[Vkook] Kế hoạch chia tay của tổng tài bá đạo - Chương 9
× Để đọc chương tiếp theo ấn vào nút (DS Chương) để chọn chương cần đọc hoặc ấn vào Chương Tiếp / Tiếp ở trên và phía dưới cùng trang.    

trước tiếp
159


[Vkook] Kế hoạch chia tay của tổng tài bá đạo


Chương 9


Xe rất nhanh chạy đến đường Văn Uyển, tới cửa biệt thự của Hạo Thạc, Kim Tại Hưởng đi xuống xe, đi tới cửa lập tức bấm chuông không ngừng. Hạo Thạc bình thường ở lại đây, cho nên Chung Quốc khẳng định cũng ở nơi này! Hắn nhất định phải hỏi Chung Quốc cho ra lẽ, Kim Tại Hưởng hắn coi như tật xấu nhiều hơn nữa, so với Trịnh Hạo Thạc cũng không thua kém a!

Cánh cửa rất nhanh được mở ra, người giúp việc trong biệt thự nhận ra là Kim Tại Hưởng, sau khi mở cửa liền đi gọi Hạo Thạc, báo Kim Tại Hưởng tiên sinh tới.

Hạo Thạc vội vàng chạy xuống dưới lầu vẻ mặt kinh ngạc, lúc sáng vừa mới giúp Chung Quốc dọn nhà, buổi tối Kim Tại Hưởng đã tìm tới, tốc độ này quả thật rất nhanh, nhưng mà cũng thật kỳ quái, nếu luyến tiếc như vậy, lúc trước không nên để Chung Quốc đi.

“Uhm ——” Kim Tại Hưởng đi đến bên người Trịnh Hạo Thạc đem theo cả mùi rượu tới, anh ta nhăn mặt nói: ” Cậu rốt cuộc uống hết bao nhiêu rượu, trên người khó ngửi muốn chết! Cậu cách xa tôi ra một chút!”

“Gõ hư cũng tốt, bị tôi phá hư chứng minh chất lượng không tốt, vừa lúc cậu có thể đổi một cánh cửa rắn chắc hơn, tôi thay cậu kiểm tra chất lượng, cánh cửa rắn chắc an toàn!” Kim Tại Hưởng vòng qua Hạo Thạc trực tiếp đi vào phòng, sau đó nhìn trái phải đánh giá, xem xét coi có dấu vết của Thẩm Ninh không, nhưng nhìn một vòng cũng không phát hiện điều gì đặc biệt, hắn quay đầu lại nổi giận đùng đùng nói:”Tiểu Quốc đâu, cậu đem tiểu Quốc giấu nơi nào rồi?!”

Hạo Thạc bị chọc tức đến bật cười, Chung Quốc nếu thật cùng Hạo Thạc ngủ một phòng vậy hắn tìm ra cũng có ích gì, người ta gạo nấu thành cơm chẳng lẽ còn có thể lấy về được.

“Đừng tìm, cậu ấy không ở nơi này, tôi an bài một nhà khác cho cậu ấy.” Trịnh Hạo Thạc lấy cớ cũng rất thỏa đáng: “Nhà này hơi nhỏ, hơn nữa cũng không thoải mái không có phong cảnh, cậu ấy vẽ tranh không có thích hợp.”

Kim Tại Hưởng trừng mắt: “Nhà khác à? Cậu còn có nhà khác? Ở nơi nào?!”

“Tôi đây cũng không cần nói rõ với anh chứ, Chung Quốc không muốn gặp anh tôi cho anh biết, anh đi làm phiền cậu ấy sao?” Trịnh Hạo Thạc chết cũng không chịu mở miệng.

Kỳ thật nhà đó cũng không phải của anh ta mà là nhà của Chung Quốc ở vùng ngoại thành. Cậu vẽ rất nhiều tranh, những bức tranh bán cũng có giá nên cậu cũng có chút tích tụ, mua một căn nhà lớn ở vùng ngoại còn dư dả không ít, cho dù sau này nhìn không thấy gì cuộc sống tuổi già cũng không thành vấn đề.

Hạo Thạc nói như vậy chính là muốn nói rõ mình và Chung Quốc ở cùng một chỗ chỉ là giả dối mà thôi.
Kim Tại Hưởng híp mắt rồi trừng mắt nhìn Hạo Thạc, hắn thật muốn cùng Hạo Thạc nói chuyện ôn hòa một chút, người này bộ dạng cà lơ phất phơ thật sự không rõ tiểu Quốc nhìn thế nào mà thích anh ta!

Hai người ngồi ở trên ghế sô pha nói một lúc lâu, nói rất nhiều nhưng một lời hữu dụng cũng không có. Kim Tại Hưởng toàn uy hiếp Hạo Thạc, cảnh cáo anh không được động tay động chân với Chung Quốc, nếu không sẽ không bỏ qua cho anh ta.

“Anh nói với tôi cũng vô dụng, anh đi nói với cậu ấy đó. Loại chuyện này một cây làm chẳng nên non.” Hạo Thạc cảm thấy quan hệ của Chung Quốc và Kim Tại Hưởng thiếu sự trao đổi thẳng thắn, phải nên khuyên nhủ Chung Quốc và Kim Tại Hưởng thương lượng một chút, nhưng hiện tại cũng không thể nói địa chỉ ít nhất cũng phải hỏi cậu ấy có đồng ý hay không.

Hai người nói chuyện một hồi thời gian cũng không sớm, Hạo Thạc bảo Kim Tại Hưởng ở lại, nhưng bị hắn nghiêm khắc cự tuyệt. Nếu Chung Quốc không có ở đây, hắn ở lại cũng vô ích, để cho hắn cùng tình địch chung sống một nhà còn qua đêm, ha ha…

Kim Tại Hưởng mất hứng trở về, cả đêm luôn trằn trọc ngủ không được, trong lòng nghĩ có nên tìm người đi tra địa chỉ nhà Chung Quốc, suy nghĩ rất lâu mới đi ngủ.

Ngày hôm sau phải đi làm, Kim Tại Hưởng ngủ được không ngon giấc vẫn muốn tiếp tục ngủ, nhưng hắn có “bắt buộc chứng” trừ phi không đi làm hoặc là có việc gấp, nếu không thời gian rời giường đi làm nhất định phải đúng giờ, nếu không nghiêm chỉnh cả ngày đó trong lòng sẽ không thoải mái.

Ngày hôm qua uống nhiều quá, tuy rằng hiện giờ đã bớt say nhưng vẫn có chút đau đầu, hắn cau mày mang theo u ám đến công ty, người sáng suốt vừa nhìn là biết tâm tình của hắn không tốt.

Mọi người cũng có thể lý giải, gần đây tin tức không tốt của Chung Quốc được đăng đầy trên tạp chí lá cải. Rất nhiều người biết thì người ở công ty của Kim Tại Hưởng đương nhiên càng không ngoại lệ, cho nên BOSS tâm tình không tốt rất bình thường, nếu vui vẻ mới là chuyện kỳ quái.

“Hạ Đồng, phòng thư ký chuẩn bị tuyển mấy người mới, ngài muốn tự mình đi nhìn xem không?” Trợ lý của Kim Tại Hưởng thử hỏi, thư ký ở tầng cao nhất đều là ở dưới lầu tuyển chọn tinh anh, chỉ có thư ký đặc biệt vĩ đại mới có thể lên tầng cao nhất, hơn nữa mặc kệ nam nữ, tất cả đều là mỹ nhân.

Chưa có ai yêu thích truyện này!
× Chú ý: Ấn vào MENU chọn D/S TRUYỆN ĐANG ĐỌC hoặc ấn vào biểu tượng CUỘN GIẤY ở trên cùng để xem lại các truyện bạn đang đọc dở nhé.    

Đọc truyện hay đừng quên like và chia sẻ truyện tới bạn bè, để lại bình luận là cách để ủng hộ webtruyenfree. Thỉnh thoảng ấn vào q uảng c áo ngày 1-2 lần để tụi mình có kinh phí duy trì web các bạn nhé!


 BÌNH LUẬN TRUYỆN