BTS ( KookV) Chúng ta ly hôn đi - Chương 1 : Sai lầm bấy nhiêu năm đối với em đủ lắm rồi (p1)
× Để đọc chương tiếp theo ấn vào nút (DS Chương) để chọn chương cần đọc hoặc ấn vào Chương Tiếp / Tiếp ở trên và phía dưới cùng trang.    

trước tiếp
341


BTS ( KookV) Chúng ta ly hôn đi


Chương 1 : Sai lầm bấy nhiêu năm đối với em đủ lắm rồi (p1)


Hôn nhân của tôi bắt đầu dừ 3 năm trước , lúc đó tôi chỉ mới 22 tuổi . Tôi còn rất trẻ nhưng sự điên cuồng cố chấp trong tôi cực kỳ lớn.Tôi đã theo đuổi 1 chàng trai anh tuấn trong 4 năm đại học không biết mệt mọi . Đứng nép sau sự chói chang nơi anh , lấy nó làm ngon lửa cho mói tình đầu thơ dại . Tôi bất chấp tất cả ngay cả làm việc đê tiện nhất là leo lên giường của anh ấy để anh chịu trách nhiệm với tôi , bắt anh ấy bên cạnh tôi suốt đời. Tôi thật quá ích kỷ , ích kỷ tới nỗi bắt buộc anh ấy ở bên mình ….
Nhưng tôi đã sai , sai từ khi bắt đầu , dai dẳng bám the anh ấy để rồi nhận sự khinh bị từ anh , nhận lại sự lạnh lùng từ anh vĩnh viễn .Tôi đã cố gắng ở bên anh , học cách làm người vợ tốt , học nấu ăn , học làm việc nhà , học làm anh vui , học cách lấy ông 1 người đàn ông như anh …. Học rất nhiều chỉ vì muốn anh để mắt đến . Làm sao để anh không chán ghét , để anh không nhìn tôi với ánh mắt khó chịu .3 năm nay tôi phải làm rất nhiều thứ để chiều ý anh mong anh vừa lòng . Tôi muốn có con với anh nhưng anh lại không muốn . kết hôn 3 năm nhưng 1 lần có thai tôi đều không có , anh rất cận thận trong việc phòng tránh.Anh cò cận thận hơn cả tôi , có lẽ anh sợ rằng có thêm 1 đứa con sẽ có thêm 1 sợi dây vô hình trói buộc anh lạ bên tôi lâu hơn nhưng anh đâu biết rằng tôi muốn có con để làm anh vui , cho anh cảm giác làm cha như những người đàn ông khác . Kết hôn 3 năm tôi không thể có con nói trắng ra là anh không cho tôi cơ hội đó. Gia đình bên anh luôn giữ vẻ mặt lạnh nhạt đó với tôi , nay thêm tôi không có con nói dõi cho dòng dõi họ , mẹ chồng thì luôn châm chọc tôi . Vì tôi đã ngán chân vào cuộc đời tươi đẹp của anh, nhưng thật ra tâm tôi đã lạnh đến nỗi không còn 1 tia ấm áp . Mẹ tôi hòi trước là hiệu trưởng của 1 trường tiểu học sau này già phải về hưu nên ngay cả tôn nghiêm bên chồng về vấn đề gia thế tôi đều không có . Mệt mỏi , tôi quá mệt mọi rồi , Tôi muốn kết thúc mọi chuyện ở đây .Tôi sẽ trả lại tự do cho anh . Còn tôi, tôi sẽ quay về phụng dưỡng cho mẹ hết quãng đời còn lại và chữa vết thương trong lòng tôi .Khi tôi kết hôn với anh , bà không phản đối cũng không ủng hộ . Bà chỉ mỉm cười mong cho tôi hạnh phúc về sau nhưng tôi bết tâm bà rất đau .
~ BUỔI TỐI HÔM ĐÓ ~
Tôi và anh ăn cơm xong thì ngồi ở sopa xem tivi , nói xem tivi thật ra tivi chỉ bật lên cho đỡ nhàm chán giữa 2 chúng tôi , anh ngòi đọc báo , xem tài liệu còn tôi ngồi gọt táo 1 cách vô vị . Tôi nghĩ cũng đã đến lúc trả lại cho sự anh tự do
TH ( Taehyung = TH ) : Jungkook , chúng ta ly hôn đi
Chưa có ai yêu thích truyện này!
× Chú ý: Ấn vào MENU chọn D/S TRUYỆN ĐANG ĐỌC hoặc ấn vào biểu tượng CUỘN GIẤY ở trên cùng để xem lại các truyện bạn đang đọc dở nhé.    

Đọc truyện hay đừng quên like và chia sẻ truyện tới bạn bè, để lại bình luận là cách để ủng hộ webtruyenfree. Thỉnh thoảng ấn vào q uảng c áo ngày 1-2 lần để tụi mình có kinh phí duy trì web các bạn nhé!


 BÌNH LUẬN TRUYỆN