Toà Lâu Đài Đẫm Máu - Chương 3 : Tầng Hầm Của Quỷ
× Để đọc chương tiếp theo ấn vào nút (DS Chương) để chọn chương cần đọc hoặc ấn vào Chương Tiếp / Tiếp ở trên và phía dưới cùng trang.    

trước tiếp
100


Toà Lâu Đài Đẫm Máu


Chương 3 : Tầng Hầm Của Quỷ


Đã 21:30 mưa vẫn rơi ,những con người kia ngưng bán đồ để trở lại căn nhà yêu quý , có chồng con đang đợi họ còn chúng tôi vẫn không thể thoát ra được dù đã cố gắng làm bằng mọi cách điện thoại thì bị phủ sóng thật xui xẻo bổng một làn gió ở đâu đó phà vào chúng tôi , nhưng mà ở đây đóng kín hết rồi tại sao lại có gió ? Sau đó lại có sự xuất hiện của tiếng nhạc Piano ngay lên lầu , tiếng Piano này nghe rất trầm lâu lâu lại bổng nghe rất chói tai !
– Hèm … Ai đó ? – Trinh hắn giọng .
Tiếng đàn Piano vẫn không ngừng lại , chúng vẫn đánh liên hồi như không hề có hồi kết , âm thanh đó , giai điệu đó ngày càng chói tai hơn ! Tôi tức tối chạy lên lầu xem chuyện gì đang xảy ra trên đó .
Vừa đặt chân đến chiếc đàn Piano thì tôi chẳng thấy ai ngoài cánh cửa mở tang hoang , chiếc màng bay phập phồng , cây đàn Piano cũng bám bụi không ít . Thấy tôi ở trên lầu quá 5p :
– Linh ơi mày ở trên hơi lâu rồi đó xuống đây đi ! – Đăng
———-
Sau một hồi không thấy Linh hồi âm gì cả bọn hoảng hốt chạy lên thì thấy Linh ngồi bẹp trên sàn há hốc mồm trông khiếp đãm .
– Cái gì mà tụi tao kêu không trả lời gì hết vậy ? – Bá Thanh
Linh chỉ tay vào một căn phòng trước mặt, trên phòng có ghi tên một người nào đó Williams , tụi tôi hé cửa ra một tí chưa kịp thấy gì bên trong thì một mùi tanh tửi , hôi thối bốc ra từ chính căn phòng đó làm tụi tôi hoảng hồn đóng lại , thì ra Linh nó mở cửa phòng này rồi nó ngửi thấy nó mới như vậy , nhưng mà nhìn nó có vẽ lo sợ hơn tụi tôi nhỉ ?
– Bị gì mà nhìn mày còn sợ hơn tụi tao nữa vậy – Mỹ Trinh
– Tao… T..hấy lúc mà…mà tao mở cửa…r…ra á tao bà đó là bà xuất hiện trong giấc mơ của tao … Tay bã chỉ xuống sàn nhưng tao không dám vô vì cái mùi hôi thối đó nên đã đóng lại – Tôi vừa nói vừa nghẹn , sợ hãi nói không được .
Sau khi nghe tôi nói xong tụi nó lập tức lây tay che mũi rồi xông vào căn phòng ấy , nhìn âm u ghê , mấy cây đèn pin này chiếu cũng không sáng gì lắm , càng tiến sau vào thì mùi hôi thối này càng nặng hơn !
Sau khi tụi tôi tới nơi mà bà ta chỉ thì chẳng thấy gì hết , nhưng đến lúc lấy tay gõ xuống thì có một cái gì đó là lạ . Tiếng của nó khác hẳn , chỉ có khu mà ba ta chỉ thôi còn lại thì bình thường , sau đó chúng tôi bắt đầu dò tìm xem có cái gì lạ dưới cái sàn này .
Tụi tôi thấy một cái vách dùng để cầm , sau đó chúng tôi kéo lên thì … Ở dưới đó chính là một tầng hầm cổ xưa , cái mùi dưới hầm này còn kinh dị hơn mùi ở trong phòng này nữa thật kinh tởm “OẸ” !
– Bây giờ tụi mày dám leo xuống cái tầng hầm này không ? Bá Thanh
– Thôi thôi mà đừng xuống tao sợ lắm :(( – Đăng Bóng
– Tao sao cũng được ! – Mỹ Trinh
– Đi thôi , vậy cho con bóng này ở đây nha ? – Ái Linh
– Xấc ! mấy con quỷ cái đi thì đi – Đăng
——-
Sau đó chúng tôi leo từ từ xuống ” Má ơi kinh khủng quá mùi thúi quá , càng ngửi lại càng chóng mặt , đi sâu xuống hơn , tôi cầm đèn pin chiếu trước mặt mà nhìn ra phía sau và… Sau khi nhìn lại phía trước thì ? Thì sao ? ” Áaaaaaaaa” Tôi hốt hoảng ngồi lê xuống đất … Đó…đó là cái xác … Một bộ xương , tâm trạng tôi , cảm xúc của tôi lúc này hỗn loạn chẳng thể suy nghĩ được gì nữa ! Nhìn đi , bộ xương bị thối rửa chỉ còn lại … một mái tóc dài …!
Tụi tôi hoảng hồn khiếp vía , đứa thì ngôi ôm mặt khóc đứa thì mặt mài tái mét , dù cho tôi rất sợ nhưng vẫn cố gắng hỏi bà ta
– Bà có ở đây không ? nếu có thì hãy làm một cái gì đó thật nhẹ nhàng để tụi tôi có thể biết được không ? – Ái Linh
Vừa dứt lời chiếc chày cổ nằm trên chiếc bàn rớt xuống , dù được biết trước nhưng vẫn có cái gì đó sợ ! Sau đó chiếc bàn bổng bay lên rồi đâm thẳng vào chúng tôi , nhưng may mắn là chúng tôi né được không thương tích gì cả ! Vào thời điểm này giờ này tay chân tôi cứng đừ không nhúc nhích được gì khi thấy kĩ gương mặt của bà ta . Một mái tóc dài mềm mại nhưng lại có một đôi mắt của quỷ dữ , mắt bà ta đầy giòi bọ nhúc nhích hễ có ai nhìn vào sẽ bị thối rửa ( Cái đó truyền thuyết kể lại thôi ) , vẫn là bộ Pijima màu đen đó , vẫn rách rưới . Vẫn nụ cười lạnh lùng đó , bà ta the thé cười trông rất quái đản …!
(ĐÓN XEM CHAP 4 NHÉ ! ❤️)
Chưa có ai yêu thích truyện này!
× Chú ý: Ấn vào MENU chọn D/S TRUYỆN ĐANG ĐỌC hoặc ấn vào biểu tượng CUỘN GIẤY ở trên cùng để xem lại các truyện bạn đang đọc dở nhé.    

Đọc truyện hay đừng quên like và chia sẻ truyện tới bạn bè, để lại bình luận là cách để ủng hộ webtruyenfree. Thỉnh thoảng ấn vào q uảng c áo ngày 1-2 lần để tụi mình có kinh phí duy trì web các bạn nhé!


 BÌNH LUẬN TRUYỆN