[ABO] Hương Xuân Luyến Nhân Tâm - Chương 4 Bỏ Rơi
× Để đọc chương tiếp theo ấn vào nút (DS Chương) để chọn chương cần đọc hoặc ấn vào Chương Tiếp / Tiếp ở trên và phía dưới cùng trang.    

trước tiếp
1642


[ABO] Hương Xuân Luyến Nhân Tâm


Chương 4 Bỏ Rơi


Hoa Tiểu Khanh tỉnh dậy trong bệnh viện, đau rát sau cổ đánh sự chú ý,cậu xoa xoa chiếc cổ dán đầy lớp bông băng. Đầy rẫy bả vai cũng phân bố vết cắn nông sâu không đồng đều. Vùng bụng ẩn ẩn nhức nhối, Hoa Tiểu Khanh vén áo lên xem, hai bên hông bầm tím. Đủ hiểu nam alpha ác liệt.

Nữ y tá đỏ mặt “Ngồi khi nãy quả nhiên là thể lực tràn đầy, hành hạ bạn tình quá thô bạo.”

“Ai … Ai là người đem tôi đến đây?”

“Ấy, đó không phải bạn đời của cậu sao?”

“Bạn đời …. Của tôi??!!! Anh ấy đâu rồi.” Hoa Tiểu Khanh thất thần.

“Đã đi rồi. Vừa đem cậu đến đây thì đi ngay.”

Đôi mắt Hoa Tiểu Khanh trống rỗng vô hồn. Mất mát đâm chọc trái tim cậu. Là cậu xấu xí, là mùi hương pheromone của cậu ghê tởm đi quyến rũ alpha làm tình với mình. Alpha kia sau khi đầu óc tỉnh táo đảm bảo rất ghê tởm cậu, vứt bỏ cậu, liên kết với cậu là thứ anh ta không hề muốn.

CẬU BỊ ALPHA CỦA MÌNH VỨT BỎ.

Nữ y tá thấy Hoa Tiểu Khanh không ổn liền hỏi “Biểu cảm đây của cậu không tốt. Người đó là cưỡng bức cậu sao? Có cần tôi báo lên hiệp hội bảo vệ omega giúp cậu?”

Hoa Tiểu Khanh yếu ớt lắc đầu “Không cần, tôi xấu xí thế này. Không cưỡng ép được người ta yêu thương mình.”

Nữ y tá bi thương ruột gan. Má ơi, sao lại có tên vô nhân tính đối xử tàn độc với người đáng yêu thế này cơ chứ. Hoa Tiểu Khanh đôi mắt rất to, rất tròn, lại trắng xinh mềm mại, cái bớt đỏ trên mặt càng động lòng người muốn bảo vệ cậu như tâm can.

Hừ, tên xấu xa kia dù rằng rất đẹp trai nhưng tính cách quá rác rưởi. Nữ y tá ghét bỏ Thuần Nhị Tuế.

Thuần Tam Tự chân nhảy sáo, đi chăm chị dâu a. Dù mới phẫu thuật xong nhưng cô vẫn tràn đầy năng lượng định chăm Hoa Tiểu Khanh.

Lần đầu tiên cô thấy bộ mặt sợ hãi đó của anh hai. Lúc đó anh ta bồng một omega trên tay còn khiến cô hết hồn hơn, sống trong quân đội chay thịt bao lâu cũng chịu tìm bạn đời. Nhìn Hoa Tiểu Khanh đã bị đánh dấu thì cô càng hí hửng. Nếu mama biết anh hai có bạn đời sẽ mừng rơi lệ đi.

Anh ta đã đe dọa dặn dò bảo vị em gái này chăm bẫm tiểu bảo bối nhà anh ta thật tốt. Thuần Tam Tự vỗ miệng, cần gì anh ta nhắc, chị dâu nhỏ bị giàu vò không nhỏ đâu, cả người đều là thương tích.

“Thứ man rợ bạo lực. Ông anh bạo lực.”

Thuần Tam Tự gặp nữ y tá phụ trách chăm sóc Hoa Tiểu Khanh, quắc quắc lại.

“Bệnh nhân phòng bệnh 0341 như thế nào rồi???”

Nữ y tá mến mộ trả lời “Thuần bác sĩ, cậu ấy vừa tỉnh rồi thiếp đi.”

“Ồ, tốt.”

Nữ y tá mong muốn kéo dài câu chuyện để cùng Thuần bác sĩ nói chuyện lâu ” Bác sĩ Thuần, tôi có điều không hiểu. Tại sao không kê thuốc tránh thai cho cậu ấy ạ? ” các ca omega phát tình rồi bị alpha xâm hại đều phải 100% kê thuốc tránh thai.

“Chị dâu nhỏ sao lại phải uống thuốc thai?! Ông anh kia không vui đâu.”

Tuy thể chất Hoa Tiểu Khanh yếu ớt lại tuổi trẻ không thích hợp mang thai nhưng vào tay bác sĩ cô thì đảm bảo dưỡng Hoa Tiểu Khanh tròn tốt. Gì chứ, hội phó hội y tế quốc gia ra tay thì tự tin có thừa.

Nữ y tá đơ, mặt hóa xanh. Thuần bác sĩ vừa bảo cậu bé omega kia là chị dâu nhỏ của bác sĩ. Hoa Tiểu Khanh là con dâu nhà họ Thuần??? Nhưng cậu ấy trông trẻ con thế mà?????

“Sao thế?”

“Dạ không có gì ạ.” Nữ y tá vô tình nắm được tin tức lớn mà bủn rủn. Sao đây …. Kể tin này cho đồng nghiệp đảm bảo sẽ rung động cái bệnh viện. Hâm mộ, cậu bé omega kia quả may mắn. Ý cha, nãy mình lỡ mắng 1 vị đại nhân nhà Thuần, cái miệng thối này.

Á!!!!!

Tiếng kêu vang thất thanh của Thuần Tam Tự làm kinh động bộ phận bác sĩ trực ca đêm.

Giường bệnh trống không, chị dâu nhỏ biến mất rồi.

“Viện trưởng có chuyện gì sao?”

Bác sĩ, y tá nhốn nháo lo lắng. Thuần Tam Tự là thiên tài bác sĩ họ hâm mộ, chưa một ca nào vào tay cô mà thất bại. Ca bệnh nào cô cũng cười đầy tự tin và giải quyết nên vẻ mặt xám xịt của làm họ bồn chồn.

Tay nghề quá tốt. Hoa Tiểu Khanh qua tay cô chữa trị, sức lực hồi phục đủ trốn khỏi viện.

“Người trong phòng này đâu rồi? Chị dâu nhỏ của tôi đâu?”

Chị dâu nhỏ????

Đội ngũ y tế trợn mắt bất ngờ nhưng tác phong nhanh nhẹn lục soát khắp bệnh viện, kiểm tra camera thì Hoa Tiểu Khanh đúng thật là tiều tụy mặc áo bệnh rời khỏi bệnh viện.

Thuần Tam Tự vò tóc, Hoa Tiểu Khanh rời viện đã hơn 1 tiếng. Hết cách, đành báo anh hai rồi để ổng lột da mình sau cũng được. Chứ còn không báo, hậu quả …. Ha ha, cái mạng của cô….

……..

Yêu thích: 3 / 5 từ (2 thả tim)
× Chú ý: Ấn vào MENU chọn D/S TRUYỆN ĐANG ĐỌC hoặc ấn vào biểu tượng CUỘN GIẤY ở trên cùng để xem lại các truyện bạn đang đọc dở nhé.    

Đọc truyện hay đừng quên like và chia sẻ truyện tới bạn bè, để lại bình luận là cách để ủng hộ webtruyenfree. Thỉnh thoảng ấn vào q uảng c áo ngày 1-2 lần để tụi mình có kinh phí duy trì web các bạn nhé!


 BÌNH LUẬN TRUYỆN