Đệ Nhất Nhân Tộc - Ngoại truyện: Tóm Tắt 1 số thứ cần thiết.
× Để đọc chương tiếp theo ấn vào nút (DS Chương) để chọn chương cần đọc hoặc ấn vào Chương Tiếp / Tiếp ở trên và phía dưới cùng trang.    

trước tiếp
14


Đệ Nhất Nhân Tộc


Ngoại truyện: Tóm Tắt 1 số thứ cần thiết.



Đôi lời của Tác giả Nhất Bá Nhân Thông, tên thật là Hoàng Văn Phong, hiện là SV năm 4, Khoa Quản Trị Kinh Doanh của trường ĐH Công Nghiệp TP.HCM quận Gò Vấp – Tp.HCM.

Ngoại hình: Như c.

Sở thích: Xem anime ht và chỉ anime ht, anime tình cảm gì đó thì méo thích.

Vì một số lý do giúp truyện trở nên mạch lạc hơn (giả sử khi đang đánh nhau, tự dưng nhắc đến đồ vật này nọ hay sức mạnh nọ kia, rồi giải thích tùm la tùm lum, làm hỏng mạch truyện đang căng thẳng đánh nhau) nên Tác đã quyết định, cứ viết trước, rồi đợi đến một lúc nào đó tổng hợp lại một số cái lý thuyết để giúp đọc giả dễ hiểu hơn về truyện.

Và hôm nay là bài tổng hợp đầu tiên đó.

Thế giới: Rộng lớn, nguy hiểm và có quy luật thống trị. Không hề dễ sống như các bộ truyện Tiên Nghịch, ĐPTK, hay các truyện khác. Tác đảm bảo, rồi các bạn từ từ sẽ thấy thế giới này, KHỐN NẠN như thế nào, Chân thật như thế nào!

(Hãy tưởng tượng, thế giới không có luật pháp, chỉ cần có sức mạnh như súng máy, bom,… tao muốn làm gì thì làm. Chỉ như vậy, đã đủ hình dung sự ác liệt của thế giới)

-Vào Tông Môn để được bồi dưỡng? Hãy cẩn thận!

-Vậy nếu Vô Thường dùng sức mạnh của bản thân để tạo ra người nhân tạo, thí nghiệm các loại sức mạnh, xây dựng đội quân bất tử từ Khoa học, cấy ghép, lai tạo, chạy xe moto, xe hơi? (Huyết Thạch đã là một đầu mối quan trọng cho việc này)

Vài chục, vài trăm chương đầu, chưa thể nói lên điều gì. Truyện còn khá dài, nên mong các bạn ủng hộ để Tác con động lực viết.

Đẳng cấp tu luyện: Hạ Giới: Phàm Nhân, Linh Nhân, Linh Sư, Tông, Tướng, Tôn, Đế, Thánh, Phá Giới, Thiên Nhân,….?

-Chủng tộc khác thì có đẳng cấp tu luyện khác nhưng khá tương tự.

Sức Mạnh (Chủng tộc khác cũng tương tự) :

Đường chính: Linh lực, nó là chất xúc tác của hầu hết các loại chiêu thức như: Phù Lục, Trận Pháp, Công pháp, Thần Thông,…

Công Pháp: Là một cách sử dụng linh lực phức tạp và có thêm cả Ý cảnh hội nhập.

Riêng về Thần thông: A có linh lực yếu hơn B nhưng muốn thắng được B thì Thần thông lĩnh ngộ phải thâm sâu hơn, nếu không vẫn bị B dùng linh lực phá được. Dùng Thần thông rất hao tổn linh lực.

Đường phụ: Tạm thời là Ý cảnh, nhưng nếu không có linh lực làm cội nguồn phát động vẫn phế như thường.

Ngoài ra còn có một số kẻ có sở hữu vài sức mạnh riêng biệt đến từ đôi mắt

Sự mạnh – yếu giữa tu luyện giả cùng cấp dựa vào(tạm thời):

-Thiên phú Tâm Đan ( và sợi xích)

-Thân thể đặc thù.

-Huyết mạch tổ tiên (chỉ cha ông có tu vi Phá Giới Cảnh trở lên)

-Cái đầu thông minh hay óc bò.

-Đồ nghề hoặc thuộc hạ mang theo.

…..

Hy vọng các bạn thích chương này, nếu muốn mình lâu lâu làm như thế này nữa thì hãy bình luận để Tác biết nha. Còn không thì Tác sẽ không làm chương như thế này nữa.

Muốn khó hiểu, Tác liền cho khó hiểu.

Chưa có ai yêu thích truyện này!
× Chú ý: Ấn vào MENU chọn D/S TRUYỆN ĐANG ĐỌC hoặc ấn vào biểu tượng CUỘN GIẤY ở trên cùng để xem lại các truyện bạn đang đọc dở nhé.    

Đọc truyện hay đừng quên like và chia sẻ truyện tới bạn bè, để lại bình luận là cách để ủng hộ webtruyenfree. Thỉnh thoảng ấn vào q uảng c áo ngày 1-2 lần để tụi mình có kinh phí duy trì web các bạn nhé!


 BÌNH LUẬN TRUYỆN