[Vkook] Kế hoạch chia tay của tổng tài bá đạo - Chương 23
× Để đọc chương tiếp theo ấn vào nút (DS Chương) để chọn chương cần đọc hoặc ấn vào Chương Tiếp / Tiếp ở trên và phía dưới cùng trang.    

trước tiếp
135


[Vkook] Kế hoạch chia tay của tổng tài bá đạo


Chương 23


Chung Quốc cùng Kim Tại Hưởng mặt đối mặt ngồi ở trên ghế sofa, Trịnh Hạo Thạc cảm giác mình là bóng đèn, anh ta cảm thấy hai người này có cơ hội hoà thuận, vì thế đứng dậy nói: “Hai người tán gẫu, tôi đi pha trà.” Anh ta vốn tưởng rằng Tại Hưởng hơn phân nửa sẽ cảm kích vì mình biết điều, nhưng nhìn lại, ánh mắt đối phương nhìn anh ta càng hung ác hơn!

Pha trà pha trà, tôi tới thì cậu đi pha trà, thật sự nghĩ cậu là chủ nhân tôi là khách phải không! Hắn thực hi vọng mình có đặc dị công năng, có thể dễ dàng dùng ánh mắt giết chết tên hỗn đản này!

Trịnh Hạo Thạc chạy nhanh như một làn khói, anh ta tính toán ở phòng bếp chờ đợi một lát mới trở ra, miễn quấy rầy hai người kia nói chuyện phiếm.

“Làm sao anh lại tìm tới nơi này?” Không khí có phần xấu hổ, cậu có chút khẩn trương.

“Tiểu Quốc.” Gặp lại người yêu của mình hắn rất là kích động, hắn phải liều mạng chịu đựng mới có thể khắc chế mình ôm chầm lấy Chung Quốc: “Anh đi theo Hạo Thạc mà tìm tới.” hắn là người ăn ngay nói thật.

Đối phương thành thật như thế Chung Quốc cũng không biết nên trách mắng như thế nào, theo dõi người ta còn có thể nói ra như là đương nhiên đúng lý hợp tình cũng thật sự là chỉ có hắn mới làm được.

“Anh tìm em để làm gì? Chúng ta cũng đã chia tay.” Chung Quốc có chút đau đầu, tàn khốc nói ra những lời lần trước lúc rời đi đã nói qua, cậu thật sự không muốn nói nhiều lần, người trước mắt này làm như gió thoảng bên tai nghe qua liền quên sao?

Tại Hưởng vừa nghe liền khẩn trương nói: “Nào có chia tay, đó là em đơn phương đưa ra, anh không có đồng ý! Anh không có đồng ý sao có thể xem như chia tay!”

Chung Quốc: “…”

Logic này là cái quỷ gì?

Đứng dựa vào góc tường nghe lén Trịnh Hạo Thạc cũng không biết nói gì: “…”

Chắc là anh ta không có uống thuốc rồi?

“Hàn Văn Quân có phải tới tìm em không?” Tại Hưởng đột nhiên nói đến việc này.

Chung Quốc nhíu mày, nhanh như vậy đã biết? Chuyện này mới sảy ra hôm qua a.

Hắn cảm thấy rất áy náy: “Đều là anh không tốt, lúc trước nếu anh không hồ đồ cũng không khiến mọi chuyện trở nên phiền toái như vậy. Không nghĩ tới cô ta còn theo dõi em, tới cửa tìm em, anh lo lắng muốn chết cho nên theo dõi Trịnh Hạo Thạc tới tìm em, lo lắng sợ em xảy ra sự cố.”

“Em không sao, cô ấy cũng không nói chuyện trọng yếu gì, em nghe qua không ấn tượng lắm nên quên rồi.” Cậu vân đạm phong khinh nói: “Anh không cần để ý.”

“Cô ta thật sự không làm cái gì?” Tại Hưởng chăm chú nhìn cậu hận không thể tiến lên kiểm tra toàn thân Thẩm Ninh.

“Không, cô ấy là phụ nữ, tay trói gà không chặt có thể làm được gì em.”

Hạo Thạc đứng ở góc tường nghe càng sốt ruột, hai người anh tới em đi nói không ít, mà một câu hữu dụng cũng không có, anh ta cảm thấy Tại Hưởng quả thực rất vô dụng nói chuyện nửa ngày còn không nói đến điểm quan trọng.

“Ân…” Hắn rốt cục bắt đầu thử: “tiểu Quốc, em có xem tin ngày hôm qua anh đăng trên Weibo không?”

“Cái gì Weibo?” Chung Quốc giả ngu:”Em đã lâu không lên Weibo, trên điện thoại di động cũng đã xóa tài khoản nên không rõ.”

“Như vậy sao…” Hắn thất vọng toàn bộ biểu hiện ở trên mặt, hắn chính yếu không phải là viết cho cậu xem sao, chính chủ không thấy được còn có ý nghĩa gì.

Nhưng hắn lại bật người lên cao hứng lấy điện thoại di động ra đưa cho Chung Quốc: “Không có việc gì, em xem của anh cũng được.”Chung Quốc: “…”

Đối phương kiên trì Chung Quốc đành phải nhận di động nhìn vào, hôm qua cậu đã xem cho nên đã có chuẩn bị tâm lý, vì thế bây giờ nhìn vào hoàn toàn có thể làm ra vẻ mặt không chút thay đổi thờ ơ, quét như vài lần rồi lãnh đạm lấy điện thoại trả lại cho Tại Hưởng.

Hắn chớp chớp ánh mắt hỏi: “tiểu Quốc em xem xong cũng không muốn nói gì sao?”

Cậu thở dài một hơi, cậu nghĩ nghĩ tìm từ nói: “Em biết em giả ngu cũng vô dụng, anh sẽ luôn luôn hỏi, có nói em thật sự cũng không muốn nói lần thứ hai, bởi vì em cũng biết em thực quá phận.”

“…” Tại Hưởng tâm chợt lạnh.

“Em nói chia tay không phải nói giỡn, chúng ta cùng một chỗ lâu như vậy anh biết tính tình của em. Em luôn luôn nhân nhượng người khác, có thể thỏa hiệp thông thường cũng sẽ thỏa hiệp, nếu không em cũng không có thể cùng người có tính cách như anh sống chung suốt bảy năm, người khác đừng nói bảy năm, bảy ngày cũng phát điên! Em cũng không có ý nói anh không tốt mỗi người đều có cá tính của mình.”

“Em có thể thỏa hiệp rất nhiều thứ, nhưng lúc thật sự quyết định một chuyện gì là tuyệt đối sẽ không đổi ý, anh hiểu được ý của em không?” Cậu nhìn vào mắt của Tại Hưởng nói tiếp: “Em nói chia tay với anh không phải nói giỡn, cho nên… Sau này chúng ta cũng đừng có gặp mặt nữa.”

Cậu thật sự không muốn cho hắn chứng kiến mình lâm vào tình trạng bệnh tật như vậy.

Tại Hưởng nhìn thấy cậu trầm mặc hồi lâu rốt cuộc mới nói: “Không có cứu vãn được sao? Coi như thật sự chia tay nhau chẳng lẽ ngay cả làm bạn bè với anh em cũng không muốn sao? Gặp mặt cũng không chịu, anh không biết là quan hệ của chúng ta lại nghiêm trọng đến nước này.”

Cậu cảm thấy cách nói này có chút buồn cười: “Người yêu sau khi chia tay còn có thể làm bạn vốn không thực tế, không ai thích người yêu của mình vẫn cùng người yêu tiền nhiệm giữ liên lạc, đổi lại là anh, anh sẽ thích sao?”

“Loại chuyện này có quan hệ gì với anh, anh cũng sẽ không cùng người khác nói thương yêu, cho nên loại phiền não này đối với anh mà nói căn bản chỉ là râu ria.” Tại Hưởng làm ra vẻ mặt đương nhiên.

Hắn nói ra câu này rất đương nhiên trong lời nói không lịch sự không suy nghĩ lại làm cho Chung Quốc muốn xúc động rơi lệ.

Hắn cũng sẽ không cùng người khác nói thương yêu.
Chung Quốc không biết hắn sau này có thật sự làm được hay không, nhưng cậu biết, ít nhất bây giờ hắn nói lời này là chân thật, không phải nói giỡn, Tại Hưởng không phải là loại người lấy cảm tình ra để đùa.

Hắn cảm thấy mình vừa nói ra câu kia rất phong độ, vì thế liền đi đến gần Chung Quốc ngồi xổm xuống, nắm tay cậu thâm tình nói: “tiểu Quốc, em theo anh trở về được không, bệnh tật xấu của anh sau này anh sẽ sửa, anh khẳng định không cho em thêm áp lực. Em theo anh trở về đi, nơi này một chút cũng không tốt. Nếu em muốn chia tay với anh thì anh cả đời sẽ cô đơn, anh sẽ rất đáng thương, em nhẫn tâm sao? Theo anh trở về đi.”

Trịnh Hạo Thạc khóe miệng co giật, không biết xấu hổ, rất không biết xấu hổ! Chưa bao giờ thấy qua người vô liêm sỉ như vậy!

“Thực xin lỗi…” Chung Quốc đẩy tay hắn ra, cậu cúi đầu xuống, tận lực không cho Tại Hưởng thấy ánh mắt của mình.

“…”

Hắn thất vọng mắt nhìn xuống, vậy là sao được hay là không được…

Nửa giờ sau hắn ra về nhưng trước khi đi hắn tỏ vẻ sau này vẫn sẽ đến, hắn sẽ không buông bỏ.

Đương nhiên, lúc hắn đi cũng đem Trịnh Hạo Thạc mang đi, bảo là muốn mời anh uống trà chiều.

Trịnh Hạo Thạc cảm thấy khổ muốn chết, anh cũng không có thói quen uống trà chiều, càng đừng nói là cùng uống với Tại Hưởng. Khi đối phương dùng cơm quy củ có thể bức chết người khác, ăn cơm với người như vậy chẳng khác nào bị giày vò!

Hắn không cho Trịnh Hạo Thạc thất vọng, đừng nói đi ăn cơm, khi theo Trịnh Hạo Thạc lên xe là bắt đầu một mực nói chuyện, đến nhà hàng uống trà cũng còn nói không ngừng, nói anh ta lôi thôi, nói anh ta cái này không đúng, nói cái kia không đúng, quả thực toàn thân trên dưới không có một chỗ nào là tốt.

Trà bánh rốt cục đã được đem lên, sau đó hắn nói như ca sĩ đang trình diễn điệu bộ cũng rất nặng.

Tại Hưởng uống một ngụm trà, sau đó vẻ mặt mất hứng nói: “Nói đi, cậu cần điều kiện như thế nào mới có thể rời khỏi Chung Quốc, điều kiện cậu đưa ra, tôi có thể đáp ứng thì đều đáp ứng cậu.”

Vẻ mặt Trịnh Hạo Thạc quả thực vô cùng tức giận!

Anh ta biết Tại Hưởng ngẫu nhiên sẽ không uống thuốc, nhưng không nghĩ tới hôm nay lại nghiêm trọng như vậy, đây là bị bệnh trung nhị đi?!

(+ Trung nhị (中二) Xuất phát từ cụm từ “bệnh trung nhị” (gọi là chứng mồng hai) là tục ngữ của người Nhật Bản – chỉ sơ trung năm hai (tương đương với lớp 8 bên mình), thanh thiếu niên ý thức về cái tôi quá lớn đặc biệt là trong lời nói và hành động, tự tưởng coi mình là trung tâm. Mặc dù gọi là “bệnh” nhưng nó không cần thiết phải chữa, y học cũng không cho vào “bệnh tật”. Ở Việt Nam, “bệnh trung nhị” có tên gọi khác là “bệnh tuổi dậy thì”.)

Cho cậu bao nhiêu tiền mới rời xa con trai của ta?

Trong kịch truyền hình trong tiểu thuyết thường xuyên có tình huống như vậy, Trịnh Hạo Thạc kỳ thật tưởng tượng qua có một ngày mẹ của mình sẽ nói ra những lời này, bà có lẽ sẽ nói với đối tượng mà mình yêu đương.

Nhưng mà anh ta thật sự không nghĩ tới có một ngày có người đàn ông nói với mình những lời này!

Trong ngữ khí của Tại Hưởng thật giống như đang nói: cậu căn bản không xứng với Chung Quốc, cho cậu ít tiền cậu nhanh chóng cút đi, đừng không biết tự lượng sức mình mưu toan trèo cao, cũng không nhìn xem mình có phẩm chất đạo đức gì, có rảnh thì soi gương nhiều một chút được chứ!

Anh hiện tại rất muốn đấm Tại Hưởng.

Chưa có ai yêu thích truyện này!
× Chú ý: Ấn vào MENU chọn D/S TRUYỆN ĐANG ĐỌC hoặc ấn vào biểu tượng CUỘN GIẤY ở trên cùng để xem lại các truyện bạn đang đọc dở nhé.    

Đọc truyện hay đừng quên like và chia sẻ truyện tới bạn bè, để lại bình luận là cách để ủng hộ webtruyenfree. Thỉnh thoảng ấn vào q uảng c áo ngày 1-2 lần để tụi mình có kinh phí duy trì web các bạn nhé!


 BÌNH LUẬN TRUYỆN