Hoàng Hậu Cuối Cùng . - Chương 2 : Ly Rượu .
× Để đọc chương tiếp theo ấn vào nút (DS Chương) để chọn chương cần đọc hoặc ấn vào Chương Tiếp / Tiếp ở trên và phía dưới cùng trang.    

trước tiếp
113


Hoàng Hậu Cuối Cùng .


Chương 2 : Ly Rượu .


Cuối cùng hắn ban cho nàng một ly rượu độc ban cho nàng cái chết một cái chết đều bi thương , vì đã hạ độc giết chết quý phi và hài tử trong bụng của nàng ta , nhưng nàng không hối hận vì đã giết chết ả , cuối cùng cũng tới đêm ban tử , cả nàng và hắn đều cùng đau cũng nhỏ cùng một giọt nước mắt , tiếng chuông vang lên hoàng hậu đã qua đời , ngày quốc tang tổ chức nhưng không có sự xuất hiện của hắn , 3 năm sau hắn vì hối hận về chuyện năm xưa mà đau lòng quá độ , bệnh tật liên miên . Truyền ngôi lại cho con trai của và nàng và hắn . Lúc này hắn đã thân thể đã yếu ớt lắm rồi , nằm trên giường , khẽ cười run rẩy đưa tay về một lên cao như muốn nắm lấy một thứ gì đó , một vị cô nương cực kỳ xinh đẹp , mỉm cười với hắn , trong tai hắn vẫn còn vang vãng câu nói lời nói của nàng .
” Ta và chàng đã kết thành phu thê , ta biết chàng là thái tử không thể 1 lòng một dạ với ta được , nhưng ta xin chàng hãy hứa với ta một chuyện .”
” Chuyện gì ?”
“Bất luận có xảy ra chuyện gì ta vẫn là thê tử duy nhất của chàng .”
” Thư Anh lời hứa năm xưa trẫm làm được rồi .”
– Ngày đó hắn băng hà , sau đó thái giám đọc thánh chỉ .
” Phụng thiên thừa vận hoàng đế chiếu viết phong hoàng hậu Phượng thị là Hiếu Nghi Đế luân hoàng hậu , chọn ngày làm tháng tốt an táng cùng trẫm , từ này dẫu có xảy ra chuyện gì thì trẫm cũng chỉ có duy nhất một vậy hoàng hậu này mà thôi , nàng ấy là vị hoàng hậu duy nhất cũng là cuối cùng của trẫm .”
Chưa có ai yêu thích truyện này!
× Chú ý: Ấn vào MENU chọn D/S TRUYỆN ĐANG ĐỌC hoặc ấn vào biểu tượng CUỘN GIẤY ở trên cùng để xem lại các truyện bạn đang đọc dở nhé.    

Đọc truyện hay đừng quên like và chia sẻ truyện tới bạn bè, để lại bình luận là cách để ủng hộ webtruyenfree. Thỉnh thoảng ấn vào q uảng c áo ngày 1-2 lần để tụi mình có kinh phí duy trì web các bạn nhé!


 BÌNH LUẬN TRUYỆN