Đêm Trung Thu | Đọc truyện hay tại webtruyenfree
Đêm Trung Thu

Đêm Trung Thu

  • Tình trạng
    Đang ra
  • Lượt đọc
    889
  • Đăng lúc
    13/10/2022
  • Nguồn : Thuhuyen Tran

    Danh sách 4 chương mới nhất

    Yêu thích: 4.7 / 5 từ (3 thả tim)
    Theo dõi Fanpage và để lại comment cho Web Truyện Free nhé:

    GIỚI THIỆU TRUYỆN : Đêm Trung Thu

    Giới thiệu truyện Đêm Trung Thu

    Tác giả : Thuhuyen Tran (Huyền Trần)

    Thể loại : Ma - Tâm linh

    Lời đồn rằng , hễ vào đêm rằm tháng tám ! Đợi cho trăng tròn trùng đúng 0h. Du ngoạn thưởng trà với vị bánh trung thu rồi lắng nghe , ta sẽ nghe thấy tiếng hú và thoáng trông thấy hình bóng của bầy quỷ sói vụt lướt quá ánh trăng vằng vặc chiếu sáng . Chúng nhìn xuống mặt đất , nhìn đám người múa lân đeo mặt nạ với những bộ đồ nhiều hình thù kì dị mà chen nhau tìm cách lao xuống ẩn mình trú náu..
    Lời bài hát mà đám con nít cất lên cùng tiếng trống tiếng cheng náo nhiệt vang lên khua động cả một vùng reo rắt vô tai bầy quỷ sói . Mỗi lúc chúng xuất hiện một nhiều và bất ngờ ập xuống che mờ ánh trăng ..
    “ Như muốn mưa rồi “!
    Tiếng trống ngưng - giọng hát cười cũng im bặt . Tất cả mọi người cùng ngước nhìn bầu trời trở mới đó thôi mà trở nên đen kịt ...
    Mọi dự định cho đêm rằm dường như không thể thực hiện nên chỉ khi ngầm đoán là có mưa là đám đông liền tản ra ai về nhà nấy ...
    Bạn đang đọc truyện Đêm Trung Thu tại https://webtruyenfreez.com/. Chúc các bạn online vui vẻ.

    Webtruyenfree.com – Nơi chia sẻ, cập nhật sớm và đầy đủ nhất những câu truyện hay, nổi tiếng hoàn toàn miễn phí từ các nguồn qua internet, và từ các thành viên. Hỗ trợ đọc truyện trên điện thoại di động và máy tính bảng với rất nhiều thể loại truyện, những câu chuyện với nội dung hấp dẫn và đa dạng với đầy đủ các thể loại từ tiểu thuyết ngôn tình, truyện ma kinh dị, kiếm hiệp, tiên hiệp, xuyên không.

    Danh sách chương

     Ý KIẾN BẠN ĐỌC TRUYỆN

    Truyện cùng tác giả

    28 Chương
    Lượt xem : 8528