Thẩm Khê - Chương 140: Khát Vọng ( H )
× Để đọc chương tiếp theo ấn vào nút (DS Chương) để chọn chương cần đọc hoặc ấn vào Chương Tiếp / Tiếp ở trên và phía dưới cùng trang.    

trước tiếp
280


Thẩm Khê


Chương 140: Khát Vọng ( H )


Nghĩ đến đây, Thẩm Hủy nói muốn xuống lầu tản bộ, liền đem không gian để lại cho hai người. Cửa đóng lại, Thẩm Khê lập tức ủy khuất ngồi vào bên cạnh Tống Tử Hoành duỗi tay ôm eo anh rể.
“Em đã lớn thế này, còn bị anh đánh mông.
Tống Tử Hoành lãnh liếc qua.
“Chẳng lẽ không nên đánh?”
“Khi em đọc được tin nhắn đã nhanh chân về nhà, cho nên mới không trả lời”
“Thế thì vì sao không nghe điện thoại, học bài coa thể khiến em không còn bận tâm thứ khác sao?”
Thẩm Khê đúng lý hợp tình thay mình biện hộ.
“Bài tập mới từ chỗ thầy giáo lấy về, điện thoại bật chế độ im lặng, cho nên mới nghe không được.”
Nói nói, thanh âm càng ngày càng ủy khuất.
“Anh còn trách em, em chăm chỉ học hành chẳng phải vì mục tiêu đỗ vào đại học F hay sao, tương lai sẽ làm việc cùng anh….”
Tống Tử Hoành nghe vậy, thái độ hơi mềm.
“Vậy em về hỏi anh không được sao?”
“Anh sẽ viết đề toán học sao?”
Mắt to toát ra hoài nghi, nhưng đem nam nhân khí cười, búng búng cái trán Thẩm Khê.
“Em nói xem?”
” Em sợ qua nhiều năm như vậy, anh đều đã quên sạch”
Thẩm Khê nói có sách mách có chứng, bẻ ngón tay đếm đếm.
“Anh xem anh năm nay hơn 30 tuổi, khoảng cách xa như, sách giáo khoa không biết đã đổi bao nhiêu lần
“… Ai nha, ha ha ha, anh đừng cào…”
Thiếu nữ ngã vào trên đùi anh rể, che chở eo sườn tránh né bị hắn công kích, một bên cười một bên xin khoan dung.
“Em không nói, không nói, ngày mai để cho anh dạy, ha ha…”
“Em còn dám chê anh già? Hửm?”
Tống Tử Hoành hừ lạnh một tiếng, đôi tay cầm trên eo nhỏ, vạt áo đồng phục vì động tác chơi đùa mà nhấc lên, lộ ra một đoạn vòng eo tế nhuyễn, nam nhân nhìn kia mạt trắng nõn ngây người.
Bàn tay lớn bình thản sờ soạng bụng nhỏ, chui vào áo trên, bao ở nội y dùng sức nhéo nhéo.
“A hô…”
Nhỏ vụn rên rỉ nhu nhu truyền tới bên tai. Cúi đầu vừa thấy, con ngươi nhân nhi trên đùi phiếm lệ quang, gương mặt đã hồng, trên trán tóc mai hỗn độn, môi đỏ hơi hơi mở ra, một bộ dáng bị người ta yêu thương quá độ.
Tuổi tác hắn so với Thẩm Khê lớn hơn nhiều nhưng sao cô bé lại ngoan ngoãn ở bên cạnh hắn, đồng ý cho hắn thao huyệt? Nam nhân tính dục hiếu thắng hơn so với nữ nhân, chu kỳ cũng lớn lên nhiều, Thẩm Khê so với hắn nhỏ hơn hiều như vậy, bất chính không thích hợp?
“Anh rể, anh có phải muôn không”
Thẩm Khê bắt lấy tay Tống Tử Hoành còn đang đặt trên ngực mình.
Đầu liền gối lên bắp đùi, hơi thở ấm áp hơi thở theo cái miệng nhỏ nói chuyện lúc đóng phun đến khối thịt mềm giữa háng, nữ nhân duỗi tay sờ sờ, nghiêng đầu nhẹ nhàng hôn hôn. “Nó thật nóng nha.”
Nhục côn mềm mại giống đang được cổ vũ, thực nhanh liền nổi lên phản ứng, vải dệt bị hơi hơi đỉnh khởi lên.
Tống Tử Hòanh đôi mắt tối tăm giống như không hòa tan được, chỉ nghe được hắn khẽ cười một tiếng, bàn tay to ấn ở lên cái ót Thẩm Khê, khiến cho mặt cô ấn đến nhục đoàn cương cứng.
“Chị gái em mới vừa đi, tiểu tao hóa đã nhịn không được muốn lăn giường?”
Tống Tử Hoành ngẫu nhiên còn được cô nàng thay hắn khẩu giao, Thẩm Khê thì khác , ước chừng đã hơn nửa tháng không bị dương vật thao làm, một chút này đang muốn đến không được, thập phần phối hợp hắn biểu diễn, ngước mắt kiều liếc nói.
“Vậy anh rể có cùng em lăn? ”
Tống Tử Hoành trong lòng vui vẻ, hắn nghe qua một loại cách nói như vậy, nữ nhân bị khai phá qua sẽ đối với tình ái mê luyến, dần dần trở nên không thể tách rời nam nhân.
Chỉ là hắn cho rằng Thẩm Khê tuổi còn nhỏ, còn không hiểu lĩnh ngộ tư vị tính ái, hiện giờ vừa thấy, xem ra hắn đã nghĩ sai.
Tống Tử Hoành đem nữ nhân bế lên, để cô nàng tách ra chân khóa ngồi đến trên người mình, cùng cô hôn môi quấn quýt, ôn nhu nói.
“Bé ngoan, nói cho anh nghe, có phải đang muốn dương vật?”
Nghe được hai chữ dương vật, không biết như thế nào hạ thể nổi lên một trận tê dại, ngay sau đó một dòng nước ấm trào ra, Thẩm Khê xấu hổ đem mặt chôn vào trước ngực anh rể, gương mặt hồng đến không thể tưởng tượng. Mình làm sao vậy?

Chưa có ai yêu thích truyện này!
× Chú ý: Ấn vào MENU chọn D/S TRUYỆN ĐANG ĐỌC hoặc ấn vào biểu tượng CUỘN GIẤY ở trên cùng để xem lại các truyện bạn đang đọc dở nhé.    

Đọc truyện hay đừng quên like và chia sẻ truyện tới bạn bè, để lại bình luận là cách để ủng hộ webtruyenfree. Thỉnh thoảng ấn vào q uảng c áo ngày 1-2 lần để tụi mình có kinh phí duy trì web các bạn nhé!


 BÌNH LUẬN TRUYỆN