Luận Người Mẫu Tự Mình Tu Dưỡng - Chương 63
× Để đọc chương tiếp theo ấn vào nút (DS Chương) để chọn chương cần đọc hoặc ấn vào Chương Tiếp / Tiếp ở trên và phía dưới cùng trang.    

trước tiếp
127


Luận Người Mẫu Tự Mình Tu Dưỡng


Chương 63


[63] Về nhà cứu hoả, tiểu gia hỏa vẫn đen mặt, trực tiếp vỡ trận

Đại bảo bối cứ không cho mặt mũi làm Sở Phong sợ hãi, chưa kịp thay quần áo đã chạy vội đến thính phòng.

“Lẫm Lẫm……” Nam nhân hỏi phải cẩn thận, Sở Phong cũng có lúc cẩn thận như vậy, thật sự là khó được.

Bạch Lẫm không lên tiếng, ngược lại là vươn tay ra, cho ca ca ôm. Hắn biết nghe lời ôm tiểu người mẫu kiểu công chúa. Nguyện ý cho ôm còn tốt, xem ra oán khí còn chưa lớn như vậy, về phải nỗ lực dỗ dành.

Quần dưới ʍôиɠ dựng phu ướt hết, cho Sở Phong ôm chỉ là không muốn dọa người. Cậu không dám đứng lên lại càng không dám đi, nghĩ tới nghĩ lui như vậy còn có thể diện.

Nếu là vợ chồng hợp pháp, hờn giận vu vơ thì phóng viên còn hứng thú, đôi này cả ngày dính lấy nhau, công khai show ân ái mọi người nhìn cũng phiền, cũng không cần lãng phí phim chụp.

Trêи đường về Bạch Lẫm vẫn không nói chuyện, hắn dùng đủ cách vẫn không dỗ được, lại còn đanh mặt lại, không nói cũng dọa người. Bạn nhỏ bình thường không cáu giận vốn đã có gương mặt không giống tính cách, bình thường nhuyễn hồ hồ ngốc manh, lúc nghiêm mặt có loại tư thế mưa gió sắp đến, siêu dữ.

Thẳng đến khi Sở Phong một đường ôm Bạch Lẫm về nhà, giống như ôm đồ gốm sứ dễ vỡ lên sô pha, bà xã hắn còn đen mặt, thở phì phì giống con mèo giương vuốt.

“Bảo bảo.” Sở Phong muốn xoa, nhóc con cũng không cho xoa, mắt dao cọ cọ vứt lại đây,”Đừng khó chịu, có tức gì thì tức với anh, được không, hả?” Bạch Lẫm lắc đầu, tự mình yên lặng cởi quần, đũng quần ướt sũng, lấy hai tờ giấy ăn lau cũng ướt đẫm, bị cậu nhặt lên ném vào thùng rác. Về phần cái đai trinh tiết nghiệp chướng kia, đang trói trêи thắt lưng đẫy đà, không có chìa khóa đúng là không cởi ra được.

“Chìa khóa.” Bản mặt đại bảo bối dù mở miệng cũng là tích chữ như vàng, Sở Phong đúng là không biết Bạch Lẫm đến cùng có bao nhiêu khó chịu, ngọc hành bắn không được, hai cái huyệt trước sau đói bụng hai ngày không cao trào, hiện nay dựng phu vốn tiểu nhiều còn nghẹn tiểu lâu như vậy, còn thiếu không tiểu ra quần, muốn tiểu người mẫu thần sắc như thường nói chuyện sợ cũng không dễ dàng đúng không?

Sở Phong một chút cũng không dám chậm trễ, Bạch Lẫm mở miệng muốn chìa khóa, hắn lập tức giúp cậu mở khóa ra, hạ thân một mảnh bừa bãi Sở nhị thiếu cũng xem ở trong mắt. Đai trinh tiết bằng da trong ngoài ướt hết, đây còn là có đai trinh tiết chặn lại, dựng phu thể chất mẫn cảm này tăng thêm sau khi mang thai bảo bảo, còn có một bộ phận còn trách chồng cậu. Đều do Sở thiếu chơi lâu, đồ chơi quá lớn, tiểu người mẫu khai bao lần đó trực tiếp bị làm phun, từ nay về sau sau thực tủy biết vị, ăn hai lần là nghiện. Ăn thì dễ mà bỏ thì khó, dựng phu song tính được khai phá đến chín muồi đã không thể thoát khỏi côn thịt làm khó mình, tính tính đây đã ngày thứ mấy rồi?

Khóa mở ra, Bạch Lẫm bắt đầu kéo đai trinh tiết xuống, ngón tay niết rìa, niết đến độ móng tay trắng bệch, sợ là dùng sức, thân thể đại bảo bối đáng thương còn không do mình làm chủ, hai ɖâʍ động co rút cực nhanh, đùi trong còn đang run run, mấy chỗ đều nghẹn đến tới cực hạn, chỉ cần bị ngoại giới kϊƈɦ thích là có thể phá vỡ, cậu lại còn uổng công vô ích chống cự lại…… Rốt cuộc một tiếng vang nhỏ, đai trinh tiết được cởi ra bị Bạch Lẫm ném xuống đất, hạ thân bị đạp hư thành dáng dấp như vậy cậu cũng không sợ Sở Phong thấy, khả năng quần siết quá chặt, lại lưu rất nhiều nước, còn đi đường đủ loại ma sát, chỗ tư mật của tiểu đáng thương xinh đẹp cũng bị cọ đỏ, ƈôи ȶɦịt thanh tú thũng thũng, thịt cánh môi màu đỏ đầy đặn, ngay cả tiểu cúc huyệt cũng thoáng co lại. Ngọc hành bởi vì thời gian dài nghẹn tiểu nên mềm hơn lúc trước, lúc trước ɖâʍ huyệt ướt át được chặn lại lúc này phun hết mật thủy ra, làm cho cúc hoa phía sau cũng bị thấm ướt, vừa co vừa rút, nhìn cực kì ngon miệng.

“Chỗ này…… Muốn ăn côn thịt.” Bạch Lẫm mở lớn hai chân, chỉ vào hoa huyệt đưa ra yêu cầu, cậu không muốn nghẹn, cũng không nín được. Cậu hiện tại, lập tức, lập tức muốn ăn ƈôи ȶɦịt, quản cái gì cấm cao trào! Tiểu người mẫu nổi nóng đại não sung huyết, đầu óc đoản mạch, ca ca rất xấu, trước khi kết hôn sau khi kết hôn đều bắt nạt mình, cậu nhất định phải lấy công đạo về. Cậu tuy rằng toàn tâm toàn ý luyến mộ hắn, nhưng cậu cũng không phải đóa hoa nát bị người bắt nạt, đàn ông nào chẳng có tự trọng, Bạch Lẫm đại bảo bối cũng có cốt khí có ngạo khí.

Sở Phong cảm giác Lẫm Lẫm như vậy càng khả ái càng làm người yêu thương. Bạch Lẫm vẫn có cảm xúc tự ti cường độ thấp, hắn nuông chiều cậu là muốn cho tiểu người mẫu càng tự tin một chút, yêu quý bản thân mình nhiều hơn. Sở nhị thiếu cũng không ngại chiều đại bảo bối của hắn thành tiểu bại hoại vô pháp vô thiên, leo lên đầu mình tác oai tác quái, hắn còn sợ nhóc con không làm như vậy. Ban đầu Bạch Lẫm nói chuyện với hắn còn thật cẩn thận mang theo một tia sợ hãi, Sở Phong sau này hiểu được đau lòng muốn chết, hiện nay bảo bối của hắn cáu kỉnh hắn lại yên tâm, xem ra đây cũng là thê nô không nguyên tắc.

Tiểu người mẫu nổi giận đùng đùng ra lệnh hắn thao huyệt, Sở ca cũng không phải Liễu Hạ Huệ, sao sẽ không thích được, kéo kéo khóa thả cự long cứng rắn ra, quy đầu chen ra, thẳng eo đâm vào, lúc tách thịt ra thoáng như bóc một quả dừa nhiều nước, ɖâʍ thủy cùng với tiếng vang tình ɖu͙ƈ, tiếng ɭϊếʍ hôn vang phụt phụt.

Sở Phong còn nhớ rõ ước định cấm cao trào, eo cũng chưa dùng lực, dựng phu bụng to đói thảm không thuận theo, chân dài ôm lấy eo hắn, cọ trêи người ông xã, thở dốc một tiếng kêu ɖâʍ cũng không tiếc rẻ. Đây là muốn khiến hắn ɖu͙ƈ hỏa đốt người, thú tính đại phát đây mà.

“A…… ƈôи ȶɦịt của ca ca…… Lớn, bự, Lẫm Lẫm thích……” Lúc được thao bảo bảo ɖâʍ đã không nhớ rõ phải giận, ăn kê ba đến độ nuốt nước miếng, ánh mắt cũng tan rã, ánh mắt mê ly liều mạng nuốt cán vào trong, tay không an phận xoa xoa núm иɦũ ɦσα to của dựng phu, vọng tưởng kịch liệt thao làm phun sữa. Còn có Bạch Lẫm tựa hồ không nhớ rõ mình quên đi tiểu, bàng quang nghẹn đến mức đau, hạ thân cũng căng chặt. Ưm, muốn đi tiểu……

Sở Phong vẫn chưa phát giác Lẫm Lẫm lúc này trạng thái không thích hợp, bảo bối của hắn luôn thiếu thao, trêи giường ɖâʍ như vậy cũng không phải một lần hai lần. Bạch Lẫm đau khổ xin ông xã cố gắng thao huyệt, Sở nhị thiếu vẫn không làm như trâu cày ruộng như mọi lần, chỉ chậm rãi đâm ƈôи ȶɦịt vào trong, đầy đủ kϊƈɦ thích mỗi một nơi thịt ɖâʍ. Bảo bảo không phải kêu huyệt ngứa sao, ƈôи ȶɦịt thô to như vậy khẳng định có thể chữa ngứa.

“Ưm, vào sâu…… Lại vào sâu ưm…… Thô quá, Lẫm Lẫm thích ăn ƈôи ȶɦịt…… Ư không được, không được không nhịn được, a!!……” Động tĩnh của bảo bảo ngốc không khỏi quá lớn, Sở Phong thật sự bị dọa, Bạch Lẫm dùng giọng êm tai nhất kêu ɖâʍ, thịt huyệt bọc ƈôи ȶɦịt điên cuồng truy đuổi, nghiệt căn còn có một nửa ở bên ngoài, dựng phu đã thét chói tai bắn, theo đó là một giọng làm cho người xấu hổ. Ngọc hành của thanh niên lại bắn ra một cỗ tiểu dịch màu vàng nhạt, một khi bắt đầu bắn ngoài ý muốn là không thu về nổi, huống chi trong nhục huyệt của Bạch Lẫm còn ngậm căn đại bổng. Hai người vẫn duy trì tư thế này, mặc cho tiểu người mẫu tiểu hết lên cơ bụng rắn chắc của ông xã.

Không khống chế chuyện này là Bạch Lẫm luôn luôn không nghĩ tới, làm một người có năng lực hành vi độc lập tự chủ, sao có thể ngay cả mình đi tiểu cũng khống chế không nổi? Lẫm Lẫm sa vào nhục ɖu͙ƈ trực tiếp căng thẳng, trước mắt kinh hoảng vô thố, lui người về sau, tức giận lần nữa dâng lên, lần này không chỉ là giận Sở Phong, cậu còn giận chính mình……

Chưa có ai yêu thích truyện này!
× Chú ý: Ấn vào MENU chọn D/S TRUYỆN ĐANG ĐỌC hoặc ấn vào biểu tượng CUỘN GIẤY ở trên cùng để xem lại các truyện bạn đang đọc dở nhé.    

Đọc truyện hay đừng quên like và chia sẻ truyện tới bạn bè, để lại bình luận là cách để ủng hộ webtruyenfree. Thỉnh thoảng ấn vào q uảng c áo ngày 1-2 lần để tụi mình có kinh phí duy trì web các bạn nhé!


 BÌNH LUẬN TRUYỆN