The World God Only Knows - Kami nomi zo Shiru Sekai | Đọc truyện hay tại webtruyenfree
The World God Only Knows - Kami nomi zo Shiru Sekai

The World God Only Knows - Kami nomi zo Shiru Sekai

  • Tình trạng
    Hoàn thành
  • Lượt đọc
    9308
  • Đăng lúc
    31/01/2019
  • Chưa có ai yêu thích truyện này!
    Theo dõi Fanpage và để lại comment cho Web Truyện Free nhé:

    GIỚI THIỆU TRUYỆN : The World God Only Knows - Kami nomi zo Shiru Sekai

    Giới thiệu truyện tranh The World God Only Knows - Kami nomi zo Shiru Sekai  




    Katsuragi Keima là một học sinh trung học rất mê gal game. Cậu được biết trên internet với danh hiệu "Otoshi gami" - Thần chinh phục - nhờ khả năng chinh phục mọi cô gái 2D trong game của mình. Trớ trêu thay, ở trường, Keima lại mang danh "Otamegane" - Bốn mắt, là từ được kết hợp bởi "Otaku" - Lập dị và "megane" - kính cận.
    Ngày nọ, Keima nhận được một email mời cậu làm giao ước chinh phục tất cả các cô gái. Cậu chấp nhận vì nghĩ đó chỉ là một là thách thức, và một con quỷ từ địa ngục tên Elcea (tên thân mật là Elsie) xuất hiện. Cô yêu cầu cậu giúp thu thập các linh hồn chạy trốn ẩn trong mọi người. Thật ngạc nhiên, những linh hồn chỉ trốn trong trái tim của những cô gái, cách duy nhất để bắt chúng là phải chiếm được tình yêu của họ.
    Sau khi giải thích cho Elsie rằng mình chỉ chinh phục được các cô gái trong games, Keima nhanh chóng từ chối bản giao ước này và thừa nhận mình ghét tất cả các cô gái thực. Tuy nhiên, bản giao ước đã được kí kết, và cậu phải giúp Elsie; nếu không, cả Elsie và Keima sẽ mất đầu.


    Bạn đang đọc truyện The World God Only Knows - Kami nomi zo Shiru Sekai tại https://webtruyenfreez.com/. Chúc các bạn online vui vẻ.

    Webtruyenfree.com – Nơi chia sẻ, cập nhật sớm và đầy đủ nhất những câu truyện hay, nổi tiếng hoàn toàn miễn phí từ các nguồn qua internet, và từ các thành viên. Hỗ trợ đọc truyện trên điện thoại di động và máy tính bảng với rất nhiều thể loại truyện, những câu chuyện với nội dung hấp dẫn và đa dạng với đầy đủ các thể loại từ tiểu thuyết ngôn tình, truyện ma kinh dị, kiếm hiệp, tiên hiệp, xuyên không.

     Ý KIẾN BẠN ĐỌC TRUYỆN

    Truyện cùng tác giả

    61 Chương
    Lượt xem : 5831
    15 Chương
    Lượt xem : 2112