[ABO] Hương Xuân Luyến Nhân Tâm - Chương 8 Tìm Kiếm
× Để đọc chương tiếp theo ấn vào nút (DS Chương) để chọn chương cần đọc hoặc ấn vào Chương Tiếp / Tiếp ở trên và phía dưới cùng trang.    

trước tiếp
970


[ABO] Hương Xuân Luyến Nhân Tâm


Chương 8 Tìm Kiếm


Mặt Vũ Khắc đập vào góc cạnh bàn. Lòng tự trọng alpha nổi lên, nắm cổ chân làm loạn kéo mạnh cậu té xuống thảm lông.

Hoa Tiểu Khanh té đau kêu một tiếng. Pheromone xuân dược bắt đầu phát tán nồng nàn, bên dưới Vũ Khắc lập tức cương cứng.

“Con mẹ nó thật thơm, thuốc kích tình anh tiêm là điều chế riêng cho ác bé omega rối loạn kì phát tình giống cưng á, nhu thuận dạng chân ra để lão tử chơi.”

Vũ Khắc sử lực áp cậu, vén áo nhìn hai đầu vú sưng tấy, hắn si mê liếm láp ướt hút mạnh.

A!! A!!!

Hoa Tiểu Khanh không khoái cảm tí nào, tay chân đánh mạnh bắt hắn rời cậu.

Vũ Khắc chính là thèm khát đâm xuyên Hoa Tiểu Khanh. Không tính đến mùi hương thì cơ thể dẻo dai Hoa Tiểu Khanh là vật báu, dạng điển hình alpha mơ ước.

Gấp không chờ nổi, Vũ khắc kéo quần cậu. Hoa Tiểu Khanh ánh nhìn tại nơi đen xù xì móc ra tính khí xanh đen, cậu chán ghét, cuối cùng nhịn không nổi, bị alpha khác ngoài bạn đời đánh dấu xâm phạm, cơ thể phản ứng chán ghét đối phương, nôn một trận.

Vũ Khắc mặt xám ghét mất hứng. Giựt phăng cổ áo sơ mi của cậu, vết răng in hằn trên cổ hại mặt hắn đen như kít.

Tầm mắt đảo điên rơi xuống vùng bụng, nhớ đến bữa ăn hồi nãy Hoa Tiểu Khanh vừa ăn vừa kiềm nén nôn vài lần. Với tri thức, kinh nghiệm làm bác sĩ bao năm, hắn ngu mới không nhận ra …

“Mẹ nó, cái thứ omega đã chơi hư tới dính bầu, bị đánh dấu trang thanh thuần. Loại lẳng lơ.” giơ tai giáng bạt tai mặt cậu.

Gò má bỏng rát đau đớn. Cậu tự hỏi vì điều gì?? Cậu bị đánh vì điều gì?? Điều gì cho anh ta cái quyền đánh cậu???

“Đã là hàng nát thì ông đây cũng không nhẹ nhàng khách khí.” Hoa Tiểu Khanh có là bị đánh dấu hay có bầu hắn mặc kệ. Quan trọng nhất là hắn cần cậu giải tỏa dục vọng nửa thân dưới.

Hoa Tiểu Khanh cuộc đời đã biết phẫn nộ. Tên khốn đầu óc đầy thú tính này không để ý an nguy của mầm non trong bụng cậu, nếu để yên cho hắn làm càng giải khát dục vọng dơ bẩn của hắn. Bảo bảo của cậu khả năng cao không giữ lại được.

Vũ Khắc nóng nảy cực điểm, đầu óc phát cuồng phải dâm loạn omega này. Mắt đỏ sọc tháo thắt lưng quần Hoa Tiểu Khanh.

Hoa Tiểu Khanh vơ đại kim tiêm trên bàn, một cú đâm thẳng 90° tránh gãy mũi kim vô đùi trái Vũ Khắc. Mũi kim xỏ thẳng vải mềm lún sâu tận cán, chân tê nhức điếng người, cả người như xẹt qua dòng điện tê liệt người hắn làm hắn đờ ra giây lát. Hoa Tiểu Khanh nhân cơ hội đạp bồi hắn 1 cú lăn quay.

Alpha có thể lực cực tốt, cái kim tiêm không là gì với hắn, hắn rút kim tiêm ra khỏi đùi. Định ra tay tính sổ Hoa Tiểu Khanh thì lọ hoa quý giá cứng hơn thạch nện đầu hắn. Máu túa ròng rả. Vũ Khắc ôm đầu gào thét đau đớn.

Hoa Tiểu Khanh trải nghiệm rõ cảm giác đánh người đầu tiên trong đời. Kì phát tình làm cậu yếu đuối nhưng bản năng làm mẹ bắt cậu ấy đạp lên dục vọng khao khát để bảo vệ con mình.

Hoa Tiểu Khanh bỏ chạy. Không để tâm bản thân xộc xệch thảm hại, cậu vừa chạy vừa ráng nốc vĩ thuốc ức chế phát tình. Cậu ấy trốn vào đường thang bộ vắng vẻ tránh pheromone thu hút, ảnh hưởng các alpha.

Công chúa La Cẩm Tú mời rượu Thuần Nhị Tuế, nể mặt mũi hoàng tộc, hắn uống cạn.

“Nhị Tuế, trông ngươi có vẻ mỏi mệt. Công việc nhiều quá sao?”

Da Thuần Nhị Tuế tập luyện quân đội nhiều năm, nước da màu đồng ngâm ngâm rắn rỏi. Sắc mặt hắn không đổi, trông kĩ thì đôi mắt thâm liên tưởng pha nét tiêu giảm sức lực.

“Cảm tạ công chúa quan tâm, thứ lỗi ta có việc gấp đi trước.”

“Đi?? Ngươi là nhân vật chính buổi tiệc hôm nay đấy.”

Thuần Nhị Tuế muốn đi ai cũng không cản nổi. Nể mặt cấp trên hắn mới vác xác đến lễ thăng hàm. Ở lại bữa tiệc vô vị một phút giây nào, hắn sợ chính bản thân phát điên. Mấy ngày qua điều tra khắp nơi nhưng không hề có tin tức về Hoa Tiểu Khanh, hắn nhớ cậu ấy phát điên. Hầu như đêm nào hắn cũng ngủ vỏn vẹn 3 tiếng .

Bật điện thoại “Tôi đây. Lấy cương vị thiếu tướng. Cho đội 1 và đội 3 điều tra sạch mọi omega nam toàn thành phố cho tôi.”

“Toàn ….toàn thành phố. Cấp trên đại nhân xin đừng tra tấn chúng tôi nữa mà. Lượng hồ sơ gia đình học sinh cao trung Z chúng tôi chưa kham nổi. Nay toàn thành phố, anh biết thành phố bao nhiêu triệu dân không?” Anh ta vừa thăng hàm thiếu tướng đã vội dùng quyền tìm lão bà rồi. Chỉ khổ tụi cấp dưới bọn họ 2 tuần qua lao động điều tra như truy bắt tội phạm quốc tế.

“Hai tuần qua tôi đã kiên nhẫn đủ với các cậu nhưng kết quả.”

“Cấp trên đại nhân. Lễ hội hôm đó của cao trung Z người tham gia thật sự quá đông, người đến từ khắp nơi đổ về, thân phận và manh mối không xác thực sao chúng tôi tìm được? Chắc gì người ấy là gia đình em học sinh nào đó.” Khóc ròng, anh ta mô tả 1 omega nam có vết bớt trên mặt trái, tấm ảnh lúc Hoa Tiểu Khanh tự xuất viện đeo khẩu trang che kín mặt. Lượng thông tin ít ỏi, kém cỏi a. Anh là thách đố đàn em sao? Một tấm hình hay cái tên cụ thể của người ta đều không có.

Yêu thích: 5 / 5 từ (2 thả tim)
× Chú ý: Ấn vào MENU chọn D/S TRUYỆN ĐANG ĐỌC hoặc ấn vào biểu tượng CUỘN GIẤY ở trên cùng để xem lại các truyện bạn đang đọc dở nhé.    

Đọc truyện hay đừng quên like và chia sẻ truyện tới bạn bè, để lại bình luận là cách để ủng hộ webtruyenfree. Thỉnh thoảng ấn vào q uảng c áo ngày 1-2 lần để tụi mình có kinh phí duy trì web các bạn nhé!


 BÌNH LUẬN TRUYỆN