Luận Người Mẫu Tự Mình Tu Dưỡng - Chương 51
× Để đọc chương tiếp theo ấn vào nút (DS Chương) để chọn chương cần đọc hoặc ấn vào Chương Tiếp / Tiếp ở trên và phía dưới cùng trang.    

trước tiếp
112


Luận Người Mẫu Tự Mình Tu Dưỡng


Chương 51


[51] Sở nhị thiếu ép cưới, tiểu đứa ngốc ngay từ đầu khóc bù lu bù loa không đồng ý, cuối cùng cũng đồng ý

“A……” Bạch Lẫm tiểu ngu ngốc đại khái là vừa bị nam nhân phát hiện mang thai, lại được cầu hôn, bây giờ lại bị dọa, biết được sau này không được ăn côn thịt của Sở Phong, cả người cũng ngây dại.

“Không…… Không kết hôn……” Cho dù là như thế này, Bạch Lẫm còn kiên trì không kết hôn với Sở Phong, không cần Sở ca phụ trách, cậu đều không ngẫm lại nam nhân nhất định muốn cưới cậu chẳng lẽ không sẽ là xuất phát từ thích hoặc là tình yêu hay sao?

“Hức…… Muốn ăn côn thịt, ca ca xấu xa…… Hức hức…… Ngứa, Lẫm Lẫm chịu không nổi a……” Tiểu người mẫu cảm giác mình có lý do ủy khuất. Sở ca biết cậu có bảo bảo, mình cũng không nói yêu cầu quá phận gì nha, chỉ muốn Sở ca giúp cậu giải tỏa ɖu͙ƈ vọng mà thôi, mình cũng là sau khi có bảo bảo mới như vậy, ca ca thật sự rất đáng ghét…… Miệng thì cứng rắn, Sở Phong xấu hổ, trước đây ấn tượng của hắn với đại bảo bối là ngốc ngốc, đặc biệt ngoan, cũng rất nghe lời, đặc biệt nghe lời mình nói, ngẫu nhiên có chút cố chấp, trêи giường lại đặc biệt sắc khí, may mắn lấy năng lực của hắn thỏa mãn tiểu ngu ngốc vẫn là dư dật, không thì to chuyện.

Bên này Sở Phong đã xem như vừa dỗ vừa lừa, còn lấy ƈôи ȶɦịt lớn tiểu bảo bối thích nhất dụ cậu đồng ý kết hôn, không nghĩ tới Bạch Lẫm vẫn là không chịu nhả ra, kiên trì không cần kết hôn, đáng tiếc thân mình kia của cậu một chút lực thuyết phục cũng không có, sợ là xuất ra khí lực bυ” sữa ngậm nhục long, cả người cũng cùng treo ở trêи người Sở nhị thiếu, dính vô cùng.

Sở Phong cũng nghẹn không dễ chịu, hoa kính dựng phu bình thường thật sự căng chặt, lúc này sợ nam nhân rút nghiệt căn ra, càng là cắn dương cụ một chút cũng không chịu buông, thân mình thon gầy trắng nõn cũng vặn vẹo vặn vẹo, thoạt nhìn chính là một bộ ɖu͙ƈ cầu bất mãn. Nhục hành tráng kiện của Sở Phong bị cắn chặt, không riêng đối với Bạch Lẫm là tra tấn ôn nhu, lại khảo vấn sức chịu đựng của nam nhân.

Nam nhân ghi nhớ mục đích của mình, nhưng khi cần thiết vẫn phải cho tiểu gia hỏa một điểm ngon ngọt nếm thử. Yên lặng một lát, ƈôи ȶɦịt rốt cuộc lùi ra, lại vùi vào một mảng lớn khiến Bạch Lẫm nếm thử vị, thuận tiện hồi ức lại tư vị tốt đẹp khi bị thao. Sở Phong không để cho quy đầu đâm vào cửa t.ử ƈυиɠ, chỉ cần Bạch Lẫm gật đầu đồng ý kết hôn, côn thịt duy nhất có thể thỏa mãn ɖu͙ƈ vọng của dựng phu là của một mình cậu, cậu thích dùng thế nào thì dùng thế đó, Sở nhị thiếu cũng vui vẻ chịu đựng.

Nên nói như thế nào nhỉ, loại ép hôn này của Sở Phong đúng là chọc đến tử huyệt của Bạch Lẫm, hoa huyệt của Lẫm Lẫm cũng nhiều nước nhất mẫn cảm nhất từ khi Sở Phong khai trai tới nay, lúc cao trào còn biết co lại. Hơn nữa rõ ràng đã bị làm mang thai, tiểu tao bức còn một chút cũng không lỏng, nghe nói người song tính sinh con xong khôi phục sức khỏe lại như cũ, chưa sinh thì lại lỏng lẻo, khó trách thường có người nói thân thể người song tính trời sinh là để hưởng thụ tình ái.

“Ca ca…… Hức, xin anh…… Chỉ một lần có được không?…… Lẫm lẫm nhịn không được, ngứa……” bụng Bạch Lẫm còn chưa hiện ra, như trước dáng người thon gầy trắng nõn toàn bộ dán sát vào Sở Phong, cọ hết sữa lên ngực hắn. Cậu còn mong chờ người có đầu óc đen tối này ngăn chặn giúp, không biết quần áo bởi vì tràn đầy sữa ướt đẫm, ghé sát vào tại người song tính, bầu иɦũ ɦσα và núm иɦũ ɦσα to ra sau khi mang thai cũng lộ ra, còn quyến rũ hơn cả khi khỏa thân.

“Không được…… Ca ca nói rồi, bảo bối thật sự không muốn cùng một chỗ với anh à?” Sở Phong cọ như vậy cũng có chút mệt, dứt khoát biến thành hai người ôm lấy nằm nghiêng, bàn tay xấu xa của nam nhân còn xoa nắn hai bên ʍôиɠ nhục phấn nộn của tiểu người mẫu.

“Nhưng mà…… Ưm trong bụng em là bảo bảo của ca ca……” Bạch Lẫm càng nói giọng càng nhỏ, xem ra nói lời này khiến cậu không thoải mái, cậu không nghĩ tới mình còn phải dùng đứa bé còn chưa thành hình trong bụng đe dọa Sở ca thao tao bức ngứa ngáy của cậu……

“Như vậy cũng không được, không kết hôn không cho ăn.” Bạch Lẫm mấy ngày hôm trước đã nắm ƈôи ȶɦịt Sở ca đâm tiểu huyệt của mình, sau này còn bị dọa lại. Bây giờ cậu lại dùng trò cũ, một bàn tay tự cho là không ai phát hiện nắm lấy gốc, muốn nhét côn thịt vào thêm một ít, ít nhất có thể cho cậu cọ cọ hoa tâm ngứa ngáy. Kết quả chẳng những không thành công, Sở Phong biết được ý đồ của cậu lật ngược thế cờ rút nghiệt căn ra hơn phân nửa, tuy rằng quá trình đúng là gian nan, quy đầu cọ cọ ở ngoài miệng huyệt.

Biểu tình trêи mặt của tiểu ngu ngốc cuối cùng không nhịn được, hốc mắt chứa đầy nước mắt, mũi hít nhẹ lại ủy khuất khóc lên. Sau khi Bạch Lẫm bị Sở Phong phá thân số lần khóc so với hơn hai mươi năm trong quá khứ nhiều hơn, nam nhân này chẳng những làm bẩn thân mình thuần khiết như giấy của cậu, khiến cậu mang thai sinh con, còn bắt nạt cậu, hiện tại, hiện tại thế nhưng ngay cả côn thịt cũng không cho ăn……

Nếu đổi người song tính khác, căn bản không thiếu nam nhân, bạn giường xã giao cơ hồ có thể xếp thành trường long mặc cho bọn họ chọn lựa. Chỉ có đối với Bạch Lẫm ngốc tử này mới là chuyện lớn, chân tâm của tiểu người mẫu đối với Sở Phong nhật nguyệt chứng giám, ý niệm ngoại tình xuất quỹ một tí cũng không có, cho nên biết được sau này thời gian mang thai đều không có kê ba Sở ca thao huyệt cậu mới thật cảm giác trời sụp.

“Ô…… Ca ca xấu…… Hức…… Muốn ăn, muốn ăn kê ba a……” Đại bảo bối ngốc ngốc ủy khuất chết, cọ cổ nam nhân, nước mũi nước mắt đều bôi lên người Sở Phong. Thanh niên bình thường thanh thuần giờ hóa thân thành thú, phía trêи phía dưới cùng nhau khống chế không nổi chảy sữa chảy nước, toàn thân càng chưng thành hồng nhạt, đều là Sở Phong tạo nghiệt, mang thai vốn đã khó chịu, hắn còn ép dựng phu thành như vậy.

“Bảo bảo không khóc, haa, đến cho ca ca hôn, ngoan…… Ngoan……” Sở Phong sắp đau lòng muốn chết, nếu không phải hắn biết Bạch Lẫm không sắc sảo, khẳng định sẽ hoài nghi tiểu người mẫu biết hắn không chịu được thế này nhất, xem tiểu gia hỏa khóc thành mặt mèo hoa tim hắn cũng sắp nát.

Sở nhị thiếu hôn Bạch Lẫm đầy mùi sữa, hắn thật sự là ba đời vạn hạnh mới được đại bảo bối như vậy, còn giúp hắn mang thai bảo bảo.

Muốn biết Sở Phong lúc ở nước ngoài ngay cả người song tính muốn hẹn hò cũng không có, càng đừng nói loại cuồng dại một mảnh với hắn. Không kết hôn thì không kết hôn, Bạch Lẫm kiên trì thành như vậy khẳng định có nguyên nhân, Sở Phong chỉ là cảm giác không cho tiểu người mẫu một hôn lễ long trọng thật rất ủy khuất cậu.

Lẫm lẫm là nhân vật công chúng, sau khi bụng to nếu còn chưa gả vào Sở gia, lời ra tiếng vào của người xung quanh nam nhân cũng không dám tưởng tượng…… Sau này Sở Phong lại nghĩ, dù sao tiểu ngu ngốc bụng lớn cũng trốn không thoát lòng bàn tay hắn, hắn kiên trì ngày nào cũng như vậy, một ngày nào đó Bạch Lẫm sẽ đáp ứng lời cầu hôn của mình.

Sở Phong đem này đó nghĩ rõ ràng, hôm nay cũng không tính toán ép dựng phu đi vào khuôn khổ, liếc Lẫm khóc đến mức không kịp thở hắn cũng đau lòng, lúc này vẫn là trấn an tiểu ngu ngốc là hơn. Trong lúc mang thai là vì phôi thai trong t.ử ƈυиɠ phát ɖu͙ƈ, dựng phu mới luôn ngứa đến đòi mạng, nghẹn lâu còn có thể vừa đau vừa ngứa, cho nên thường thường là một bộ cơ khát khó nhịn, cần người yêu dốc lòng yêu thương.

Edit xong cứ thấy thiếu thiếu mà bản raw cũng chỉ có vậy 

Chưa có ai yêu thích truyện này!
× Chú ý: Ấn vào MENU chọn D/S TRUYỆN ĐANG ĐỌC hoặc ấn vào biểu tượng CUỘN GIẤY ở trên cùng để xem lại các truyện bạn đang đọc dở nhé.    

Đọc truyện hay đừng quên like và chia sẻ truyện tới bạn bè, để lại bình luận là cách để ủng hộ webtruyenfree. Thỉnh thoảng ấn vào q uảng c áo ngày 1-2 lần để tụi mình có kinh phí duy trì web các bạn nhé!


 BÌNH LUẬN TRUYỆN