Tứ đại hạnh phúc - Phần 1: Chương 4: Doãn Thư Thư
× Để đọc chương tiếp theo ấn vào nút (DS Chương) để chọn chương cần đọc hoặc ấn vào Chương Tiếp / Tiếp ở trên và phía dưới cùng trang.    

trước tiếp
111


Tứ đại hạnh phúc


Phần 1: Chương 4: Doãn Thư Thư


“Tây gia, rốt cuộc chúng ta đi đâu? “- An Tiểu Tuyết ngồi trên xe khó hiều nhìn bản thân đang đi xa Tây thành thì khó hiểu lên tiếng

“Chúng ta đến Hòa Lan một chuyến! “- Hắn cũng không để ý lắm đáp lại

“Hòa Lan? Không phải chính là huyện làm gốm sứ nổi tiếng nhất Minh Quốc hay sao? “- Tiểu Tuyết hứng thú hỏi, đối với phía Tây, cô đã dành thời gian để nghiên cứu, học hỏi, bởi vì cô sẽ theo hôn ước của mình với Tây gia mà đến Tây thành sống, nếu không tìm hiểu rõ, cô cũng chẳng biết bản thân đến nơi này làm vợ người ta để làm gì

“Đối với Tây gia của tôi, em có lẽ rất để ý đến nhỉ?”

“Em… dù sao thì em cũng sẽ trở thành người ở đây, học hỏi một chút cũng là tự tìm cho bản thân một chút lợi ích cùng kiến thức mà!”

“Sau này chỉ cần nói em là người của tôi là được rồi, không cần làm người của nơi này! “- Tây gia đang lái xe vẫn bá đạo mở miệng chiếm hữu

“Vâng, em hiểu rồi ạ! “- cô đỏ mặt, cuối cùng cả hai đều im lặng, xe vẫn lăn bánh đến huyện Hòa Lan…

Trong lúc này ở Hòa Lan đang có một cô gái xinh đẹp, mặc trên người một bộ áo sơ mi trắng cùng quần đen ôm chặt lấy thân hình xinh đẹp đang ngồi uống trà tại dinh thự Hòa Lan:

“Doãn gia! Tây gia sẽ đến đây ạ!”

“Ồ, vậy chuẩn bị cho ngài ấy một phòng ngủ đi, ta sẽ chuẩn bị một số giấy tờ cần thiết! “- từ quản gia của mình, Doãn gia – Doãn Thư Thư – người đứng đầu huyện Hòa Lan mới đứng dậy, bước vào phòng làm việc.

Doãn Thư Thư vốn là con gái của Doãn gia đương thời, cô năm nay 25 tuổi, xinh đẹp lại thông minh, giàu có, sự nghiệp quá mức hoàn hảo, lại rất bản lĩnh, mặc dù lúc Doãn gia – ba cô mất, Thư Thư chỉ mới 15 tuổi nhưng cô vẫn có thể tiếp quản sự nghiệp của ba mình, nhanh chóng đã đưa Hòa Lan trở thành một huyện nổi tiếng với nghề làm gốm sứ đắc giá.

Đối với những thủ lĩnh của các nơi khác thì Doãn Thư Thư vẫn chỉ xem là bạn bè bình thường, duy chỉ có đối với Tây gia là đặc biệt khác, bởi vì… anh chính là ân nhân cứu lấy cô mỗi khi cô cần nhất, vừa nghe tin Tây gia đến đây, mặc dù bên ngoài vẫn lạnh nhạt nhưng thật ra Doãn Thư Thư trong lòng đang vô cùng hạnh phúc…

Chưa có ai yêu thích truyện này!
× Chú ý: Ấn vào MENU chọn D/S TRUYỆN ĐANG ĐỌC hoặc ấn vào biểu tượng CUỘN GIẤY ở trên cùng để xem lại các truyện bạn đang đọc dở nhé.    

Đọc truyện hay đừng quên like và chia sẻ truyện tới bạn bè, để lại bình luận là cách để ủng hộ webtruyenfree. Thỉnh thoảng ấn vào q uảng c áo ngày 1-2 lần để tụi mình có kinh phí duy trì web các bạn nhé!


 BÌNH LUẬN TRUYỆN