[Vkook ver] Bị Cữu Cữu Thao Cả Ngày Lẫn Đêm - Chương 7
× Để đọc chương tiếp theo ấn vào nút (DS Chương) để chọn chương cần đọc hoặc ấn vào Chương Tiếp / Tiếp ở trên và phía dưới cùng trang.    

trước tiếp
401


[Vkook ver] Bị Cữu Cữu Thao Cả Ngày Lẫn Đêm


Chương 7


Thay vào đó là côn thịt to dài, vừa cứng vừa nóng từ phía sau chen vào khe hở giữa hai chân của cậu.

Côn thịt ma sát với vùng mẫn cảm nằm bên trong bâp đùi, cố tình động đến cuống lên, sượt qua khe mông, thậm chí có thể cảm nhận được quy đầu của côn thịt.

Côn thịt rõ ràng không có đâm vào nhưng so với lúc đâm vào càng mang theo khoái cảm bí ẩn hơn, ở giữa hai chân của Tuấn Chung Quốc một trận tê dại run rẩy.

Kim Tại Hưởng bế Tuấn Chung Quốc lên trước ngực, côn thịt vẫn chen giữa hai chân cậu trừu đưa ma sát.

Tuấn Chung Quốc mạnh mẽ quay đầu dùng một mặt trừng hắn, Kim Tại Hưởng nhìn đến đôi mắt to tròn câu hồn, tự xưng có sức nhẫn nại kinh người liền bị đánh tan biến.

“Tiểu Quốc, không nên câu dẫn Cữu cữu.”

Tuấn Chung Quốc mê hoặc nở nụ cười, “Cữu cữu không muốn thao tiểu huyệt của Tiểu Quốc sao?”

Nhất thời Kim Tại Hưởng cảm thấy trong miệng khô cạn, nói từng chữ cũng cảm thấy khó khăn, “Muốn.”

Kim Tại Hưởng duỗi tay sờ soạng tiểu huyệt của Tuấn Chung Quốc, lòng bàn tay ở miệng huyệt xoa xoa, không tiếp tục nhẫn nhịn nữa đưa côn thịt chậm rãi tiến vào.

Tiểu huyệt vừa bị Kim Tại Hưởng liếm láp qua đã có chút mềm mại nên khi vào có chút dễ dàng, nhưng vẫn chưa đủ ướt để thoải mái trừu sáp.

Kim Tại Hưởng nhíu chặt lông mày, thâm trầm thở ra mấy hơi, hạ thân đột nhiên dùng sức đâm mạnh.

Tuấn Chung Quốc lại liều mạng thả lỏng tiểu huyệt nghĩ muốn cho côn thịt tiến vào thuận lợi không ngờ đến nó lại có thể đi vào băt ngờ mạnh mẽ như thể.

Kim Tại Hưởng đã làm đến tiểu huyệt đang trướng căng trở nên mềm nhuyễn, trì hoãn động tác đóng cọc, cúi đầu hỏi, “Tiểu Quốc có thoải mái không?”

“Ừm.”

Kim Tại Hưởng khẽ hôn thái dương lấm tấm vài giọt mồ hôi của Tuấn Chung Quốc, tiếp đó, một cái mạnh mẽ, cả cây côn thịt thô dài đâm vào tận bên trong tiểu huyệt non mềm.

Tuấn Chung Quốc không khỏi lớn tiếng kêu rên, giương măt nhìn Kim Tại Hưởng, “Quá trướng… Đầy rồi…”

Kim Tại Hưởng cúi người tới gần Tuấn Chung Quốc, “Nếu không đâm sâu như vậy làm sao có thể thoả mãn sự bất mãn của con.”

Dứt lời, không đợi Tuấn Chung Quốc phản ứng lại đã hung hăng bắt nạt đôi môi cậu, gặm cắn đến muốn bật máu.

Tuấn Chung Quốc cảm thấy môi mình có chút đau, “Đau…”

Nhưng hạ thân hai người chặt chẽ dính chặt nhau khiến Kim Tại Hưởng bị khoái cảm đến không suy nghĩ được nhiều, côn thịt của hắn đã ngủ đông quá lâu, chỉ chờ có thế để thoải mái phát động.

Côn thịt bên trong tiểu huyệt không ngừng trừu cắm, tần suất đâm vào của Kim Tại Hưởng vừa nhanh vừa mạnh lại đủ sâu.

vừa mạnh lại đủ sâu.

Tuấn Chung Quốc thở hổn hển nói, “Cữu cữu… Đừng… Đừng dừng lại..”

Hai chân kẹp chặt eo của Kim Tại Hưởng, dung hợp hạ thân của nhau, hai trứng liên tục đập mạnh vào mông biện của Tuấn Chung Quốc, đôi mông đung đưa nghênh hợp tầng tầng va chạm.

“A… Cữu cữu thao Tiểu Quốc thật thoải mái a…”

“A… Cữu cữu… Con yêu người…” Kim Tại Hưởng bị Tuấn Chung Quốc kẹp đến sung sướng ồ ồ thở dốc, “Ta cũng yêu con.”

Côn thịt Kim Tại Hưởng ra vào dễ dàng, mỗi lúc lại một mạnh hơn, quy đầu cùng miệng huyệt không ngừng đấu đá lung tung, liều mạng đỉnh vào điểm mẫn cảm, muốn đem mọi ngóc ngáchh bên trong nghiền nát.

Tuấn Chung Quốc bị côn thịt tráng kiện thao đẽn mức không nhịn được, nửa người dưới chảy nước đẽn rối tinh rối mù, khoái cảm lan toả ra toàn thân, không biết từ đâu sinh ra cảm giác ngứa ngáy, từ miệng huyệt đến ruột đạo đều khó chịu muốn phát điên.

Tuấn Chung Quốc không nhịn được đưa tay sờ mó vị trí hai người kết hợp, ngón tay chạm đến thuỷ triều đang chảy ra nóng hừng hực, đầu

đang chảy ra nóng hừng hực, đầu ngón tay nhẹ nhàng xoa bóp nếp nhăn nơi miệng huyệt cùng côn thịt tham lam ra ra vào vào.

Đáy mảt Kim Tại Hưởng đó lên, hai tay không thương tiếc dừng lực banh hai mông của Tuấn Chung Quốc ra, côn thịt cương quyết xâm phạm, ở nơi tận sâu tàn nhẫn đảo vòng, xuyên sâu, ma sát ruột đạo.

Khóe mắt Tuấn Chung Quốc ẩn hiện lệ quang, giọng nói tiêu hồn kêu to, “Cữu cữu… A… Không nên…”

Côn thịt Kim Tại Hưởng đẵ khởi động ngược lại lực trừu cắm tăng găp bội, tiểu huyệt nuốt vào côn thịt thô to chằng chịt gân xanh dữ tợn, côn thịt đem tiểu huyệt đâm đến

đỏ chót nóng bỏng.

Tiểu huyệt càng nuốt càng chặt, côn thịt càng đâm càng tàn nhẫn, thúc ra đẩy vào kéo theo dâm dịch từ ruột thịt.

Kim Tại Hưởng ngắm nhìn khuôn mặt của Tuấn Chung Quốc, không bỏ qua bất kì biểu tình nào trên khuôn mặt của cậu.

”Tiểu Quốc, ngươi thật đẹp.”

“Hôn con…” Tuấn Chung Quốc nói.

Kim Tại Hưởng chủ động đem môi đặt trên cỗ Cô Nam.

Tuấn Chung Quốc bật tiếng rên, đầu ngón chân co rút, bên trong vảch tràng càng siết chặt khiến Kim Tại Hưởng phải banh hai chân của cậu ra mãnh liệt đỉnh lên.

Tuấn Chung Quốc hoàn toàn thả lỏng thân thể mặc cho cữu cữu mà cậu yêu nhất xâm chiếm.

“Thật muốn chết trên thân thể của ngươi.”

Tuấn Chung Quốc nghe xong phát ra tiếng cười dâm mị.

“Đến, ngồi dậy, cưỡi trên người ta.

Tuấn Chung Quốc cũng không chống cự, trực tiếp ngồi dậy, cưỡi lên người Kim Tại Hưởng, phóng túng tự mình động thân, Kim Tại Hưởng lại từ dưới đỉnh thân, Kim Tại Hưởng lại từ dưới đỉnh lên.

“A… Chậm một chút… Đâm chết con rồi…”

“Tiểu Quốc, ta yêu con.”

Tuấn Chung Quốc nghe vậy, suy nghĩ chậm nửa nhịp cuối cùng cũng hiểu, “Cữu cữu, người…”

“Ta yêu con, Tiểu Quốc.”

Côa Nam rất cao hứng, cậu chưa từng nghĩ người mà cậu thầm mến hơn mười năm sẽ nói “Ta yêu con” với cậu.

Kim Tại Hưởng ngừng động tảc trừu sáp bên trong tiểu huyệt, cúi đầu nhìn hạ thân của cháu trai, tiểu côn thịt trướng phình, trên đỉnh phun ra chút ái dịch dính một chút trên bụng hoà cùng mồ hôi của hắn.

Kim Tại Hưởng không nhịn được đưa tay đụng vào tiểu côn thịt, Tuấn Chung Quốc vội vàng nói, “Đừng, Cữu cữu đừng đụng mà.”

Chưa có ai yêu thích truyện này!
× Chú ý: Ấn vào MENU chọn D/S TRUYỆN ĐANG ĐỌC hoặc ấn vào biểu tượng CUỘN GIẤY ở trên cùng để xem lại các truyện bạn đang đọc dở nhé.    

Đọc truyện hay đừng quên like và chia sẻ truyện tới bạn bè, để lại bình luận là cách để ủng hộ webtruyenfree. Thỉnh thoảng ấn vào q uảng c áo ngày 1-2 lần để tụi mình có kinh phí duy trì web các bạn nhé!


 BÌNH LUẬN TRUYỆN