VKook_Nghiệt duyên (Ngược) - Phần 22: Hoàn
× Để đọc chương tiếp theo ấn vào nút (DS Chương) để chọn chương cần đọc hoặc ấn vào Chương Tiếp / Tiếp ở trên và phía dưới cùng trang.    

trước tiếp
157


VKook_Nghiệt duyên (Ngược)


Phần 22: Hoàn


Dưới ánh trắng mờ ảo vào ban đêm, hai thân ảnh đang quấn quýt lấy nhau không rời. Nơi căn phòng ngập tràn hương vị tình ái, những thanh âm vì khoái cảm phát ra thật gợi tình. Triền miên từng đợt, từng đợt…

-“Ha…a~

Chính Quốc không kìm nổi, từ nơi bờ môi anh đào liên tục phát ra những thanh âm đáng hổ thẹn.

Tại Hưởng anh đè nén dục vọng bao lâu, hiện tại liền như sói đói, không ngừng động chạm, xoa nắn, liền cảm nhận cơ thể cậu không chừa chút nào.

-Tại…Tại Hưởng ư… Chậm chút…ha.

Tại Hưởng đem mặt vùi vài hõm cổ Chính Quốc, anh hít một hơi, bên dưới cũng liền đẩy sâu hơn vào bên trong. Chính Quốc lại không nhịn được mà nỉ non. Đau đớn hoà vào cùng khoái cảm khiến Chính Quốc thật sự thoải mái vô cùng, cậu là lần đầu đạt đến được những cao trào như vậy, lần đầu cảm thấy những việc như vậy không hẳn chỉ tồn tại đau thương.

Tại Hưởng vẫn tràn đầy sinh lực như vậy, sức mạnh không hề suy giảm. Còn Chính Quốc cậu thật sự không trụ nổi, mệt đến không màng cử động, bên trong cậu đã được anh lấp đầy, nơi bụng có chút hơi nhô ra, nhìn thật sự khiến người ta không nhịn nổi muốn yêu thương thêm thật nhiều…

Sáng hôm sau… Khi mặt trời đã lên cao, nhưng tia nắng lẻn loi qua từng tấm màn chiếu sáng căn phòng vẫn còn thoang thoảng dư vị mặn nồng còn vương vấn từ đêm qua. Chính Quốc cửa quậy người một chút, từ thân dưới cũng như thân thể truyền đến cảm giác nhức mỏi khiến cậu không ngăn nổi cái nhíu mày. Tải Hưởng cảm nhận được sử động đậy của cậu, anh nhíu mày dưới ánh sáng mặt trời, tay ôm chặt cậu hơn, di chuyển người xuống dưới dựa vào ngực cậu. Chính Quốc thẹn quá đỏ ứng cả mặt, cậu co người lại.

– Tại Hưởng, cái đó…

Anh ầm ừ làm nũng dụi mặt vào ngực cậu, Chính Quốc chỉ đành nằm yên để anh dựa vào. Môi cậu khẽ cười một chút, thật sự không nghĩ đến Tại Hưởng anh cũng có lúc biết làm những hành động làm nũng như vậy a. Đúng là khi yêu vào ai cũng sẽ có những điều đặc biệt lộ ra a. Thế nhưng dù như thế nào đi chăng nữa, cậu vẫn có chút do dự trong thâm tâm. Cậu như vậy liệu có phải quá dễ dàng tha thứ cho anh không? Dễ dàng như vậy cậu chỉ sợ lỡ đâu anh không biết trân trọng lần nữa khiến cậu thống khổ thì nên làm sao?

Tại Hưởng ngước mặt nhìn lên, đôi mi dài rũ xuống hiện rõ vẻ buồn rầu, Tại Hưởng chống tay nâng người dậy.

– Em sao vậy?

Chính Quốc nhìn anh muốn nói nhưng cuối cùng vẫn lựa chọn lắc đầu cho qua. Tại Hưởng đương nhiên hiểu cậu đang lo lắng chuyện gì, anh bế cậu rời giường đi tới nhà tắm.

– Anh giúp em một chút, đêm qua… anh có chút không kiểm soát được.

Cậu hờn dỗi nói nhỏ trong miệng nhưng cũng vừa đủ để anh nghe thấy.

– Một chút gì chứ, nhiều như vậy.

Anh khẽ cười…

Chưa có ai yêu thích truyện này!
× Chú ý: Ấn vào MENU chọn D/S TRUYỆN ĐANG ĐỌC hoặc ấn vào biểu tượng CUỘN GIẤY ở trên cùng để xem lại các truyện bạn đang đọc dở nhé.    

Đọc truyện hay đừng quên like và chia sẻ truyện tới bạn bè, để lại bình luận là cách để ủng hộ webtruyenfree. Thỉnh thoảng ấn vào q uảng c áo ngày 1-2 lần để tụi mình có kinh phí duy trì web các bạn nhé!


 BÌNH LUẬN TRUYỆN