Vạn Vực Độc Tôn Hệ Thống - Đế ý đồ lục
× Để đọc chương tiếp theo ấn vào nút (DS Chương) để chọn chương cần đọc hoặc ấn vào Chương Tiếp / Tiếp ở trên và phía dưới cùng trang.    

trước tiếp
18


Vạn Vực Độc Tôn Hệ Thống


Đế ý đồ lục



Tổng quản U Không đã tiến nhập trong lều vải, Thiên Thần thở sâu, nhìn về phía Bố Trần thoát đi phương hướng, đáy mắt hiện lên một vòng tàn khốc.

Ai có thể nghĩ tới, Bố Trần thế mà lại mượn dùng cơ hội như vậy đến giết chết chính mình, phải biết, nếu là đổi một người kiểm nghiệm thú hạch, chỉ sợ mình đã chết!

Dù sao sử dụng giả thú hạch tới tham gia cửa thứ hai, đây chính là tội chết.

Cũng may U Không nhìn rõ mọi việc, cho Thiên Thần cơ hội.

Bố Trần đào tẩu, hơn mười vị Thành Vệ quân truy kích mà đi, Thiên Thần lại rõ ràng, bọn họ là bắt không được Bố Trần , bất quá rất hiển nhiên, Bố Trần đã không có tham gia cửa thứ hai cơ hội.

Hãm hại Thiên Thần không thành, ngược lại đã mất đi trở thành Thần Đình Vệ cơ hội, Thiên Thần rất muốn biết, thời khắc này Bố Trần sẽ là loại nào thần sắc.

Thiên Thần đoán không sai, Bố Trần nhẹ nhõm thoát đi đông đảo Thành Vệ quân đuổi bắt, một tòa Cô Phong bên trên, Bố Trần nắm chặt song quyền, ngưng thần nhìn chằm chằm tế tự cốc phương hướng, cắn răng nghiến lợi lẩm bẩm: “Chết tiệt Thiên Thần, bởi vì ngươi, ta đã mất đi trở thành Thần Đình Vệ cơ hội!”

Tức giận hiện đầy Bố Trần trong mắt, nồng nặc tràn ngập sát cơ tại quanh thân, “Ngươi tốt nhất chờ mong chính mình thất bại, nếu không, ta sẽ để ngươi chết thảm hại hơn!”

Tế tự trong cốc, đã sớm hội tụ hơn trăm người, Thiên Thần trong đám người, một chút liền gặp được Bối Lăng Tuyết đám người.

“Ha ha, ta liền nói Thiên Thần muốn tới , nói trúng rồi!” Triệu Thụy thanh âm truyền đến, lập tức một chuyến năm người đều là bước nhanh đón nhận Thiên Thần.

Bối Lăng Tuyết hồ nghi ánh mắt đảo qua Thiên Thần, khó được không có thẹn thùng, mà là kinh ngạc truyền âm nói: “Ngươi đột phá đến Linh Sư cảnh Viên mãn?”

Lần trước, Bối Lăng Tuyết cùng Thiên Thần đủ Tề Đạt đến rồi vô thượng cảnh, đưa tới Thiên Địa tẩy lễ phát sinh dị biến, xuất hiện người bên trong Long phượng dị tượng, bất quá hai người hiển nhiên cũng không biết việc này.

Tại Bối Lăng Tuyết xem ra, đạt tới vô thượng cảnh , hẳn là cực kỳ hiếm thấy, dù sao dựa theo Tuyết Linh tộc tộc trưởng thuyết pháp, chỉ có Thần Thể có thể đột phá đến này cảnh giới thần bí.

“Hẳn là ngươi cũng có được Thần Thể?” Bối Lăng Tuyết kinh nghi tiếp lấy truyền âm nói.

Thấy Bối Lăng Tuyết thế mà không có thẹn thùng, Thiên Thần lắc đầu cười một tiếng, nhịn không được truyền âm trêu ghẹo nói: “Ta ngay cả Tiên Thiên Linh Thể đều không có, chẳng qua là Hậu Thiên linh thể mà thôi, nha đầu, chớ kinh ngạc, thế giới to lớn không thiếu cái lạ, về sau ngươi còn gặp được càng ngạc nhiên hơn sự tình.”

Một tiếng ‘Nha đầu ‘, lập tức để Bối Lăng Tuyết trên mặt nổi lên đỏ ửng, vội vàng cúi đầu xuống không dám nhìn tới Thiên Thần.

Hai người truyền âm bất quá tại trong tích tắc, Triệu Thụy đám người căn bản không có phát hiện dị thường, cùng nhau chào đón, Nhạc Mục vỗ vỗ Thiên Thần bả vai, cười nói: “Ngươi cuối cùng tới, a? Ngươi linh lực giống như mạnh rất nhiều!”

Thiên Thần nhún vai cười một tiếng, nói sang chuyện khác: “Cửa thứ hai cũng chỉ có này hơn một trăm người sao?”

Tế tự trong cốc, ngoại trừ trấn thủ Thành Vệ quân, chỉ có hơn một trăm tham gia Thần Đình Vệ cửa thứ hai người.

“Đúng vậy a, này đã không ít, nhiều người như vậy hoàn thành nhiệm vụ, cửa ải tiếp theo thật không đơn giản.” Nhạc Mục lắc đầu nói.

Chỉ có mười cái Thần Đình Vệ danh ngạch, thế nhưng là giữa sân còn có hơn một trăm người, cơ hội xác thực không lớn.

Thiên Thần suy tư gật đầu, lại hỏi: “Cửa thứ hai là làm cái gì?”

Nhạc Mục cười thần bí, “Cửa thứ hai không có nguy hiểm gì, ngày mai sẽ biết, đừng nóng vội!”

Thiên Thần yên lặng, gia hỏa này, biết cũng không nói, chơi cái gì bí hiểm a!

Quét đám người một chút, chỉ thấy trên mặt mọi người đều là vẻ chờ mong, chỉ cần thông qua cửa ải này, chính là Thần Đình Vệ a!

Thần Đình Vệ, theo liền ra hiện ở đâu tòa thành trì, đều là làm cho người chú mục tồn tại, phi phàm địa vị, ai không muốn trở thành?

“Độc Cô Ngạo, mực phàm cũng tới!” Đang muốn thu hồi ánh mắt, Thiên Thần lại gặp được cách đó không xa ngồi xếp bằng Độc Cô Ngạo.

Toàn thân áo trắng Như Tuyết Độc Cô Ngạo đang khoanh chân an tọa, trường kiếm màu bạc đặt ngang ở hắn co lại song trên chân, tựa hồ giữa thiên địa chỉ còn lại có hắn cô độc một người , căn bản không để ý tới thấp giọng nghị luận người nhóm.

Thiên Thần cười cười, gia hỏa này, ngược lại là cùng lần thứ nhất nhìn thấy hắn thời điểm giống như đúc.

Không có đi quấy rầy Độc Cô Ngạo, Thiên Thần cùng Triệu Thụy đám người trò chuyện, rốt cục, sắc trời dần dần sáng lên.

Cốc bên ngoài, một chiếc Phi Hành chiến thuyền lái tới, sang trọng thân thuyền dưới ánh triều dương từ từ sinh huy, tất cả mọi người tại lúc này đều là nín hơi ngưng thần, đứng dậy nhìn về phía cốc bên ngoài, “Quận Vương đại nhân đến, cửa thứ hai sắp bắt đầu!”

Phi Hành chiến thuyền đứng tại tế tự cốc bên ngoài, chỉ gặp tại đông đảo Thành Vệ quân chen chúc dưới, Quận Vương từ Phi Hành chiến thuyền bên trên đi ra, ánh mắt dời về phía tế tự cốc.

“Quận Vương đại nhân, tất cả thông qua ải thứ nhất người được đề cử đã ra trận!” U vô thượng trước, khom người nói.

“Khổ cực!” Quận Vương khẽ vuốt cằm, hai đầu lông mày có không giận tự uy khí thế phát ra, thêm nữa đông đảo Thành Vệ quân tán phát quân uy, giờ khắc này, tế tự trong cốc tràn ngập ra trước nay chưa có bầu không khí.

“Nhập cốc!” U Không gật đầu, dẫn hơn mười vị Thành Vệ quân ở phía trước mở đường.

Thiên Thần đám người vội vàng tránh ra một lối, theo Quận Vương đám người đi ngang qua, đám người lúc này mới đuổi theo.

Rất nhanh, trước mắt mọi người rộng mở trong sáng, lớn như vậy trong sơn cốc, khí tức thần bí tràn ngập, tại trong sơn cốc này, một tòa trăm trượng rộng thùng thình, trăm thước cao tế đàn lẳng lặng tọa lạc lấy.

Trên tế đàn dày đặc huyết sắc Phù văn, những này Phù văn hợp thành thần bí mạch lạc, đem trọn cái tế đàn hiển lộ rõ ràng đến càng thêm thần bí, trong lúc mơ hồ , khiến cho lòng người sinh kính sợ khí tức nổi lên.

“Cửa thứ hai tới nơi này làm gì? Hẳn là thực sự muốn cử hành cái gì tế tự hoạt động?” Trong đám người, có người thấp giọng rỉ tai nói.

“Hàng năm lúc này, Thần đình phía dưới mỗi một tòa Quận Vương thành trở lên phủ đệ đều sẽ cử hành tế tự, không nghĩ tới, chúng ta Thần Đình Vệ chọn lựa, lại là tới tham gia tế tự.” Có người chờ mong nói.

“Đúng vậy a, nghe nói tham gia tế tự người đều có thể thu được lợi ích to lớn, chúng ta thật có phúc!”

Thiên Thần lẳng lặng nghe trong đám người nghị luận, nhưng trong lòng thì nghi hoặc không hiểu, vạn năm trước, mình cũng không có nghe nói Cực Thiên thế giới còn có dạng này hoạt động.

Nghi hoặc ở giữa, U Không đã bước lên tế đàn, từ trong túi trữ vật lấy ra vô số Linh thú thú hạch, tán rơi vào trên tế đàn.

Trên tế đàn Phù văn như là có thần bí lực hấp dẫn, thế mà sắp tán lạc thú hạch nhao nhao hấp dẫn mà đi, không bao lâu, đã đem tất cả thú hạch đều cân đối bám vào Phù văn bên trên, lập tức chỉ gặp thú hạch vỡ vụn, lực lượng đều là trào vào trong tế đàn!

Sau một khắc, Quận Vương bay cao mà lên, thẳng tắp rơi vào tế đàn đỉnh chóp, lật tay giật xuống bên hông Thần Đình Vệ lệnh bài hướng phía tế đàn đè ép, lập tức, chỉ gặp bàng bạc lực lượng từ trong tế đàn tuôn ra, rót vào lệnh bài bên trong.

Theo lực lượng rót vào , lệnh bài bên trên kim quang càng ngày càng thịnh, thẳng đến trong tế đàn lực lượng biến mất, Quận Vương mới đột nhiên đem lệnh bài nâng lên, cao giọng quát lên: “Cung thỉnh Đế ý đồ lục!”

“Đế ý đồ lục?” Thiên Thần hồ nghi nhìn lấy Quận Vương động tác, đã thấy trên lệnh bài kia kim quang phóng lên tận trời, tạo thành một đạo xâu thông Thiên Địa quang trụ!

Trong cột ánh sáng, một bức tranh chậm rãi hạ xuống, mênh mông linh lực ba động lập tức tràn ngập ra, trong khoảnh khắc đã tràn ngập đầy toàn bộ tế tự cốc.

Tại này mênh mông linh lực dưới, Thiên Thần sắc mặt hơi đổi một chút, “Cuối cùng là cái gì!”

Chưa có ai yêu thích truyện này!
× Chú ý: Ấn vào MENU chọn D/S TRUYỆN ĐANG ĐỌC hoặc ấn vào biểu tượng CUỘN GIẤY ở trên cùng để xem lại các truyện bạn đang đọc dở nhé.    

Đọc truyện hay đừng quên like và chia sẻ truyện tới bạn bè, để lại bình luận là cách để ủng hộ webtruyenfree. Thỉnh thoảng ấn vào q uảng c áo ngày 1-2 lần để tụi mình có kinh phí duy trì web các bạn nhé!


 BÌNH LUẬN TRUYỆN