Luận Người Mẫu Tự Mình Tu Dưỡng - Chương 50
× Để đọc chương tiếp theo ấn vào nút (DS Chương) để chọn chương cần đọc hoặc ấn vào Chương Tiếp / Tiếp ở trên và phía dưới cùng trang.    

trước tiếp
119


Luận Người Mẫu Tự Mình Tu Dưỡng


Chương 50


[50] Lẫm ngốc cầm nhẫn không biết làm sao, lại miên man suy nghĩ không chịu đáp ứng, bị dùng biện pháp thô bạo ép hôn

“A…… Em, không…… Không phải……” bé ngốc run run, nói cũng không lưu loát. Bạch Lẫm gấp gáp, ca ca nói muốn kết hôn với cậu, ừm, thật sự rất muốn kết hôn với ca ca, như vậy phải chăng là cậu có thể ở chung một chỗ với Sở ca? Tuy thế nhưng mà dựng phu thì hay suy nghĩ miên man. Sở ca có phải là vì bảo bảo trong bụng mới kết hôn với cậu không, khẳng định là như vậy. Sở ca là người có trách nhiệm, nhất định vậy……

“Nói chậm, không gấp.”

“Ca ca không cần chịu trách nhiệm với em …… Đều là em không cẩn thận, không trách ca ca……”

Bạch Lẫm quả thực chứng minh cho câu khẩu thị tâm phi, nếu đối tượng là Sở Phong mà nói, tiểu người mẫu đồng ý ngay lập tức. Chỉ cần Sở ca nguyện ý, Bạch Lẫm vĩnh viễn có thể tắm rửa sạch sẽ dâng lên cửa, một trái tim nhỏ cũng chỉ đủ chứa Sở Phong, lại toàn tâm toàn ý yêu thích, sao có thể không muốn gả?

“Bảo bảo không muốn ở một chỗ với anh à?” Sở Phong cũng bị dọa ngẩn người, Bạch Lẫm bình thường luôn si ngốc nhìn hắn, huống chi nhìn cái dáng vẻ tiếc hận khi nhìn ƈôи ȶɦịt của cậu, nào có ý tứ ghét bỏ nào, cũng bởi vậy Sở Phong mới kinh ngạc khi nghe cậu không đồng ý.

“Vâng, không kết hôn……” Bạch Lẫm nói xong câu đó cả người cũng mềm nhũn. Thân mình cậu đã bị chơi quen, giờ cũng bị làm to bụng, không khỏi bi thương trào ra. Nhưng Bạch Lẫm thật sự là qua không được giới hạn của mình. Cậu không muốn dùng con để ép Sở Phong, nếu nam nhân không yêu cậu, Bạch Lẫm như vậy thật sự là rất hèn mọn rất đáng thương.

Không kết hôn cũng được, nhưng lỗ ɖâʍ không rời nam nhân được. Dựng phu ủy khuất nghĩ, gương mặt tinh tế cũng đỏ bừng. Bạch Lẫm nghĩ rằng Sở Phong đã biết mình mang thai, cậu không có yêu cầu gì, không cần Sở ca vì chịu trách nhiệm kết hôn với mình, chỉ cần ca ca cho cậu mượn ƈôи ȶɦịt giải ngứa là đủ rồi.

“Không cần kết hôn, Lẫm Lẫm nguyện ý sinh bảo bảo cho ca ca…… Thế nhưng, ưm…… Hoa huyệt mỗi ngày đều ngứa, tao tâm ngứa nhất, phải có thứ to to cào mới bớt, ca ca có thể, có thể thường xuyên cho em mượn côn thịt dùng không?” Nói đều nói thành như vậy Bạch Lẫm còn sợ Sở Phong không bằng lòng. Bạch Lẫm đặc biệt mẫn cảm, ƈôи ȶɦịt của Sở Phong to hơn người thường, mới đút no tiểu người mẫu, trừ Sở Phong tất cả thứ khác đều chướng mắt, dựng phu cũng hiếm khi lấy s.εメ toy để chơi trừ khi quá khát cầu.

“Không được.” Nam nhân căn bản không nghĩ, nghe Bạch Lẫm nói xong từ chối luôn. Sở Phong nghe tiểu người mẫu nói cũng không hiểu cái đầu nhỏ của cậu nghĩ cái gì, không đồng ý kết hôn khẳng định không liên quan đến tình cảm, cho nên hắn không đồng ý.

“Ca ca…… !?” Bạch Lẫm mở to mắt.

Tiểu người mẫu nửa người dưới trần trụi, chân mở rộng, lộ ra âm thần, có thể nhìn thấy nước chảy nhưng không nhìn thấy nộn nhục bên trong. Sở Phong xoa nắn nhục hoa, đầu ngón tay không đâm vào, tiểu hoa thèm khát không chịu nổi, phun ra từng bãi nước miếng.

Sở Phong biết mình có chút ti bỉ, nhưng đối với dựng phu thèm ƈôи ȶɦịt mà nói, loại ép hỏi này hiển nhiên là hiệu quả tốt nhất. Vì thế nam nhân lấy ra ƈôи ȶɦịt đã hưng phấn của mình, quy đầu để ở miệng nữ huyệt, đâm thẳng vào trong:

“Lẫm Lẫm không muốn ăn cái này à?”

“Ư…… Vào tới, a…… Nóng, to quá……” Tính tính ngày, Bạch Lẫm gần một tuần chưa được ăn, hậu quả là ngậm côn thịt không buông, ngực mới yên tĩnh chút lại đầy sữa.

“Thích aa…… Lẫm lẫm thích côn thịt ư…… Không đủ, muốn ca ca dùng lực đâm……” Sở Phong dùng hai tay chống ở bên người dựng phu làm xằng làm bậy, Bạch Lẫm muốn dán Sở ca nhiều hơn, chân cũng vòng qua lưng Sở Phong, rầm rì quấn cầu hắn cho ăn nhiều hơn.

Sở Phong đương nhiên không nghĩ tới phản ứng của tiểu người mẫu lại lớn như vậy, liếc thấy tư thế cắn không chịu buông này, trái tim bình tĩnh của nam nhân chịu không nổi, nghĩ rằng là lỗi của mình, tiểu gia hỏa tham lam thành như vậy cũng quá đáng thương. Nhưng mà Sở Phong vẫn là muốn biết Bạch Lẫm vì sao không đồng ý lời cầu hôn của mình, chỉ có thể nhịn lại, ƈôи ȶɦịt đưa vào một nữa, lại không động nữa, cũng không để ý tới sự thèm khát của tao tâm, cực kì xấu xa: “ƈôи ȶɦịt này của anh chỉ cho vợ ăn, Lẫm Lẫm không kết hôn thì không được ăn nữa.”

Chưa có ai yêu thích truyện này!
× Chú ý: Ấn vào MENU chọn D/S TRUYỆN ĐANG ĐỌC hoặc ấn vào biểu tượng CUỘN GIẤY ở trên cùng để xem lại các truyện bạn đang đọc dở nhé.    

Đọc truyện hay đừng quên like và chia sẻ truyện tới bạn bè, để lại bình luận là cách để ủng hộ webtruyenfree. Thỉnh thoảng ấn vào q uảng c áo ngày 1-2 lần để tụi mình có kinh phí duy trì web các bạn nhé!


 BÌNH LUẬN TRUYỆN