[Boruto đồng nhân] Beauty. - Chương 44
× Để đọc chương tiếp theo ấn vào nút (DS Chương) để chọn chương cần đọc hoặc ấn vào Chương Tiếp / Tiếp ở trên và phía dưới cùng trang.    

trước tiếp
48


[Boruto đồng nhân] Beauty.


Chương 44


Khi nghe Yuuki nói rằng cậu đặc biệt đối với Mitsuki thì Boruto cảm thấy có gì đó thật lạ lùng, chính xác hơn là cảm xúc của cậu, nó rất thỏa mãn và sung sướng, tâm trạng của cậu cũng nhẹ nhõm và thoải mái hơn rất nhiều.

Boruto nhớ tới những lời mà hai vị sensei nói với cậu khi mà cậu gặp họ ở căn cứ của Orochimaru.

– Hãy rời xa Mitsuki.

Konohamaru sensei đã nói vậy sau khi biết lí do cậu xuất hiện trong căn cứ của Orochimaru, sensei có vẻ chán ghét nơi này và anh cùng Shino sensei mau chóng dẫn cậu ra ngoài. Không có giải thích, không nói thêm lời nào, thái độ khó hiểu của hai người sensei khiến Boruto không phục.

– Đã có chuyện gì vậy sensei?

– Em không cần biết Boruto, sensei cũng chỉ vì lo cho em – Shino nhẹ nhàng khuyên bảo cậu bé.

– Nếu không có lí do chính đáng thì em sẽ không rời xa cậu ấy, hai người thật vô lí khi ép buộc em làm vậy, ttebasa!

– Em…

Konohamaru khi nghe Boruto nói vậy thì tỏ vẻ ngạc nhiên, sau đó khuôn mặt của anh hiện lên vẻ tức giận, Boruto cũng không sợ, cậu bé ngẩng cao đầu mà đối mặt với anh. Shino thấy vậy đành phải chen vào giữa hai người.

– Em đang mất bình tĩnh đấy Konohamaru, như vậy thì không giống em thường ngày chút nào, bình tĩnh đi – Shino trấn an Konohamaru rồi quay sang Boruto – Em có biết nơi mà em vừa rời khỏi là nơi nào sao?

Ba thầy trò hiện giờ đang đi về nhà trọ nhưng con đường mà họ chọn di chuyển thì lại hẻo lánh và ít người, Boruto suy nghĩ về câu hỏi mà Shino sensei dành cho cậu, sau một hồi cậu dừng lại và trả lời.

– Em không biết đó là nơi nào – Boruto đành nói thật, cậu không biết gì về nơi mà Log dẫn cậu tới – Nhưng vậy thì liên quan gì đến Mitsuki chứ?

– Em biết không, đó là một trong các căn cứ của Orochimaru – Shino giải thích, ánh mắt phức tạp nhìn Boruto – Bình thường không ai có thể bén mảng tới gần chứ đừng nói xuất hiện trong đó.

– Vậy Log nii san… – Boruto hoang mang trước suy đoán của mình – Anh ấy là thuộc hạ của Orochimaru.

– Không, còn hơn thế nữa.

Shino trầm ngâm, lúc nãy khi anh và Konohamaru bàn chuyện hợp tác với Orochimaru thì Log xuất hiện, hai người cũng không bất ngờ lắm khi Log xuất hiện ở đây, họ cũng từng đoán rằng Log liên quan với Orochimaru. Nhưng làm cho Shino và Konohamau bất ngờ là Orochimaru giới thiệu rằng Log là con trai của ông, hai người ngạc nhiên và sau đó họ liền nhớ đến Mitsuki, trong đầu họ suy diễn xem có phải Orochimaru lại bày ra âm mưu quỷ quái nào đó không.

– Thằng nhóc Boruto kia đang ở đây, hai người có muốn thấy nó không.

Sau khi bàn xong xuôi mọi việc hợp tác giữa làng Lá và làng Âm Thanh với Orochimaru thì Log chặn lại hai người, anh lạnh lùng hỏi xem Shino và Konohamaru có muốn thấy Boruto không.

– Cậu có ý gì? – Konohamaru nhìn Log đầy cảnh giác và địch ý.

– Không dám, ai lại dại gì mà chạm vào con trai của Uzumaki Naruto chứ – Log đáp lại với ánh mắt hờ hững và sự coi thường hiện ra rõ trên mặt.

Nói chung sau đó hai bên đều im lặng và giữ khoảng cách với nhau, Log đi tìm Boruto về cho hai người, mà Shino và Konohamaru cũng không yên tâm lắm khi ở trên địa bàn của Orochimaru vì thế sau một hồi hai người đuổi theo, cũng may thật sự thì không có chuyện gì xảy ra với Boruto cả.

– Boruto em biết không, Log chính là con trai của Orochimaru – Shino nói.

Khi nghe vậy thì Boruto đã hiểu, Mitsuki là con trai của Orochimaru, cậu ấy là con trai của một tên tội phạm cho dù bây giờ Orochimaru đã không phải tội phạm nữa, nhưng tội lỗi của ông ta vẫn không thể coi như chưa hề xảy ra, cũng như sự hận thù và căm ghét mà Konohamaru dành cho Orochimaru.

– Vậy thì sao chứ, chỉ vì cậu ấy là con trai của Orochimaru sao? – Boruto bất mãn, cậu nhớ tới Mitsuki đã từng nói rằng “Cha tớ không phải người tốt và tớ chẳng khác gì ông ấy”, Boruto không đồng ý điều đó một chút nào.

– Điều đó còn chưa đủ sao, em nên biết Orochimaru rất nguy hiểm cho dù bây giờ ông ta tỏ ra an phận, còn đứa bé Mitsuki kia không biết nó có mục đích gì khi tiếp xúc với em – Konohamaru phân tích – Em có thể bị lợi dụng hay gặp nguy hiểm nếu vẫn tiếp tục qua lại với Mitsuki.

– Không, em tin tưởng Mitsuki, cậu ấy không phải người như vậy đâu, ttebasa!

– Thôi nào Konohamaru, em đừng ép Boruto quá, dù sao ngày mai chúng ta sẽ rời khỏi làng Âm Thanh nên sẽ không xảy ra vấn đề gì đâu – Shino lại phải hòa hoãn lại thái độ của hai người – Còn Boruto nữa, em có chắc những gì em thấy là thật, em có biết rõ về Mitsuki không?

Những lời của Shino đã xoa dịu thái độ của Konohamru khi đứng trước đứa học trò cố chấp bướng bỉnh, còn Boruto thì tâm trạng cậu bé lại nặng nề hẳn lên, cậu không nghi ngờ gì về Mitsuki cả nhưng cậu lại không hiểu rõ một tí gì về người bạn này của mình. Với Boruto thì Mitsuki rất kì lạ cũng có phần bí ẩn, Mitsuki rất khác với những người bạn kia của Boruto, và cậu cũng không biết rõ lắm những suy nghĩ hay những gì xung quanh Mitsuki.

– Boruto kun, cậu có vấn đề gì nữa không?

Giọng nói của Yuuki lôi kéo những suy nghĩ của Boruto trở về hiện tại.

– Yuuki san, anh có biết về Ritsu không? – Boruto hỏi sang vấn đề khác.

– Cậu cứ đùa, tại sao lại không chứ – Yuuki cười nhạt – Ritsu à, đứa bé đó không làm cho người khác thích một chút nào cả.

– Vậy anh có biết chuyện gì xảy ra giữa Mitsuki và Ritsu không? – Boruto nghe thế bèn hỏi ngay.

– Hmm, biết chứ.

Miêu muốn nói:

Có bạn nói muốn Miêu viết phiên ngoại có H, điều này làm Miêu bối rối chút vì hai bé Rắn và Chuối mới chừng mười hai tuổi thôi, ha ha ha.

Nhưng Miêu nghĩ sẽ viết chút phiên ngoại nhỏ không liên quan tới truyện, đương nhiên sẽ H nhẹ đó ^^.

Chưa có ai yêu thích truyện này!
× Chú ý: Ấn vào MENU chọn D/S TRUYỆN ĐANG ĐỌC hoặc ấn vào biểu tượng CUỘN GIẤY ở trên cùng để xem lại các truyện bạn đang đọc dở nhé.    

Đọc truyện hay đừng quên like và chia sẻ truyện tới bạn bè, để lại bình luận là cách để ủng hộ webtruyenfree. Thỉnh thoảng ấn vào q uảng c áo ngày 1-2 lần để tụi mình có kinh phí duy trì web các bạn nhé!


 BÌNH LUẬN TRUYỆN