Ô Sin Nhà Bộ Trưởng | Đọc truyện hay tại webtruyenfree
Ô Sin Nhà Bộ Trưởng

Ô Sin Nhà Bộ Trưởng

  • Tình trạng
    Hoàn thành
  • Lượt đọc
    5389
  • Đăng lúc
    26/08/2020
  • Chưa có ai yêu thích truyện này!
    Theo dõi Fanpage và để lại comment cho Web Truyện Free nhé:

    GIỚI THIỆU TRUYỆN : Ô Sin Nhà Bộ Trưởng

    Ô SIN NHÀ BỘ TRƯỞNG - Bức tranh phơi bày sự tha hóa của một bộ phận quan chức và doanh nhân Trung Quốc

    Nhân vật chính trong truyện là Cùng Hoa, một cô gái nông thôn chất phác, lên thành phố hi vọng kiếm được việc làm lương thiện nhằm đổi đời. Với ngoại hình xinh đẹp, cô đã lọt vào mắt xanh của giám đốc ngân hàng Vương Hãn Đông, được đổi tên là Quỳnh Hoa và trở thành ôsin mới cho nhà bộ trưởng Từ Văn Tuấn. Cũng từ đây, cuộc đời bình lặng của Cùng Hoa bắt đầu rẽ sang một hướng khác, đầy sóng gió và biến động.

    Từ việc vô tình phát hiện ra một tài sản khổng lồ dưới gầm giường phòng ngủ vợ chồng bộ trưởng đến việc chủ động theo dõi, ghi chép các hoạt động của gia đình nhà chủ báo cáo cho giám đốc Vương, rồi bí mật giữ riêng thông tin đó cho mình, Quỳnh Hoa đã chính thức sa chân vào chốn quan trường tự lúc nào. Cô ôsin ấy cứ từ từ khám phá ra những câu chuyện bí mật, những hành vi mờ ám trong giới chính trị, và rồi chính cô cũng có những kế hoạch ăn trộm, đe dọa nhà chủ. Số phận của Quỳnh Hoa sẽ ra sao sau khi cô đã chấp nhận thay tên, thay đổi cách ăn mặc, thay đổi nhân cách, đánh đổi cả thân xác?

    Bên cạnh nhân vật cô ôsin xinh đẹp, người đọc còn bắt gặp hàng loạt những cô gái khác – những cô gái làm công cụ thỏa mãn và con rối trong tay Vương Hãn Đông như Nhan Lệ, Chu Lệ, Châu Lệ, Đào Lệ… Đặc biệt, Phạm Gia Khánh đã phác họa hết sức sinh động cuộc sống xa hoa, những “bữa tiệc hồng môn” xa xỉ của giới doanh nhân cũng như những kỹ xảo chính trị cực kỳ tinh vi qua các nhân vật giám đốc ngân hàng Vương mưu sâu kế hiểm, Bộ trưởng Từ thâm trầm quyền biến và cậu con trai Thẩm Bình háo sắc tham tiền….

    Đọc Ô sin nhà bộ trưởng, độc giả sẽ khám phá ra rất nhiều bí mật thú vị cùng cô ôsin Quỳnh Hoa và suy ngẫm, chiêm nghiệm thêm được nhiều vấn đề khác.

    Mời các bạn đón đọc.

    Nhận định từ độc giả:

    "Truyện viết về những mánh khoé, thủ đoạn, những thâm cung bí sử sau hậu trường của giới quan lại. Sự thật sau những cú thăng tiến tưởng chừng như rất hợp lý, vì lợi ích của nhân dân, của tổ chức được phơi bày trong truyện là những ngón nghề mua quan bán chức bẩn thỉu nhưng hết sức tinh vi. Người đọc cũng được biết sự tha hoá biến chất của những vị quan có bộ mặt thanh liêm và bị điều khiển bởi những doanh nhân với đầy một bụng mưu sâu kế hiểm diễn ra ngoạn mục như thế nào.

    Cùng Hoa – cô Osin trong truyện là một sự lựa chọn rất khôn ngoan của tác giả để truyền tải đến độc giả cả một xã hội đen phức tạp đằng sau chốn quan trường, qua đó, cũng nêu lên được những thân phận con người là nạn nhân của cái xã hội đáng ghê sợ này.

    Nói chung, truyện viết giản dị, dễ đọc và thể hiện vốn sống phong phú cũng như sự tinh tế của tác giả. Hẳn ông phải quan sát nhiều và cũng thâm nhập sâu vào cái xã hội đen này thì mới viết được nhiều và sinh động đến thế...

    Truyện chống chỉ định cho các bạn đang cảm thấy tin ở SẾP. Hãy tránh xa truyện này để các bạn được vô tư, tươi vui và thanh thản." - NTB -


    Bạn đang đọc truyện Ô Sin Nhà Bộ Trưởng tại https://webtruyenfreez.com/. Chúc các bạn online vui vẻ.

    Webtruyenfree.com – Nơi chia sẻ, cập nhật sớm và đầy đủ nhất những câu truyện hay, nổi tiếng hoàn toàn miễn phí từ các nguồn qua internet, và từ các thành viên. Hỗ trợ đọc truyện trên điện thoại di động và máy tính bảng với rất nhiều thể loại truyện, những câu chuyện với nội dung hấp dẫn và đa dạng với đầy đủ các thể loại từ tiểu thuyết ngôn tình, truyện ma kinh dị, kiếm hiệp, tiên hiệp, xuyên không.

     Ý KIẾN BẠN ĐỌC TRUYỆN

    Truyện cùng tác giả