Tổng Tài Sủng Vợ:Manh Thê Quá Mê Người - Chương 2:Tiếng sét ái tình
× Để đọc chương tiếp theo ấn vào nút (DS Chương) để chọn chương cần đọc hoặc ấn vào Chương Tiếp / Tiếp ở trên và phía dưới cùng trang.    

trước tiếp
81


Tổng Tài Sủng Vợ:Manh Thê Quá Mê Người


Chương 2:Tiếng sét ái tình


Lưu Diệu Huyền nói vài câu rồi cũng cúp máy Lisa không biết khi nào đứng lù lù sao lưng cô mặt kề sát vào điện thoại muốn nghe lén, Lưu Diệu Huyền dùng một tay đẩy đầu Lisa ra, Nghe Lén không được Lisa bắt đầu phụng phịu “Ba tớ nói cái gì có phải mắng tớ te tát hay không? “

Nếu có thể Lưu Diệu Huyền muốn bổ não Lisa ra xem trong đó chứa cái gì sao suốt ngày nghĩ vớ va vớ vẩn vậy, Lưu Diệu Huyền mở cờ trong bụng trêu chọc cô nàng “Ba bảo cậu còn không về ông sẽ bay sang đây túm cậu về sao đó đánh cho mông cậu cho đến khi nở hoa thì thôi”

Lisa vừa nghe liền nhảy dựng lên có lẽ cô nàng bị dọa sợ thật liền mếu máo ôm lấy tay Lưu Diệu Huyền đáng thương nói “Bella à, cậu thương tớ phải không huhu tớ không muốn mông nở hoa đâu”Vừa nói còn dùng tay bưng kín mông mình nhìn rất buồn cười

Lưu Diệu Huyền bị cô nàng chọc cho bật cười, Đôi mắt nhỏ cũng vì cô cười mà cong thành hình lưỡi liềm xinh đẹp, Lisa đang thương tâm gần chết thấy cô cười muốn trốc cả phổi liền giận dỗi dậm chân mấy cái “Bella cậu…cậu cái đồ không có lương tâm Huhu”

Nhìn cô nàng nước mắt nước mũi tèm nhen Lưu Diệu Huyền nhìn không nổi liền ôm bụng cười bờ vai nhỏ cũng vì vậy mà run rẩy.

“hahaha__ Lisa cậu đáng yêu chết được mình chỉ dọa cậu thôi, ba nuôi chỉ nói cậu không đồng ý thì thôi sao lại chạy loạn mẹ cậu sợ tới mức khóc sưng cả mắt, cậu mau về trấn an bà đi, nếu không bà ấy có khi chạy sang đây tìm cậu đấy ” Lisa nghe vậy hai mắt trừng lớn quẹt mũi “Bella cậu… Cậu không trêu chọc tớ là chết à làm người ta thương tâm gần chết”

Người ta nói quất một roi cho một quả táo ngọt, Lisa không phải kiểu người giận dai chỉ cần đồ ăn ngon với shopping cô nàng liền đem bao nhiêu buồn tủi vứt ra sao đầu cho nên Lưu Diệu Huyền tóm ngay chỗ đó dỗ ngọt Cô Nàng ” Lisa hay dẫn cậu đi ăn đồ ngon nhé đi shopping, Alice sắp về Đây tớ định mua ít thứ cho con bé”

Lisa nghe vậy liền toe toét cười chạy lên lầu, Thành Phố S hôm nay lớt phớt mưa phùn nói đi dạo phố có chút kì lạ Lưu Diệu Huyền xuống lầu “Thím Trương” Cô lên tiếng gọi một tiếng, Thím Trương từ trong bếp đi ra.

“Cô Chủ cho gọi” Bella đặt tờ báo xuống “Mấy hôm nửa Tiểu Nhạc Về gì nấu ăn cẩn trọng một chút tránh đồ dầu mỡ quá nhìn nấu thanh đạm một chút, còn nữa gì lên lầu cho người dọn dẹp sạch sẽ căn phòng cho người sơn lại màu hồng ngoài rèm cửa là màu trắng chăn gối phải là màu hồng “

Thím trương cẩn thận ghi nhớ lại rồi vào phòng bếp Lisa rất nhanh đi xuống lôi kéo Lưu Diệu Huyền rời rồi Cầm Viên mưa không lớn cho nên ngoài đường không vắng, cuối tháng 10 lớt phớt vài hạt mưa như tô điểm thêm cho thành phố, S càng thêm ảm đạm. Lưu Diệu Huyền cùng Lisa đến Trung Tâm Thương Mại lớn Nhất Thành Phố S ‘ Jerry Cherry’

‘Jerry Cherry’ Hiện tại là Trung Tâm Thương Mại lớn nhất Tại Thành Phố S nghe nói là một trong những chi nhánh của ‘Hoa Tín” ‘Jerry Cherry’ tổng cộng có 5 tần tần thứ nhất là một quá cà phê nghĩ mệt, tần thứ 2 là Quần áo, Tần Thứ 3 là trang sức tần thứ 4 mỹ phẩm, Thứ 5 là giày dép.
‘Jerry Cherry’ rất chuộng lòng Quý phu nhân cùng các Tiểu Thư cho nên Trung Tâm lúc nào cũng tấp nập.

Lưu Diệu Huyền là một cô gái rất thoải mái không thích chưng diện cô chỉ đơn giản chiếc quần jean short ngắn cùng chiếc áo cánh dơi màu trắng cô đi giày thể thao cột tóc đuôi ngựa rất phóng khoáng tự do, so với Lưu Diệu Huyền Lisa là người chú trọng bề ngoài, Lisa diện cho mình chiếc váy màu trắng trể vai cô nàng đi đôi dài màu trắng cao 5cm nhưng cũng chỉ vượt vai Lưu Diệu Huyền một chút cho nên cô nàng rất bất mãn về chiều cao của mình rất thường hò hét :Bella cậu mau chặt chân chuyển qua cho tớ.

Lưu Diệu Huyền đối lúc cũng sẽ trả lời :chân này cậu tới mà lấy.

Lisa ôm cứng cánh tay Lưu Diệu Huyền từ từ lên tần hai lựa trang sức, Lưu Diệu Huyền nhớ ra sắp tới Sinh nhật của Tiểu Nhạc cũng nên chuẩn bị quà cho con bé, lên tới tần trang sức liền tách ra mạnh ai nấy lựa.

Lưu Diệu Huyền đối với em gái hết mực cưng chiều cho nên con bé muốn gì được nấy Lưu Diệu Nhạc là một đứa trẻ hiểu chuyện, năm lên 14 con bé muốn sang ý du học mặc dù không muốn xa em gái nhưng không ngăn cản lựa chọn mãi không có món hàng nào vừa ý có chút nhíu mày.

“Vị Tiểu Thư, cô chưa chọn được đồ ưng ý sao?” Vị tiếp viên ân cần hỏi, Lưu Diệu Huyền gật đầu, cô ta liền mỉm cười lấy ra một cái hộp màu hồng phấn bên trong chưa một sợ dây chuyền thiết kế cực kỳ tinh xảo mặt dây chuyền hình ngôi sao được làm từ đá ruby màu đỏ, Lưu Diệu Huyền vừa nhìn đã Thích quyết định lấy nó.

Nhưng khi bàn tay cô chạm vào liền có một bàn tay khác chạm vào bàn tay cô nhỏ nhắn trắng nõn mềm mại bàn tay kia lại rộng rãi to lớn lại có chút thô ráp , Lưu Diệu Huyền giật mình rụt tay lại, ngước mặt lên nhìn thấy người kia Lưu Diệu Huyền cũng không khỏi tặc lưỡi, mắng hai từ:Yêu nghiệt!

Vẻ đẹp của anh khiến thần phật phải ghen tị mũi cao đôi mắt hẹp dài mái tóc cắt tỉa gọn gàng gò má cương nghị Bạc Môi mê người , Lưu Diệu Huyền đột Nhiên thấy mình thất thố nhìn người ta, ngượng nghịu thu lại ánh mắt nghiêm túc nói “Vị Tiên Sinh cái này tôi vừa ý trước không ngại nhường tôi chứ cái này tôi tặng cho em gái”

Lý Minh Hạo Chớp khẽ ánh mắt nhìn cô gái trước mắt không biết nghĩ cái gì khóe miệng cong lên giọng trầm khàn ” Không Ngại” Anh thu tay lại.

Mẹ nó! Cô nghi ngờ có khi nào lỗ tai mang thai rồi không sao giọng nói lại dễ nghe như vậy, Trong Lòng Lưu Diệu Huyền kêu gào nhưng bề ngoài lại chuẩn mực mỉm cười “Đa Tạ” nhờ Nhân Viên gói lại trả tiền rồi rời đi.

Đi xa rồi Lưu Diệu Huyền vô thức sờ tim mình TMD làm gì đập mạnh thế, Lưu Diệu Huyền buồn bực xuống lầu 1 vứt luôn Lisa trên lầu.

Lưu Diệu Huyền gọi một ly Coffee từ từ uống chờ đợi Lisa nhưng linh hồn đã thả đi đâu, Đến khi Lisa xuống thấy cô ngẩn người nhìn ngoài khung cửa sổ đến thất thần, Lisa vỗ mạnh vai Lưu Diệu Huyền “Bella, cậu ngẩn người ra làm gì”

Lưu Diệu Huyền giật thót tim mặt đỏ bừng quay lại “Không…Không có gì chỉ Nghĩ chút việc thôi”

Lisa nhìn mặt mày cô đỏ ửng liền sờ trán cô “Cậu bị sốt sao? mặt mũi đỏ bừng vậy?”

Lưu Diệu Huyền mới không thừa nhận mình nhìn lén ngươi ta đến đỏ mặt, liền phủ nhận “Về thôi hôm nay trời hơi nóng”

Lisa sờ sờ mũi nhìn bầu trời u ám lất phất mưa nhìn mãi cũng chẳng thấy tí nóng, Lisa Bĩu môi đuổi theo hôm nay Lưu Diệu Huyền rất quái lạ.

____

Lisa hôm nay đích thị mắng Lưu Diệu Huyền là mỏ quạ, quả nhiên Mẹ Cô sáng hôm sau đáp máy bay từ Paris sang đây giáo huấn cô một trận Lisa mặt mũi méo xệch “Mẹ Mẹ con chỉ sang đây tìm Bella mẹ cũng biết ngoài Bella con đâu thân thiết với ai”

Mẹ Đường liền dí dí vào trán Cô Nàng “Cái đứa nhỏ này nếu con không chịu thì thôi, nói mẹ khuyên ba con tự nhiên ôm vali chạy mất, dù sao đó cũng là lời hứa của người lớn không lẽ ba mẹ nở ép con”

Lisa trề môi ra ” Ông Nội cổ hủ gần chết còn cùng anh ta gặp nhau trên dưới 3 lần liền kết hôn? Trời ạ con còn chưa muốn nhảy vào nắm mồ hôn nhân đâu”

Mẹ Đường điểm lên trán Lisa mà mắng “con không kết hôn sớm vậy học theo con bé Bella kia người ta tuổi còn nhỏ đã quản lí cả công ty lớn, còn con khi nào mẹ mới bớt lo đây?”

” Cậu ấy không thú vị suốt này ôm ấp cái máy tính rất nhạt nhẽo, mẹ mẹ nói hoài à lỗ tai con sắp chai rồi, con có hẹn với Bella ăn cơm trưa con đi đây” Lisa ôm mông bỏ chạy chỉ để lại Mẹ Đường nghiến răng mắng theo bóng cô nàng.

Hôm nay có hộp đồng quan trọng nên từ sớm Lưu Diệu Huyền đã rời nhà chạy đến cô ty từ rất sớm nhìn đống công việc còn cao hơn cả núi Lưu Diệu Huyền thả bút xuống xoa thái dương, cửa phòng bị đẩy ra Nana bước vào “Lưu Tổng, người bên kia đã đến”

“Tôi biết” Lưu Diệu Huyền lấy áo vets mặt vào, so với thường ngày Lưu Diệu Huyền mặc váy công sở màu đen ôm sát người trên người có lòi có lõm rất nóng bỏng, Lưu Diệu Huyền đi tất lưới màu đen cộng thêm đôi dài cao gót 2cm Lưu Diệu Huyền cao 1m78 cho so với những cô gái khác Lưu Diệu Huyền thuộc tuýp người Cao Gầy.

Lưu Diệu Huyền đẩy cửa phòng ra chỉ là thấy người ngồi trong phòng cô có chút sửng sốt, Sao lại là Anh?.

Chưa có ai yêu thích truyện này!
× Chú ý: Ấn vào MENU chọn D/S TRUYỆN ĐANG ĐỌC hoặc ấn vào biểu tượng CUỘN GIẤY ở trên cùng để xem lại các truyện bạn đang đọc dở nhé.    

Đọc truyện hay đừng quên like và chia sẻ truyện tới bạn bè, để lại bình luận là cách để ủng hộ webtruyenfree. Thỉnh thoảng ấn vào q uảng c áo ngày 1-2 lần để tụi mình có kinh phí duy trì web các bạn nhé!


 BÌNH LUẬN TRUYỆN