Bất Hủ Tinh Thần - Dũng Cảm Tâm
× Để đọc chương tiếp theo ấn vào nút (DS Chương) để chọn chương cần đọc hoặc ấn vào Chương Tiếp / Tiếp ở trên và phía dưới cùng trang.    

trước tiếp
24


Bất Hủ Tinh Thần


Dũng Cảm Tâm



Kỳ thực Tần Liệt muốn nhất học còn là triệu hoán Vọng Nguyệt Thiên Lang bí thư, Tiểu Bạch không bên người, Tần Liệt cũng quả thực lại một đắc lực giúp đỡ. Về phần Vọng Nguyệt Thiên Lang khổng lồ tinh lực tiêu hao, chỉ cần trở về mặt đất trên Tần Liệt biết sợ tiêu hao sao?

“Sẽ không phải là làm cho ta đem này hai môn công pháp kết hợp chung một chỗ đi!” Tần Liệt bỗng nhiên hiểu được cái gì, thế nhưng này độ khó, quá a! Tinh Vân Chỉ không hề nghi ngờ tất nhiên giai đứng đầu công pháp, Hoàng Tuyền Chỉ cũng không kém chút nào Tinh Vân Chỉ, đem này hai môn đứng đầu điều khiển kết hợp chung một chỗ độ khó, không thua gì tinh thông một môn thiên cấp công pháp.

Tần Liệt lúc này nội tâm hoang mang không ai có thể giúp mang giải đáp, ngoại giới, Trầm Phá Thiên đái lĩnh mọi người đi tới sơ tới bí cảnh thì cánh rừng, nói rằng: “Các ngươi đi thôi, trở lại triệu tập Nam Vực Võ Giả, cùng chống chỏi với Ma tộc! Này bí cảnh còn có thể trì trệ Ma tộc lục ngày, sáu ngày trong vòng, nhất định phải làm hảo đầy đủ chuẩn bị. Hồi phục, nói đã đến nước này, các ngươi đi thôi, lão phu, lại giúp các ngươi người cuối cùng mang!”

Trầm Phá Thiên nói, trên người của hắn bốc cháy lên hừng hực lửa cháy mạnh, hắn trong nháy mắt bay lên trời, đến giữa không trung thì, thân thể đã hóa thành một hỏa cầu khổng lồ, thị lực người tốt vô cùng tài năng thấy hỏa cầu kia trung gian đen kịt bóng người.

“Thái Dương Thần đế phẫn nộ! Hủy diệt chết hết!” Thái Dương và Trầm Phá Thiên trọng điệp làm một tuyến, một đạo đỏ biến thành màu đen xạ tuyến từ bầu trời giắt liệt dương phát sinh, đi qua Trầm Phá Thiên tàn hồn, bắn thẳng đến đến Truyện Tống môn chỗ.

Tảng lớn tảng lớn Ma tộc hóa thành tro bụi, mười hai cái ma tướng một cũng không có chạy thoát, Ma tộc cự thú trong nháy mắt hóa thành than cốc, đỏ đen sắc chết hết lực lượng, diệt tuyệt Ba Tuần Cốc tất cả sinh cơ.

Chúc Thu Diệp đứng ở thật cao vách núi đính nhìn chăm chú vào đây hết thảy, trong lòng của hắn lúc này tràn đầy cảm giác bị thất bại, hắn Bản Mệnh Tinh Huỳnh Hoặc Tinh, ra khỏi vô số khống chế lửa cường giả. Khi hắn thấy này hủy diệt chết hết thời gian, hắn mới sâu đậm cảm giác được mình nhỏ bé, Huỳnh Hoặc Tinh nhỏ bé.

Mọi người đều tụng niệm đảo văn, một đạo trắng noãn quang môn xuất hiện lần nữa, đem mọi người tất cả đều truyền tống ra ngoài.

Bốn gã Trường Lão một mực ngoài cửa lo lắng đợi, rất sợ Nam Vực mong muốn ra cái gì không hay xảy ra, lúc này thấy tất cả mọi người sống đi ra, lập tức tất cả đều hơi đi tới hỏi.

Chỉ có Bạch Dương Tông Đích Trường Lão sắc mặt có chút khó coi, bởi vì tính ngoại viện Thư, Bạch Dương Tông Đích cái khác bốn người đều chết hết.

“Tình huống cụ thể chính là như vậy, hiện tại tiểu sư đệ hôn mê bất tỉnh, chúng ta muốn nhanh chóng đem hắn chuyển dời đến chỗ an toàn nhất, chỉ cần tiểu sư đệ không có việc gì, Nam Vực vĩnh viễn đều có hi vọng.” Tô Tinh Hà giọng nói rất chấp nhất.

“Tới trước ta Bái Nguyệt Tông đi, mới vừa lấy được tin tức, hiện tại Thiên Kỳ Chân Nhân đã ở Bái Nguyệt Tông đặt chân, thừa dịp này lục ngày, chúng ta nắm chặt thương thảo một chút, rốt cuộc nên thế nào ngăn trở Ma tộc xâm lấn bước tiến.” Bái Nguyệt Tông Trường Lão ninh mưa vi nói rằng.

Tống Hàn Kinh gật đầu, không nói chuyện, tâm tình của hắn rất bi thống, Tông Môn đều bị người khác chiếm cứ, hắn hiện tại thành chó nhà có tang.

Hư huyễn bên trong không gian, Tần Liệt đã thô thiển nắm giữ Hoàng Tuyền Chỉ, hắn thủy chung làm không được Hoàng Tuyền Chỉ nhập môn, bởi vì, năng lượng thể hệ căn bản không cùng! Học Hoàng Tuyền Chỉ, Tần Liệt rốt cuộc minh bạch vì sao Hoàng Tuyền tông có đầu nhập vào Ma tộc, vì sao Vọng Thiên Lang hầu như cho tới bây giờ chưa dùng qua Hoàng Tuyền Chỉ. Bởi vì … này Hoàng Tuyền Chỉ, là ma tộc công pháp, Hoàng Tuyền, cũng là Ma Vực một cái thuỷ tổ sông, dựng dục vô số người, chết mai táng vô số tử thi. Tu tập Hoàng Tuyền Chỉ, là tối trọng yếu chính là cấu kiện hoàng tuyền lộ, giết người càng nhiều, Hoàng Tuyền Chỉ càng mạnh.

Như vậy công pháp, Tần Liệt cả đời cũng không học được, hắn chỉ có thể thử đem Hoàng Tuyền Chỉ ý niệm dung nhập Tinh Vân Chỉ trong.

Quang âm lưu chuyển, hư huyễn trong không gian thời gian trôi qua cực kỳ thong thả, Tần Liệt có đầy đủ thời gian tự hỏi.

Một ngày, ngồi trơ Tần Liệt bỗng nhiên linh quang lóe lên, vui vẻ nói: “Ta hiểu được! Hoàng Tuyền Hoàng Tuyền! Ta vẫn muốn đều là Hoàng Tuyền trong tàn khốc và giết chóc, ta lại quên mất, Hoàng Tuyền kỳ thực chính là nước a! Nó bản chất nước. Nói như thế, ta Tinh Vân Chỉ, hẳn là là như vậy ”

Tần Liệt nghĩ tới đây, trong lòng hoàn toàn hiểu, hắn một cái Tinh Vân Chỉ điểm ra, rít gào rít rít gào!!! Chảy ra tới, một mảnh ngân hà, sông dài từ từ, vô số toái tinh lăn lộn ở trong đó.

Hư huyễn không gian vách ngăn ở ngân hà ngâm hạ trở nên cực kỳ yếu đuối, lại bị tế như sắt sa toái tinh một trùng, trong nháy mắt vỡ tan.

“Ách, đầu đau quá, đây là nơi nào?” Tần Liệt xoa căng đau đầu, nhìn đỉnh đầu, này đâu tốt hơn theo chỗ có thể thấy được giết chóc bí cảnh, mà là một gian khuê phòng nội, cô gái son phấn hương khí vẫn quanh quẩn phía Tần Liệt chóp mũi.

“Tỉnh tỉnh, hắn tỉnh!” Tần Liệt còn đang nghi hoặc, bên cạnh truyền đến một tiếng ngạc nhiên gọi.

Thanh âm này Tần Liệt rất quen tai, không phải là Dương Tiểu Chi sao? Chẳng lẽ mình ở trong phòng của nàng, vậy bây giờ, ta chẳng phải là ở Bái Nguyệt Tông nội?

Dương Tiểu Chi kêu một tiếng này, ngoài cửa chờ ba năm người lập tức xông vào, Đại Sư Huynh, Bạch Duẫn mà, Nhược Lan còn có Triệu Nghiên.

“Tiểu sư đệ, ngươi rốt cục tỉnh! Ngươi đều hôn mê hai ngày, có vội chết ta! Bất quá tỉnh là tốt rồi, tỉnh là tốt rồi a!” Tô Tinh Hà nói rằng.

“Hai ngày?” Tần Liệt chọn một chút lông mi, lầu bầu một câu. Ở hư huyễn trong không gian, Tần Liệt cảm giác mình ngây người hai trăm thiên đệ đủ cả, có trong thật tế lại con qua hai ngày!

Như vậy rung động tin tức Tần Liệt còn không có triệt để tiêu hóa, ngoài cửa vào một người để Tần Liệt triệt để sợ ngây người.

Thiên Kỳ chân người đến.

“Sư phụ, ngài thế nào tại đây?” Lúc này, Tần Liệt còn không biết Tông Môn đã bị Hoàng Tuyền tông bị hủy.

“Một lời khó nói hết.” Thiên Kỳ chân nhân trên mặt lộ ra khổ sáp, hắn từ từ đem hai ngày này phát sinh có chuyện nói cho Tần Liệt, càng nghe, Tần Liệt biểu tình lại càng ngưng trọng.

“Ai! Nếu như lúc đó ta sớm giết Vọng Thần Cung sẽ không nhiều chuyện như vậy.” Tần Liệt lâm vào sâu đậm tự trách trong, lúc đó hắn là có cơ hội giết chết Vọng Thần Cung.

“Này không liên quan gì đến ngươi, giết Vọng Thần Cung cũng sẽ có Vọng Quỷ Công Vọng Ma Cung và vân vân nhảy ra, Hoàng Tuyền tông cây, đã triệt để rửa nát! Bọn họ hiện đang tu luyện đều là ngoại vực công pháp.” Thiên Kỳ Chân Nhân lắc đầu nói rằng.

“Chúng ta đây kế tiếp nên làm cái gì bây giờ?” Tần Liệt nhìn ngoài cửa sổ xinh đẹp tuyệt trần phong cảnh, liên tưởng tới bí cảnh trong này Ma tộc làm, không khỏi rùng mình một cái.

Này tốt non sông nếu như rơi xuống Ma tộc tay của trong, không chừng muốn bị tao đạp cái gì cái dạng gì! Thế nhưng ai có thể ngăn lại Ma tộc xâm lấn không được sao?

“Liên hợp! Nếu như lúc này nhân tộc vẫn không thể liên hợp nhất tâm, còn là năm bè bảy mảng nói, chắc là phải bị Ma tộc đại quân đạp nhận tro bụi. Chúng ta 4 tông tông chủ lúc này đều ở đây Nam Vực hạch tâm Bái Nguyệt Tông nội, quảng phát anh hùng thiếp, triệu tập sở hữu Tông Môn, gia tộc, tán tu Võ Giả trong cường giả vu minh ngày ở Bái Nguyệt Tông sẽ cùng, cộng thương đại kế đối kháng Ma tộc.”

“Đến lúc đó phụ thân cũng sẽ tới đi!” Tần Liệt liên nghĩ đến đây, mở miệng nói rằng: “Sư phụ, ngày mai mang cho ta một đi, ta cũng muốn đi gặp một chút quen mặt.”

“Không được, đối với ngươi, chúng ta có an bài khác.” Thiên Kỳ Chân Nhân hiếm thấy cự tuyệt Tần Liệt, hắn còn nói thêm: “Nam Vực ở đây gần trở thành chiến trường, bằng vào Nam Vực thực lực, nếu như không đem vực ngoại trong chiến trường cường giả triệu hồi, căn bản chống lại không được Ma tộc. Thế nhưng một ngày đem ngoại vực trong chiến trường cường giả triệu tập trở về, so với ma nhân đáng sợ hơn uy hiếp Nhã Khắc Thác tinh nhân sẽ xuyên qua chúng tinh hàng lang, đến mẫu Tinh, những người điên kia nguy hiểm, có thể sánh bằng ma nhân cao hơn nhiều.”

“Nhã Khắc Thác tinh nhân” Tần Liệt thì thầm một lần tên này, Nhược Lan nói cho hắn hơn về ngoại vực chiến trường chuyện, ngoại vực trong chiến trường nhân loại có ba đối thủ, người thứ nhất tự nhiên là Ma tộc, thứ hai là ý đồ lẻn vào mẫu Tinh cướp đoạt Tinh thú, người thứ ba chính là Nhã Khắc Thác tinh nhân.

Nhã Khắc Thác, những lời này ở bọn họ ngôn ngữ lý là vạn giới đứng đầu, Nhã Khắc Thác tinh nhân cho rằng còn lại sở hữu trên tinh cầu người của, đều là người hạ đẳng, hẳn là thần phục với bọn họ. Nếu như nói Ma tộc xâm lấn thì để sinh tồn, như vậy Nhã Khắc Thác người xâm lấn liền thuần túy là để chinh phục. Bọn họ là chân chính ý nghĩa trên chiến tranh cuồng nhân.

“Sư phụ kia ngài đối với ta có cái gì an bài? Là muốn trước phái ta đi đối kháng Ma tộc tuyến đầu sao? Không thành vấn đề, ta đang cảm giác ta sắp đột phá, cần một hồi huyết chiến trợ ta không được sao.” Tần Liệt kích động nói.

Lúc nói lời này, Tần Liệt chú ý tới, Tích Nhật sóng vai chiến đấu đồng bọn đều lắc đầu.

Thiên Kỳ chân nhân nói: “Không, ta dự định, cho ngươi đi trung thổ.”

“Cái gì? Sư phụ, ngươi đây là ý gì?” Tần Liệt trực tiếp từ trên giường nhảy dựng lên, hiện tại đại chiến sắp tới, sư phụ lại để cho mình lâm trận bỏ chạy?

“Tiểu sư đệ, ngươi phải đi!” Thiên Kỳ Chân Nhân không nói, Đại Sư Huynh trái lại kiên định như sắt vậy nói.

“Vì sao!” Tần Liệt tức giận chất vấn.

“Bởi vì ngươi là Nam Vực mong muốn.” Đại Sư Huynh một câu nói này đem Tần Liệt làm cho có chút chân tay luống cuống, hắn lúc nào là được toàn bộ Nam Vực hy vọng? Trầm trọng như vậy trọng trách, Tần Liệt cảm giác mình có chút kéo không đứng dậy.

“Tiểu sư đệ, nên lúc nói cho ngươi biết tự nhiên sẽ nói cho ngươi biết, của ngươi tất cả tin tức, chúng ta sẽ đối Ma tộc toàn diện phong tỏa, ngươi đồ cần, chính là tu luyện, tu luyện nữa, chờ ngươi tu luyện thành tuyệt thế cường giả, rồi trở về cứu vớt Nam Vực! Trước đó, mọi người chúng ta, đều có thể dùng tánh mạng cho ngươi tranh thủ thời gian.” Tô Tinh Hà nói rằng.

Nhược Lan lại đang một bên gật đầu, biểu thị đồng ý.

“Ta không biết ta lúc hôn mê rốt cuộc chuyện gì xảy ra, thế nhưng ta tuyệt không rời đi nơi này! Ta lần đầu tiên mở mắt chính là chỗ này, ở mảnh đất này chạy về thủ đô đi, toát ra, ở chỗ này tu luyện, ở chỗ này lớn, Nam Vực chính là ta cái nhà thứ hai! Hiện ở trong nhà gặp nạn, các ngươi lại khuyến ta ly khai, ta chỉ muốn nói! Chỉ có chết trận Tần Liệt, không có trốn chạy Tần Liệt, ta không đi.” Tần Liệt nhìn mỗi người ánh mắt của, nói nghiêm túc hoàn, hắn lạnh lùng đem tất cả mọi người thôi cách gian phòng của mình, thất hồn lạc phách ngồi ở trên giường.

“Sách sách sách, thật là một tiểu tử thú vị, ta hiện tại sao nghĩ, ngươi so với ta trong tưởng tượng thành tựu đại đế có khả năng càng cao. Nguyên lai ngươi không ngừng thiên phú xuất chúng, còn có một khỏa dũng cảm tâm.”

Quyển sách thủ phát đến từ 17K mạng tiểu thuyết, trước tiên nhìn bản chính nội dung!

Chưa có ai yêu thích truyện này!
× Chú ý: Ấn vào MENU chọn D/S TRUYỆN ĐANG ĐỌC hoặc ấn vào biểu tượng CUỘN GIẤY ở trên cùng để xem lại các truyện bạn đang đọc dở nhé.    

Đọc truyện hay đừng quên like và chia sẻ truyện tới bạn bè, để lại bình luận là cách để ủng hộ webtruyenfree. Thỉnh thoảng ấn vào q uảng c áo ngày 1-2 lần để tụi mình có kinh phí duy trì web các bạn nhé!


 BÌNH LUẬN TRUYỆN