Hoàng Hậu Cuối Cùng . - Chương : 1 Ta sẽ Buông Tay
× Để đọc chương tiếp theo ấn vào nút (DS Chương) để chọn chương cần đọc hoặc ấn vào Chương Tiếp / Tiếp ở trên và phía dưới cùng trang.    

trước tiếp
97


Hoàng Hậu Cuối Cùng .


Chương : 1 Ta sẽ Buông Tay


– Hôm nay là ngày là sinh thần của nàng , nàng là công chúa 1 nước , nhưng vì yêu 1 người mà đã tự tay giết chết cửu cửu ruột của mình để cho hắn lên làm vua , nhưng tới hôm nay nàng mới biết nàng sai rồi , người mà nàng yêu, căn bản không hề yêu nàng hắn chỉ yêu thứ được gọi là giang sơn . Ngày đó nàng làm thái tử phi của hắn , hắn nói cả đời này chỉ lấy 1 mình nàng nhưng bây giờ hắn là vua của 1 nước hậu cung 3 ngàn giai lệ hắn làm sao nhớ lời hứa năm xưa , hắn có thể lạnh nhạt với nàng , có thể bỏ bê nàng như bỏ bê cả con gái hắn là việc không thể 7 ngày trước con của nàng tuệ âm bệnh nặng , nàng cho người đi gọi hắn nhưng 3 lần 7 lần , rồi 10 lần đều bạc vô âm tính , đêm đó tuệ âm thiếp đi vĩnh viễn trong tay nàng , tiếng đàn bạn hàn hương cung vẫn còn đó . Con chết , lòng nát tan , người thân chẳng còn , chỉ ngôi vị hoàng hậu lạnh lẽo như băng này , nàng sớm đã không ngồi nữa . Hôm nay nàng sẽ buông tay hắn , nàng bắt hắn phải sống trong hối hận vạn kiếp bất phục , nàng bắt hắn phải trả giá .
” Nương giờ làng tới rồi”
– Hôm nay là ngày 2-9 không những là sinh thần của nàng còn là ngày mà được gả vào đông cung và cũng là ngày kết thúc tất cả .
“Thay đồ cho bản cung , chọn bộ đẹp nhất , lấy bộ màu đỏ đó đi .”
” Vâng nương nương , nghe nói hàn quý phi hôm nay cũng mặc đồ đỏ “
– Nàng không cần để tâm là ai mặc cái gì , không cần biết ai đến ai không đến nàng chỉ cần biết HẮN đến là được rồi .
” Không sao cứ từ từ nhưng vật chính thì phải tới trễ 1 tý .”
” Vâng nương nương ‘
– Nàng đi tới nơi tiệc cũng đã bất đầu , quả nhiên hắn không quan tâm nàng tới hay không nàng ,nàng tới trước hắn cúi chào .
” Thần thiết tới trễ xin bệ hạ thứ tội .”
Hắn nhìn nàng mà dường như không có nàng , anh mắt lạng lùng , nàng đúng lên đi tới chỗ của mình , rõ ràng nàng và hắn chỉ cách xa 1 bước mà cứ như xa tận chân trời , hắn trong tay vui vẻ với hàn phi của hắn nào có nhớ tới vị hoàng hậu này kia chứ , hắn cứ nghĩ rằng cho nàng ngôi vị hoàng hậu thì đã làm tròn trách nhiệm sao , không nàng không cần vinh hoa phú quý , thứ nàng cần là tình yêu và sự trân trọng của hắn , nhưng những ý nghĩ này đều là của trước đây còn bây giờ lòng nàng đã nát tan , thì còn quan trọng việc hắn còn yêu nàng hay không ư .Nàng thấy đã nửa buổi tiệc ai nấy cũng chúc mừng nàng nhưng duy chỉ có nổi mình hắn từ đầu tới cuối chỉ vui vẻ với Hàn phi của hắn .
” Bệ hạ thần thiếp đã nói không uống rượu được mà “
– Hắn cười vui vẻ với ả ta .
” Ái phu nói đi sao lại không uống được hả , ngoan uống đi nào “
” Thần thiếp … thần thiếp đã có long thai không uống rượu được ạ “
– Long thai khi nghe ả ta nói ả ta có long thai trái tim của nàng đau đến cùng cực nhìn hắn vui vẻ sờ bụng của ả ta , nàng nhín đến đứa con khổ mệnh của mình , thậm chí trước lúc nó chết còn nói nhớ phụ hoàng , nàng đau đớn như thế nào tại sao , tại sao ông trời lại dối sư với nàng như vậy , dẫu biết nàng đã sai khi phản bộ quê hương , có lỗi với liệt tổ liệt tông nhưng con nàng nói vô tội mà . Nàng không thể chờ thêm được nữa nàng phải trả thù trả thù cho con nàng và cả nàng nữa .
Chưa có ai yêu thích truyện này!
× Chú ý: Ấn vào MENU chọn D/S TRUYỆN ĐANG ĐỌC hoặc ấn vào biểu tượng CUỘN GIẤY ở trên cùng để xem lại các truyện bạn đang đọc dở nhé.    

Đọc truyện hay đừng quên like và chia sẻ truyện tới bạn bè, để lại bình luận là cách để ủng hộ webtruyenfree. Thỉnh thoảng ấn vào q uảng c áo ngày 1-2 lần để tụi mình có kinh phí duy trì web các bạn nhé!


 BÌNH LUẬN TRUYỆN