Lấy Chồng, Lấy Cả Ba Chồng (Bản gốc) - Chương 40: Dìu nhau về phòng (5)
× Để đọc chương tiếp theo ấn vào nút (DS Chương) để chọn chương cần đọc hoặc ấn vào Chương Tiếp / Tiếp ở trên và phía dưới cùng trang.    

trước tiếp
1241


Lấy Chồng, Lấy Cả Ba Chồng (Bản gốc)


Chương 40: Dìu nhau về phòng (5)


Ba chồng thấy thuyền đau liền bóp nhẹ nhàng hơn và nói…

-Dạ! con và a Phong sẽ thu xếp công việc và báo sớm với ba.

-Đúng rồi! Thuyền!, con và thằng Phong làʍ ȶìиɦ chắc nhiều tư thế lắm hả?. Ba chồng đột nhiên nhớ tới điều đó ngại ngùng hỏi Thuyền.

Thuyền nghe xong mặt đỏ ửng, Thuyền còn ngại hơn ba, vì bề ngoài Thuyền là một người khá thanh lịch, đôi môi đỏ thắm của nàng nhất quyết không bao giờ nói ra những câu chuyện ɖâʍ tục như vậy. “Nhưng nghĩ đi nghĩ lại thì mình và anh Phong chỉ biết có vài tư thế”. Thuyền nghĩ chỉ có vài tư thế thì hơi xấu hổ vì đằng nào mình cũng là người thành thị, ngay lập tức mặt nàng đỏ ửng lên, ngại ngùng nói với ba chồng: – Bọn con… cũng không có biết nhiều…tư thế đâu ạ!, cũng chỉ biết tư thế của… ba… với con bây giờ thôi ạ.

Ba chồng nghe xong mặt ông ta liền biểu hiện lên sự sung sướиɠ tự hào liền vội vàng hỏi nàng: – Thuyền! có thật như vậy không con?.

Vâng!… con…nói dối..ba làm gì… con với anh Phong… chỉ có tư thế này… con..cũng không muốn làm tư thế khác… -Thuyền cũng không biết tại sao nàng lại nói ra những lời này với ba chồng, điều này chỉ có nàng với chồng nàng được phép nói với nhau, nay nàng lại đem bí mật này nói ra như vậy… Khả năng nàng đã bị con quái vật kia của bố chồng chinh phục nên nàng đã không kiềm chế được nói ra.

Thuyền!.… Ba có thể…. Ba có thể đem hai chân của con đưa lên vai ba một chút như ba làm với mẹ thằng Phong không?… – Ba chồng đột nhiên cao hứng hỏi Thuyền, sau đó dùng ánh mắt tội nghiệp xen chút khát vọng chờ trả lời của Thuyền, hy vọng nàng đồng ý điều kiện khiếm nhã của mình.

-Này! Ba nha!… như vậy không được đâu ạ… – Thuyền nghe xong, nàng cảm thấy ngượng ngùng, mặt mỉm cười đỏ ửng. Mình và chồng đều chưa thử làm tư thế này, nếu đôi chân ngọc ngà của mình bị ba chồng khiêng lên vai, đây chẳng phải điều quá là xấu hổ ư, anh Phong cũng nhiều lần đòi mình làm tư thế ấy rồi, nhưng mình đều từ chối, đơn giản vì một người xinh đẹp thanh cao như Thuyền làm sao có thể đồng ý làm qua cái tư thế ɖâʍ ɖu͙ƈ ấy cơ chứ… Hiện tại ba chồng đùng đùng đột nhiên đưa ra đòi hỏi dùng tư thế này, đến chồng mình còn không đám ứng, làm sao có thể đồng ý với ba chồng chuyện đó được cơ chứ?.

-Thuyền!, không được à con?… tại sao vậy? ở nông thôn mọi người hay dùng tư thế này, sẽ sướиɠ hơn tư thế bình thường đó con.. – Ba chồng chưa từ bỏ ý định liền dẫn dắt Thuyền…

-Ba! Thực sự không thể… con.. xấu hổ lắm!… Thuyền cắn môi dưới từ chối ba.

-Ba chông thấy Thuyền kiên quyết từ chối đành làm liều, vừa xong ba chồng cùng nàng tâm sự tán gẫu một hồi cũng lâu, kèm theo bên dưới nàng cũng bị con quái vật kia nhẹ nhàng đưa ra đưa vào khiến bụng chướng lên, nước nhờn chảy nhoe nhoét quanh âʍ ɦộ, nếu có làm gì thêm chắc nàng cũng khó có thể cưỡng lại được, dứt lời, không nói gì thêm, hai tay buông ra khỏi bầu иɦũ ɦσα của Thuyền, sau đó nâng hai bắp đùi mịn màng trắng nõn của Thuyền lên khiến hai bên đùi tách ra, đồng thời hai cẳng chân nhỏ cũng tự nhiên nâng lên để sang hai vai của ba chồng, khiến ɖâʍ thủy trong t.ử ƈυиɠ chảy ra bên ngoài xối xả, sau đó không chờ thêm ông ta nhanh chóng dùng ʍôиɠ đút ra đút vào từng đợt.

-ư… ư… ư… – Âʍ ɦộ đột nhiên bị đút vào bất ngờ, Thuyền khẽ rướn đầu rêи rỉ một cách để mê hưởng thụ

-nhóp nhép…nhóp nhép…pạch…pạch…pạch…. Âm thanh ɖâʍ ɖu͙ƈ kɧօáϊ lạc lại vang lên trong phòng, cùng với tiếng rêи rỉ như hồn bay phách lạc của Thuyền….

-A… aa.. aa ư…ư…ư.. Thích… thích quá….sướиɠ quá… a….aa…aa Ba…! Ba nhẹ chút….ba lại chạm vào t.ử ƈυиɠ con rồi….. a a a….aa… Ba… Ba giỏi quá!!!..aa…. – Vài phút sau, thuyền từ rêи rỉ đã chuyển sang lẩm bẩm nói mấy câu tục tĩu…

-Pạch… Pạch… cùng với nhịp ra vào của con quái vật ba chồng, ngực nàng cũng lên xuống theo nhịp cộng với hai bàn tay xoa bóp hai cặp đùi trắng nõn nà mềm mịm của Thuyền, cảnh tượng thực sự mê hoặc.

Thấy mồ hôi trêи trán ba chồng lấm tấm, Thuyền vừa rêи vừa đưa tay lên lau mồ hôi trêи trán cho ba: – Ba! … ba có mệt không?…

-Không!… chỉ cần con sướиɠ,…. ba có mệt chết cũng đáng…. –Ba chồng dùng sức đút vào, tốc độ càng ngày càng nhanh, ông ta thều thào thở gấp nói với Thuyền.

-Ba! Ba đừng nói vậy…Nhìn ba mệt lắm rồi… nhỡ ba bị làm sao… thì sao?… -Thuyền nhất thời tỏ ra quan tâm ba, nàng tỏ ra ngại ngùng đỏ bừng cả khuân mặt.

-Thuyền! con vừa nói gì?… có phải… con quan tâm ba?. – Ba chồng ngạc nhiên hỏi Thuyền.

-Ba!… con… con không nói gì đâu…- Thuyền vội vàng chữa ngại.

Ba chồng nghe Thuyền nói vậy liền hiểu ra con dâu đang lo lắng cho mình liền đút chậm lại.

Ba!…ba… ba nhanh lên một chút… – Đang cơn sướиɠ, Thuyền cảm thấy tốc độ chậm lại, không đạt được kɧօáϊ cảm liền xấu hổ nói với ba chồng.

Ba chồng nghe xong mới biết mình như đang xuống sức, cảm thấy xấu hổ liền vội vàng dồn sức đóng pành pạch vào âʍ ɦộ Thuyền. – A…aa…aa Sướиɠ quá… sướиɠ quá… Ba!… nhanh thêm một chút… A…Đúng…đúng rồi,….tiếp đi ba….a..aaaa….. sướиɠ quá….aa trời ơi… sướиɠ quá…. A.a…aa.aa. – Vài phút sau Thuyền bị ba chồng dồn sức đóng vào trong âʍ ɦộ tốc độ nhanh dần khiến nàng không chịu được đành phải thốt lên những lời dung tục.

ȶɦασ con dâu đã rất lâu rồi, ông ta cũng sắp bắn ra, bởi vì càng lúc càng cảm thấy có cái kɧօáϊ cảm sung sướиɠ chạy dần từ tinh hoàn lên, từ bụng nóng hổi chạy xuống. cảm giác sắp xuất tinh, ba chồng liền nói với Thuyền: “ Thuyền!… con nhịn một chút… ba… ba cũng sắp bắn ra…. Chúng ta… cùng nhau… thỏa mãn….! –Ba chồng nói xong cũng bắt đầu tăng tốc độ mãnh liệt hơn. – A…a….a… không được… con sắp …ra…. A…A..A… Thuyền hưng phấn tột đỉnh hét to.

-Ba cũng không nhịn được nữa rồi…. ba… ba raaaa….. – ông ta vừa dứt lời, chỉ thấy người run lẩy bẩy, mặt đỏ ửng, gân mặt nổi lên, mắt như gồng lên, sau đó tinh trùng từ đầu chym ông ta phun ào ạt như thác vào t.ử ƈυиɠ thuyền.

Trong âʍ ɦộ Thuyền đột nhiên bị một đống tinh trùng nóng bỏng phun vào trong từng đợt, khiến nàng sướиɠ run cả người nàng rùng mình run lên vài cái, ɖâʍ thủy đậm đặc của nàng cũng từ trong t.ử ƈυиɠ mà phun ra. Hai người lên đỉnh cùng một lúc…

Lượng tinh trùng của ba chồng rất nhiều, thấy ông ta cứng đờ người giật giật, tinh trung phun ra tầm 20s mới hết, cùng với ba chồng cũng tầm vài chục giây người Thuyền mới hết run, đạt tới cao trào như vậy, cả hai người đều như được bay lên cõi tiên, đầu óc choáng váng, say sẩm, cơn sướиɠ chạy khắp cơ thể đi vào từng dây thần kinh của bộ não. Thuyền nằm đó run lẩy bẩy, hai mươi mấy năm nay, hôm nay cũng là lần đầu tiên trong cuộc đời Thuyền đạt đến kɧօáϊ cảm mãnh liệt, cực độ như vậy.

Ba chồng khụy cùi trỏ tay xuống giường nằm sấp xuống Thuyền, tránh sang một bên cho Thuyền không bị cơ thể của ông ta đè xuống, đầu ti Thuyền chạm vào ngực ba chồng, hai người nằm nghỉ thờ hổn hền chừng 5 phút. Một lúc sau lí trí của Thuyền dần khôi phục. ƈôи ȶɦịt to tướng của ba chồng vẫn ở trong cơ thể Thuyền, đang dần xìu xuống, nhớ tới lúc nãy ba chồng đã bắn tầm 20s tinh trùng vào trong t.ử ƈυиɠ nàng, may mắn hôm nay lại là ngày an toàn của mình, nếu không thì sẽ phiền phức lắm. Nàng bắt đầu cảm thấy xấu hổ ngại ngùng, gương mặt ửng hồng, vì nàng vừa lên đỉnh nên vẻ mặt của nàng lúc này rất kiều diễm mê hoặc:

– Ba!… Ba mau rút… “nó” ra đi…-lý trí nàng dần bình phục, càng lúc nàng càng cảm thấy ngại ngùng cho nên nàng liền nhỏ nhẹ nói với ba. Xuất tinh xong ba chồng cũng dần hồi phục lý trí, vội vàng rút ƈôи ȶɦịt ra khỏi âʍ ɦộ Thuyền, chỉ nghe thấy một tiếng “ót” âm thanh của ƈôи ȶɦịt đang bị quấn quanh bởi một đống dịch nhờn ɖâʍ thủy cộng với tinh trùng.

-ưm… Thuyền khẽ hơn rêи nhẹ khi con quái vật kia đi ra khỏi ɦσα ɦuyệt nàng. ɦσα ɦuyệt nàng lúc này bị dãn nở một lỗ to ở miệng ngoài, không ngừng chảy ra chất nhờn màu trắng đục xuống ʍôиɠ qua ƈúƈ ɦσα, sau đó chảy xuống khu đệm đang ướt một mảng lớn.

-Ba! Ba ra ngoài phòng khách lấy quần áo của con vào đây. -Sau khi ba chồng rút ƈôи ȶɦịt ra khỏi âʍ ɦộ mình, lại thấy ba chồng đang nhìn chằm chằm xuống dưới ấy, Thuyền liền ngượng đỏ mặt vội vàng kéo ga giường che lại và nói. Một phần nàng cũng không muốn đứng dậy trước mặt ba chồng tя͢ầи ͙ȶя͢υồиɠ chạy ra phòng khách lấy đồ.

Ba chồng nghe xong liền nhảy tót xuống giường, tя͢ầи ͙ȶя͢υồиɠ chạy ra phòng khách lấy quần áo cho Thuyền. Sau khi lên đỉnh vài lần như vậy, lý trí Thuyền dần khôi phục hoàn toàn, nàng càng nghĩ càng xấu hổ, mình là con dâu lại nằm tя͢ầи ͙ȶя͢υồиɠ trêи giường với ba chồng, nhớ lại lúc ấy ba chồng khiến nàng lên đỉnh mê mệt, lại còn rêи rỉ thành lời nói, nàng lại cảm thấy càng xấu hổ, không hiểu tại sao mình có lúc lại ɖâʍ đãng như vậy. Nhưng nghĩ đi nghĩ lại thì ba chồng vừa giúp mình lên đỉnh rất nhiều, kɧօáϊ cảm thực sự sung sướиɠ đến ngất người, bản thân chưa bao giờ được trải nghiệm qua, đến chồng mình bao năm qua còn chỉ lên đỉnh mỗi một lần, cảm giác không chất lượng lắm, không có cảm giác đê mê sung sướиɠ như của ba chồng, đã thế mình lại lên đỉnh đến vài lần. Nếu hôm nay không có ba chồng thì nàng không bao giờ nghĩ làʍ ȶìиɦ lại có cái kɧօáϊ cảm tuyệt vời đến như vậy.

Một lúc sau thấy ba chồng bước vào phòng, quần áo đã mặc đang hoàng, trong tay cầm quần áo và đồ lót của Thuyền, Thuyền đỏ mặt ngượng ngụng nói: – Ba..ba đặt quần áo lên giường… rồi ba ra ngoài trước đi ạ.. – Ba chồng nghe thấy nàng nói vậy liền đặt quần áo xuống giường và lặng lẽ đi ra ngoài.

Nàng đứng lên mặc đồ lót và bất ngờ nhìn thấy một mảng ướt sũng ở trêи giường, nàng mặt lại đỏ ửng ngại ngùng. –Trời ơi! Nhiều nước quá, không ngờ hôm nay ɖâʍ thủy mình lại nhiều như vậy…

Nàng cũng không ngờ rằng cái nội tâm ɖâʍ đãng của nàng đã bị đánh thức bởi ba chồng, cho nên mới có nhiều ɖâʍ thủy đến vậy. Sau ba lần lên đỉnh, Thuyền đặc biệt cảm thấy cơ thể thoải mái, tinh thần phấn trấn, nàng nghĩ nếu chồng nàng mỗi ngày đều làm được như thế này thì hẳn thật mãn nguyện, Thuyền rút khăn giấy ở đầu giường lau chùi hai bên đùi và âʍ ɦộ.

Nàng nghĩ, sau ngày hôm nay, không biết nàng sẽ đối diện với chồng nàng, với ba chồng trong căn nhà này như thế nào đây, thật xấu hổ quá đi mà. Mọi thứ trêи cơ thể mình đều bị ba chồng chiếm đoạn rồi, mọi thứ kể cả màu da, hình dạng ngực mình, âʍ ɦộ mình, cặp ʍôиɠ của mình… đều đã bị nhìn thấy hết…

Mặc đồ xong Thuyện nhẹ nhàng đi ra khỏi phòng của ba chồng, nàng ra phòng khách thì thấy ba chồng đang ngồi ở ghế sa lon, ngẩn người ra không biết ba chồng đang nghĩ gì, trêи mặt còn có nước mắt, nàng hoảng sợ liền hỏi:

-Ba! Ba có sao không?…

Ba chồng vội vàng lau nước mắt trêи mặt miễn cưỡng cười nói với Thuyền: – Không…không có gì đâu con…

-Ba! Ba đang sợ hãi điều gì? Đúng không? – Thuyền là một người thông minh nắm bắt tình hình nhanh nhạy nên nàng liền hỏi.

-Thuyền! Ba … Ba xin lỗi, ngàn lần xin lỗi con,… vì ba … ba hại con… tất cả là tại ba….- Ba chồng nhìn nàng vẻ mặt khổ sở nói.

-Ba!.. việc này cũng do con có lỗi, lúc ấy tại con không kiềm chế được nên mới bảo ba làm chuyện ấy!. – Thuyền vừa nói vừa đi đến ghế sa lon ngồi xuống, cách ba chồng một đoạn.

-Thuyền!… con không sai, tất cả là tại ba, nếu như ba không mắc bệnh… thì đã không đến nông nỗi này…

-BA! Đừng nói nữa!… –không chờ ba chồng nói hết, Thuyền liền mở miệng chen ngang.

-Hiện giờ có xin lỗi hay tự trách thì đều không có ích gì rồi, chúng ta đều đã….

-Thuyền!, ba sợ nếu thằng Phong nó biết… thì ba biết làm sao… – mặt ông ta sợ hãi hỏi Thuyền

– Ba!… chuyện này cả hai ta đều phải giữ bí mật, thì anh Phong chắc chắn không thể biết được, với lại, a Phong một phần cũng muốn ba và con gần gũi, cho nên ba cũng không cần phải lo lắng làm gì nữa.. – Thuyền an ủi.

-Nhưng… nhưng ba cảm thấy rất có lỗi với Phong… với con trai của mình..

-Ba, không phải mình ba nghĩ như vậy, hiện tai ba và con cần phải giữ bí mật chuyện này, ba cũng không cần phải quá lo lắng..

Được Thuyền an ui, ba chồng cảm thấy đỡ một phần, liền nói: -Thuyền, vậy… vậy cái vòng cổ lần trước đó… Ba đưa cho Phong rồi, ba muốn Phong lấy danh nghĩa người chồng mua cho vợ, nên con có thể đeo nó lên

-Cái gì? Ba đưa cho anh Phong chiếc vòng đó rồi hả. – Thuyền bất ngờ hỏi ba chồng.

– Đúng rồi! Ba định tặng cho con, nhưng con lại sợ Phong thắc mắc nên ba mới đưa cho Phong để tặng cho con đó

Thuyền nghe xong trong lòng lấy làm cảm động, nhìn ba chồng vậy mà ổng cũng tâm lý quá, Thuyền cảm thấy vui vẻ liền liếc một cái mỉm cười nói với ba chồng: – Ba! Ba đúng thật là…

– nếu ba không làm vậy thì con đâu có đeo sợi dây chuyền đó. Đúng không nào? Haha- Nói xong ông ta liền cười phá lên, phá tan bầu không khí căng thẳng tội lỗi.

-Vậy, con cám ơn ba! – Thuyền còn chưa nhận đc sợi dây chuyền từ Phong. nhưng nghĩ lại thì nàng và ba chồng đã phát sinh mối quan hệ thân mật, sợi dây đó cũng là ba chồng mua cho nàng, và ba chồng nàng cứ nhất quyết tặng nó cho nàng, cho nên nàng đành miễn cưỡng chấp nhận món quà từ ba.

Chưa có ai yêu thích truyện này!
× Chú ý: Ấn vào MENU chọn D/S TRUYỆN ĐANG ĐỌC hoặc ấn vào biểu tượng CUỘN GIẤY ở trên cùng để xem lại các truyện bạn đang đọc dở nhé.    

Đọc truyện hay đừng quên like và chia sẻ truyện tới bạn bè, để lại bình luận là cách để ủng hộ webtruyenfree. Thỉnh thoảng ấn vào q uảng c áo ngày 1-2 lần để tụi mình có kinh phí duy trì web các bạn nhé!


 BÌNH LUẬN TRUYỆN