[Vkook ver] Bị Cữu Cữu Thao Cả Ngày Lẫn Đêm - Chương 19
× Để đọc chương tiếp theo ấn vào nút (DS Chương) để chọn chương cần đọc hoặc ấn vào Chương Tiếp / Tiếp ở trên và phía dưới cùng trang.    

trước tiếp
264


[Vkook ver] Bị Cữu Cữu Thao Cả Ngày Lẫn Đêm


Chương 19


Kim Tại Hưởng cũng đồng dạng không nhịn được mà rên khẽ, “Ừm..”

Khi côn thịt đâm vào tiểu huyệt ướt át, khoái cảm tăng vọt hoàn toàn khó có thể tưởng tượng được.

“…A Chậm một chút… Cữu cữu… Muốn hỏng rồi a…” Tuấn Chung Quốc vừa khóc vừa cầu xin tha thử, nghe vào đáng thương cực kì.

Nhưng cơ bản Kim Tại Hưởng không hề bị lay động, vẫn giữa nguyên tốc độ của vòng eo rắn chắc liều mạng đâm chọc tiểu huyệt dâm loạn không chịu nổi, hận không thể đem luôn hai túi thịt kia nhét vào trong.

“Cữu cữu không nỡ bỏ cái yêu huyệt cực phẩm này.” Kim Tại Hưởng vừa nói vừa tàn nhẫn cắm vào tiểu huyệt.

Tuấn Chung Quốc thất thanh dâm kêu, “ô… Cữu cữu… Nhẹ chút…”

Mỗi lần dương cụ đâm vào, đều sáp đến chiều sâu khó có thể tưởng tượng, Tuấn Chung Quốc nghẹn ngào cầu xin tha thứ, trong mắt đều là hơi nước, dường như một giây sau sẽ lập tức khóc oà lên, “Không thể… Cữu cữu… A… Tao huyệt sắp bị thịt heo bổng thao nát…”

Tiểu huyệt cơ khát đang bị côn thịt thô to dùng sức sáp nhập.
Tiểu huyệt cũng sớm bị thao đến dâm thuỷ tán loạn, chảy xuống dưới, phát ra tiếng nước “Xì xì xì xì”.

Phía dưới của Tuấn Chung Quốc từ lâu đã bị nhấn chìm trong làn sóng khoái cảm, mê muội với sung sướng khi bị thao làm ở bên trong, chôn sâu trong người là cự vật nóng hổi, thiêu đốt, chà đạp vách tràng yếu đuối của cậu, khi thịt heo bổng hôn lên điểm sung sướng nhất, khiến Tuấn Chung Quốc thoải mải đến lẵng kêu không ngừng.

“’A. Quá sướng… Muốn bị…Thịt heo bổng… Thao chết rồi…”

“…A Không cần… Không nên sáp nơi đó…”

Kim Tại Hưởng nắm eo Tuấn Chung Quốc, xung quanh thay đổi nhiều góc độ, mỗi một lần đều đâm đến nơi thâm sâu lại ấm nóng, “Là nơi này sao?”

Tuấn Chung Quốc rít gào, “A a!!”

Nơi sung sướng bên trong tiểu huyệt bị Kim Tại Hưởng mạnh mẽ dập lên, thoải mái đến hai mắt cậu trắng dã.

Thấy mình đã tìm đúng điểm cực lạc, Kim Tại Hưởng đung đưa cái eo rắn chắc, bắt đầu chơi thử nhiều góc độ, tìm kiếm từng điểm trí mạng bên trong cơ thể Tuấn Chung Quốc.

“A a a!!!” Tuấn Chung Quốc lần nữa rít gào.
Tiếng kêu la tựa hồ là do cậu không kiềm được khoái cảm kịch liệt, thân thể cậu căng cứng co giật.

Kim Tại Hưởng nhìn thấy phản ứng điên cuồng của cậu, nở nụ cười, hắn cúi đầu liếm hôn vành tai Tuấn Chung Quốc, thấp giọng nói, “Tiểu Quốc, thật muống cả đời đều thao con.”

“A… Tiểu Quốc… Chỉ để Cữu cữu thao… Sáp chết con đi…”

Tuấn Chung Quốc vừa dứt lời, động tác thao lộng của Kim Tại Hưởng giống như đóng cọc, hung ác dập mạnh vào điểm điên cuồng bên trong thân thể cậu.

Tuấn Chung Quốc làm sao chịu được kích thích như vậy, dâm kêu, “A… Tiểu tao huyệt… Sắp bị chơi nát…”
Mỗi lần xuyên vào, đều không quên dùng quy đầu to lớn mạnh mẽ nghiền ép điểm nhỏ lên bên trong, thoải mái khiến thân thể Tuấn Chung Quốc run rẩy không ngừng.

Giờ khắc này Tuấn Chung Quốc đã bị dục vọng bao phủ, hận không thể như vậy bị Kim Tại Hưởng chơi đến chết.

“A… Thịt heo bổng Cữu cữu… Thao Tiểu Quốc… Thật thoải mái a…”

Tuấn Chung Quốc điên cuồng lắc đầu, dâm từ đãng ngữ từ trong miệng liên tục kêu ra, “Sướng chết… Thịt heo bổng Cữu cữu… Thật lợi hại…”

“Sâu hơn nữa.. Cữu cữu… Mau.. Dùng sức đâm dâm huyệt..” Thân thể Tuấn Chung Quốc cơ bản là không cách nào chịu được khoái cảm mãnh liệt.

Bàn tay cậu nắm lại thành quyền, cái cổ ngửa ra sau, miệng mở ra không ngừng dâm kêu, “…A Cữu cữu… Hảo bổng… Cây gậy thịt thật lợi hại… Tao huyệt sắp bị nghiền lỏng…”

Bên trong thân thể Tuấn Chung Quốc là côn thịt nóng bỏng đang điên cuồng ra vào, làm đến vách tràng mẫn cảm một trận tê dại, dường như sắp bị mài hỏng.

Quy đầu khủng bố đổi mọi góc độ đỉnh lộng từng địa phương trong huyệt, đem tiểu huyệt đỉnh đến dâm thuỷ lênh láng, không phát ra tiếng “Xì xì xì xì”.

“Bé ngoan Tiểu Quốc phải kẹp chặt tiểu huyệt nha.” Kim Tại Hưởng vỗ vỗ bờ mông căng tròn của Tuấn Chung Quốc.

“A a a…”

“…A Cữu cữu chơi con…. Đã chết…”

“A… Tiểu Quốc không chịu được… Muốn bị thịt heo bổng thao chết rồi… A..”

“Sao có thể như vậy được? Tiểu huyệt của Tiểu Quốc còn đang cắn chặt côn thịt của ta, muốn ta mạnh chơi nó đây, sao có thể chết cơ chứ?”

Kim Tại Hưởng giống như đóng cọc, mạnh mẽ đâm chọt tiểu huyệt tiêu hồn, một bên trừu sáp một bên hỏi, “Có phải đã làm đến điểm phát tình của Tiểu Quốc rồi không?”

Tuấn Chung Quốc kịch liệt lắc đầu, ý thức đều có chút mơ hồ, dường như không chịu được kích thích như vậy, “…A A… Đúng… Đúng a…” Tuấn Chung Quốc nỗ lực kẹp chặt cái mông, liều mạng cắn chặt côn thịt mang đế cho cậu khoái cảm vô biên, “Chính là như vậy… Dùng sức đâm vào điểm đó của con… Dùng thịt heo bổng thao chết con đi…”

Tuấn Chung Quốc phối hợp tiết tấu trừu sáp của Kim Tại Hưởng, sung sướng vặn vẹo cái mông, làm cho côn thịt chơi cậu càng thoải mái hơn.

“…A Bắn… Sắp bị chơi bắn…”

Trong lúc Kim Tại Hưởng liều mạng sáp, Tuấn Chung Quốc kêu gào bắn ra, tinh dịch trực tiếp bắn lên bụng của Kim Tại Hưởng.

Cao trào qua đi, Tuấn Chung Quốc hoàn toàn không có thời gian thở dốc, bởi vì Kim Tại Hưởng vẫn chưa bắn.

Côn thịt cứng rắn như sắt vẫn ở trong tiểu huyệt của Tuấn Chung Quốc đấu đá lung tung.

“Cữu cữu… Chậm một chút… Sắp bị người giết chết…”

——————————————————–
HAPPY BIRTHDAY BTS 13-06-2013 —>13-06-2020

Yêu thích: 2 / 5 từ (1 thả tim)
× Chú ý: Ấn vào MENU chọn D/S TRUYỆN ĐANG ĐỌC hoặc ấn vào biểu tượng CUỘN GIẤY ở trên cùng để xem lại các truyện bạn đang đọc dở nhé.    

Đọc truyện hay đừng quên like và chia sẻ truyện tới bạn bè, để lại bình luận là cách để ủng hộ webtruyenfree. Thỉnh thoảng ấn vào q uảng c áo ngày 1-2 lần để tụi mình có kinh phí duy trì web các bạn nhé!


 BÌNH LUẬN TRUYỆN