Chư Thiên Chi Chưởng Khống Thiên Đình - Chương 229, thần kiếm cấm vệ! Thiên Hạ Hội tân khí tượng ( cầu vé tháng! )
× Để đọc chương tiếp theo ấn vào nút (DS Chương) để chọn chương cần đọc hoặc ấn vào Chương Tiếp / Tiếp ở trên và phía dưới cùng trang.    

trước tiếp
23


Chư Thiên Chi Chưởng Khống Thiên Đình


Chương 229, thần kiếm cấm vệ! Thiên Hạ Hội tân khí tượng ( cầu vé tháng! )


Đối với vô danh mà nói, công lực quá phế, hiển nhiên là một cái tăng trạng thái.

Thường Uy biết, vô danh lần này công lực quá phế, sử dụng ngộ ra “Vạn Kiếm Quy Tông”, võ công cao hơn tầng lầu.

Cho nên tin tức này, Thường Uy là đương tin tức tốt tới nghe. Bất quá khác một tin tức, để cho hắn có phần khó chịu.

Tuyệt không Thần Chi Tử tuyệt tâm, tại càn quét hơn mười Trung Nguyên môn phái, cư nhiên tuyên bố yêu cầu Hùng Phách cúi đầu xưng thần, cầm Thiên Hạ Hội tổng đà nhường lại, cho tuyệt không thần làm hành cung…

“Ta nếu không đáp ứng đâu này?” Hùng Phách Đường, Thường Uy ngữ khí ôn hoà hỏi mang đến tin tức thám tử.

“Tuyệt, tuyệt trong lòng tự nhủ…” Thám tử kia nơm nớp lo sợ, mồ hôi rơi như mưa, thanh âm run rẩy nói: “Như, như bang chủ không xưng thần, hắn, hắn liền muốn đích thân đến cửa, san bằng Thiên Hạ Hội!”

“Thật sự là chó dại phệ ngày!”

Đang mặc hỏa hồng trang phục, khoác trên vai đỏ thẫm đấu bồng, tóc dài buộc thành Cao Mã vĩ, ấn kiếm đứng hầu Thường Uy bên cạnh thân Ðát Kỷ cười lạnh một tiếng, nói: “Bang chủ, liền để cho thiếp thân mang thần kiếm cấm vệ xuất mã, đem kia không biết trời cao đất rộng giặc Oa bắt trở lại, trước mặt mọi người thi lấy bào cách hình phạt đó!”

Ăn mặc một thân bạch sắc phi ngư phục, khoác lên bạch sắc đấu bồng Loan Loan cũng xung phong nhận việc: “Ta cũng đi!”

Độc Cô Phượng, Thạch Thanh Tuyền cũng là một bộ kích động bộ dáng, hơi có chút nghĩ cầm tuyệt tâm thử kiếm bộ dáng.

“Tuyệt tâm tuy tuổi trẻ cuồng vọng, nhưng võ công của hắn còn là không sai.”

Thường Uy thản nhiên nói: “Quan trọng hơn là, nhóm này giặc Oa cực kỳ bỉ ổi, hành sự không từ thủ đoạn, các ngươi chưa quen thuộc bọn họ tác phong, không cẩn thận liền ăn thiệt thòi. Nếu như tuyệt tâm tuyên bố, muốn đích thân đến cửa, san bằng ta Thiên Hạ Hội… Như vậy, liền cho ta truyền xuống lời đi, ta Hùng Phách, ngay tại Thiên Hạ Hội, đều tuyệt tâm, tuyệt không cha sứ tử, đến cửa nhận lãnh cái chết.”

Ba ngày sau, ba phần võ đài.

Thường Uy nhìn xem xếp chỉnh tề phương trận, toàn bộ thành viên phê treo hỏa hồng sắc toàn thân trọng giáp, bội hai phần răng cưa đại đao thần kiếm cấm vệ, cảm thụ được kia sắt thép kỷ luật, dung nham rừng rực quân khí, không khỏi thoả mãn gật đầu: “Rất tốt, luyện Binh tháng năm có thừa, hao phí vật tư vô số, này năm ngàn thần kiếm cấm vệ, cuối cùng có thể vào nhãn. A ly, vất vả ngươi nha.”

Ðát Kỷ mím môi cười cười, nói: “Có thể vì đại vương phân ưu, thiếp thân Cam chi như di, một chút chưa phát giác ra vất vả nha.”

Luyện này năm ngàn thần kiếm cấm vệ, Ðát Kỷ xác thực trả giá rất nhiều.

Bởi vì mỗi một bộ thần kiếm cấm vệ trang bị, đều cần nàng tự mình gia trì phù Pháp. Mà lại từng cái thần kiếm cấm vệ trên người, cũng đều muốn dùng đặc chế nước thuốc, đâm xuống các loại cường hóa phù lục. Mà việc này, cũng chỉ có Ðát Kỷ có thể làm.

Cho dù nàng là âm Thần Cảnh giới yêu tu, tại hơn năm tháng trong thời gian, hoàn thành năm ngàn bộ đồ chuẩn bị phù Pháp gia trì, cũng cho năm ngàn thần kiếm cấm vệ toàn bộ thành viên đâm thượng phù lục, cũng khiến nàng trả giá xa xỉ giá lớn, cả người đều gầy một vòng, trong mắt sáng, cũng thường có mỏi mệt vẻ.

Bất quá tuy vất vả, nhưng có thể được Thường Uy một tiếng tán thưởng, Ðát Kỷ liền đã cảm thấy mỹ mãn, hiến vật quý cho Thường Uy giới thiệu nói:

“Đại vương, này năm ngàn thần kiếm cấm vệ, bản đều là Thiên Hạ Hội đệ tử, võ công, khí lực đều coi như không tệ. Mà lại này Phương Thiên địa dược liệu, so với chúng ta Phương thiên địa dược liệu, linh lực càng chân, công hiệu càng mạnh. Bởi vậy luyện ra này năm ngàn thần kiếm cấm vệ, thực lực xa xa vượt qua thiếp thân nguyên bản dự đoán.

“Thiếp thân có thể đảm bảo, này năm ngàn thần kiếm cấm vệ, chính là lấy bước đối với cưỡi, chính diện đối với hướng, cũng có thể nhẹ nhõm thất bại Tào Mạnh Đức năm ngàn Hổ Báo Kỵ. Triệu Vân như vậy cực hạn danh tướng, cũng tuyệt đánh không lại một trăm kết thành trận thế thần kiếm cấm vệ.

“Đại vương, có này năm ngàn thần kiếm cấm vệ, chúng ta Thiên Hạ Hội, đều có thể vô tư. Như tuyệt tâm đám kia giặc Oa thực có can đảm đến cửa gây hấn, không cần đại vương xuất thủ, thiếp thân liền có thể mang theo thần kiếm cấm vệ, đưa bọn chúng giết cái mảnh giáp không để lại!”

Thường Uy biết, Ðát Kỷ về thần kiếm cấm vệ thực lực miêu tả, cũng không có nửa điểm khuyếch đại.

Này năm ngàn thần kiếm cấm vệ, tuyệt đại đa số thân thể thực lực, không ra làm sao cường đại.

Liền đem trên người các loại cường hóa phù lục toàn bộ kích hoạt, bọn họ cá nhân thực lực, đoán chừng cũng liền cùng “Hoàng Cân lực sĩ” không sai biệt lắm.

Chỉ có cực thiểu số bản thân liền võ công không sai, nguyên là Thiên Hạ Hội tầng giữa cán bộ thần kiếm cấm vệ, cá nhân thực lực có thể đạt tới Đại Đường Thế giới thạch long tầng kia lần.

Bất quá thân thể thực lực mặc dù không tính đặc biệt cường đại, có thể thần kiếm cấm vệ một khi kết trận, kia khí tức liền có thể liên kết thành nhất thể. Không chỉ có thể trăm người, ngàn người như một người, tiến thối công thủ hoàn toàn nhất trí, càng có thể đem lực lượng tập thể, tập trung lại bạo phát.

Như một trăm danh thần kiếm cấm vệ đồng thời vung đao, đao khí là được ngưng làm một thể, tụ họp vì một đạo đao cương, uy lực to lớn, vô lễ Thường Uy lúc trước vừa mới hàng lâm Tam Quốc thế giới, huy xuất “Thanh Long phẫn nộ” .

Như năm ngàn thần kiếm cấm vệ kết thành đại trận, đồng thời vung đao, thì ngưng làm một thể đao cương, liền Thường Uy đều muốn tạm lánh phong mang!

Muốn biết rõ, Thường Uy hiện giờ võ công, so với hắn lúc trước vừa mới hàng lâm Tam Quốc thế giới, mạnh mẽ đâu chỉ gấp mười?

Hắn trước tại Ðát Kỷ ẩn cư u cốc phúc địa, lĩnh ngộ sát chiêu “Thí quỷ thần”, thôi diễn thương kích chiến pháp. Về sau tiềm tu một năm, thực lực đại tiến. Lại đang “Trời giáng Thần Sơn”, chịu Tề Thiên Đại Thánh lông tơ hóa thân đánh một tháng, võ công tăng gấp đôi. Về sau lại đạp phá quan ải, khiến cho tinh khí thần ba Hoa lăn lộn dung như một, cuối cùng đạt đến hoàn chỉnh “Nhân thể một Thái Cực”, thực lực lại là trong chớp mắt gấp bội.

Đến phong vân thế giới, hắn trước sau đạt được Hùng Phách tam tuyệt cùng Tam Phân Quy Nguyên Khí, lại được Thánh Linh kiếm quyết, lần nữa Huyền Vũ chân công, có những cái này cực hạn công pháp với tư cách là quân lương, có các loại thiên tài địa bảo phụ trợ tu luyện, lại có Hoàng Dung, Thạch Thanh Tuyền đều song tu đạo lữ, hắn cảnh giới mặc dù tại “Nhân thể một Thái Cực” thành tựu đề thăng chậm chạp, có thể võ công chiến lực mỗi ngày đều tại đột nhiên tăng mạnh!

Hiện giờ hắn, một lần đánh mười cái vừa mới hàng lâm Tam Quốc thế giới thì hắn, cho dù không nói dễ như trở bàn tay, cũng là không hề có khó khăn.

Mà năm ngàn thần kiếm cấm vệ kết trận chi uy, càng hợp khiến hiện tại Thường Uy, cũng muốn tạm lánh phong mang, chân chứng nhận kỳ thật thực lực mạnh ——

Dù sao cũng là lấy “Thiên binh phương pháp” luyện ra chiến tốt. Mặc dù cực hạn tại quân tốt khởi nguồn, cùng với luyện Binh tài liệu, Ðát Kỷ luyện ra thần kiếm cấm vệ, không có khả năng có chân chính “Thiên binh” lợi hại như vậy, nhưng đặt ở thế gian, dù cho đặt ở này vũ lực hạn mức cao nhất cực cao phong vân thế giới, này năm ngàn thần kiếm cấm vệ, cũng tương đối khả quan.

Duy nhất chỗ thiếu hụt chính là, thần kiếm cấm vệ phải tập kết thành trận, mới có thể phát huy lớn nhất chiến lực. Tham dự kết trận thần kiếm cấm vệ càng nhiều, chiến lực lại càng mạnh mẽ.

Có thể năm ngàn thần kiếm cấm vệ, sao cũng khó có khả năng lúc nào cũng tập kết cùng một chỗ.

Không chỉ Thiên Hạ Hội tổng đà tất cả trọng điểm khu vực, muốn phân công thần kiếm cấm vệ trấn thủ, tổng đà ra, một ít trọng yếu phạm vi thế lực, tài nguyên nơi sản sinh, cũng muốn phái thần kiếm cấm vệ trấn thủ.

Cho nên…

“Này thần kiếm cấm vệ, về sau trả lại phải tiếp tục luyện.”

Thường Uy vỗ vỗ Ðát Kỷ bờ vai, nói: “Lại luyện cái năm ngàn thần kiếm cấm vệ, chúng ta liền có thể chân chính vô tư, có thể lúc này Phương Thiên địa an tâm tu luyện.”

“Thiếp thân cũng không phải sợ vất vả.”

Ðát Kỷ đối với Thường Uy mệnh lệnh, tất nhiên là theo lệnh mà làm, có thể nàng cũng có chỗ khó: “Vật tư, chỉ cần đại vương cam lòng rộng mở cung ứng, nên cũng không có vấn đề. Thế nhưng là luyện Binh lính, đã chưa đủ.

“Chúng ta Thiên Hạ Hội thích hợp luyện thần kiếm cấm vệ đệ tử, đã đều bị thiếp thân vơ vét không còn gì. Nghĩ sẽ tìm năm ngàn công phu, khí lực nội tình cũng không tệ lính, dù cho lấy Thiên Hạ Hội thế lực, một lát sợ cũng khó có thể tìm đến.”

Thiên Hạ Hội thế lực khổng lồ, đệ tử đông đảo, có thể hơn ngàn võ công không sai, lại khí lực cường hãn tinh nhuệ đệ tử, cũng là nhiều năm góp nhặt mới tích lũy hạ đến như vậy nhiều.

Còn muốn còn nhiều luyện Binh, dù cho hiện tại liền khôi phục trước kia nhận người tiêu chuẩn, ai đến cũng không có cự tuyệt địa rộng mở nhận người, cho dù lại đưa tới mấy trên vạn người, cũng phải từ cơ sở nhất nhập môn công phu bắt đầu huấn luyện.

Dạng như vậy, trả lại thật không biết phải tốn thời gian dài bao lâu, tài năng khiến chiêu mới thu các đệ tử, đạt tới thần kiếm cấm vệ nhóm lúc trước tinh nhuệ bang chúng tiêu chuẩn.

“A…, đây đúng là cái vấn đề… Bất quá nhận người tiêu chuẩn còn là không muốn lại sửa. Ngày hôm nay hạ hội tinh thần diện mạo rực rỡ hẳn lên, muốn tiếp tục tiếp tục giữ vững, không thể biến hóa hồi lấy trước kia loại toàn bộ thành viên ác nhân trạng thái. Về phần lính… Toán, từ từ đi a, tiếp tục cường hóa hiện hữu năm ngàn thần kiếm cấm vệ, đồng thời chậm rãi chọn lựa hợp cách lính, huấn luyện tân cấm vệ…”

Nhằm vào thần kiếm cấm vệ, làm ra tối cao chỉ thị, Thường Uy lại nhất nhất dò xét thiên sương nhà, Phi Vân đường, Thần Phong nhà.

Này ba cái đường khẩu nguyên bản đệ tử, tuyệt đại đa số bị đánh phát đi thần kiếm cấm vệ doanh, chỉ còn lại cực thiểu số miễn cưỡng có thể đập vào mắt, chẳng phải ác hình ác trạng, tính tình cũng hơi tốt một chút đệ tử.

Hay bởi vì chiêu mới người tiêu chuẩn quá “Nghiêm khắc”, thế cho nên hơn năm tháng hạ xuống, này ba cái đường khẩu, cũng chỉ là từng người tuyển nhận đến chừng trăm cái đàng hoàng xuất thân, ngũ quan đoan chính, hình thể ưu tú, đọc sách biết chữ, lại giỏi ca múa, biết ăn nói, trả lại cơ bản cũng sẽ một loại nghệ khí tân đệ tử.

Tuy tân đệ tử số lượng ít đến thương cảm, nhưng chất lượng đầy đủ ưu tú. Ít nhất, Thường Uy dò xét thời điểm, thấy được ba cái đường khẩu những cái kia hình tượng không sai, khí chất cũng ôn lương đôn hậu đệ tử, tâm tình của hắn liền trong sáng không ít.

Đương những cái này nam nữ nửa nọ nửa kia tân các đệ tử, tại bọn hắn từng người Đường chủ dưới sự chỉ huy, dùng đến từng người am hiểu nhạc khí, hợp tấu làn điệu sục sôi mừng rỡ, nghênh tiếp bang chủ kiểm duyệt, Thường Uy tâm tình lại càng hảo.

“Những cái này tân đệ tử, đều rất tốt a.”

Thường Uy đối với Thạch Thanh Tuyền, Loan Loan, Độc Cô Phượng ba vị này Đường chủ làm ra chỉ thị: “Về sau a, có thể cho các đệ tử đang luyện võ ngoài, phát triển các loại hứng thú yêu thích. Ví dụ như nhạc khí khiến cho đệ tử giỏi nhóm, có thể ba năm hảo hữu, tổ chi dàn nhạc nha. Biết ăn nói các đệ tử, cũng có thể tổ cái đoàn kịch, biểu diễn hí kịch nha. Giỏi ca múa, cũng có thể mang chút ca múa tổ hợp đi!

“Ừ, như vậy, về sau chúng ta ngày lễ ngày tết, ngay tại ba phần võ đài, tổ chức cỡ lớn giải trí tiệc tối. Bất kỳ đệ tử cũng có thể báo danh tham gia. Nếu có thể tại tiệc tối thượng biểu diễn lấy được thưởng, đều có thể đạt được chất lượng tốt vũ khí, hộ chiếc, linh đan diệu dược, thậm chí bổn tọa tự mình chỉ điểm võ công. . . Ban thưởng…”

“Đợi một chút Thường Uy ca ca!”

Bang chủ phu nhân Hoàng Dung đưa ra nghi vấn: “Ta tại ngươi trong điện thoại di động, đã từng gặp một bộ tiểu thuyết. Kia trong tiểu thuyết tu luyện môn phái, có thể đạt được những phần thưởng này đệ tử, đều là tại các loại môn phái thi đấu trong, đứng đầu trong danh sách ưu tú đệ tử. Mà môn phái thi đấu, đều là vũ đấu kia mà…”

“Vũ đấu luận thứ tự quá không hài hòa, chúng ta không mang kia một bộ.”

Thường Uy vẫy vẫy tay, cười nói: “Chúng ta nha, muốn mang điểm mới lạ. Liền dùng tài nghệ luận thứ tự, dựa vào tài nghệ tới thắng ban thưởng! Chuyện này liền quyết định như vậy. Ừ, vừa vặn qua một thời gian ngắn, chính là này phương thế giới tháng tám mười lăm Tết Trung Thu, chúng ta tổ tiên dệt một hồi Trung thu tiệc tối…”

Đang nói hăng say, một người Thiên Hạ Hội đệ tử chạy vội báo lại: “Báo —— bang chủ, vô thần tuyệt cung tuyệt tâm, đã mang theo một ngàn quỷ xiên la, bước trên lên trời đạo!”

Đối với vô danh mà nói, công lực quá phế, hiển nhiên là một cái tăng trạng thái.

Thường Uy biết, vô danh lần này công lực quá phế, sử dụng ngộ ra “Vạn Kiếm Quy Tông”, võ công cao hơn tầng lầu.

Cho nên tin tức này, Thường Uy là đương tin tức tốt tới nghe. Bất quá khác một tin tức, để cho hắn có phần khó chịu.

Tuyệt không Thần Chi Tử tuyệt tâm, tại càn quét hơn mười Trung Nguyên môn phái, cư nhiên tuyên bố yêu cầu Hùng Phách cúi đầu xưng thần, cầm Thiên Hạ Hội tổng đà nhường lại, cho tuyệt không thần làm hành cung…

“Ta nếu không đáp ứng đâu này?” Hùng Phách Đường, Thường Uy ngữ khí ôn hoà hỏi mang đến tin tức thám tử.

“Tuyệt, tuyệt trong lòng tự nhủ…” Thám tử kia nơm nớp lo sợ, mồ hôi rơi như mưa, thanh âm run rẩy nói: “Như, như bang chủ không xưng thần, hắn, hắn liền muốn đích thân đến cửa, san bằng Thiên Hạ Hội!”

“Thật sự là chó dại phệ ngày!”

Đang mặc hỏa hồng trang phục, khoác trên vai đỏ thẫm đấu bồng, tóc dài buộc thành Cao Mã vĩ, ấn kiếm đứng hầu Thường Uy bên cạnh thân Ðát Kỷ cười lạnh một tiếng, nói: “Bang chủ, liền để cho thiếp thân mang thần kiếm cấm vệ xuất mã, đem kia không biết trời cao đất rộng giặc Oa bắt trở lại, trước mặt mọi người thi lấy bào cách hình phạt đó!”

Ăn mặc một thân bạch sắc phi ngư phục, khoác lên bạch sắc đấu bồng Loan Loan cũng xung phong nhận việc: “Ta cũng đi!”

Độc Cô Phượng, Thạch Thanh Tuyền cũng là một bộ kích động bộ dáng, hơi có chút nghĩ cầm tuyệt tâm thử kiếm bộ dáng.

“Tuyệt tâm tuy tuổi trẻ cuồng vọng, nhưng võ công của hắn còn là không sai.”

Thường Uy thản nhiên nói: “Quan trọng hơn là, nhóm này giặc Oa cực kỳ bỉ ổi, hành sự không từ thủ đoạn, các ngươi chưa quen thuộc bọn họ tác phong, không cẩn thận liền ăn thiệt thòi. Nếu như tuyệt tâm tuyên bố, muốn đích thân đến cửa, san bằng ta Thiên Hạ Hội… Như vậy, liền cho ta truyền xuống lời đi, ta Hùng Phách, ngay tại Thiên Hạ Hội, đều tuyệt tâm, tuyệt không cha sứ tử, đến cửa nhận lãnh cái chết.”

Ba ngày sau, ba phần võ đài.

Thường Uy nhìn xem xếp chỉnh tề phương trận, toàn bộ thành viên phê treo hỏa hồng sắc toàn thân trọng giáp, bội hai phần răng cưa đại đao thần kiếm cấm vệ, cảm thụ được kia sắt thép kỷ luật, dung nham rừng rực quân khí, không khỏi thoả mãn gật đầu: “Rất tốt, luyện Binh tháng năm có thừa, hao phí vật tư vô số, này năm ngàn thần kiếm cấm vệ, cuối cùng có thể vào nhãn. A ly, vất vả ngươi nha.”

Ðát Kỷ mím môi cười cười, nói: “Có thể vì đại vương phân ưu, thiếp thân Cam chi như di, một chút chưa phát giác ra vất vả nha.”

Luyện này năm ngàn thần kiếm cấm vệ, Ðát Kỷ xác thực trả giá rất nhiều.

Bởi vì mỗi một bộ thần kiếm cấm vệ trang bị, đều cần nàng tự mình gia trì phù Pháp. Mà lại từng cái thần kiếm cấm vệ trên người, cũng đều muốn dùng đặc chế nước thuốc, đâm xuống các loại cường hóa phù lục. Mà việc này, cũng chỉ có Ðát Kỷ có thể làm.

Cho dù nàng là âm Thần Cảnh giới yêu tu, tại hơn năm tháng trong thời gian, hoàn thành năm ngàn bộ đồ chuẩn bị phù Pháp gia trì, cũng cho năm ngàn thần kiếm cấm vệ toàn bộ thành viên đâm thượng phù lục, cũng khiến nàng trả giá xa xỉ giá lớn, cả người đều gầy một vòng, trong mắt sáng, cũng thường có mỏi mệt vẻ.

Bất quá tuy vất vả, nhưng có thể được Thường Uy một tiếng tán thưởng, Ðát Kỷ liền đã cảm thấy mỹ mãn, hiến vật quý cho Thường Uy giới thiệu nói:

“Đại vương, này năm ngàn thần kiếm cấm vệ, bản đều là Thiên Hạ Hội đệ tử, võ công, khí lực đều coi như không tệ. Mà lại này Phương Thiên địa dược liệu, so với chúng ta Phương thiên địa dược liệu, linh lực càng chân, công hiệu càng mạnh. Bởi vậy luyện ra này năm ngàn thần kiếm cấm vệ, thực lực xa xa vượt qua thiếp thân nguyên bản dự đoán.

“Thiếp thân có thể đảm bảo, này năm ngàn thần kiếm cấm vệ, chính là lấy bước đối với cưỡi, chính diện đối với hướng, cũng có thể nhẹ nhõm thất bại Tào Mạnh Đức năm ngàn Hổ Báo Kỵ. Triệu Vân như vậy cực hạn danh tướng, cũng tuyệt đánh không lại một trăm kết thành trận thế thần kiếm cấm vệ.

“Đại vương, có này năm ngàn thần kiếm cấm vệ, chúng ta Thiên Hạ Hội, đều có thể vô tư. Như tuyệt tâm đám kia giặc Oa thực có can đảm đến cửa gây hấn, không cần đại vương xuất thủ, thiếp thân liền có thể mang theo thần kiếm cấm vệ, đưa bọn chúng giết cái mảnh giáp không để lại!”

Thường Uy biết, Ðát Kỷ về thần kiếm cấm vệ thực lực miêu tả, cũng không có nửa điểm khuyếch đại.

Này năm ngàn thần kiếm cấm vệ, tuyệt đại đa số thân thể thực lực, không ra làm sao cường đại.

Liền đem trên người các loại cường hóa phù lục toàn bộ kích hoạt, bọn họ cá nhân thực lực, đoán chừng cũng liền cùng “Hoàng Cân lực sĩ” không sai biệt lắm.

Chỉ có cực thiểu số bản thân liền võ công không sai, nguyên là Thiên Hạ Hội tầng giữa cán bộ thần kiếm cấm vệ, cá nhân thực lực có thể đạt tới Đại Đường Thế giới thạch long tầng kia lần.

Bất quá thân thể thực lực mặc dù không tính đặc biệt cường đại, có thể thần kiếm cấm vệ một khi kết trận, kia khí tức liền có thể liên kết thành nhất thể. Không chỉ có thể trăm người, ngàn người như một người, tiến thối công thủ hoàn toàn nhất trí, càng có thể đem lực lượng tập thể, tập trung lại bạo phát.

Như một trăm danh thần kiếm cấm vệ đồng thời vung đao, đao khí là được ngưng làm một thể, tụ họp vì một đạo đao cương, uy lực to lớn, vô lễ Thường Uy lúc trước vừa mới hàng lâm Tam Quốc thế giới, huy xuất “Thanh Long phẫn nộ” .

Như năm ngàn thần kiếm cấm vệ kết thành đại trận, đồng thời vung đao, thì ngưng làm một thể đao cương, liền Thường Uy đều muốn tạm lánh phong mang!

Muốn biết rõ, Thường Uy hiện giờ võ công, so với hắn lúc trước vừa mới hàng lâm Tam Quốc thế giới, mạnh mẽ đâu chỉ gấp mười?

Hắn trước tại Ðát Kỷ ẩn cư u cốc phúc địa, lĩnh ngộ sát chiêu “Thí quỷ thần”, thôi diễn thương kích chiến pháp. Về sau tiềm tu một năm, thực lực đại tiến. Lại đang “Trời giáng Thần Sơn”, chịu Tề Thiên Đại Thánh lông tơ hóa thân đánh một tháng, võ công tăng gấp đôi. Về sau lại đạp phá quan ải, khiến cho tinh khí thần ba Hoa lăn lộn dung như một, cuối cùng đạt đến hoàn chỉnh “Nhân thể một Thái Cực”, thực lực lại là trong chớp mắt gấp bội.

Đến phong vân thế giới, hắn trước sau đạt được Hùng Phách tam tuyệt cùng Tam Phân Quy Nguyên Khí, lại được Thánh Linh kiếm quyết, lần nữa Huyền Vũ chân công, có những cái này cực hạn công pháp với tư cách là quân lương, có các loại thiên tài địa bảo phụ trợ tu luyện, lại có Hoàng Dung, Thạch Thanh Tuyền đều song tu đạo lữ, hắn cảnh giới mặc dù tại “Nhân thể một Thái Cực” thành tựu đề thăng chậm chạp, có thể võ công chiến lực mỗi ngày đều tại đột nhiên tăng mạnh!

Hiện giờ hắn, một lần đánh mười cái vừa mới hàng lâm Tam Quốc thế giới thì hắn, cho dù không nói dễ như trở bàn tay, cũng là không hề có khó khăn.

Mà năm ngàn thần kiếm cấm vệ kết trận chi uy, càng hợp khiến hiện tại Thường Uy, cũng muốn tạm lánh phong mang, chân chứng nhận kỳ thật thực lực mạnh ——

Dù sao cũng là lấy “Thiên binh phương pháp” luyện ra chiến tốt. Mặc dù cực hạn tại quân tốt khởi nguồn, cùng với luyện Binh tài liệu, Ðát Kỷ luyện ra thần kiếm cấm vệ, không có khả năng có chân chính “Thiên binh” lợi hại như vậy, nhưng đặt ở thế gian, dù cho đặt ở này vũ lực hạn mức cao nhất cực cao phong vân thế giới, này năm ngàn thần kiếm cấm vệ, cũng tương đối khả quan.

Duy nhất chỗ thiếu hụt chính là, thần kiếm cấm vệ phải tập kết thành trận, mới có thể phát huy lớn nhất chiến lực. Tham dự kết trận thần kiếm cấm vệ càng nhiều, chiến lực lại càng mạnh mẽ.

Có thể năm ngàn thần kiếm cấm vệ, sao cũng khó có khả năng lúc nào cũng tập kết cùng một chỗ.

Không chỉ Thiên Hạ Hội tổng đà tất cả trọng điểm khu vực, muốn phân công thần kiếm cấm vệ trấn thủ, tổng đà ra, một ít trọng yếu phạm vi thế lực, tài nguyên nơi sản sinh, cũng muốn phái thần kiếm cấm vệ trấn thủ.

Cho nên…

“Này thần kiếm cấm vệ, về sau trả lại phải tiếp tục luyện.”

Thường Uy vỗ vỗ Ðát Kỷ bờ vai, nói: “Lại luyện cái năm ngàn thần kiếm cấm vệ, chúng ta liền có thể chân chính vô tư, có thể lúc này Phương Thiên địa an tâm tu luyện.”

“Thiếp thân cũng không phải sợ vất vả.”

Ðát Kỷ đối với Thường Uy mệnh lệnh, tất nhiên là theo lệnh mà làm, có thể nàng cũng có chỗ khó: “Vật tư, chỉ cần đại vương cam lòng rộng mở cung ứng, nên cũng không có vấn đề. Thế nhưng là luyện Binh lính, đã chưa đủ.

“Chúng ta Thiên Hạ Hội thích hợp luyện thần kiếm cấm vệ đệ tử, đã đều bị thiếp thân vơ vét không còn gì. Nghĩ sẽ tìm năm ngàn công phu, khí lực nội tình cũng không tệ lính, dù cho lấy Thiên Hạ Hội thế lực, một lát sợ cũng khó có thể tìm đến.”

Thiên Hạ Hội thế lực khổng lồ, đệ tử đông đảo, có thể hơn ngàn võ công không sai, lại khí lực cường hãn tinh nhuệ đệ tử, cũng là nhiều năm góp nhặt mới tích lũy hạ đến như vậy nhiều.

Còn muốn còn nhiều luyện Binh, dù cho hiện tại liền khôi phục trước kia nhận người tiêu chuẩn, ai đến cũng không có cự tuyệt địa rộng mở nhận người, cho dù lại đưa tới mấy trên vạn người, cũng phải từ cơ sở nhất nhập môn công phu bắt đầu huấn luyện.

Dạng như vậy, trả lại thật không biết phải tốn thời gian dài bao lâu, tài năng khiến chiêu mới thu các đệ tử, đạt tới thần kiếm cấm vệ nhóm lúc trước tinh nhuệ bang chúng tiêu chuẩn.

“A…, đây đúng là cái vấn đề… Bất quá nhận người tiêu chuẩn còn là không muốn lại sửa. Ngày hôm nay hạ hội tinh thần diện mạo rực rỡ hẳn lên, muốn tiếp tục tiếp tục giữ vững, không thể biến hóa hồi lấy trước kia loại toàn bộ thành viên ác nhân trạng thái. Về phần lính… Toán, từ từ đi a, tiếp tục cường hóa hiện hữu năm ngàn thần kiếm cấm vệ, đồng thời chậm rãi chọn lựa hợp cách lính, huấn luyện tân cấm vệ…”

Nhằm vào thần kiếm cấm vệ, làm ra tối cao chỉ thị, Thường Uy lại nhất nhất dò xét thiên sương nhà, Phi Vân đường, Thần Phong nhà.

Này ba cái đường khẩu nguyên bản đệ tử, tuyệt đại đa số bị đánh phát đi thần kiếm cấm vệ doanh, chỉ còn lại cực thiểu số miễn cưỡng có thể đập vào mắt, chẳng phải ác hình ác trạng, tính tình cũng hơi tốt một chút đệ tử.

Hay bởi vì chiêu mới người tiêu chuẩn quá “Nghiêm khắc”, thế cho nên hơn năm tháng hạ xuống, này ba cái đường khẩu, cũng chỉ là từng người tuyển nhận đến chừng trăm cái đàng hoàng xuất thân, ngũ quan đoan chính, hình thể ưu tú, đọc sách biết chữ, lại giỏi ca múa, biết ăn nói, trả lại cơ bản cũng sẽ một loại nghệ khí tân đệ tử.

Tuy tân đệ tử số lượng ít đến thương cảm, nhưng chất lượng đầy đủ ưu tú. Ít nhất, Thường Uy dò xét thời điểm, thấy được ba cái đường khẩu những cái kia hình tượng không sai, khí chất cũng ôn lương đôn hậu đệ tử, tâm tình của hắn liền trong sáng không ít.

Đương những cái này nam nữ nửa nọ nửa kia tân các đệ tử, tại bọn hắn từng người Đường chủ dưới sự chỉ huy, dùng đến từng người am hiểu nhạc khí, hợp tấu làn điệu sục sôi mừng rỡ, nghênh tiếp bang chủ kiểm duyệt, Thường Uy tâm tình lại càng hảo.

“Những cái này tân đệ tử, đều rất tốt a.”

Thường Uy đối với Thạch Thanh Tuyền, Loan Loan, Độc Cô Phượng ba vị này Đường chủ làm ra chỉ thị: “Về sau a, có thể cho các đệ tử đang luyện võ ngoài, phát triển các loại hứng thú yêu thích. Ví dụ như nhạc khí khiến cho đệ tử giỏi nhóm, có thể ba năm hảo hữu, tổ chi dàn nhạc nha. Biết ăn nói các đệ tử, cũng có thể tổ cái đoàn kịch, biểu diễn hí kịch nha. Giỏi ca múa, cũng có thể mang chút ca múa tổ hợp đi!

“Ừ, như vậy, về sau chúng ta ngày lễ ngày tết, ngay tại ba phần võ đài, tổ chức cỡ lớn giải trí tiệc tối. Bất kỳ đệ tử cũng có thể báo danh tham gia. Nếu có thể tại tiệc tối thượng biểu diễn lấy được thưởng, đều có thể đạt được chất lượng tốt vũ khí, hộ chiếc, linh đan diệu dược, thậm chí bổn tọa tự mình chỉ điểm võ công. . . Ban thưởng…”

“Đợi một chút Thường Uy ca ca!”

Bang chủ phu nhân Hoàng Dung đưa ra nghi vấn: “Ta tại ngươi trong điện thoại di động, đã từng gặp một bộ tiểu thuyết. Kia trong tiểu thuyết tu luyện môn phái, có thể đạt được những phần thưởng này đệ tử, đều là tại các loại môn phái thi đấu trong, đứng đầu trong danh sách ưu tú đệ tử. Mà môn phái thi đấu, đều là vũ đấu kia mà…”

“Vũ đấu luận thứ tự quá không hài hòa, chúng ta không mang kia một bộ.”

Thường Uy vẫy vẫy tay, cười nói: “Chúng ta nha, muốn mang điểm mới lạ. Liền dùng tài nghệ luận thứ tự, dựa vào tài nghệ tới thắng ban thưởng! Chuyện này liền quyết định như vậy. Ừ, vừa vặn qua một thời gian ngắn, chính là này phương thế giới tháng tám mười lăm Tết Trung Thu, chúng ta tổ tiên dệt một hồi Trung thu tiệc tối…”

Đang nói hăng say, một người Thiên Hạ Hội đệ tử chạy vội báo lại: “Báo —— bang chủ, vô thần tuyệt cung tuyệt tâm, đã mang theo một ngàn quỷ xiên la, bước trên lên trời đạo!”

Chưa có ai yêu thích truyện này!
× Chú ý: Ấn vào MENU chọn D/S TRUYỆN ĐANG ĐỌC hoặc ấn vào biểu tượng CUỘN GIẤY ở trên cùng để xem lại các truyện bạn đang đọc dở nhé.    

Đọc truyện hay đừng quên like và chia sẻ truyện tới bạn bè, để lại bình luận là cách để ủng hộ webtruyenfree. Thỉnh thoảng ấn vào q uảng c áo ngày 1-2 lần để tụi mình có kinh phí duy trì web các bạn nhé!


 BÌNH LUẬN TRUYỆN