Thẩm Khê - Chương 120: Cảnh cáo (H)
× Để đọc chương tiếp theo ấn vào nút (DS Chương) để chọn chương cần đọc hoặc ấn vào Chương Tiếp / Tiếp ở trên và phía dưới cùng trang.    

trước tiếp
410


Thẩm Khê


Chương 120: Cảnh cáo (H)


” Anh điên rồi sao!?” cô bạn gái không thể tin tưởng kinh hô.  Nam nhân kia  bĩu môi, lời nói kế tiếp có thể xếp vào hàng tra nam.

” Người khác đều có thể làm, em vì sao không thể? Em không phải nói yêu anh sao?”

Cô bạn gái nghe xong líu lưỡi, lại có chút ủy khuất.

“Em thực tế yêu anh, nhưng em cũng không thể, không thể ở nơi công cộng  làm loại chuyện này ..”

Chỉ thấy bạn trai trầm mặc, cô không khỏi sinh ra chút áy náy, thậm chí trong lòng bắt đầu sinh ra ý niệm thỏa hiệp.

Cũng may lúc này, hắn mở miệng, “Vậy em khẩu giao cho anh một chút.”

Dứt lời, liền đè gáy ót bạn gái ấn xuống.

Khẩu giao so làʍ ȶìиɦ sẽ không dễ dàng bị phát hiện, hơn nữa tâm lý y náy nên cô bạn gái kia thực nhanh liền cúi người xuống,  đem tóc dài xõa xuống che nửa bên mặt, miệng mở ra ngậm lấy ƈôи ȶɦịt bạn trai.

Hắn hưởng thụ môi lưỡi bạn gái phục vụ, nhưng đôi mắt cùng trong đầu  lại là Thẩm Khê, hắn không dám quá mức trắng trợn táo bạo nhìn trộm, chỉ là thỉnh thoảng nghiêng mắt ngó một chút. Nhưng đủ để cho tâm trạng đàn ông của hắn lượn lờ hình ảnh quần áo màu vàng  giữa hai chân, làm hắn nhớ tới nữ chính trong av trong trang phục nữ sinh khi đi tiểu qυầи ɭót cũng tạp giữa hai chân như vậy.

Nghĩ đến tận hắn nhất thời muốn nhìn gương mặt bé con kia một chút, phía trước khi thoáng nhìn chỉ là mơ hồ nhìn thấy sườn mặt thực tinh xảo, nhưng không nhìn kỹ, không biết tuổi tác bao nhiêu, có phải thực sự là nữ sinh hay không. Hắn hưng phấn đến đem đầyu bạn gái  đè áp xuống, thẳng thọc tiến trong cổ họng.

Tống Tử Hoành hoàn toàn sa vào kɧօáϊ cảm tình ái, không chú ý cách vách vẫn luôn có đôi mắt ở rình coi bọn họ. Hắn tay đáp ở trêи eo Thẩm Khê, một chút lực cũng không cần ra, mà nữ nhân tựa như một con ngựa chạy băng băng, nâng lên cái ʍôиɠ vuốt ve nhục côn khảm sâu ở trong cơ thể, trêи dưới phập phồng, tựa như con ngựa ở lao nhanh.

Không chỉ có như thế, cô còn phải thời khắc chú ý không cần phát ra rêи rỉ, ngẫu nhiên nam nhân sẽ ý xấu hướng lên trêи rất mạnh dùng quy đầu thẳng đảo miệng đáy huyệt khẩu, thẳng đem hai chân đâm đến mềm nhũn.

Thẩm Khê cả người run rẩy cong thân mình ghé vào trêи đùi,  bộ dáng nhẹ nhàng làm nam nhân kia nhìn thẳng mắt, bạn gái hắn vì vậy cũng  cảm thấy ƈôи ȶɦịt trong miệng càng thêm trướng đại, còn tưởng rằng là do kỹ thuật khẩu giao của mình  lợi hại, đem bạn trai hầu hạ đến sảng kɧօáϊ, vì thế càng ra sức đem quy đầu nuốt tiến trong cổ họng.

Chỉ thấy Tống Tử Hoành  đem Thẩm Khê kéo lại cho lưng cô dựa ở lòng ngực chính mình, đôi tay vòng đến giữa hai chân, cởi bỏ một bên qυầи ɭót, tách ra hai chân thon dài khóa ngồi trêи người mình.

Nam nhân kia nhìn đến thiếu nữ rũ ở giữa hai chân làn váy bị nam nhân phía dưới đỉnh đến vừa động vừa động, lập tức tưởng tượng ra hình ảnh ƈôи ȶɦịt cắm ở huyệt thao lộng, không giấu được lòng hâm mộ, phải dùng bao nhiêu sức lực mới có thể đem làn váy đỉnh xuất động tĩnh.

Nữ nhân đầu nghiêng hướng bên phải, bị tóc dài che khuất, hắn ta nhìn không thấy chân thon dài, trong lòng rất tiếc hận, bất quá giây tiếp theo qυầи ɭót bị treo ở mắt cá chân trái hấp dẫn nơi có lực chú ý.

Nữ nhân bị thao đến chân lắc qua lắc lại, dây dưa khiến quần ló treo ở mắt cá chân cũng đi theo đong đưa, đem tâm tình hắn hoảng đến ngứa ngáy khó nhịn.

Liền cách ba vị trí, tay hắn phảng phất nhịn không được duỗi tay muốn đi trộm cái qυầи ɭót kia, đột nhiên, một đạo ánh mắt sắc bén giống như ngọn roi hung hăng trừu đến trêи tay hắn, hắn đột nhiên lùi tay lại.

Tống Tử Hoành hơi hơi nheo lại đôi mắt cảnh cáo hắn ta không được nhìn  loạn, đồng thời duỗi tay ngăn trở Thẩm Khê mặt, hạ thân bắt đầu  thao lộng tốc độ nhanh hơn.Thẩm Khê - Chương 120: Cảnh cáo (H)

Chưa có ai yêu thích truyện này!
× Chú ý: Ấn vào MENU chọn D/S TRUYỆN ĐANG ĐỌC hoặc ấn vào biểu tượng CUỘN GIẤY ở trên cùng để xem lại các truyện bạn đang đọc dở nhé.    

Đọc truyện hay đừng quên like và chia sẻ truyện tới bạn bè, để lại bình luận là cách để ủng hộ webtruyenfree. Thỉnh thoảng ấn vào q uảng c áo ngày 1-2 lần để tụi mình có kinh phí duy trì web các bạn nhé!


 BÌNH LUẬN TRUYỆN