Thằng bạn thân của tôi - #55
× Để đọc chương tiếp theo ấn vào nút (DS Chương) để chọn chương cần đọc hoặc ấn vào Chương Tiếp / Tiếp ở trên và phía dưới cùng trang.    

trước tiếp
27


Thằng bạn thân của tôi


#55


Hiện tại Au đang lười lắm thay. Au sẽ tua nhanh thời gian thành 4 năm sau nghen.
———
4 năm sau.
Nhờ chăm chỉ, thi có thành tích tốt, tôi đã đỗ đại học sớm hơn bạn cùng tuổi một năm.
Sau khi tốt nghiệp, nhà trường sẽ bố trí các sinh viên vào làm trong những bệnh viện của thành phố. Tôi được xếp vào làm tại bệnh viện của một tập đoàn lớn. Điều đáng ngạc nhiên là nó lại dưới trướng tập đoàn của nhà cậu. Tuy nhiên thì mãi đến một tuần làm việc, tôi mới biết được.
Hôm đó, tôi đang đi mua nước ở căn tin thì bỗng nhiên một giọng nói quen thuộc vang lên:
– Lâu quá không gặp.
Tôi giật mình quay đầu lại, là anh đây mà:
– Sao anh lại ở đây?
– Đây là bệnh viện của anh, anh ở đây là phải rồi.
Tôi mở to mắt hết cỡ:
– Bệnh viện của anh?
– Ừ. Còn em sao lại ở đây?
– Em đang thực tập ạ.
Thế rồi, tôi kể cho anh nghe đủ thứ về nơi tôi sống, trường học, Seoul này. Anh hỏi tôi:
– Tốt nghiệp, em có muốn về lại Việt Nam không?
Tôi lắc đầu, miệng nở một nụ cười cay đắng:
– Về làm gì nữa ạ. Người ta đã bỏ mình, đừng nên lưu luyến.
Như hiểu được ý tôi, anh xoa nhẹ đầu tôi rồi nói:
– Nếu vậy, về ở với anh đi.
Tôi ngập ngừng, anh đã phán luôn:
– Vậy nhé.
– Nhưng…
– Không nhưng nhị gì hết. Đã bảo thì phải nghe, thế mới ngoan.
Tôi phì cười:
– Vâng.
————
Chán đời.
Lớp Au đang có trào lưu “đ* mẹ, c**, l**”. Lớp chọn mà thế đấy. Bắt nguồn từ việc hai đứa con gái thi diss battle với nhau giờ Thể Chất. Một đứa 9.7 hk 1 hồi lớp Sáu, một đứa 9.6 đeo kiếng. Nhìn nhỏ đeo kiếng đúng nhát luôn vậy là chửi hơi bị ghê. Au còn nhớ hồi tập văn nghệ bế giảng với nó, nó nói “Thôi, tui sợ đám đông lắm. Tui không có nhảy đâu”. Vậy mà con bạn của nó mới vừa uống li nước của nó cáu nó chửi như thú gào “Đ* mẹ con kia ai cho mày uống nước tao”
Dù đang bị stress nhưng phải đăng.
1. Bà cô Văn đúng “đì” Au luôn. Đang học ngồi cười nhẹ một cái bả la.
2. Crush có bồ. Nhắn tin với nó, nó bảo Au nói nhiều, nín họng lại. (Đ* má, mày cái con mẹ gì mà bảo tao nín cái họng lại hả con chó. Chính mày mới cần khóa cái mõm chó bẩn thỉu của mày đấy. Sủa ít thôi, bẩn cả tai tao rồi!)
3 Bồ của crush là BFF. Nó là đứa đầu tiên biết mình thích thằng chó đó. Vậy mà khi Au unfriend nó, nó còn hỏi sao off tao. (Mặt mày trét bao nhiêu tấn phấn vậy con kia? Mày thật giả tạo. Mày là một con đ*)
4. Mấy đứa biết rằng Au thích đứa có bồ bảo Au rằng mày là súc vật, thứ phá hoại hạnh phúc (Xin lỗi vì tao là thứ mà tụi mày nói. Chỉ đơn giản tao là đứa đến trước và phải đúng nhìn đứa đứng sau hạnh phúc trong khi tao phải đau khổ. Đéo biết thì câm cái mỏ mày lại. Tao đéo phải cái thùng rác để tụi mày ném những lời lẽ mất dạy đó vào người tao).
Rap diss to be continue.
Không biết viết tiếng Anh có sai không?
Chưa có ai yêu thích truyện này!
× Chú ý: Ấn vào MENU chọn D/S TRUYỆN ĐANG ĐỌC hoặc ấn vào biểu tượng CUỘN GIẤY ở trên cùng để xem lại các truyện bạn đang đọc dở nhé.    

Đọc truyện hay đừng quên like và chia sẻ truyện tới bạn bè, để lại bình luận là cách để ủng hộ webtruyenfree. Thỉnh thoảng ấn vào q uảng c áo ngày 1-2 lần để tụi mình có kinh phí duy trì web các bạn nhé!


 BÌNH LUẬN TRUYỆN