|Vkook|[Cao H][NC-18] Sâu không lường được - Chương 18
× Để đọc chương tiếp theo ấn vào nút (DS Chương) để chọn chương cần đọc hoặc ấn vào Chương Tiếp / Tiếp ở trên và phía dưới cùng trang.    

trước tiếp
1527


|Vkook|[Cao H][NC-18] Sâu không lường được


Chương 18


Sau khi Tuấn Chung Quốc sinh bệnh, Kim Tại Hưởng đem nơi làm việc chuyển đến biệt thự, một bên xử lý công việc một bên chăm sóc người nọ.

“Cậu à, đến giờ uống thuốc rồi.” Kim Tại Hưởng ngồi bên giường cầm trong tay bình thuốc tinh xảo, âm thanh rất ôn nhu: “Thuốc này có chút đắng nhưng hiệu quả rất tốt, nếu ngài có thể uống hết, tôi đây cho ngài một viên đường.”

Bởi vì sinh bệnh nên sắc mặt Tuấn Chung Quôca tái nhợt, hai bên cánh mũi hồng hồng, bộ dạng vừa đáng thương vừa buồn cười, nhưng ngạo khí mảy may không giảm. Hắn khinh bỉ liếc Kim Tại Hưởng một cái, không chút do dự cầm lấy bình thuốc, trong giọng mũi dày đặc mang theo ý cười nhạt: “Tiểu tử, ngươi cho rằng mình đang nói chuyện với ai.” Sau đó khí phách mà ngửa cổ, một hơi cạn sạch.

“… ” Sau khi uống vào toàn bộ, Tuấn Chung Quốc xuất hiện một giây dại ra, biểu tình tiếp đó càng thêm vi diệu.

Cảm giác cay đắng sặc sụa tràn ra từ cổ họng, chiếm lĩnh toàn bộ khoang miệng, đắng đến mức đầu lưỡi hắn đều mất đi cảm giác, ảo giác rằng chỉ cần há miệng là có thể đem dạ dày ói ra.

Kim Tại Hưởng im lặng ở bên cạnh, trong lòng lại thầm vui sướng.

Tuấn Chung Quốc sợ nhất ăn thứ có vị đắng, cho nên trong bữa ăn của Tuấn gia xưa nay chưa từng xuất hiện các loại thức ăn như mướp đắng, thế nhưng thuốc đắng dã tật, tránh không được. Kim Tại Hưởng mỉm cười gọi một tiếng “Cậu à”.

Một lúc sau, Tuấn Chung Quốc rốt cuộc không nhịn được, giả bộ bình tĩnh, thoạt như lơ đãng mở miệng: “Ngươi mới vừa nói khối đường kia, còn không ? Đưa ta một viên nếm thử. “

Kim Tại Hưởng mặt mày vui vẻ, đem đường bỏ vào trong miệng Tuấn Chung Quốc.

Vượt qua hai ngày, sắc mặt Tuấn Chung Quốc trở nên hồng hào, bệnh cũng gần như khỏi hẳn.

Kim Tại Hưởng thật sự đem đề nghị của Phác Chí Mẫn ghi tạc trong lòng, buổi sáng sau khi hầu hạ Tuấn Chung Quốc, chủ động hỏi: “Cậu muốn hay không đi ra ngoài dạo một chút, hít thở không khí trong lành? “

“Ồ ? Ngươi sẽ tốt bụng như vậy?” Tuấn Chung Quốc nhíu mày xem thường.

Kim Tại Hưởng từ phía sau ôm lấy vòng eo thon gọn của hắn. Trước mắt, bề ngoài quan hệ hai người coi như dịu đi, tối thiểu đối với sự thân cận của Kim Tại Hưởng, Tuấn Chung Quốc lúc đầu chán ghét bây giờ đã biến thành thói quen.

Kim Tại Hưởng làm bộ rất ủy khuất: “Cữu cữu, ngài quả nhiên còn chưa hiểu rõ tôi, tôi từ trước tời giờ đều lấy ngài làm trọng, sức khỏe của ngài tôi nhất định sẽ phụ trách a.”

Tuấn Chung Quốc ngậm miệng không nói.

Kim Tại Hưởng vén tóc Tuấn Chung Quốc lên, nghiêng mặt hôn lên gò má của hắn, “Bất quá, chờ một chút, tôi muốn phái nhiều người bảo vệ chúng ta, dù sao đối với Alpha mạnh mẽ như cữu cữu, tôi muốn cẩn thận một chút, ngài nói có đúng không?”

Tuấn Chung Quốc hừ lạnh một tiếng, ngạo mạn hung hăng đáp trả: “Mi biết là tốt rồi.”

Đang là mùa đông, khí trời có chút lạnh, trước khi ra cửa, Kim Tại Hưởng cố ý giúp Tuấn Chung Quốc mặc một kiện áo gió hơi dày, sau đó ngồi xe đặc chủng chạy ra cửa lớn biệt thự.

Từ Tử Minh ngồi đằng trước, Tuấn Chung Quốc cùng Kim Tại Hưởng song song ngồi phía sau.

Kim Tại Hưởng vẫn đem tay Tuấn Chung Quốc đặt trong lòng bàn tay, tay nam nhân có vẻ thon dài, móng tay thon gọn sạch sẽ, vừa nhìn đã biết chưa từng làm qua việc nặng nhưng bên trong chứa đựng sức mạnh không lường được. Kim Tại Hưởng một tay nắm một tay xoa, như trẻ nhỏ đùa nghịch món đồ chơi yêu thích của mình, không nỡ buông tay.

Tuấn Chung Quốc không rút tay về, chỉ lạnh nhạt liếc nhìn Từ Tử Minh ngồi ở ghế phó lái, tùy ý Kim Tại Hưởng vui đùa.

Kim Tại Hưởng chơi xong lại dùng miệng cắn, cầm tay Tuấn Chung Quốc đặt bên miệng khẽ cắn. Anh nâng mắt nhìn Tuấn Chung Quốc vẫn luôn xem quang cảnh ngoài cửa sổ, nói: “Cậu, ngài không muốn biết tôi đang đưa ngài đi đâu sao?”

“Đi đâu a?” Tuấn Chung Quốc bộ dáng không chút để ý, trên thực tế lại dùng đuôi mắt quan sát Từ Tử Minh vẫn luôn nhìn lén.

“Mang ngài đi gặp Mẫn Doãn Kì và Trịnh Hạo Thạc, hai trợ thủ đắc ý nhất của ngài.”

Đồng tử Tuấn Chung Quốc co lại, phảng phất như nghĩ đến sự tình phiền lòng, thấp giọng mắng: “Hai thằng phế vật kia.”

Hắn biết Kim Tại Hưởng sẽ không ngốc đến mức đem thuộc hạ của hắn giết chết, lần thăm này mang ngụ ý, bề ngoài nói cho hắn biết, chỉ cần ngài an phận luôn ở bên cạnh tôi, như vậy hai tên thuộc hạ của ngài sẽ bình an vô sự, bằng không…

Khóe miệng Tuấn Chung Quốc hiện ra nụ cười lạnh: Tên tiểu súc sinh này quả nhiên chảy dòng máu Tuấn gia, cách thức làm việc, giống hệt hắn.

Kim Tại Hưởng nhìn nụ cười giễu cợt trên miệng Tuấn Chung Quốc, bất đắc dĩ thở dài, nói: “Trong lòng ngài hẳn đang mắng tôi, thật không ngoan”. Kế đó cắn mạnh vào mu bàn tay Tuấn Chung Quốc.

“Tê… Con mẹ nó ngươi là chó sao! Lại cắn ta liền đem răng của ngươi nhổ sạch!” Tuấn Chung Quốc nhíu mày.

“Cậu, ngài nói một đằng làm một nẻo.” Kim Tain Hưởng vòng qua eo nam nhân, bàn tay không thành thật mà xoa bóp nhào nặn thắt lưng Tuấn Chung Quốc, dùng âm lượng chỉ có hai người nghe rõ: “Tôi muốn cắn người khác ngài sẽ đồng ý sao? Lão tao hóa… ” Anh vừa nói vừa liếc nhẹ sang Từ Tử Minh.

Tuấn Chung Quốc biết y có ý gì, bất quá không trả lời, chỉ đối với bàn tay đang du tẩu của Kim Tại Hưởng cấu mạnh một cái.

“…” Mẹ nó…

Khóe miệng Kim Tại Hưởng co giật, đau đớn không nói lên lời.

Bên này Tuấn Chung Quốc cùng Kim Tại Hưởng đang trên đường đến, bên kia Trịnh Hạo Thạc đang trong phòng gã xem “phim con heo”.

Gã đã hơn một tháng không có sinh hoạt tình dục, ngay cả mùi vị Omega cũng không ngửi được, người đều sắp nghẹn chết. Càng đáng giận là, từ sau vụ hôn môi lúng túng của hai người, hiện tại Mẫn Doãn Kì cũng coi gã như người vô hình, xa cách, bầu không khí quỷ dị không nói nên lời.

Nghĩ đến đây, Trịnh Hạo Thạc cũng rất căm tức, khóc lóc om sòm lăn lộn ở trên gường. Tính cách gã vốn hiếu động, Mẫn Doãn Kì lại không nói chuyện với gã, gã càng không chịu được. Trịnh Hạo Thạc cuộn người lại thở ra một ngụm trọc khí, suy nghĩ một phen, cuối cùng giận đùng đùng giết thẳng vào phòng ngủ Mẫn Doãn Kì.

Lúc này, Mẫn Doãn Kì đang đọc sách, Trịnh Hạo Thạc không nói hai lời, nắm lấy bả vai Mẫn Doãn Kì, cúi người hôn xuống. Không có hôn sâu, chỉ là dùng cánh môi dây dưa vài lần, còn chưa kịp duỗi ra đầu lưỡi, đã bị Mẫn Doãn Kì đẩy ra.

Mẫn Doãn Kì lau khóe miệng, cau mày hỏi:”Cậu đang làm cái gì?”

Trịnh Hạo Thạc thấy thái độ đối phương không tốt, có chút xấu hổ, gãi mũi, áp úng nửa ngày mới nói:”… Tôi vừa xem phim xong, muốn tìm người luyện tập hôn môi một chút, xem thử kỹ thuật của tôi có thụt lùi hay không, trong phòng này chỉ còn một mình anh, cho nên… “

Mẫn Doãn Kì đối với việc Trịnh Haon Thạc xằng bậy không nói gì, một lát sau mới vươn tay đem người đặt dưới thân, trầm giọng nói: “Kỹ thuật quá kém ! Thất bại ! Cần thi lại… “Nói xong lập tức dùng sức hôn xuống.

Cho nên thời điểm khi Tuấn Chung Quốc đẩy cửa bước vào, trong không khí vẫn đọng lại hương vị mơ hồ của chất dẫn dụ, tuy nhạt nhưng đủ để Alpha nhận biết được.

“Lão đại !?”

Hai người Trịnh Mẫn lập tức từ ghế sopha nhảy dựng lên, trăm miệng một lời mà gọi, trên mặt đều mang theo vui sướng vạn phần.

Lông mày nhíu chặt của Tuấn Chung Quốc rốt cuộc giãn ra, so với sự kích động của thuộc hạ, hắn lại tỉnh táo hơn nhiều, chỉ lạnh nhạt “Ừ” một tiếng xem như đáp lại.

Nhìn tư thái lão đại của Tuấn Chung Quốc không biến mất chút nào, Trịnh Hạo Thach cao hứng vỗ tay, lớn tiếng gọi: “Lão đại, ngài cuối cùng tới đón chúng ta rồi! Tên tiểu tạp chủng Kim Tại Hưởng kìa… “

Nói được nửa câu, Trịnh Hạo Thạc đã dừng lại, bởi gã thấy cửa lại lần nữa bị đẩy ra, bóng người tiến vào lúc này thế nhưng là kẻ gã không muốn nhìn thấy nhất —— Tên khốn Kim Tại Hưởng kia.

“Tao địt mẹ mày !!!” Trịnh Hạo Thạc không cần suy nghĩ, tung quyền nhào lên muốn báo thù, lại đúng lúc bị Mẫn Doãn Kì ngăn cản, lắc đầu ra hiệu không nên khinh cử vọng động*.

*hành động thiếu suy nghĩ.

Kim Tại Hưởng hoàn toàn không đem kẻ đối diện đặt vào trong mắt, anh đi về phía Tuấn Chung Quốc, ôm lấy bả vai nam nhân, cúi đầu ôn nhu nói: “Cậu, trong phòng khá ấm áp, có muốn đem áo khoác cởi ra không?”

Tuấn Chung Quốc khẽ gật đầu.

Kim Tại Hưởng thuần phục cởi áo khoác Tuấn Chung Quốc đặt sang một bên, sau đó hôn nhẹ lên tóc nam nhân, nói: “Ngài nhìn thấy bọn họ rồi, có vui không?”

Trịnh Hạo Thạc thực sự không chịu nổi Kim Tại Hưởng đối với Tuấn Chung Quốc làm ra động tác thân mật như thế, đây là trắng trợn khiêu khích! Hướng bọn họ tuyên thể chủ quyền của mình!

Trịnh Hạo Thach tức đến nổ phổi, đỏ mặt rống: “Kim Tại Hưởng mày cách Lão Đại xa một chút! Bằng không lão tử đánh ngươi đến răng rơi đầy đất!”

Kim Tại Hưởng chậm rãi quay đầu, ánh mắt giống như chim ưng xoẹt qua, đôi môi mỏng hé mở, giọng nói âm trầm như u minh: “Tóc đỏ, nếu dám nói thêm một câu, ta lập tức lấy cái mạng chó của ngươi.”

Alpha trời sinh đã có loại thần phục đối với cường giả, kẻ yếu sẽ phải bị chi phối, cho dù trong lòng Trịnh Hạo Thạc không phục, gã vẫn sẽ sinh ra sợ hãi với chất dẫn dụ mạnh mẽ của Kim Tại Hưởng. Gã không cam lòng mà im lặng, đem răng nghiến đến ken két.

Mẫn Doãn Kì vẫn duy trì im lặng, hắn không có lỗ mãng như Trịnh Hạo Thạc. Nếu ngay cả Lão Đại cũng trốn không thoát, thuyết minh Kim Tain Hưởng đã là cường giả cao nhất, cùng anh đối kháng tuyệt đối không phải là hành động sáng suốt. Y giữ chặt tay Trịnh Haon Thạc kéo ra phía sau mình.

“Được rồi.” Tuấn Chung Quốc mất kiên nhẫn ngồi trên sopha, quay đầu hỏi trợ thủ đắc lực của mình: “Các người thế nào rồi?”

Trịnh Hạo Thach hiện tại đã không thích hợp trả lời bất cứ vấn đề nào, vì thế Mẫn Doãn Kì chủ động tiếp lời, cung kính đáp: “Chúng tôi rất tốt, Kim tiên sinh chỉ là nhốt chúng tôi, không có bạc đãi chúng tôi.”

“Ừ.”

Kim Tại Hưởng đặt mong ngồi bên cạnh Tuấn Chung Quốc, lần thứ hai nắm chặt bàn tay Tuấn Chung Quốc, đắc ý nói: “Cậu xem. Tôi không có nói sai, bọn họ sống rất tốt.”

Nhắc tới cũng kỳ quái, dựa theo lẽ thường, hai cái Alpha đỉnh cấp không thể cùng tồn tại trong một không gian. Bởi vì thiên tính, bọn họ sẽ đánh đến người sống ta chết, cuối cùng lưu lại kẻ có thực lực mạnh hơn. Nhưng loại va chạm tàn bạo của chất dẫn dụ không có xảy ra trên người Kim Tại Hưởng và Tuấn Chung Quốc, bọn họ đặc biệt hài hòa, hai cỗ chất dẫn dụ khí thế bức người hòa hoãn dung hợp cùng một chỗ, dây dưa nhau.

Thật sự rất quỷ dị…

Chẳng lẽ… Tiểu tử Kim Tain Hưởng kìa thực sự đem Lão Đại dấu hiệu !?

Mẹ kiếp…

Mẫn Doãn Kì một bên Tuấn Chung Quốc trò chuyện, một bên nghiền ngẫm. Cứ như vậy, lần viếng thăm đầu tiên nhanh chóng kết thúc.

Kim Tại Hưởng giúp Tuấn Chung Quốc mặc áo khoác, nói :”Cậu, chúng ta đi thôi.” Con mắt Tuấn Chung Quốc lướt qua hai người Trịnh Mẫn, xoay người chuẩn bị rời đi.

“Lão đại !” Mẫn Doãn Kì bỗng nhiên gọi lại Tuấn Chung Quốc, bước nhanh tới, cho nam nhân một cái ôm.

Mẫn Doãn Kì dùng dư quang nhìn chằm chằm Kim Tại Hưởng, lén lút cầm lợi khí tinh xảo đưa cho Tuấn Chung Quốc, ngoài miệng lại nói: “Lão đại, bảo trọng.”

Tuấn Chung Quốc bình tĩnh tiếp nhận, như không có việc gì mà giấu đi, không có một chút lỗ hổng. Hắn túy ý vỗ bả vai Tuấn Chung Quốc, nói “Ngươi cũng bảo trọng.”

Kim Tại Hưởng không dấu vết giật giật khóe miệng, cuối cùng không hề nói gì, chỉ ôm eo Tuấn Chung Quốc rời đi.

—————————————————————————————————————————————————————

Chưa có ai yêu thích truyện này!
× Chú ý: Ấn vào MENU chọn D/S TRUYỆN ĐANG ĐỌC hoặc ấn vào biểu tượng CUỘN GIẤY ở trên cùng để xem lại các truyện bạn đang đọc dở nhé.    

Đọc truyện hay đừng quên like và chia sẻ truyện tới bạn bè, để lại bình luận là cách để ủng hộ webtruyenfree. Thỉnh thoảng ấn vào q uảng c áo ngày 1-2 lần để tụi mình có kinh phí duy trì web các bạn nhé!


 BÌNH LUẬN TRUYỆN