Vạn Vực Độc Tôn Hệ Thống - Thần đình chí bảo
× Để đọc chương tiếp theo ấn vào nút (DS Chương) để chọn chương cần đọc hoặc ấn vào Chương Tiếp / Tiếp ở trên và phía dưới cùng trang.    

trước tiếp
63


Vạn Vực Độc Tôn Hệ Thống


Thần đình chí bảo



“Cuối cùng là cái gì?”

Thiên Thần sắc mặt biến hóa, ngưng thần nhìn chằm chằm kim sắc trong cột ánh sáng bức tranh, ẩn ẩn có thể nhìn thấy bức tranh đó bên trong khắc hoạ lấy sông núi cỏ cây, giờ phút này phát ra bàng bạc lực lượng, chính là từ vẽ bên trong sông núi cỏ cây bên trong phát ra !

Để Thiên Thần biến sắc không phải vẽ bên trong vật, mà là tại cái này gọi là Đế ý đồ lục xuất hiện giờ khắc này, trong đan điền, Nguyên Giới thế mà rung động động!

Thiên Thần vội vàng đem tâm niệm bỏ vào Nguyên Giới, đã thấy Thế Giới Chi Thụ thế mà tại chập chờn, mừng rỡ cảm xúc tràn ngập đầy toàn bộ Nguyên Giới.

“Đế ý đồ lục, hẳn là cùng Thế Giới Chi Thụ có quan hệ?” Thiên Thần trong nháy mắt nghĩ tới khả năng này, chỉ có như vậy, Nguyên Giới bên trong Thế Giới Chi Thụ mới có thể phát sinh biến hóa như thế.

“Tập trung cao độ cảm ứng Đế ý đồ lục, có thể trở thành hay không Thần Đình Vệ, liền nhìn các ngươi tạo hóa!” Quận Vương thanh âm vang vọng tế tự cốc, lập tức hắn phi thân mà xuống, rơi vào tế đàn nơi xa.

Trên tế đàn, kim quang tiêu tán, chỉ còn lại có bộ kia hai ba mét lớn nhỏ bức tranh phiêu phù ở trên tế đàn, thỉnh thoảng hiện lên kim quang.

Đám người không kịp chờ đợi ngồi xếp bằng xuống, tâm niệm vừa động, đều là hướng phía Đế ý đồ lục cảm ứng mà đi, cũng không biết có thể từ đó cảm ứng được cái gì.

“Đừng lo lắng, chỉ có mười cái danh ngạch đâu!” Nhạc Mục vỗ vỗ Thiên Thần bả vai, khoanh chân ngồi xuống.

Thiên Thần trong lòng hiện ra nghi hoặc, bất quá dưới mắt hoàn toàn chính xác không phải suy nghĩ nhiều thời điểm, cũng là khoanh chân ngồi xuống, Linh hồn lực phun trào, hướng phía Đế ý đồ lục dò xét tới.

Linh hồn lực vừa tiếp xúc đến đồ lục, Thiên Thần liền cảm giác đồ lục bên trên sông núi cỏ cây như là sống lại, trong khoảnh khắc, mình đã đưa thân vào một mảnh bầu trời thanh khí minh kỳ lạ giữa thiên địa.

Này phiến giữa thiên địa, hết thảy tất cả đều là không phải vàng không phải gỗ vật tạo thành, không có nửa điểm khác thường sắc điệu, sơn mạch, cỏ cây, hòn đá, hết thảy tất cả, đều là vô cùng yên lặng, không có nửa điểm tức giận, quỷ dị là, này hết thảy tất cả, rõ ràng đều là hiện ra bàng bạc sinh cơ!

Hoàn toàn tĩnh mịch thế giới lại phát ra bàng bạc sinh cơ, như thế cổ quái sự tình, để Thiên Thần cau mày, “Chuyện gì xảy ra?”

Thiên Thần thử đạp không mà lên, toàn lực hướng phía trước phi hành, nhưng mà bay ra hơn vạn dặm, thế mà vẫn là đồng dạng tình hình!

Dừng bước lại, Thiên Thần tùy ý hướng phía một cái ngọn núi hạ xuống đi, “Vô Tướng, giúp ta cảm ứng một phen, nơi này là chuyện gì xảy ra?”

Truyền âm ở giữa, lại đến không đến bất luận cái gì đáp lại, Thiên Thần sững sờ, lúc này mới phát hiện, mình cùng Vô Tướng cảm ứng, thế mà bị đơn phương ngăn cách, mình có thể truyền âm cho Vô Tướng, Vô Tướng lại không cách nào truyền âm cho chính mình!

Còn không đợi Thiên Thần kinh ngạc, sắc mặt lại là biến đổi, chỉ thấy hai chân của mình thế mà bị dưới chân cự thạch đồng hóa, biến thành kia không phải vàng không phải gỗ kỳ lạ hòn đá!

Như dị biến này , khiến cho Thiên Thần trong lòng vừa kinh, không phải nói nơi này không có gặp nguy hiểm sao? Nếu là một mực dạng này bị đồng hóa xuống dưới, chỉ sợ chính mình liền muốn biến thành nơi này một phần a!

Đột nhiên, chuyện kỳ quái lại xuất hiện, bàng bạc sinh cơ thế mà dọc theo hai chân cuộn tất cả lên, thật nhanh hướng phía Thiên Thần trong đan điền dũng mãnh lao tới, đều là rót vào Nguyên Giới bên trong!

Tại này bàng bạc sinh cơ dưới, Nguyên Giới dâng lên bão táp linh lực, chỉ gặp trong đó Thế Giới Chi Thụ thật nhanh sinh trưởng, Nguyên Giới, cũng là tại lúc này thật nhanh biến lớn!

Bất quá mấy hơi thở công phu, Thế Giới Chi Thụ thế mà điên dài đến cao mười mét lớn, nguyên bản chỉ có mười dặm lớn nhỏ không gian, giờ phút này cũng là đến rồi trăm dặm phương viên, nhưng mà này chỉ là bắt đầu!

Biến hóa như thế, để Thiên Thần trong nháy mắt khẳng định xuống tới, này Đế ý đồ lục, quả nhiên cùng Thế Giới Chi Thụ có quan hệ, nói không chừng, nó chính là từ Thế Giới Chi Thụ luyện chế mà thành, nếu không, làm sao có thể dẫn phát Nguyên Giới dị động?

Khẳng định Đế ý đồ lục địa vị, Thiên Thần lại nổi lên nghi ngờ, cái này tế đàn, là như thế nào đưa nó dẫn ra , mà lại nghe nói chỗ có địa phương cửa này đều như thế, cái kia chính là nói, có đếm không hết Đế ý đồ lục xuất hiện!

“Không phải là phân thân? Điển tịch ghi chép, một ít cường đại Linh khí, có thể thoát ra phân thân!”

“Này nhất định là Thần đình chí bảo!”

Suy tư, Thiên Thần khẳng định xuống tới, đầu tiên, trước mắt Đế ý đồ lục bất quá là một đạo phân thân, tiếp theo, đây là Thần đình chí bảo!

Đột nhiên, này phiến giữa thiên địa hiện lên một vòng lục quang, hướng phía Thiên Thần bay tới.

Thiên Thần hoàn hồn, Linh hồn lực dưới, chính mình thấy rõ ràng, kia lại là một phiến Thế Giới Chi Thụ lá cây!

Lá cây tựa hồ nhận lấy dẫn dắt, bay thẳng đến đến Thiên Thần trước người mới dừng lại, Thiên Thần hồ nghi đem lá cây tóm vào trong tay, sau một khắc, mắt tình hình trước mắt thật nhanh rút đi, này thế giới thần kỳ biến mất, khôi phục trước mắt tế đàn.

Quỷ dị biến hóa, để Thiên Thần có chút không hiểu, trước mắt, Đế ý đồ lục vẫn như cũ phiêu phù ở tế đàn phía trên, cũng không có biến hóa chút nào, nhưng mà tình cảnh lúc trước, rồi lại là chân thật như vậy.

Vội vàng lắc đầu đứng dậy, lập tức liền phát hiện, kia phiến lá cây, thế mà thực sự tại trong tay mình!

“Ta còn tưởng rằng là ảo giác, lại là thực sự, nói như vậy, Na Đồ lục bên trong có khác Thiên Địa!” Thiên Thần mắt sáng rực lên, lại lần nữa nhìn về phía Đế ý đồ lục, trong lòng thầm nghĩ: “Nếu là có thể đạt được Đế ý đồ lục, Nguyên Giới đem sẽ trở nên vô cùng to lớn!”

Nghĩ đến Nguyên Giới, Thiên Thần vội vàng tra thoạt nhìn, đã thấy Nguyên Giới chẳng biết lúc nào đã biến thành ngàn dặm lớn nhỏ, trong đó Thế Giới Chi Thụ cũng là có chừng hai mươi mét cao độ, càng thêm bàng bạc sinh cơ tràn ngập tại Nguyên Giới bên trong.

Đã từng Nguyên Giới thổ địa, giờ phút này lại biến thành trôi nổi lục địa, cũng không biết cần phải bao lâu mới có thể hình thành Nguyên Giới mặt đất.

“Vị thứ nhất Thần Đình Vệ xuất hiện!” Thiên Thần xem xét ở giữa, Quận Vương mang theo thanh âm mừng rỡ truyền đến.

Thiên Thần trong lòng hơi động, nhìn một chút trong tay Thế Giới Chi Thụ lá cây, đạt được thứ này, chính là Thần Đình Vệ rồi?

“Vị thứ hai cũng xuất hiện!” Theo Bối Lăng Tuyết đứng dậy, Quận Vương lại nói.

Thiên Thần quay đầu nhìn lại, chỉ gặp Bối Lăng Tuyết đang quan sát đến trong tay Thế Giới Chi Thụ lá cây, hiển nhiên như là Thiên Thần suy nghĩ đồng dạng, đạt được lá cây, liền trở thành Thần Đình Vệ!

“Chúc mừng Quận Vương, chỉ cần mười vị Thần Đình Vệ xuất hiện, chính là một cái công lớn, nói không chừng có thể làm cho Quận Vương trở thành bốn Tinh Thần Đình Vệ!” Quận Vương bên cạnh, một người trung niên nam tử vui vẻ nói.

Quận Vương lặng yên gật đầu, ánh mắt nhìn chằm chằm Đế ý đồ lục, “Mỗi cái Quận Vương thành Đế ý đồ lục phân thân đều chỉ sẽ xuất hiện mười cái danh ngạch, nếu là có thể xuất hiện càng nhiều, đó mới đáng giá chúc mừng.”

Nghe vậy, U Không trong tay quạt lông dừng một chút, cười nói: “Như thế, chúng ta Nam Minh quận liền có cơ hội tấn thăng làm Nam Minh lĩnh, Quận Vương cũng sẽ thành Lãnh chúa!”

Quận Vương lắc đầu cười một tiếng, “Chuyện như vậy tại Cực Thiên Lịch bên trên chỉ xuất hiện qua một lần, U tổng quản, ngươi cũng đừng trêu ghẹo.”

Thiên Thần đem xa xa Quận Vương đám người nói chuyện phiếm nạp lọt vào trong tai, âm thầm gật đầu, ánh mắt dời về phía Triệu Thụy mấy người, không biết bọn họ có thể hay không đạt được Thế Giới Chi Thụ lá cây, cũng đừng thất bại.

Đặc biệt là Nhạc Mục, hắn thân mang trọng trách, như là không thể trở thành Thần Đình Vệ, đối phía sau hành động mười điểm bất lợi.

Chưa có ai yêu thích truyện này!
× Chú ý: Ấn vào MENU chọn D/S TRUYỆN ĐANG ĐỌC hoặc ấn vào biểu tượng CUỘN GIẤY ở trên cùng để xem lại các truyện bạn đang đọc dở nhé.    

Đọc truyện hay đừng quên like và chia sẻ truyện tới bạn bè, để lại bình luận là cách để ủng hộ webtruyenfree. Thỉnh thoảng ấn vào q uảng c áo ngày 1-2 lần để tụi mình có kinh phí duy trì web các bạn nhé!


 BÌNH LUẬN TRUYỆN