Nhật Ký Của Tú Ông - Phần 45
× Để đọc chương tiếp theo ấn vào nút (DS Chương) để chọn chương cần đọc hoặc ấn vào Chương Tiếp / Tiếp ở trên và phía dưới cùng trang.    

trước tiếp
656


Nhật Ký Của Tú Ông


Phần 45


NHẬT KÝ CỦA TÚ ÔNG 45
Đúng là Thủy. Cô ta thấy hắn mắt cũng mở to. Đứng im, rồi cúi xuống tránh ánh mắt của hắn.
Anh chọn mấy em này… Trừ…
Hắn chỉ tay. Thủy bị loại. Hắn giờ chả ưa nổi nó. Thế nào gọi là sinh viên chứ. Cave cũng có hàng fake đấy nhé.
Có khi những đứa vài năm kinh nghiệm làm gái rồi cũng có thể đóng vai cừu non. Chỉ cần nằm im, chịu khó nhăn nhó và than rằng anh dạy em đi.
Thì cãi bọn đã say rượu hay phê thuốc đó cũng sướng như tiên, nghĩ mình mua được hàng còn non thật. Nhưng mà thôi kệ. Xã hội cần thì mình đáp ứng thôi. Quan trọng nhất vẫn là kẻ có tiền người được sướng.
Hắn quay đi.
Anh Mừng.
Tiếng Thủy gọi với theo. Tất cả tròn mắt nhìn hai đứa. Hắn cũng đứng lại.
Em… Em…
Có chuyện gì.
Cái Thủy nhìn xung quanh. Có lẽ nó không dám mở mồm xin vì sẽ là cướp mất miếng cơm của mấy đứa kia. Ngon bị ăn đòn lắm.
Có chuyện gì.
Lâu rồi không thấy anh đến thắp hương cho bà.
Hắn nhếch môi. Giờ cô ta còn nhớ bà sao. Chắc cũng không quên những gì đã làm với hắn. Thôi được, vậy nếu muốn khơi lại kỷ niệm cũ, để hắn dạy cho cô ta thấy, thế nào gọi là phản bội.
Được rồi. Giờ Thủy đi theo anh. Còn các em cứ chuẩn bị đi nhé. Nhớ làm tốt, sau có việc ngon anh lại gọi.
Vâng ạ.
Tiếng Vâng lễ phép khiến hắn thấy mình có giá. Hắn quay lại nhìn Thủy. Nó vẫn trưng ra ánh mắt ngây thơ tuy bên trong là một con cáo già. Hắn không nói gì mà đi thẳng ra cửa. Thủy đi theo sau.
Anh Mừng.
Sao… Giờ không ai bao nuôi lại đi theo con đường này.
Em…
Thủy cúi xuống ngại.
Đóng vai sinh viên cũng kiếm được kha khá đấy.
Làm gì có. Em chỉ là, mới bước vào đây, vì cuộc sống khó khăn khó khăn quá.
Cuộc sống khó khăn thì rất nhiều người bị. Nhưng quan trọng là họ lựa chọn cách nào để vượt qua thôi.
Cái lý do khó khăn phải đi làm gái là cái lý do ngu ngốc và đáng buồn cười nhất. Bởi khi hắn rơi vào đường cùng, cha hắn cần tiền chữa bệnh, hắn mới chính thức dấn thân để lấy tiền lo cho ông ấy, để mẹ và các chị không phải vay mượn, không phải nợ nần. Nhưng rồi đã lao vào rồi, tiền kiếm được không khó khăn và vất vả như các nghề khác. Lại được ăn mặc đẹp, được thỏa mãn dục vọng của một thằng con trai đang tuổi phơi phới. Thì giờ hắn chưa muốn từ bỏ.
Nói hay lắm. Cuối cùng vẫn là mẹ nào con đấy.
Anh…
Thủy trừng mắt nhìn hắn. Hắn quay lại.
Nếu cô muốn sống yên ở đây. Thì biết điều đi.
Cô ta im lặng cúi xuống.
Giờ tôi sẽ bố trí việc cho cô.. Chịu khó mà làm. Làm tốt mới có tiền.
Vậy anh có muốn check hàng không.
Thủy gạ gẫm. Hắn nhếch mép cười khinh bỉ. Check hàng là việc mà các Tú phải làm khi kiếm được gà mới. Tất nhiên là không áp dụng với một số trường hợp đặc biệt. Trường hợp nào thì ở phần sau các bạn sẽ biết.
Hắn nhìn Thủy. Trên người cô ta còn chỗ nào mà hắn không biết. Loại đàn bà này giờ không đẻ được con. Thì chắc cũng chơi trần nhiều. Chứ không giữ gìn. Bệnh tật mang đầy mình ý chứ.
Hắn quay lại.
Được rồi. Đi với anh.
Hắn đi ra xe.
Em chở anh đi.
Thủy háo hức khi leo lên chiếc xe SH của hắn. Giờ hắn là thằng có tiền rồi các bác ạ. Ngồi sau lưng Thủy. Hắn nhắn tin cho khách. Thủy dễ làm chim mồi hơn là hàng cho hắn đụng. Giờ hắn không còn hứng thú gì với cô ta. Mà động vào. Có khi còn thấy ghê tởm.
Ngồi đây chờ anh tí.
Hắn đứng dậy đi ra giao dịch. Xong xuôi hắn đi ra.
Lên đây.
Hắn dắt Thủy lên phòng. Cô ta có vẻ hí hửng. Có lẽ nghĩ là bám được vào hắn rồi sẽ có cuộc đời đắt khách. Có lẽ cô ta đang nằm trong mộng. Và ít phút nữa thôi sẽ tỉnh mộng ngay thôi.
Em vào tắm đi. Anh đợi.
Thủy đi vào thì hắn cũng đi ra, người đàn ông đi vào thấy hắn thì cười, một nụ cười đầy đắc ý.
Có gì gọi em.
Đúng như lời hắn nói. Lát sau người ta đã gọi hắn lên. Hắn bình thản đi lên. Nhưng lên đến nơi thì mọi sự đã đi vào quỹ đạo. Thủy đã chiều ý tay đàn ông kia. Hắn lại lẳng lặng đi xuống. Vừa xuống được một tầng thì gặp hai người đàn ông đi lên. Dáng vẻ cao to đen thô thiển. Trông có vẻ như là người làm công việc nặng nề. Hắn nghe loáng thoáng họ nói phòng 405 mà phòng 405 là phòng Thủy.
Khẽ nhếch môi cười. Thật ra là lúc làm giá, hắn lấy 1 triệu. Nhưng đã combo thêm câu, hàng dùng thử nên muốn chơi bao nhiêu tùy thích. Cho nên tên kia gọi thêm hai tên này, và nếu hai tên này hài lòng, có thể sẽ gọi thêm vài tên nữa. Quan trọng là tiền hắn cầm rồi. Giờ cái Thủy cũng giống như cái Ý. Muốn sống yên thân thì nên biết điều.
Hai hôm sau Thủy đến tìm hắn. Có lẽ cô ta đã theo dõi hắn từ trong quán rồi bám theo đến lúc hắn đi ra ngoài.. Cô ta chạy theo kéo tay hắn.
Anh là thằng khốn nạn.
Hắn quay lại. Nhận ra trước mặt mình mình là Thủy thì nhếch môi.
Vui chứ.
Đấy là điều cô hài lòng mà.
Anh là thằng khốn nạn. Anh lừa tôi.
Mặt cô ta vẫn còn vết thâm tím, gào thét giằng co với hắn. Mọi người đi qua nhìn hai đứa. Hắn không đánh lại mà Đứng im.
Sao đấy anh.
Không sao, cô ấy giận thôi.
Anh làm gì cô ấy.
Anh ta lừa tôi. Anh là thằng khốn nạn.
Tôi không lừa. Tôi là bạn cô ấy, chỉ là có chút hiểu lầm.
Cô ta cứ gào còn hắn giữ lại. Bình tĩnh không phản ứng thái quá trước mặt mọi người.
Cuối cùng hắn kéo cô ta quay lại quán. Hắn làm gì. Các bạn có đoán được không?

Yêu thích: 5 / 5 từ (1 thả tim)
× Chú ý: Ấn vào MENU chọn D/S TRUYỆN ĐANG ĐỌC hoặc ấn vào biểu tượng CUỘN GIẤY ở trên cùng để xem lại các truyện bạn đang đọc dở nhé.    

Đọc truyện hay đừng quên like và chia sẻ truyện tới bạn bè, để lại bình luận là cách để ủng hộ webtruyenfree. Thỉnh thoảng ấn vào q uảng c áo ngày 1-2 lần để tụi mình có kinh phí duy trì web các bạn nhé!


 BÌNH LUẬN TRUYỆN