BTS ( KookV) Chúng ta ly hôn đi - Chương 3 : Sai lầm bấy nhiêu năm đối với em đủ lắm rồi (p3)
× Để đọc chương tiếp theo ấn vào nút (DS Chương) để chọn chương cần đọc hoặc ấn vào Chương Tiếp / Tiếp ở trên và phía dưới cùng trang.    

trước tiếp
296


BTS ( KookV) Chúng ta ly hôn đi


Chương 3 : Sai lầm bấy nhiêu năm đối với em đủ lắm rồi (p3)


JK : Giỏi lắm KIM TAEHYUNG , bám theo tôi là cô , leo lên giường tôi là cô , kiên quyết kết hôn với tôi cũng là cô , giờ ly hôn cũng là cô . Cô là tự cho mình à đúng , đừng mong tôi toại nguyện cho cô.
Anh gào lên hất tung đống tài liệu xuống sàn nhà
TH : Dù sao tôi vẫn sẽ ly hôn , Jungkook xin anh là tôi sai , tôi đã trói buộc anh 3 năm nay , bây giờ tôi muốn buông tha sao anh lại cố chấp như thế chứ ?
Tôi nhìn anh mắt có chút cay
JK : Như thế thì quá dễ dàng với cô rồi , 3 năm sao ? 3 năm nay là tôi cho cô làm loạn những ngày tháng kế tiếp cô liệu mà sống với tôi !!
Anh dứt khoát đứng dậy đi thẳng về phòng sập cửa ” rầm ” 1 tiếng chói tai
Tôi vẫn ngồi đấy , hai hàng nước mắt từ khóe mắt vô tình chạy dài trên gò má . Tôi vội lau những giọt nước mắt đọng trên khóe môi ,tự nhủ với bạn thân rằng ngày mai anh vui vẻ trở lại thì sẽ tiếp tục bàn về chuyện ly hôn này.
Tôi đứng dậy xác định đã lau khô nước mắt rồi mói giám trở về phòng . Tôi sợ anh lại nổi giận khi thấy nước mắt của tôi , tôi nhớ anh đã từng nói anh rất ghét nhìn thấy tôi khóc vì trong mắt anh những giọt nước mắt đó chỉ là sự giả tao vốn có của một người phụ nữ độc ác
Tôi nhẹ nhàng mở cửa , tôi nghĩ anh đã ngủ rồi nên leo lên giường lấy chăn đắp qua mình 1 cách nhẹ nhàng . Tôi sợ bản thân mình vụng về của mình sẽ làm anh tỉnh giấc.
JK : Vì sao đột nhiên lại muốn ly hôn ? Mẹ anh lại nói gì với em à ?
Chợt tôi bị cái ôm của anh làm cho bất ngờ
TH : Mẹ không nói với em cái gì cả
JK : Vì Park Jimin ?
Tôi cảm thấy có chút đau , anh nhéo 1 cái thật mạnh vào hông tôi
TH : Phải ! Vì Jimin
Tôi cắn răng nói , tôi đã quyết tâm kết thúc , Jimin xin lỗi cậu
JK : Jimin ? Nghe thân thiết quá nhỉ ? Có lẽ em đã quên mất thân phận của mình là ai rồi
Tôi nghe thấy tiếng cười khẽ của anh bên tai làm cho lồng ngực tôi đập nhanh hơn 1 nhịp
TH : Em không quên
Jungkook , 6 năm anh đã thử yêu em 1 lần nào chưa ?
Lời nói có hơi buồn cười vì 6 năm qua tôi đều chạy theo anh để hỏi anh
JK : Chưa , anh không yêu em dù chỉ 1 lần
Câu trả lời của anh vẫn luôn vậy vẫn luôn tàn nhẫn khiến tim tôi như bị nghiền nát thành từng mảnh vụn
TH : Thế vì cái gì mà anh không chịu ly hôn ?
Jk : Công ty của Park Jimin và anh đang tranh chấp 1 dự án lớn , nếu anh và em công bố ly hôn thì giá cổ phiếu sẽ giảm xuống nhanh chóng , rất bất lợi cho anh .
TH : Thì ra là vậy
Tôi tự cười chế giếu , hóa ra là vậy . Anh là vì thể diện của bản thân vì lợi ích của công ty anh . Tôi chỉ là 1 vật hi sinh vô nghĩ , chỉ là tấm chắn rách nát dưới mũi dày đắt tiền mà anh bước qua trên thảm đỏ của sự thành công . Tôi chả đáng 1 đồng xu nào cả , tôi quá thảm hại rồi .

Chưa có ai yêu thích truyện này!
× Chú ý: Ấn vào MENU chọn D/S TRUYỆN ĐANG ĐỌC hoặc ấn vào biểu tượng CUỘN GIẤY ở trên cùng để xem lại các truyện bạn đang đọc dở nhé.    

Đọc truyện hay đừng quên like và chia sẻ truyện tới bạn bè, để lại bình luận là cách để ủng hộ webtruyenfree. Thỉnh thoảng ấn vào q uảng c áo ngày 1-2 lần để tụi mình có kinh phí duy trì web các bạn nhé!


 BÌNH LUẬN TRUYỆN