Lấy Chồng, Lấy Cả Ba Chồng (Bản gốc) - Chương 37: Dìu nhau về phòng (2)
× Để đọc chương tiếp theo ấn vào nút (DS Chương) để chọn chương cần đọc hoặc ấn vào Chương Tiếp / Tiếp ở trên và phía dưới cùng trang.    

trước tiếp
1459


Lấy Chồng, Lấy Cả Ba Chồng (Bản gốc)


Chương 37: Dìu nhau về phòng (2)


Nghĩ lại thì mình cũng là người xinh đẹp, nết na. bình thường trước mặt người khác đoan trang thùy mị, ở chỗ làm là người xinh đẹp nhất, không biết có bao nhiêu chàng trai si mê thèm muốn mình, mỗi cử chỉ thể hiện ra đều làm mọi người mê mệt, chỉ cần một nụ cười cũng khiến bao chàng trai gục ngã. Mà giờ đây lại nằm trêи giường trần chuồng trước mặt một ông lão 60 tuổi, lại là ba chồng tham lam ngắm nhìn sờ soạn chuẩn bị làʍ ȶìиɦ, toàn bộ cơ thể bên dưới đập vào mắt ba chồng,còn ông ba chồng thì đang tận hưởng nhìn chằm chằm vào b** con dâu với bộ mặt hết sức biến thái, khác xa so với bình thường là một ông bố chồng nhẹ nhàng ôn hòa, nếu bây giờ là đám con trai thèm muốn mình mà biết thì chắc họ sẽ giết chết ba chồng và giết chết cả chính mình mất.

Thuyền!, con ơi!!!, âʍ ɦộ của con đẹp quá! Chưa bao giờ ba thấy một thứ gì đẹp như thế này, nước của con nhiều quá, sao có thể nhiều như thế được cơ chứ!… mẹ thằng phong trước kia cũng không nhiều như vậy!… ực…

BA! Ba đừng nói nữa! con xấu hổ lắm!

Thuyền nghe ba nói như vậy càng thêm xấu hổ, càng không chịu được nữa rồi, giờ này còn nói những câu như vậy nàng hơi giận nhưng nghĩ đi nghĩ lại dù sao ba chồng cũng xuất thân từ nông thôn, là người nhà quê thật thà chân chất, nói chuyện cũng thô thiển như một lão nông dân, cho nên nàng cũng không để ý lắm đến những lời lẽ của ba chồng, hơn nữa bên dưới nàng càng ngày càng khó chịu, tê tê, tại sao ba có thể ngồi ngắm nhìn mà không làm gì cơ chứ? Bây giờ nàng chỉ muốn cái ƈôи ȶɦịt to tướng kia của bố chồng cắm sâu vào bên trong t.ử ƈυиɠ của nàng.

– BA! Ba đừng nói nữa, rốt cuộc ba có muốn đút vào hay không! – thuyền hơi cau mày, cùng với chút mồ hôi lấm tấm trêи trán, nhìn nàng thật quyến rũ đến mê muội.

– có có!! Ba đút vào bây giờ đây! – ba chồng cảm nhận được thuyền đang hơi có một chút tức giận nên vội vàng lóng ngóng trả lời. Ông ta liền hơi nhồm dậy run run cầm chiếc ƈôи ȶɦịt to tướng như dùi cui hướng về phía âʍ ɦộ ướt nhẹp của Thuyền,chuẩn bị cho cú đút định mệnh với con dâu, ông ta nắm ở giữa ƈôи ȶɦịt hướng bao quy đầu về giữa âʍ ɦộ nhỏ bé đang phập phồng của thuyền, một chút chất nhờn đã hòa quyện vào ɖâʍ thủy của Thuyền, đột nhiên ông ta chợt nhớ ra điều gì đó nên ngừng lại hỏi Thuyền.

-Thuyền…! Thuyền… có cần ba bôi trơn bao quy đầu rồi mới đút vào không con!.

-Không cần! ở dưới con đã trơn lắm rồi! ba không thấy sao, chỉ cần ba nhẹ nhàng một chút, đút vào từ từ là được rồi!

Thuyền cảm thấy hơi bực khi ba chồng cứ hỏi toàn thứ không đâu mất thời gian, vừa rồi một người xinh đẹp như mình đã cố gẵng xuống nước để giúp ba chồng đút vào rồi, không chịu chớp lấy cơ hội đi còn hỏi vớ vẩn, cũng muốn mắng cho ba vài câu nhưng nghĩ lại thì ba cũng chỉ muốn tốt cho mình cho nên cũng không gắt gỏng gì nhiều với ba,

Ba chồng sợ con dâu bực tức vì quá dài dòng nên không dám nói gì thêm. Mình sắp được cắm vào cái âʍ ɦộ xinh đẹp kia của con dâu rồi, nhưng vẫn có một chút lo sợ rằng nếu bây giờ mình đút vào tức là đã thành lσạи ɭυâи với con dâu, có lỗi với con trai của mình. Trong lòng ông ba chồng đắn đo. Nhưng nhìn Thuyền càng lúc càng khó chịu, cắn môi dưới, đôi mắt mở to hơi cau lại nhìn ba chồng, hơi thở dồn dập, nghĩ đi nghĩ lại nếu bây giờ mình mà không đút vào thì mãi mãi Thuyền sẽ không bao giờ cho chạm vào người nàng nữa.

Nghĩ đến đây ông ta không nói gì thêm tầm này thì liêm sỷ gì nữa, ông ta cầm ƈôи ȶɦịt hướng bao quy đầu đến trước cửa âʍ ɦộ đang nhoe nhoét nước nhờn của Thuyền, đã chạm vào một chút nước nhờn của thuyền, ông ta cầm ƈôи ȶɦịt quét lên quét xuống hai cái, thấy Thuyền đã hơi khép mắt lại và “ưm..” lên 1 tiếng. ông ta liền đẩy ʍôиɠ lên 1 chút, cái đầu khấc to tướng dần tiến vào như nòng súng xe tăng phá đường hầm, thấy con dâu hơi giật, run run 1 cái. Lúc này Thuyền bất ngờ lại cảm thấy hơi căng thằng, vì có cảm giác hơi đau, Thuyền liền cau mày, mặc dù biết ba chồng có một cái ƈôи ȶɦịt vĩ đại đang tiến vào bên trong âʍ ɦộ mình. Thấy con dâu hơi cau mày, trong lòng ông ta nghĩ không biết mình có đút được vào không, mình thì có ƈôи ȶɦịt to lớn còn âʍ ɦộ con dâu mặc dù nhiều nước nhưng lại hơi nhỏ so với mình,(nói đến đây thì nhắc lại rằng ông bố chồng nhìn gầy gò thấp bé hơn hẳn Thuyền, bề ngoài thì xấu xí nhưng ông trời lại ban cho một ƈôи ȶɦịt to tướng). ông ta liền hỏi Thuyền:

-Thuyền! con thấy thế nào? Có đau không con?. Hay để ba rút ra nhé.

Thuyền cũng cảm nhận được ƈôи ȶɦịt của ba chồng đút vào bên trong khiến mình đau đớn, nhưng nàng cũng biết âʍ ɦộ của phụ nữ có thể co giãn to nhỏ, nếu không làm sao mà sinh con cho được nào?. Thuyền cũng biết rằng chỉ cần ƈôи ȶɦịt tiến được vào trong là mọi thứ sẽ không còn đau đớn nữa mà thay vào đó là cảm giác sung sướиɠ ngút trời, cho nên thuyền lại cau mày cố nhịn đau và nói:

-Con chịu được, ba cứ chầm chậm tiến vào là được, ba đừng cắm vào luôn không con đau lắm!

– Thuyền! ba hiểu! ba hiểu!, nếu con cảm thấy đau thì nói ngay cho ba nhé!

Ba rất thương thuyền, liền vận dụng mọi kinh nghiệm có được để con dâu không đau đớn. Ông ta liền rút bao quy đầu ra và cầm chắc ƈôи ȶɦịt một lần nữa lại nhẹ nhàng đẩy ʍôиɠ tiến vào trong, vào được một chút ông ta đưa 2 tay xuống sờ nhẹ nhàng lên 2 mép âʍ ɦộ của thuyền mà từ từ vạch ra.

-Thuyền! con có đau không, ba chồng lại lo lắng hỏi Thuyền.

-A!… Thực ra Thuyền cũng cảm thấy hơi đau liền chau mày, cắn chặt môi dưới, ựm…. nhẹ một tiếng. Tuy Thuyền cảm thấy đau nhưng nàng biết nếu ƈôи ȶɦịt của ba chồng tiến được vào sâu bên trong nàng sẽ đỡ đau phần nào. ƈôи ȶɦịt cắm vào được gần hết bao quy đầu, vì nước nhờn nhiều nên việc dần dần đút vào cũng trở nên dễ dàng hơn.

-Ba! Ba đút vào từ từ thôi, chỉ cần ba đút hết được bao quy đầu vào bên trong con thì sẽ đỡ hơn.

Thuyền hơi rướn lưng lên nằm dịch sang một chút và nói. Ba chồng nghe thấy vậy liền hơi khẽ hẩy ʍôиɠ lên một chút, bao quy đầu đã nằm gọn trong âʍ ɦộ nhoe nhoét nước nhờn như cắm vào một vũng bùn của thuyền. ông ta liền rùng mình một cái, hóa ra trong âʍ ɦộ của Thuyền lại ấm áp khít dịt đến vậy, cảm giác phê chạy lên tới óc. Đã gần 20 năm nay ông chưa từng gần gũi làʍ ȶìиɦ với một ai, nay lại được làm chuyện ấy với một mỹ nhân như thế này, lại là con dâu của ông, ông ta cả thấy như sau chuyện này mình có chết cũng cam lòng, thật đáng để hưởng thụ. Thuyền đã cảm thấy quy đầu của ba chồng xâm nhập thành công âʍ ɦộ mình, đầu khấc chạm vào âʍ ɦộ nàng đã cảm thấy đỡ đau và thoải mái hơn, mặt nàng đỡ cau có hẳn.

– Thuyền! con cảm thấy thế nào rồi. – nhận thấy sắc mặt của thuyền tốt hơn ông ta liền hỏi.

– Không sao ạ! Ba có thể bỏ tay ra khỏi đó được không? Ba làm con đau. – Vì ba chồng đang dùng hai tay vạch hai mép âʍ ɦộ của Thuyền ra để dễ dàng đút vào hơn nên nàng vẫn còn hơi đau chỗ đó.

– À à à! Uh đúng rồi, Ba xin lỗi con, Thuyền!. tại ba vừa rồi hơi vội vã đã làm con đau. – ông ta liền bỏ tay ra khỏi âʍ ɦộ nàng rồi vuốt nhẹ trêи hai bắp đùi trắng như tuyết của thuyền và dừng lại ở đó.

– Ba, đừng nói vậy, tại con lúc đó cũng hơi nóng vội, của ba lớn như vậy con đã nghĩ nó không thể chui vừa đấy. – Thuyền nhìn ba hơi cười mỉm một cái làm ba chồng cũng cảm thấy đỡ tội lỗi hơn. Ba làm vậy cũng vì sợ mình đau, ba thương mình như vậy nỡ lòng nào lại trách ba chứ.

Ông ta nghe con dâu nói vậy liền nhẹ nhàng tiến thêm vào, đi đến đâu cảm giác như âʍ ɦộ khít dịt của Thuyền đang co bóp chặt ƈôи ȶɦịt̼ to tướng của ba chồng, khít như vậy bởi vì chồng nàng, Phong, ƈôи ȶɦịt của phong chỉ bằng một nửa ba anh ta, sau ngần ấy thời gian chăn gối với nàng, âʍ ɦộ của nàng đã quen với ƈôи ȶɦịt̼ bé nhỏ của Phong chui ra chui vào nên nó khó có thể làm quen và thích ứng ngay với ƈôи ȶɦịt khổng lồ của ba chồng.

A!…. Thuyền không nhịn được liền hơi ngửa đầu lên, Thuyền cảm thấy âʍ ɦộ của mình như bị một cục sắt nóng xuyên qua vậy, ƈôи ȶɦịt chạm vào t.ử ƈυиɠ nàng khiến nàng như chết điếng tê dại, điều mà chồng nàng chưa bao giờ làm được. tại sao có thể sướиɠ như thế này, loại sảng kɧօáϊ này chỉ có con gái phụ nữ cảm nhận được, cả đời này đàn ông không thể biết.

– BA!~ ~…. Thuyền thiếu chút nữa không nhịn muốn rêи lên rồi, nàng đang cố nén cơn sướиɠ vào trong mà cắn môi, nghĩ đến mình không thể vì ba chồng mà rêи lên những tiếng ɖâʍ ɖu͙ƈ được, ba chồng sẽ nghĩ con dâu là kẻ ɖâʍ đãng.

– Thuyền!… – ba nàng ừ một tiếng.

– Ba…ưm… – Thuyền đang cố nén cơn sướиɠ không thể thốt lên lời.

Cảm thấy mọi thứ đều ổn, ông ta bắt đầu chậm dãi nhẹ nhàng đút ra đút vào, ông ta cảm thấy ma sát trong âʍ ɦộ của thuyền sướиɠ hơn tỷ lần so với khi thuyền cầm tay thủ ɖâʍ cho mình.

Hơi thở thuyền càng lúc càng dồn dập, ngực nàng hơi ưỡn lên, đôi mắt khép hờ, đôi môi xinh xắn hơi há ra cộng với ƈôи ȶɦịt của ông đang đút ra đút vào nhẹ nhàng trong âʍ ɦộ thuyền, ông ta cảm thấy đầu ƈôи ȶɦịt càng lúc càng tê và buồn

– “không được, nếu mình bắn ra lúc này Thuyền sẽ vĩnh viễn không cho mình động vào nàng”, “nhưng mà sướиɠ quá, nếu dừng lại làm kiểu gì mình cũng sẽ ra”. Ông ta đấu tranh tư tưởng kèm theo sự sợ hãi khi bị Thuyền nhìn với con mắt khác, nhưng sướиɠ quá rồi, không ngờ được ȶɦασ con dâu lại sướиɠ như vậy. Suy nghĩ một hồi ông ta liền kéo ƈôи ȶɦịt ra gần ngoài âʍ ɦộ và tăng tốc một chút.

– Hờ ..hờ…hờ…. -tiếng thở sung sướиɠ của ba chồng cộng thêm bỗng nhiên bị ba chồng bất ngờ đút ra đút vào với tốc độ nhanh hơn, Thuyền bị bất ngờ không được chuẩn bị, lại cảm thấy sung sướиɠ hơn rất nhiều lần, nàng hơi ngửa cổ lên rêи 1 tiếng

– A! …. A …a. – Nghe thấy tiếng rêи của thuyền, ông ta không chịu được tầm 3s tăng tốc liền phóng tinh sối xả vào trong t.ử ƈυиɠ thuyền, nhưng ông ta không hề dừng lại mà tiếp tục nhấp, nhưng tốc độ lại chậm dần. Thuyền hơi cau mày nhìn ba chồng như nhận ra điều gì đó, nhưng vì quá đê mê nên nàng cũng mặc kệ.

Chưa có ai yêu thích truyện này!
× Chú ý: Ấn vào MENU chọn D/S TRUYỆN ĐANG ĐỌC hoặc ấn vào biểu tượng CUỘN GIẤY ở trên cùng để xem lại các truyện bạn đang đọc dở nhé.    

Đọc truyện hay đừng quên like và chia sẻ truyện tới bạn bè, để lại bình luận là cách để ủng hộ webtruyenfree. Thỉnh thoảng ấn vào q uảng c áo ngày 1-2 lần để tụi mình có kinh phí duy trì web các bạn nhé!


 BÌNH LUẬN TRUYỆN