Luận Người Mẫu Tự Mình Tu Dưỡng - Chương 56
× Để đọc chương tiếp theo ấn vào nút (DS Chương) để chọn chương cần đọc hoặc ấn vào Chương Tiếp / Tiếp ở trên và phía dưới cùng trang.    

trước tiếp
113


Luận Người Mẫu Tự Mình Tu Dưỡng


Chương 56


[56] Sở Bạch rốt cuộc đăng kí rồi! ! Dư luận lần nữa bùng nổ

Sáng sớm ngày hôm sau ông lão đã phái hai người đi đăng kí, này cũng là ngày nghỉ cuối cùng của Sở Phong. Lhông nghĩ tới mấy ngày ngắn ngủi như vậy hắn đã có vợ, con cũng sắp có, mấy đồng đội chó FA kia biết được khẳng định sôi máu.

Sở Phong đi đăng kí kết hôn, lái xe đến cục dân chính gần nhất. Bạch Lẫm tối hôm qua không ngủ ngon, chỉ là hưng phấn, còn có chút kϊƈɦ động cùng mơ hồ phân không rõ thực mộng.

Thế cho nên lúc Bạch Lẫm đi ra ngoài vẫn cảm giác mình quên gì đó, đợi xe chạy đến cửa cục dân chính, cậu vựng hồ hồ theo Sở Phong xuống xe, lại để nam nhân nắm tay cậu đi vào trong, tiểu người mẫu mới rốt cuộc nghĩ tới. Hỏng rồi, hôm nay là ra ngoài mà không ngụy trang, thậm chí khẩu trang cũng không mang.

Hai người họ sóng vai mà đi vốn đủ khiến người khác chú ý, một thân cao một mét tám mấy, một người khác thân cao 1m9, dáng người còn đều rất tuyệt, hai người hai tay nắm chặt, thân thiết dựa vào nhau, dọc theo đường đi người quay đầu cơ hồ là trăm phần trăm.

Hôm nay là ngày may mắn, tuy rằng là trong tuần, người đến đăng kí cũng không thiếu, xếp hàng dài. Hai người họ đi đến cuối xếp hàng, lúc trước không dám tin giờ mới xác định, đây là Sở nhị thiếu cùng Bạch Lẫm người thật? !

Mọi người vẫn còn nhớ kĩ tin scandal mấy ngày trước, không phải nói Sở thiếu ngoại tình bị bắt gặp sao? Ảnh chụp cũng có, vẫn là bất đồng thời gian bất đồng trường hợp, bị chụp nhiều lần như vậy, còn coi quần chúng ngốc, như vậy không kiêng nể gì còn tưởng rằng không ai phát hiện? Không chỉ là Sở Phong ăn vụng bị bắt, sau này không phải còn chụp đến Bạch Lẫm thất hồn lạc phách rồi ảnh chụp chia tay sao? Mọi người đều cảm giác đôi này tan vỡ rồi, mặc kệ lúc trước ân ái thế nào, chờ mong Sở nhị thiếu loại này lãng tử hồi đầu quả thật là không có khả năng, ngay cả Bạch Lẫm loại thế gian có tuyệt sắc tiểu yêu tinh còn hàng không nổi, còn nói những người khác?

Kết quả lời đồn bên ngoài ầm trời, cũng không thấy hai người đi ra tuyên bố giải thích lời đồn với phóng viên, ổn định cảm xúc fan CP cái gì, không nghĩ tới mới qua hai ba ngày, Sở Phong cùng Bạch Lẫm lại xuất hiện ở cửa cục dân chính xếp hàng đăng kí? Lúc này xuất hiện ở trong này, không phải người yêu thì chính là nhân viên cục, mọi người đều là đến làm chính sự, xếp hàng lại dài, rất nhiều người đều có chút uể oải. Sở Phong cùng Bạch Lẫm vừa xuất hiện lại không giống. Hai người họ nói chuyện luyến ái mỗi ngày lên đầu tin tức, giới trẻ cơ hồ người người đều biết hai người họ, nhưng cũng nhiều người lần đầu tiên bắt gặp Sở Bạch người thật.

Bạch Lẫm vóc dáng cao, mặt nhỏ, chân dài, trang điểm hay không da cũng đẹp, hơn nữa người thật còn gầy hơn ảnh, này vẫn là bộ dáng béo lên sau khi mang thái. Cho dù là như vậy, Bạch Lẫm ở bên cạnh người yêu vẫn có cảm giác chim nhỏ khép nép. Ai khiến Sở thiếu thân cao qua 1m9, thân hình cũng so với tiểu người mẫu cường tráng, đứng ở nơi đó Bạch Lẫm thủy chung là nép trong lòng Sở ca, nhìn qua xứng vô cùng, một chút không có đường người ngoài xen vào.

Trong đám người líu ríu, phỏng chừng quá nửa đều đang nói hai người họ. Bạch Lẫm ngay từ đầu còn đang lo lắng mình không làm ngụy trang đã chạy đến đăng kí, sau này cũng chỉ có thể bình tĩnh. Lên hot search cũng nhiều lần, cũng không kém cái này. Trong bụng cậu có nhóc con, đứng lâu chân tê không thoải mái. Sở Phong thể nghiệm và quan sát tỉ mỉ, xem Lẫm Lẫm tiểu ngu ngốc ngắn ngủi vài phút đổi vài tư thế, chủ động tiến lên một bước khiến cậu dựa vào. Hai người vẫn rất có ăn ý, hành động này rất nhiều lúc đều là vô ý thức, người ở bên ngoài xem ra lại là tát đường show ân ái, hơn nữa độ ngọt rất cao, bọn họ người vây xem đều sắp bị bệnh tiểu đường.

Bên này cục dân chính sóng ngầm sôi trào, tin tức quả nhiên rất nhanh đã có, mấy ngày hôm trước thảo luận mắng còn có thuỷ quân tranh đoạt cũng chưa chấm dứt, lập tức lại hot.

[Sở Phong cùng Bạch Lẫm đi đăng kí? Ai tới nói cho tui biết có phải tui thất học hay không, chữ cũng không biết??]

[Lầu trêи, không chỉ có duy nhất chú em……]

[Sao tin tức cả ngày chỉ có hai thằng này thế, có phiền hay không hả.]

[Ngại phiền đừng đọc. Lẫm nhà tui có phải ngốc không, Sở Phong tra nam này, hai chân ngoại tình chỉ có thể thiến một trăm lần, không có khả năng sửa đổi, đừng bị hoa ngôn xảo ngữ lừa á đứa ngốc, loại đàn ông này không thể phó thác chung thân ! !]

[Là ai muốn kết hôn còn chưa xác định đâu, Bạch Lẫm thật sự là nhìn người không thể chỉ nhìn bề ngoài, thủ đoạn cao minh như vậy, mới hai tháng đã gả vào hào môn, lợi hại lợi hại……]

[Cho nên này xem như cái gì, hai ngày trước đều như vậy hôm nay lại đột nhiên đăng kí, coi người là thằng ngu à? Lòng dạ cũng sâu thật……]

Sở Phong cùng Bạch Lẫm tạm thời nhìn không được hot search trêи mạng, đứng hai giờ, dựng phu đều không chịu nổi, trong lúc đó còn chạy tới đi WC một lần, mới đến hai người họ.

Làm xong giấy đỏ tới tay, tiểu người mẫu sờ giấy chứng nhận kết hôn, nghe nhân viên công tác nói chúc mừng, tay Bạch Lẫm cũng run. Cái này cậu không cần hoài nghi hết thảy đều là mộng, cậu cùng Sở Phong đã là vợ chồng hợp pháp, giấy trắng mực đen.

Khi Bạch Lẫm ngẩn người đặc biệt đáng yêu. Tiểu gia hỏa rốt cuộc như nguyện ở một chỗ với ca ca, cậu vẫn là không tin tưởng mình, cho rằng Sở Phong kết hôn với mình chỉ vì bảo bảo trong bụng, nhưng cậu chính là nhịn không được vui vẻ, ánh mắt đều tỏa sáng.

Sở Phong thân mật nhéo nhéo mặt cậu, kêu cậu hồi thần, vội vã mang tiểu bảo bối về nhà ăn cơm. Lẫm Lẫm gần đây nhanh đói, trước khi ra ngoài hắn đã dặn đầu bếp chuẩn bị cơm trưa. Nhìn qua tiểu người mẫu rất thích tay nghề của đầu bếp, Sở nhị thiếu còn tính toán kệ ông nội đem người về, về sau chuyên môn nấu cơm cho dựng phu ăn.

Chỉ qua một quãng thời gian, dĩ nhiên có phóng viên nghe tin tới.

Bạch Lẫm từ khi cầm giấy liền ngốc hồ hồ, bị Sở ca kéo đi. Nam nhân sợ mấy micro dài kia, có microphone sắp chạm vào người suýt làm thương bảo bối, trực tiếp ôm Bạch Lẫm vào lòng đi ra ngoài. Vài phóng viên này phần lớn vẫn là đang rối rắm tin tức ngoại tình hai ngày trước, hỏi cũng không khách khí, đáng tiếc họ đối mặt là Bạch Lẫm đang hồn bay trêи mây cùng Sở nhị thiếu thần mặt lạnh, từ đầu tới đuôi tiểu người mẫu không nói một lời, Sở Phong còn lại là nhất quán cả người lãnh khí, bởi vì lo lắng cho tiểu kiều thê mang thai của mình, mặt còn vẫn lạnh lùng. Cứ như vậy, nói là trùm xã hội đen cũng có người tin, nhưng làm các phóng viên thân kinh bách chiến sợ hãi, run cầm cập cũng chưa làm rõ vấn đề.

May mắn Sở Phong còn có lương tâm, qua một hồi nhờ bộ phận đối ngoại của Sở gia mở họp báo, nói rõ chuyện hắn và Sở Niên là anh em họ, cũng mượn cơ hội này chính thức thừa nhận chuyện hắn và Bạch Lẫm kết hôn, thuận tiện công bố thời gian hôn lễ. Hai ông cháu đều cho rằng hôn lễ càng long trọng càng tốt, đây vẫn là cách xử lí việc vui của Sở gia, xử lý một lần cũng không đủ, hơn nữa không nắm tốt thời gian lại gấp gáp cũng quá ủy khuất Bạch Lẫm.

Từ đầu tới đuôi thảm nhất chỉ sợ là bạn nhỏ Sở Niên, thân thế cậu giấu diếm nhiều năm như vậy vì hai ông anh mà bại lộ. Trước kia hoa đào thối của cậu quá nhiều, hiện tại biết gia thế kinh người của cậu, hắn hai ngày này đi làm đều có vô số người trong tối ngoài sáng đưa danh thϊế͙p͙, đặc biệt có vài model nam, lúc cậu chụp khoe cơ bắp õng ẹo tạo dáng, bạn nhỏ cảm giác mắt mình sắp mù. Cậu vẫn là bảo bảo nha, vì sao phải thừa nhận loại tra tấn không tính người này!

Chưa có ai yêu thích truyện này!
× Chú ý: Ấn vào MENU chọn D/S TRUYỆN ĐANG ĐỌC hoặc ấn vào biểu tượng CUỘN GIẤY ở trên cùng để xem lại các truyện bạn đang đọc dở nhé.    

Đọc truyện hay đừng quên like và chia sẻ truyện tới bạn bè, để lại bình luận là cách để ủng hộ webtruyenfree. Thỉnh thoảng ấn vào q uảng c áo ngày 1-2 lần để tụi mình có kinh phí duy trì web các bạn nhé!


 BÌNH LUẬN TRUYỆN