thay cho Min… Mở tủ ra… Anh hơi bất ngờ vì Min chỉ có mấy bộ thôi! Lâu nay anh cũng không để ý cho lắm. Anh lấy đại một bộ thay cho bé con, bé con của anh còn mệt nên ngủ say quá. Anh thay đồ mà chân tay Min cứ liêu xiêu không lực làm anh hơi khó khăn khi thay đồ. Thay xong anh xuống kêu quản gia nấu cháo cho Min, rồi xin cho cả hai hôm nay nghỉ học. Anh đem cháo lên, thổi nguội rồi gọi Min dậy ăn. Sợ trán thấy Min đã hết sốt rồi. May quá! Mèo nhỏ lờ đờ tỉnh dậy… Tưởng thấy anh sẽ vui lắm… ai dè nhìn anh có một cái rồi chui rúc vào giữ mềnh mà ngủ tiếp!!! Anh hơi bực mình, rõ ràng anh là cậu chủ mà phải đi hầu cho người hầu của mình!!! Đã vậy nhìn anh chỉ có một cái rồi… “Park Jimin, em không dậy anh sẽ tét mông em ngay đấy”

Min giật mình tỉnh dậy, chưa bao giờ anh tét mông Min cả nhưng nghe giọng anh là biết anh đang bực mình rồi.

Anh bế Min đi vào nhà vệ sinh, bé con 10 tuổi này lùn ơi là lùn, chân khổng với tới cái bồn đánh răng nữa là. Mọi khi bé con tự bắt ghế lên để đánh, nay có cậu chủ bế hẳn lên. Đứng trên bồn để đánh. Thích ơi là thích!!!

Đánh răng xong, anh bế Min vào cột tóc lên cho gọn. Mái tóc dài rồi chắc mai phải cắt cho Min. Đút cháo cho ăn… hầu tận tình “Ăn xong anh dẫn em đi mua đồ, cắt tóc nữa”

Jimin “Em có đồ mà”

Yoongi “Cải!?”

Jimin “Dạ, đi”

Thế là ăn xong, anh mặc áo khoác vào cho Min rồi anh dẫn Min đi mua đồ… Tay anh lớn dắt tay bé con nhỏ xíu đi mua đồ. Đi vào, chả có cái nào anh vừa ý cả, lựa đi lựa lại, bắt bé con thay ra thay vào. Kết quả anh mua toàn mấy bộ đồ yếm vì anh thấy mèo nhỏ của anh mặc yếm siêu cute.

Anh dẫn bé con về… Vừa chạy về bé con lon ton chạy vào hí hửng vì thấy nhà mình sao có mấy người lạ đông thế kia, anh cầm đồ đi vào.

Yoongi “Quản gia chuyện gì?”

Quản gia “Dạ họ làm lại cửa cho cậu chủ.”

Yoongi “Được rồi”

Min nghe xong chạy nhanh lên phòng anh, nghe cái gì mới mới là thích lắm. Cái miệng cứ oa oa “Woa phòng cậu chủ có cửa mới rồi này… Đẹp quá, thích ghê luôn.”

Thay cửa mới… bình thường là nó mở ra bây giờ nó mở vô… Anh không lo mèo nhỏ bị đập đàu vào cửa nữa rồi … Min nhỏ thích thú cứ đu cái cửa của anh mà nghịch mở ra mở dô mà không sợ bị đụng nữa.

Cứ anh đang học bài là Min lại mở cửa ló đầu vào “Cậu chủ ơi?”

Yoongi “Gì?”

Lại đóng cửa lại, anh bực bội… Cứ gọi mãi, biết vậy anh khỏi thay cái cửa, cho nó đụng vỡ đầu con mèo nhỏ này đi… Lì quá. Anh đi lại mở cửa ra. Thấy mèo nhỏ đang ôm đầu, đó là phản xạ của mèo nhỏ khi anh mở cửa, là sợ đụng đầu thôi. Anh ngồi xuống gở cái bàn tay bé tí của mèo nhỏ ra.

Yoongi “Không đụng đầu nữa đâu mà sợ, gọi tôi làm gì?”

Mèo nhỏ bỏ tay ra “Hihi Min gọi chơi thôi à.”

Yoongi “Học bài chưa?”

Jimin “Dạ hôm nay nghỉ bài đâu mà học ạ”

Yoongi “Sao không đi chơi chỗ khác mà cứ đu cửa mãi vậy?”

Jimin “Em không ai chơi, có mỗi cậu chủ mà cậu chủ không chơi với em… Cứ ôm cái máy tính… Cậu chủ thích nó hơn em.”

Min nhỏ bĩu môi tay chỉ vào bàn học của anh mà giận… Anh lắc đầu, trẻ con đúng là trẻ con, anh là đang học cách quản lí công ty… Ba anh bắt anh học đó, chứ anh chả rảnh rỗi như mèo nhỏ này đâu. Anh xoa đàu mèo nhỏ.

Yoongi “Nếu em buồn thì em cứ đem đồ chơi qua đây chơi với tôi… Đâu cần cứ gọi mãi như vậy đâu ngốc ạ.”
Jimin “Dạ.”

Min nhỏ chạy ngay về phòng gom đồ chơi qua phòng anh, đem nào là gấu bông, xe đồ chơi, khủng long cả đống, đều là của bà chủ mua cho… dồn hết lên giường, leo lên giường anh… Sao mà cái giường của anh cao quá làm bé mèo leo lên cũng khó khăn. Anh đi lại bế mèo nhỏ bỏ lên giường .

Jimin “Cảm ơn cậu chủ.”

Yoongi “Chơi đi, anh còn phải học, đừng có quậy nữa đó”

Jimin “Dạ.”

Mèo nhỏ ngồi chơi, lâu lâu anh lại quay sang nhìn… Cưng ơi là cưng. Chơi lát nữa lại chán, chạy sang níu áo cậu chủ… Anh quay qua nhìn khuôn mặt đang mè nheo kia, chắc là lại chán nữa rồi.

Jimin “Cậu chủ chơi với em đi.”

Yoongi “Muốn chơi gì nào???” Anh dùng vẻ mặt cưng chiều nhất có thể mà hỏi Min, bế Min đi lại giường.

Jimin “Cậu chủ kể chuyện cho Min nghe đi”

Yoongi “Được rồi… Nằm xuống đây”

Min ngoan ngoãn nằm xuống cạnh cậu, tay ôm con gấu nhỏ nhìn cậu kể chuyện… Giọng cậu trầm ấm, Min chăm chú nghe, cái môi nhỏ cứ chu chu ra mà biên hoạ theo rằng mình rất thích thú.

Nghe một lát lại ngủ mất, anh quay lại mà phì cười, ngủ mà cái môi vẫn chu chu ra, ngón tay cho cả vào miệng mà ngậm, còn tay kia ôm con gấu, cái chân ngắn ngủn thì gác lên anh. Dáng ngủ siêu cấp đáng yêu… Anh lấy tay Min ra, lấy khăn giấy lau sạch rồi sửa người lại cho Min ngủ cho thoải mái, đắp chăn cho mèo nhỏ ngủ.

Anh định là sẽ đi học tiếp nhưng nhìn lại đã 11 giờ đêm mất rồi, thôi thì anh cũng đi ngủ, nhìn con người này anh chẳng học hành gì được cả… Anh nằm cạnh Min, ôm bé hầu của mình vào lòng… Nhìn cái môi chu chu đó, anh không chịu nổi mà cúi xuống hôn lên cái môi nhỏ đó, đôi môi mềm mại lại thơm mùi sữa nữa chứ…Anh không kiềm được lòng mà đem cắn một cái cho thoả, biết là đang hôn lén nhưng anh không kiềm nén được cảm xúc…Vì bé con còn nhỏ không thể hôn sâu hơn cho thoả được, thôi thì cắn cho hả lòng vậy, xem như là trừng phạt vì phá anh không cho anh học. Mong là bé con sẽ không đau khi bị anh cắn như vậy. “Đợi em lớn đi rồi xem anh sẽ làm gì em nhé, bé hầu nhỏ.”

Yêu thích: 4.2 / 5 từ (5 thả tim)
× Chú ý: Ấn vào MENU chọn D/S TRUYỆN ĐANG ĐỌC hoặc ấn vào biểu tượng CUỘN GIẤY ở trên cùng để xem lại các truyện bạn đang đọc dở nhé.    

Đọc truyện hay đừng quên like và chia sẻ truyện tới bạn bè, để lại bình luận là cách để ủng hộ webtruyenfree. Thỉnh thoảng ấn vào q uảng c áo ngày 1-2 lần để tụi mình có kinh phí duy trì web các bạn nhé!


 BÌNH LUẬN TRUYỆN